Trái ngược ấm áp trong lòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tống Thanh Xuân bị phát hiện của mình làm kinh ngạc chấn động một chút, sau đó liền vội vội vàng vàng lấy di thư để trên bàn viết, mở đèn bàn ra, nhìn cẩn thận một lần, phát hiện, thật không phải ảo giác của cô.

Trên di thư này, tổng cộng xuất hiện "Thanh Xuân" 18 lần, tất cả đều viết đúng!

Tống Thanh Xuân thuận tay lấy một quyển sách từ trên giá sách, mở trang thứ nhất ra, nghiêm túc so sánh ba chữ "Tống Thanh Xuân" và "Thanh Xuân" trên di thư.

Càng so sánh, Tống Thanh Xuân càng kinh ngạc.

Bởi vì bút tích quá giống, cho nên từ đầu đến cuối cô đều không có phát giác, nếu không phải vừa rồi cô vô ý quét đến ở giữa, hai chữ Thanh Xuân có khác thường, có lẽ cả đời này của cô đều sẽ không lấy chữ viết di thư đi so sánh chữ viết của Tống Thừa.

Tống Thanh Xuân hết sức khẳng định, phong di thư này hoàn toàn không phải Tống Thừa viết!

Cũng chính là nói, Tống Thừa không viết di thư? Vậy phong di thư này chính là giả mạo? Bởi vậy, cái chết của Tống Thừa...

Thân thể Tống Thanh Xuân hung hăng run lên một cái, mới dám chậm rãi xẹt qua phán đoán kế tiếp của mình ở trong đầu... hoàn toàn không phải tự sát?!

Không phải tự sát, đó chính là anh bị giết?

Tống Thanh Xuân giơ tay lên, che miệng của mình.

Cả người cô đều rơi vào trong hỗn loạn, qua khoảng năm phút, sau đó trên mặt mới dâng lên một tầng lệ khí.

Rốt cuộc là ai giết Tống Thừa?

Cô tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ cho kẻ đó, dù Tống Thừa đã hạ táng gần năm tháng, cô tuyệt đối phải tìm ra hung thủ, báo thù cho Tống Thừa!

Tống Thanh Xuân nghĩ tới đây, liền lấy di thư, nhanh chóng chạy ra khỏi phòng ngủ, cô vừa mới chuẩn bị đẩy cửa phòng ngủ Tống Mạnh Hoa ra, giọng nói ôn nhu của Phương Nhu liền truyền tới: "Thanh Xuân, em vội vội vàng vàng, sao vậy?"

Tống Thanh Xuân quay đầu, thấy Phương Nhu bưng bát sứ chân thành đi tới, mấp máy môi, chờ khi chị đến gần, mới đưa di thư đưa tới trước mắt chị, chỉ tên mình, nói: "Chị dâu, chị xem, chữ thanh này viết chính xác, đúng không?"

"Đúng rồi." Phương Nhu nghiêng đầu nhìn thoáng qua, sau đó giương mắt lên, có chút không rõ hỏi: "Sao vậy?"

Tống Thanh Xuân trầm mặc trong chốc lát, mới dùng ngữ điệu không bình tĩnh nói: "Chính là, anh trai em, anh ấy viết tên em, trước giờ đều không đúng!"

Phương Nhu ngẩn ngơ nhìn Tống Thanh Xuân rất lâu, mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại, chị giống như hiểu rõ hàm ý trong lời Tống Thanh Xuân, bát sứ trong tay đột nhiên rơi ở trên mặt đất.

Trong nháy mắt sắc mặt chị tái nhợt, không dám tin tưởng mở miệng hỏi: "Ý em là? Anh trai của em không phải tự sát?"

Tống Thanh Xuân dùng sức gật đầu một cái.

"Anh ấy không phải tự sát, vậy anh ấy bị ai giết?" Cảm xúc Phương Nhu đột nhiên trở nên hơi kích động, nước mắt của chị giống như là trân châu đứt dây, một viên tiếp này một viên, nhanh chóng lăn xuống: "Rốt cuộc là ai, tính toán mọi cách hại anh ấy như vậy! Chuyện này không thể bỏ qua như vậy, chúng ta phải đi nói với ba!"

