chương 4 : em cũng ghê gớm lắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thì ai đó xoay người lại chỉa súng vào cô nói giọng đầy nguy hiểm:
- em là ai ?
Thấy cô vẫn bình thản như không có chuyện gì một chút lo sợ cũng không. Anh nói " Triệu Hân? Con gái nuôi ông trùm bất động sản ?" vừa khẳng định vừa hỏi cô có chút ngạc nhiên nếu điều tra về thân thế cô cũng không khó nhưng biết cô là con nuôi ông trùm thì ngoài cô ba cô và những người thận cận đi theo ông nhiều năm chỉ đếm trên đầu ngón tay thật không đơn giản. Nhìn người đàn ông trước mặt lạnh lùng trong tư thể mũi tên hướng về cô. Nhanh như chớp cô dơ chân xoay người đá vào tay anh làm khẩu súng rớt trên giường trong vòng mấy giây cây súng đã trên tay cô, lúc này hỏi " anh là người như thế nào ?". Lúc này anh không khác gì mấy cô lúc nảy dơ hai tay lên ở tư thế đầu hàng miệng cười cười như đang chơi đóng vai công an kẻ trộm lúc nhỏ nói " anh? " cô bất đầu anh nhìn cô cười rồi nói tiếp " người yêu em " biết là ai đó đang đùa giỡn với mình không chần chừ thêm bóp cò " bằng " sau đó một âm thanh vang lên " chang " chiếc bình cổ sát bên anh tan nát từng miến từng miếng thủy tinh rơi xuống.

Một lần nữa anh đi tới ôm cô đè xuống giường, lúc này tim cô nhảy loạn xạ nói " người cầm súng lúc này là em " Lâm Thiên Khải cười đặt lên môi cô một nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua giọng nhẹ nhàng nói" dù em là ai? Gia thế ra sau một khi Lâm Thiên Khải anh nhắm túng thì cả đời này Triệu Hân em chỉ dành cho mình anh"

Lúc này cô thả lỏng cây súng đang nằm trong tay mình ra nhìn thẳng vào đôi mắt anh lúc này như không phải đùa cợt. Chẳng lẽ anh thật lòng với cô ư.

Lúc này Triệu Hân không biết nên nói gì đành bắc sang chuyện khác " a e cần phải về về nhà ..." anh buông cô ra nói " anh đưa em về" ai đó thẳng thắn từ chối " không cần" sau đó đi thẳng vào phòng tắm thay đồ để lại một Lâm Thiên Khải ngơ ngác khẽ cười trước sự ngại ngùng của cô. Tuy chưa tiếp xúc với cô nhiều nhưng có thể nói Triệu Hân của bây giờ và tối qua giữa sự trẻ con ngây thơ và sự lạnh lùng tàn bạo thật chất là hai con người hoàn toàn khác nhau. Có lẽ anh nên tìm hiểu cô nhiều hơn, bên cạnh cô vì chỉ có những lúc kề bên cô anh mới có giác ấm lòng muốn bảo vệ và chăm sóc cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thinvy160
Ẩn QC