GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Long fic: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu.

· Giới thiệu nhân vật:​

1. Rin Kagamine:

Công chúa vương quốc Hoa Lan, 1 vương quốc nhỏ nhưng nguồn tài nguyên vô cùng lớn, là món mồi béo mở cho các vương quốc khác. Lực lượng quân sự của nước đứng nhất nhì trong kh vực. Cô là một công chúa xinh đẹp tuyệt trần, thông minh, khéo léo, tốt bụng, xem người hầu như người nhà. Cô đứng thứ 1 trong 6 đại mỹ nhân của khu vực Tam Hoa Quốc (vương quốc Hoa Lan, vương quốc Hoa Hồng Xám, vương quốc Hoa Mẫu Đơn), là mục tiêu của các chàng hoàng tử, nhưng 17 tuổi vẫn chưa có ai vừa ý nàng. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ và sống với cha mẹ nuôi là bác và dì của mình, họ sống hòa thuận với nhau và coi Rin như con gái ruột của họ. Tuy nhiên sống trong giàu sang phú quý nhưng Rin vẫn thiếu đi tình thương của cha mẹ và cô thường tủi thân về việc này.
2.gumi megpoid :

Công chúa vương quốc Hoa Hồng Xám, bạn thân của Rin, ra sức bảo vệ cho vương quốc Hoa Lan, 1 người bên ngoài lạnh lùng băng giá, nhưng bên trong hiền lành, tốt bụng, thông minh nhất trong nước, xinh đẹp không kém gì Rin. Đứng thứ 2 trong 6 đại mỹ nhân, cũng là tâm điểm thu hút các chàng trai, vẫn giống Rin, chưa có người nào vừa ý nàng.
3. Hatsune miku:

Đại tiểu thư của Tuyết Hàn Viện, xinh đẹp, ngây thơ, dễ thương, ngoan ngoãn, là con cưng trong nhà nhưng không kiêu ngạo, rất được lòng dân. Đứng thứ 3 trong 6 đại mỹ nhân Tam Hoa Quốc. Cũng là bạn thân của Rin và gumi.
4.sakine meiko:

Đại tiểu thư Các Thiên Viện, có thế lực nhất (sau vua) trong vương quốc Hoa Lan, là bạn thân của Rin, miku và gumi, tính tình ngổ ngịch, bướng bỉnh nhưng rất tốt bụng, đứng thứ 4 trong 6 đại mỹ nhân.
5.IA :

Công chúa vương quốc Hoa Mẫu Đơn_vương quốc lớn nhất trong Tam Hoa Quốc. Tính tình rộng rãi, phóng khoán, vui tính, hoạt bát, nhanh nhẹn, là bạn thân của Rin, miku,gumi và meiko. Đứng thứ 5 trong 6 đại mỹ nhân.
6. Katsu Ami:

Quận chúa của nước Roselisa, một vương quốc khá lớn nhưng vẫn nằm trong ranh giới khu vực Tam Hoa Quốc nên cô được xem là người xinh đẹp thứ 6 trong 6 đại mỹ nhân. Tính tình ích kỷ, cay độc nhưng rất biết đóng kịch trước mặt người khác. Thanh mai trúc mã của hoàng tử Len.
7. Kagamine Len:

Hoàng tử vương quốc Mặt Trời Mọc, là người thông minh, đẹp trai, tốt bụng, nhưng tính tình kiêu ngạo, lạnh lùng, tuy nhiên biết bảo vệ lẽ phải, là người công tư phân minh. Vương quốc Mặt Trời Mọc là nước lớn nhất Nhật Bản, vì thế, anh cũng là 1 trong những người có thế lực nhất tuy chỉ mới 17 tuổi. Anh còn có biệt danh là Vô Khuyết, vì mọi người nghĩ anh không có 1 khuyết điểm nào.
8. Gumiya:

Chàng hoàng tử yêu thích phong cách cổ điển phương Tây của vương quốc Classical, anh là người thông minh, điển trai, hào hoa, tôn trọng những người có hiểu biết hoặc có cùng sở thích. Là bạn thân của len, đã làm không biết bao nhiêu cô gái chết mê chết mệt.
9.mikuo:

Một thiếu gia bí ẩn của Bán Nguyệt Phủ, là con trai của thừa tướng (thừa tướng là anh kết nghĩa của hoàng thượng vương quốc Mặt Trới Mọc), tính tình ít nói, phong độ, phóng khoán, tài năng đầy mình, thừa hưởng trí thông minh tuyệt vời từ cha. Là bạn thân của len và gumiya. Sống trên đời 17 năm vẫn không biết “yêu” là gì. Cho đền khi cố ấy xuất hiện.....
10. Kaito:

Là hoàng tử của vương quốc Roselisa, anh của Ami ( Ami là con nuôi). Thông minh, đẹp trai, giỏi võ nhưng rất nóng tính. Anh là bạn thân của len, gumiya và mikuo, nhưng anh và mikuo hơi khắc khẩu vì hai người hai cá tính khác nhau
11.IO:

Võ trạng nguyên của vương quốc Classical, cha là Đại Tướng quân, mẹ là con gái của thừa tướng nên anh cũng không phải người bình thường. Tính tình trầm lặng, ít nói, tốt bụng, biết quan tâm người khác. Tuổi trẻ tài cao, đã cùng cha chinh chiền xa trường lập đại công nên anh được hoàng thượng nhận làm con nuôi. Anh cùng lớn lên với len, kaito,mikuo và gumiya.
________________________
Tặng cáo một pé sao vàng nha
Ai lấy tem ko cáo cho hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net