Nói xong, Phương Nhu liền vươn tay ra đẩy cửa, chỉ là vừa đụng tới tay vịn, chị giống như là nghĩ đến gì đó, dừng lại: "Thanh Xuân, mấy ngày nay thân thể ba luôn luôn không tốt, nếu ông biết tin tức này..."

Tống Thanh Xuân như tỉnh lại từ trong mộng, đúng rồi, Tống Mạnh Hoa đã chịu không nổi bất kỳ đả kích nào...

"Thanh Xuân, em nói chúng ta nên thế nào làm?" Khuôn mặt Phương Nhu bất lực hỏi.

Đúng vậy, bọn họ nên làm thế nào? Nhà họ Tống chỉ còn hai người phụ nữ là cô và chị dâu... Tống Thanh Xuân cũng trở nên hơi bất lực, cô nghĩ một hồi, sau đó liền nghĩ đến ...

Đúng vậy, bọn họ nên làm thế nào? Nhà họ Tống chỉ còn hai người phụ nữ là cô và chị dâu...

Tống Thanh Xuân cũng trở nên hơi bất lực, cô nghĩ một hồi, sau đó liền nghĩ đến ...Tần Dĩ Nam.

Đây có lẽ chính là thiên tính của phụ nữ, sẽ luôn nghĩ tới người mình thích nhất ở trong đáy lòng vào thời khắc luống cuống nhất.

Càng huống chi, người Tống Thanh Xuân thích vẫn luôn bên cô từ nhỏ đến lớn, anh Dĩ Nam cùng đi qua rất năm tháng rất dài, bản thân cô luôn có tin tưởng vô điều kiện và ỷ lại vào anh.

Tống Thanh Xuân nghĩ tới đây, liền hơi ổn định lại tinh thần hỗn loạn, ngữ khí bình tĩnh, mở miệng với Phương Nhu, nói: "Chị dâu, bằng không em đi tìm anh Dĩ Nam thương lượng một chút trước đã? Anh ấy từng ở trong quân đội, nê cũng ít nhiều tiếp xúc qua một vài vụ án mưu sát, khẳng định có chủ kiến hơn chúng ta."

Phương Nhu còn đang nức nở không ngừng, đưa tay ra lau nước mắt, mới nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: "Cũng được."

Ngừng một lát, Phương Nhu lại hỏi: "Vậy, Thanh Xuân, em chuẩn bị khi nào thì đi tìm Dĩ Nam?"

Tống Thanh Xuân cầm điện thoại ra, nhìn thoáng qua thời gian, thốt ra: "Hôm nay."

Nói xong, cô liền cẩn thận dè dặt gấp lại phong di thư của Tống Thừa, nhét vào trong túi áo: "Hôm nay anh Dĩ Nam ở trong núi phía bắc thành phố, công ty bọn họ tính toán xây một sơn trang nghỉ dưỡng ở đó, anh ấy ở bên kia sát hạch, không biết khi nào trở về, hôm nay trời còn sớm, em trực tiếp lái xe đi tìm anh ấy."

Nói xong, Tống Thanh Xuân phân phó một tiếng với quản gia dưới lầu: "Chuẩn bị xe."

"Dạ, đại tiểu thư." Quản gia trả lời một câu, liền đi trước ngăn kéo đóng kín, bắt đầu lục tìm chìa khóa xe.

"Lái xe của chị đi, chiếc xe kia của em còn chưa đi bảo hành hằng năm, không lái ra khỏi thành phố được." Phương Nhu đã ngừng khóc, giơ tay lên, lau giọt lệ nơi khóe mắt, hít mũi một chút, mới mở miệng, giọng nói có chút rầu rĩ : "Chị đi lấy chìa khóa xe cho em."

