Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi xin chào những người đang đọc truyện của tôi . Tôi tên là Nguyễn Phan Ý Lan và cũng có 1 cái tên khác nữa đó là " Diệp Hạ Lan "( tên này là chú em bác bạn thân ba tôi đặt cho). Dưới đây là hình thật của tôi :

Tính tình thì hơi hung mà sống rất ấm áp và biết giúp đỡ những người xung quanh . Tôi hài hước , vui vẻ và hoà thuận với mọi người . Học hành thì tôi học cũng tạm tạm ( trên khá đó nha ) . Có lúc tôi hay giận hờn vô cớ và sau đó lại suy nghĩ lại hành vi của mình là không đúng nên đi " giải hoà " trước  . Đối với bạn thân thì tôi ra những điều kiện sau ( nếu làm được hết thì tôi và bạn sẽ trở thành đôi bạn thân thiết nhất lun đoá ) :
1. Là không  nói tục
2. Đừng làm trái ý mình nha ( nếu sai thì mình ok còn đúng thì phải nghe )
3. Lúc mình giận thì phải xin lỗi ngay không qua một tuần là giận mãi mãi đó
4. Không bỏ bạn , hay đi không chờ
5. Sinh nhật thì phải tặng quà ( và mình sẽ tặng lại đúng với giá tiền bạn đã tặng )
6. Luôn nói thật về mình và không được đánh sau lưng
Chỉ cần 6 điều này thôi à ! Dễ mà đúng hông ?
Thật ra do ra quá nhiều điều kiện không hợp ý vài người nên tôi chỉ có đúng 3 người bạn thân thôi :
- Đầu tiên là Đoàn Ngọc Thiên Nhi ( đây là hình cô bạn tôi:

Là một cô bạn hơi lạnh và tự tin về mình quá . Học giỏi nhưng hơn kiêu kăng . Chụp chung với bạn bè thì xấu ghê còn chụp một mình thì đẹp lung linh . Điều tốt của bạn ấy là rất tốt bụng và luôn quan tâm đến bạn bè .
- Thứ hai là Trương Bảo Trâm ( là mặt nó ):

Là một cô bạn rất đáng yêu và dễ thương . Mặt rất baby , thân hình thon gọn đẹp như người mẫu . Ăn mãi không mập một kg gì hết . Học cũng tạm (cỡ bằng tôi vậy) . Rất thích hát ( giống tôi vậy) có lần hai đứa thi nhau hát và máy chấm điểm thì người chiến thắng lại là tôi hihi😽😁😝
- Cuối cùng là Bùi Đàm Thảo Vy ( dưới là hình nó ):

Là một cô bạn gầy nhom và ăn mãi không chịu lớn chút nào . Học thì tạm có lúc giỏi đột xuất có lúc ngu đột xuất ( không có ý nói xấu ) . Chụp hình chỉ có một kiểu không có kiểu thứ hai . Tốt bụng và rất dễ thương khi chơi với tôi.
Chắc có lẽ đây là lần cuối tôi gặp 3 đứa bạn thân nhất của tôi . Bởi tôi được ba mẹ sắp xếp cho ra Hàn Quốc học cấp ba và đại học . Nên lúc tôi qua học Hàn Quốc tôi dự định sẽ không học ở đó do tôi thích học tiếng Trung hơn . Nên tôi cố xin bác Choi ( bạn thân của ba tôi )hình bác đây :

Mà bác tôi rất thương tôi như con ruột vậy bởi bác không có con . Lúc qua nước Trung học thì tôi đã được (em ruột bác Choi) tên là Tư Tân Nhân . Sau này tôi mới biết chú ấy là giám đốc của công ti chủ quản của các nhóm nhạc Trung nổi tiếng .Trong đó có cả nhóm TFboy làm đó nữa và tôi cũng rất thích làm idol của Trung Quốc á!Thật ra cái chuyện tôi trốn qua Trung học đều không nói cho ba mẹ bởi ba mẹ tôi cực kì ghét Trung Quốc ( còn tôi thì không ) . Trong nhóm TFboy có ba thành viên( là nhóm nhạc tôi và Trâm hâm mộ , hai đứa đã hứa sẽ cùng gặp họ ):
-Đầu tiên là nhóm trưởng Vương Tuấn Khải :

Đẹp trai , rap hay , diễn xuất . Hơi khùng .
-Thứ hai là Vương Nguyên :

Đáng yêu , mặt hơi giống gái nhưng khi nghiêm túc thì tuyệt hơi chữ tuyệt , hát cực hay.
- Cuối cùng là Dịch Dương Thiên Tỉ :

Khùng nhất nhóm , đẹp truyệt vời và hoàn hảo . Hơi lày và nhay , học rất giỏi và giống rất ấm áp . Hi sinh bản thân để cứu đồng đội .

Hãy bình luận nếu bạn thấy 4 cô gái trên ( trong đó có tôi ) ai đẹp hơn . Hãy bình luận một cái cho mình vui nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cảm #tinh