chương 17: bóng đêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

9h tối mọi thứ đã chuẩn bị xong đâu vào đó. Là ông trùm để giữ vững chức vị ấy nhiều năm trong giới hắc đạo không phải chuyện dễ. Dù không ra mặt nhưng ông vẫn đứng sau lưng chống đỡ cho Triệu Hân nhầm đạt được mục đích của mình.

Dưới sự chỉ huy của cha nuôi Triệu Hân " Triệu Minh Uẩn " sẽ trực tiếp ra mệnh lệnh điều khiển mọi hoạt động của cô cũng như cả dàn đàn em. Mọi khi thực hiện phi dụ thì ông chỉ việc ngồi chờ kết quả tốt đẹp mà cô mang đến nhưng hôm nay thì không ông đích thân điều khiển cô để nắm chắc phần thắng cướp được 3 lô hàng lớn một lúc từ bên Đông Nam Á đưa sang vì ông biết được rằng 3 lô hàng đó cô cùng với các thế lực kia một khi noa nằm trong tay ông thì một lúc có thể tiêu diệt 3 thế lực ngầm tạo dựng vị thế của ông. Quan trọng hơn là mượn cớ đưa Triệu Hân lên cầm đầu cả băng đảng.

Mọi thử đã dàn sếp đâu vào đó cả. Một khu đừng rộng lớn một con đường vắng một khu hẽm nhỏ và một căn nhà hoang du nên hẻo lánh không bóng người này là nơi mà bọn họ giao dịch đôi bên. Trước đó người của Triệu Hân đã phục kích kĩ lưỡng 10 tên đàn em so với cả đám đàn em bên kia thì có cả ít hơn nhưng về thực lực đôi bên thì chưa hẳn nói lên điều gì
Mỗi một người bên cô từ nhỏ đã được đưa vào giới bắc đạo cùng thời cùng trang lứa với Triệu Hân được ông huấn luyện kĩ càng mỗi người đều đã trở thành sát thủ máu mặt ghê gớm.

Những người đi theo cô hôm nay đều là những tên thân cận cùng cô sống chết bao năm qua.
" tất cả nghe lệnh chuẩn bị tiến hành " giọng nói cô lạnh lùng nghiêm nghị khiến tất cả tập trung vào đối tượng không rời mắt .

Bên trong nhà hoang hai hai phe mỗi bên mỗi sắc thái khiến người ta lạnh rùng mình có thể ngất khi không khí kinh dị trong bóng tối ngập máu. Người đàn ông trung niên xoay lưng về phía bọn họ " mọi thứ đã chuẩn bọ đủ "
- đừng nhiều lời hàng đâu giao ra
" cộc ch "người đàn ông lạnh lùng ngoắc ngoắc ngón tay ra hiệu cho bọn đàn em giao hàng ra
Nó không nằm trong vali các cuộc giao dịch khác sau khi nghe chỉ thị của ông ta bộn đàn em mỗi người một cây súng móc từ trong áo vest ra từng cây từng cây được thải túng vào và nằm gọn trong chiếc vali

" Đủ cả chứ " giọng nói thấm đượm sự dò hỏi . Bọn người của hắn bên kia đưa ra hai vali nhỏ bên trong chứa tràn hàng hiếm các lạo chất khí mới độc lạ vừa được chế tạo đầy giá trị .

Lúc này bên Triệu Hân ra lệnh phục kích cướp hàng " kế hoạch A triển " dưới mệnh lệnh của cô 5 tên đàng em bên cô bước ra từ trong đám người của bọn họ cướp hàng
Nhìn vào ai đấy đều cho rằng đối phương ranh na trái luật mà cướp hàng mà đôi bên ra tay không thương tiếc
Người đàn ông đó nganh tay cướp một lúc 3 lô hàng bỏ tốn " bằng bằng ..." mưa súng xã xuống vào người của bọn hắn lập tức đàn em còn lại ào tới ra tay người của Triệu Hân chưa kịp phản xạ những kim châm từ trên trần nhà chị thẳng vào thái dương của rừng người. Từng tên một ngã ngụy xuống đất.

Cướp lô hàng từ trong tay của người nằm dưới đất nhanh chông họ phát hiện chỉ có hai lô hàng là thật lô còn lại chứ bôm hẹn giờ . Thì ra bọn hắn đã chuẩn bị kĩ lưỡng để thủ tiêu đối phương nhưng không ngờ " gậy ông đập lưng ông "

Người của Triệu Hân vừa bước ra cửa thì có đám người áo đen lao tới nhắm thẳng vào bọn họ
- tất cả nghe rõ kế hoạch C triển
Họ chần chừng thế rồi cũng nghe theo mệnh lệnh của chủ nhân. Đê lại vali hôm cho Triệu Hân và xách hai lô hàng còn lại trốn đi hòa lẫn cùng 7 vali giả hòa vào mỗi người một cái chia ra trốn đánh lạc đường người bọn họ

Một cô gái đối mặt với đám sát thủ trước mặt cô không một chút sợ sệt mà lạnh lùnglên tiếng " làm thế nào đây " cô cười khinh kiêu khích " rắn không đầu "
Một người con tai bực tức trước sự kêu ngạo của cô mà quát to " câm miệng khôn hồn thì giao vali ra " nói rồi cả chục mã tấu chìa thẳng về phía cô " khôn thì thì đưa ra bọn tau còn nghĩ lại cho bọn nha đầu ngươi "

Từ nhỏ tới giờ chưa một ai dám nói lời sỉ nhục cô như thế. Triệu Hân quạo rức trước lời sỉ nhục của hắn không nhanh không chậm ra đòn bất sống chết với bọn hắn những con người dơ bẩn không có tư cách

Đang giao đấu bất chấp với bọn hắn thì một cánh tay nắm lấy tay cô định xoay ngược ra dòn thì bắt gặp khuôn mặt quen thuộc khiến cô khựng người lạ " A anh làm cái gì đó ..." không để cô nói nhiều kéo cô chạy khỏi đám người đó nhanh như gió thổi mà nhét cô vào xe. Người bạo gan đó không ai ngoài anh ta Lâm Thiên Khải " lái xe " chiếc hộp xe huyền thoại của anh phi nhanh về con đường sình lầy chật hẹp phóng nhanh về phía trước

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thinvy160