Phương Nhu nói xong, liền đi đến phòng ngủ của mình, lúc đi ngang qua cầu thang, Phương Nhu còn chỉ chỉ chảo đổ đầy đất ở cửa phòng Tống Mạnh Hoa, nói với quản gia: "Đi dọn dẹp chỗ đó một chút."

....

Thật ra ban đầu trong kế hoạch, Tống Thanh Xuân tính toán hôm nay đi tìm Tần Dĩ Nam ngả bài tỏ tình, nhưng bởi vì dũng khí không đủ, kế hoạch hủy bỏ.

Khi cô lái xe, chạy lên đường cao tốc đến phía bắc thành phố, cô mới nghĩ đến, kế hoạch quả nhiên không theo kịp biến hóa, hôm nay vẫn phải đi tìm Tần Dĩ Nam, chỉ là không phải tỏ tình, mà là bởi vì chuyện quan trọng hơn.

Bởi vì đầu Tô Chi Niệm bị thương, liên tục một tuần không đi công ty và Tống thị.

Sáng chủ nhật cắt chỉ xong, Tô Chi Niệm không về biệt thự, mà là trực tiếp đi Tống thị.

Ở trên đường, anh để cho Trình Thanh Thông lần lượt gọi tầng cao nhất Tống thị đến công ty vào chủ nhật, mở một hội nghị khẩn cấp.

Lúc anh tiếp nhận Tống thị, liền tồn tại rất nhiều tệ nạn, một tuần này anh không xuất hiện ở trong công ty, xảy ra một chút tình huống nhỏ, nhưng phó tổng đương nhiệm Lâm Tông do một tay anh cất nhấc lên nhanh chóng giải quyết, ngay cả như vậy, vào lúc anh mở cuộc họp, tâm tình vẫn có chút nóng nảy đều soi mói một lần mỗi một người ở tầng cao nhất, náo đến trong cả căn phòng hội nghị đều bực tức trầm thấp, tất cả mọi người đều cúi gằm đầu, chẳng dám thở mạnh một tiếng.

Hội nghị mở bốn giờ, thời điểm kết thúc, một phòng cấp cao đều ngồi liệt ở trên ghế, thở mạnh tập thể.

Ngay cả Trình Thanh Thông theo Tô Chi Niệm như vậy nhiều năm, sớm đã ứng phó thành thạo điêu luyện với tính khí của anh cũng trở nên cẩn thận hơn rất nhiều.

Nhưng mặc dù như thế, cuối cùng Trình Thanh Thông vẫn là khó lòng phòng bị, chọc hỏa lên người.

Đó là sau khi hội nghị kết thúc, Trình Thanh Thông nhìn thoáng qua hành trình của Tô Chi Niệm, buổi tối có một bữa tiệc, nhưng cô lại nghĩ tâm tình Tô Chi Niệm không tốt như vậy, có lẽ anh sớm về nhà với "người giấu ở trong hồi ức" của anh một chút thì tâm tình sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn, do đó vào lúc thăm dò nói với Tô Chi Niệm về hành trình, thuận thế thêm một câu: "Tô tổng, vết thương của ngài vừa tốt lên, nếu không trước tiên đừng tham gia bữa tiệc, về nhà nghỉ ngơi sớm..."

Ai biết lời nói của cô còn chưa nói xong, Tô Chi Niệm "rầm" một tiếng ném văn kiện cầm trong tay xuống, đứng lên từ trên ghế làm việc, chỉ nơi mình vừa ngồi, nói: "Có phải tôi nên gọi cô là Trình tổng hay không? Vị trí này nên để cho cô ngồi?"

Trình Thanh Thông bị dọa đến lập tức im bặt, cúi đầu, không dám nói thêm câu nào.

Tầm mắt lạnh buốt của Tô Chi Niệm nhìn chằm chằm cô một lúc, sau đó liền chỉ cửa phòng làm việc, mở miệng, trong giọng nói mang theo lệ khí nóng nảy: "Ra ngoài!"

Trình Thanh Thông gần như là vào một khắc anh lên tiếng đó, mí mắt cũng không chớp cái nào, liền xoay người nhanh chân chuồn ra khỏi phòng làm việc của Tô Chi Niệm.

Phòng làm việc khôi phục yên tĩnh, có lẽ là do vừa rồi Trình Thanh Thông nhắc đến hai chữ "Về nhà", Tô Chi Niệm lại cảm thấy tâm tình của mình càng thêm hỏng bét.

Hôm nay là cuối tuần, chắc người phụ nữ đó đã đi tìm Tần Dĩ Nam rồi?

Cô tỏ tình sao? Thành công, hay là đã thất bại?

Nếu thành công, không phải sẽ đang vui vẻ hẹn hò với Tần Dĩ Nam ư?

Nếu thất bại, không phải sẽ một mình trốn tránh ở nơi không người lén lút khóc lóc chứ?

Tô Chi Niệm giơ tay lên, chà xát mặt, liền uể oải lười biếng ngồi trở lại trên ghế làm việc, chậm rãi nhắm hai mắt lại, sau một lúc lâu, lại giơ tay lên, che lên mắt.

Thời gian chậm rãi trôi qua, sắc trời ngoài cửa sổ dần dần tối, biến thành tối đen, đèn neon trong thành phố, một chiếc rồi một chiếc sáng lên.

Tô Chi Niệm yên tĩnh bảo trì tư thế kia, từ đầu đến cuối đều không có nhúc nhích một chút nào.

Trình Thanh Thông bị Tô Chi Niệm hung dữ một trận, vẫn luôn trốn tránh ở trong phòng trà nước, không dám tới gần xung quanh năm mét ngoài cửa phòng làm việc của anh.

Chờ đến tám giờ tối, cửa phòng làm việc vẫn yên tĩnh không có chút xíu động tĩnh, lúc này Trình Thanh Thông mới nổi lên dũng khí, đi tới, muốn thăm dò tình huống.

Thời điểm cô chạy trốn từ phòng làm việc của anh, quá kích động, cửa không khóa kỹ, cô trước lặng lẽ đẩy cửa một cái, nhìn lướt qua bên trong.

Không khí bên trong phòng làm việc, đặc biệt yên tĩnh, người đàn ông dựa vào trên ghế làm việc, giống như là ngủ thiếp đi, khí chất quanh thân lạnh lùng, cũng rất bình tĩnh, giống như xấu tính buổi chiều chỉ là một trận hư ảo.

Vào lúc Trình Thanh Thông do dự nên hay không nên nói chuyện, Tô Chi Niệm giống như là biết có người tới phòng làm việc của mình, lạnh nhạt thốt ra: "Mấy giờ rồi?"

Trình Thanh Thông vội vàng lấy điện thoại di động ra, nhìn thoáng qua thời gian, sau đó bước vào trong phòng làm việc, lại đứng ở rất xa , nhẹ giọng nhẹ khí trả lời: "Tám giờ ."

Sau khi Tô Chi Niệm trầm mặc thật lâu, mới "À" một tiếng, sau đó lại là một trận yên tĩnh, rồi anh mới có phản ứng, chẳng qua không phải nói chuyện, mà là đứng lên từ trên ghế làm việc, đi tới nhà vệ sinh bên cạnh.

Tuy rằng khoảng cách hơi xa, nhưng Trình Thanh Thông lại thấy mu bàn tay Tô Chi Niệm vừa mới che mặt đã ướt đầm dề, ở dưới ánh đèn thủy tinh, khúc xạ ra ánh nước sáng ngời.

Trái tim Trình Thanh Thông đột nhiên liền buộc chặt, đại BOSS vừa mới khóc sao?

Bản thân cô còn chưa phục hồi tinh thần lại từ trong rung động, Tô Chi Niệm đã ra khỏi nhà vệ sinh.

Người đàn ông đã rửa mặt xong, làn da trắng nõn, sắc mặt lãnh đạm, đáy mắt thâm thúy không có bất kỳ cảm xúc nào, ngay cả mở miệng nói với cô cũng lạnh nhạt đến rối tinh rối mù: "Đi ăn cơm thôi."

Trình Thanh Thông hoàn hồn, nếu không phải cô vừa mới thấy rõ ràng vệt nước mắt trên mu bàn tay của anh, thật rất khó khiến cho người ta tin tưởng bộ dạng máu lạnh bực này của anh cũng sẽ có cảm tình, còn sẽ khóc.

Trình Thanh Thông nuốt nước miếng một cái, áp chế sóng lòng nhấp nhô của mình, hỏi: "Đi đâu ăn?"

Tinh thần Tô Chi Niệm hoảng hốt rất lâu, nói: "Kim Lăng."

Những năm gần đây, bữa cơm duy nhất mà anh và cô ăn ở bên ngoài, chính là ở Kim Lăng.

Đó là Lễ Giáng Sinh, ở nơi ấy, anh còn dùng phương thức rút thưởng, tặng cô một phiếu ăn cơm miễn phí vĩnh viễn.

Thật ra thì giờ này, cô cũng nên trở về biệt thự rồi, lúc trước một khi anh không có việc gì liền thích về nhà, chỉ là đêm nay có chút sợ... Sợ sau khi anh trở về, biết cô tỏ tình thành công, đã thành thân thuộc với Tần Dĩ Nam.

Anh không bao giờ là người yếu đuối, tuy nhiên ở chỗ của cô, lại vô cùng hèn yếu.

Sở dĩ xây hạng mục ở trong núi phía bắc thành phố, vì nghĩ chính là hoàn cảnh nơi đó được thiên nhiên ưu ái.

Để giữ gìn loại xinh đẹp này, điều kiện nơi đó tất nhiên sẽ có chút gian khổ.

Mảnh đất này còn chưa khai phá, đương nhiên sẽ không có phòng trọ hay khách sạn gì đó, cho nên Tần Dĩ Nam ở nơi ngoài thôn xa một km.

Thời điểm Tống Thanh Xuân và Tần Dĩ Nam tán gẫu, biết vị trí cụ thể chỗ ở của hạng mục gần đây anh phụ trách.

Nhưng khi cô đến trong núi, vẫn quanh quẩn có chút choáng váng, do đó liền gọi cho Tần Dĩ Nam một cú điện thoại, tín hiệu trong núi không tốt, gọi nhiều lần đều không được, cuối cùng Tống Thanh Xuân chỉ có thể vừa xem biển báo giao thông, vừa hỏi người đi đường thỉnh thoảng gặp được ven đường, lúc sáu giờ chạng vạng, cuối cùng tìm được nơi Tần Dĩ Nam ở.

Nói là quán trọ, thật ra là một gian nhà của gia đình tương đối lớn, dùng phòng trống cho người thuê ở.

Nữ chủ nhân nhà kia thấy Tống Thanh Xuân đi vào, cho rằng cô là khách trọ, rất nhiệt tình, khi biết Tống Thanh Xuân là tới tìm người, rõ ràng trở nên lãnh đạm hơn rất nhiều, trực tiếp ném một câu "Không biết", liền đi một bên tiếp tục giặt quần áo, không để ý đến Tống Thanh Xuân.

Cuối cùng vẫn là một người khách trọ nam khác nhìn thấy dáng dấp Tống Thanh Xuân xinh đẹp, liền nhiệt tình nói với Tống Thanh Xuân: "Cô nói Tần Dĩ Nam sao? Vóc dáng cao cao, người đàn ông có dáng dấp không tệ lắm? Anh ta đi rồi, hai tiếng trước, lái xe trở về thành phố rồi!"

"Trở về thành phố?" Tống Thanh Xuân nhíu mày lại: "Không phải hạng mục này của anh ấy cần đến thứ Tư tuần sau mới hoàn thành ư?"

"Anh ta nhờ một đồng nghiệp của anh ta, đồng nghiệp của anh ta đang đánh bài ở nhà sát vách, anh ta nói có việc muốn trở về thành phố một chuyến, ngày mai sẽ tới đây."

Tống Thanh Xuân lấy điện thoại di động ra, gọi cho Tần Dĩ Nam một cú điện thoại, vẫn là không có tín hiệu, Tống Thanh Xuân nói một câu "Cám ơn" với người kia, lên xe, lái về trong thành phố.

Đường núi ngắn hơn đường cao tốc rất nhiều, nhưng bởi vì đường dốc và quẹo cua quá nhiều, không tăng tốc được, cho nên là hao phí hơi nhiều thời gian.

Nhà ở đây vốn thưa thớt, thời điểm ban ngày, còn có thể thỉnh thoảng thấy một vài thôn dân gần đó, đến buổi tối, trên dọc đường Tống Thanh Xuân trở về, gần như không có gặp được một người nào.

Bên ngoài tiếng gió rất lớn, Tống Thanh Xuân lái ở trên đường núi tối đen, đáy lòng có chút sợ hãi, cô hận không thể lập tức lên đường cao tốc, mau chóng rời khỏi địa phương hoang vu quỷ quái này, nhưng hết lần này tới lần khác, trời cao giống như là muốn đối lập với cô, xe lại có thể đột nhiên tắt máy khi đang lái tới nửa đường núi.

Tống Thanh Xuân khởi động xe lần nữa, chính là không thể nào khởi động được.

Không có tiếng xe chạy, tiếng gió vù vù ngoài xe càng thêm chói tai, bốn bề toàn là núi, âm thanh kia vô cùng trống rỗng, khiến đáy lòng người nghe liền khiếp sợ.

Càng như thế, đáy lòng Tống Thanh Xuân càng kinh hoảng, cô liên tục khởi động, nhưng xe liền giống như là đồ chơi, bài trí ở trên đường cái không một bóng người, không có chút phản ứng nào.

Bởi vì tắt lửa, bên trong xe hơi không có hơi ấm, độ ấm nhanh chóng hạ xuống, nhưng Tống Thanh Xuân lại không cảm giác được lạnh, trên trán đều toát ra một tầng mồ hôi.

Cô thử khởi động xe rất nhiều lần, cuối cùng bị ép buông tha, cô cầm điện thoại di động lên, muốn lên mạng tìm công ty kéo xe, lại phát hiện tín hiệu rất yếu, không thể nào lên website được.

Tay Tống Thanh Xuân run run, đẩy cửa xe ra, xuống xe, mượn đèn pin từ điện thoại di động, nhìn xem trước sau, sau đó đi đến phía sau con dốc cao.

Con đường này không có đèn đường, khắp nơi đều tối đen, phóng tầm mắt nhìn tới, bốn phía xung quanh, ngay cả một ngọn đèn dầu cũng không thấy được, gió càng lớn, thổi ở trên mặt, vừa lạnh vừa đau.

Thật ra lá gan của Tống Thanh Xuân cũng không nhỏ, nhưng mà hiện tại, cũng bị dọa đến gần chết, mỗi một tế bào từ trên xuống dưới khắp toàn thân đều kéo căng , ngay cả chân cũng run rẩy lợi hại, giống như bất cứ lúc nào cũng sẽ mềm nhũn ngã xuống đất, không có cách nào nhúc nhích.

Nhìn thấy dốc cao không xa, đang ở phía trước, nhưng đi lên, lại hết sức khổ cực, ước chừng hao phí nửa tiếng, Tống Thanh Xuân mới miễn cưỡng đứng ở điểm cao nhất.

Cô nhìn thoáng qua điện thoại di động, cuối cùng có tín hiệu, chỉ là lại không có mạng.

Chẳng qua, còn may, mặc dù không có cách nào liên lạc với công ty kéo xe, nhưng có thể liên lạc người tới đón mình.

Giống như khi cô biết Tống Thừa không phải tự sát, lúc hết sức bất lực, người đầu tiên nhảy ra trong đầu cô chính là Tần Dĩ Nam.

Trời rất lạnh, cô lạnh đến có chút cứng ngón tay, phí rất nhiều sức lực, mới nhấn được dãy số của Tần Dĩ Nam.

Từ nhỏ đến lớn Tống Thanh Xuân có chuyện đều sẽ tìm Tần Dĩ Nam, anh khẳng định đều là không chút do dự liền đáp ứng cô, trợ giúp cô .

Những năm này, đây giống như là một thói quen, thói quen xâm nhập cốt tủy.

Liền giống như là hiện tại, lúc cô gọi điện thoại cho Tần Dĩ Nam, cô cảm thấy mình đã được cứu, tuy rằng Tần Dĩ Nam vẫn còn không nghe điện thoại, nhưng trong đáy lòng cô đã trở nên rất kiên định .

Chỉ là, bạn biết từ địa ngục đi lên thiên đường, sau đó bị đẩy từ thiên đường vào lại địa ngục có cảm giác gì không?

Chuyện này còn muốn tàn nhẫn gấp mười lần hơn bị người trực tiếp đẩy từ thiên đường tiến vào địa ngục.

Bởi vì có quá nhiều hy vọng rồi tuyệt vọng, mới là tổn thương người nhất.

Lúc này Tống Thanh Xuân liền thật sự hưởng thụ một lần kinh nghiệm như vậy.

Bởi vì điện thoại của Tần Dĩ Nam là Đường Noãn tiếp.

"Alo, Tống Thanh Xuân."

Giọng nói của Đường Noãn vẫn dịu dàng êm tai như vậy, nhưng rơi vào trong tai Tống Thanh Xuân liền giống như là ma âm tới từ địa ngục, trong nháy mắt khiến cho cả người cô cứng đờ, cô cầm điện thoại di động, tạm dừng một hồi lâu, mới hỏi: "Anh Dĩ Nam đâu?"

"Anh ấy đang tắm rửa!" Đường Noãn không có chút xíu ý tứ xấu hổ, gọn gàng thẳng thắn nói cho Tống Thanh Xuân.

Cô nam quả nữ, đêm hôm khuya khoắc, chung sống một phòng, còn đang tắm rửa...

Mọi người đều là người trưởng thành, rốt cuộc ám chỉ trong lời nói này là gì, sao Tống Thanh Xuân có thể không hiểu?

Đầu ngón tay của cô bắt đầu run rẩy, trong nháy mắt con ngươi đen nhánh liền vô thần.

Anh Dĩ Nam cứu cô, tâm của cô vốn muốn buông tha anh đã bắt đầu chậm rãi hồi phục, chỉ là... Anh lại cùng Đường Noãn...

Tống Thanh Xuân rõ ràng cảm giác được, chỗ sâu trong đáy lòng, có đau đớn sắc bén bắt đầu đi quay ngược lại.

Trong điện thoại, có lẽ Đường Noãn là thấy cô qua một lúc lâu cũng không lên tiếng, do đó lại hỏi: "Cô tìm Tần Dĩ Nam có việc sao?"

Cho dù hiện tại Tống Thanh Xuân rất không thể nào tiếp nhận được cục diện như thế, nhưng khi cô vừa mở miệng muốn hỏi Đường Noãn "Cô có thể gọi anh Dĩ Nam nhận điện thoại không", cô nghe được âm thanh giống như cửa phòng tắm kéo ra từ trong điện thoại: "Đường Noãn, khăn lông đâu?"

"Có ngay." Đường Noãn đáp lại hai chữ, điện thoại liền bị cô thuận tay ném ở trên giường, ngay sau đó Tống Thanh Xuân nghe được tiếng bước chân, có lẽ là Đường Noãn đi đưa khăn lông cho Tần Dĩ Nam, phát ra tiếng vang lau tóc nhỏ vụn.

Cách điện thoại, cô không thấy rõ tình huống bên kia, cho nên cô không biết là ai chủ động, tóm lại về sau, cô xuyên qua tiếng gió gào thét trên lưng chừng núi, nghe được trong điện thoại có tiếng hôn môi ái muội và tiếng thở khẽ của Đường Noãn truyền tới...

Tống Thanh Xuân cảm thấy cổ họng của mình giống như là bị cái gì đó ngăn chặn, đau nhức vô cùng, cô há to miệng, muốn phát ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net