1. Đào nhỏ không ngủ được.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jaemin: Cá một ván không?

Jaemin cựa quậy trong vòng tay của Jeno. Dù đã muộn rồi nhưng vì lỡ uống nhiều cà phê quá mà đầu óc vẫn tỉnh bơ chẳng thể nào ngủ được.

Jeno: Cá gì cơ?

Jaemin: Xem ai là người nhắn tin cuối cùng trong group!

Jeno: Nếu thắng thì sao?

Jaemin: Sẽ được làm một việc tuỳ thích với người còn lại.

Jeno: Được! Tớ cá Taeyong hyung.

Jaemin: Tớ cá Jaehyun hyung!

Dứt lời, cả hai đều mở điện thoại và vào nhóm chat của NCT trên kakao.

TY Leaderr: Muộn rồi tất cả đi ngủ thôi! Không ai được ra khỏi phòng sau giờ này nữa đấy! Nhất là mấy đứa Dreamies 💚

Jaefreyy: Anh ơi mau cất điện thoại quay sang ôm em đi nào ㅍㅅㅍ
*20 người đã xem*

.

"Cậu thua rồi." Jaemin cười tít mắt ngước đầu lên nhìn con cún bên cạnh mặt đang xị ra một đống. Môi dưới chề ra và mắt thì nheo nheo nhìn cậu, dáng vẻ thật là đáng yêu hết sức.

"Muộn rồi đừng hành hạ tớ nhé Nana."

"Tớ nào dám hành hạ bạn." Nói rồi cậu nhích người lên trên, kề sát mặt Jeno. Mũi hai người khẽ chạm vào nhau. Jeno cảm nhận được hơi thở từ miệng người trước mặt phả vào mặt mình. Anh khẽ rùng mình, hai mắt mở to nhìn cậu, nín thở.

Anh thấy mắt cậu đang hướng thẳng xuống hai bờ môi mình, miệng mỉm cười. Một nụ cười chứa đầy ẩn ý, không giống như nụ cười mà anh thường được thấy khi trời sáng . Một chút tinh nghịch, một chút ấm áp và có chút...nguy hiểm.

"Cho tớ hôn một cái."

Chưa đợi người kia trả lời, cậu đã nâng đầu áp môi mình vào môi anh. Cậu nhẹ nhàng mút chút hơi ẩm ở vành môi anh, rồi nghiêng đầu để đưa nụ hôn sâu hơn. Cậu nhấc người đặt hai tay lên ngực người phía dưới, áp ngực mình lên người anh.

Jeno đưa tay kéo cổ Jaemin xuống. Anh khẽ nhướn người như muốn cuốn sâu hơn vào khoang miệng cậu.

Hai cái lưỡi xục xoạy trong bầu không khí ẩm ướt thơm mùi bạc hà của kem đánh răng lẫn vị đắng của cà phê, vừa chậm rãi vừa dồn dập hút trọn không khí trong phổi người kia.

Jaemin dời đi khi thấy cả hai đều sắp chết ngạt trong nụ hôn ngọt lịm ấy.

"Hư lắm."

"Đừng giả vờ không thích."

"Muộn rồi. Ngủ thôi Jaemin." Hắn nói rồi dùng tay phải ôm Jaemin vào lòng, tay trái nhẹ nhàng vỗ về.

"Em chưa buồn ngủ."

"Có phải em lại lén uống cà phê trước khi đi ngủ không."

"Chẳng phải anh nếm được rồi sao."

Jeno đưa tay nhéo má cậu.

"Chẳng chịu nghe lời anh."

"..." cậu không đáp lại mà chỉ vòng tay lên cổ anh. Mấy ngón tay nghịch ngợm nhảy nhót trên da cổ anh, vuốt nhẹ vành tai anh. Cậu vươn cái chân trắng thon dài vắt qua người anh, quấn chặt lấy bắp đùi.

Jeno cúi đầu hôn lên trán cậu. Hít một hơi thật sâu để lấy lại nhịp thở.

"Ngủ yên đi, anh thương."

"Mình bằng tuổi nhau đó bạn. Bạn chỉ sinh trước em chưa nổi 4 tháng thôi đó."

"Không phải là bạn xưng em trước sao?" Bị Jaemin nhéo má, Lee Jeno liền đưa tay cầm lấy tay cậu, nắn nắn, rồi đan những ngón tay vào kẽ tay cậu, đặt lên trước ngực.

"Anh không nóng sao?"

Jaemin nhìn người thương trong chiếc áo thun tay dài và quần đùi thể thao, nằm ngủ trong cái thời tiết mùa hè nóng nực thế này. Trong khi cậu chỉ vỏn vẹn chiếc áo sơ mi mỏng mở tới hai mức cúc, phía dưới thì chỉ độc chiếc quần con ngắn tũn.

"Anh lạnh." Thật sự thì anh cũng nóng muốn chết. Nằm cạnh người như thế này thì mát làm sao được.

"Vậy để em làm nóng." Jaemin lại bày trò rướn người lên, thò miệng vào cổ áo anh. Cậu lần lượt hà từng đợt hơi nóng hổi vào lồng ngực anh, rồi phả lên cổ, lên tai. Cậu thực sự thích thú trong lòng khi thấy cái dáng vẻ lúng túng kiềm chế của anh.

Được lắm, con mèo này là đang muốn chơi trò đuổi bắt với anh. Buổi sáng thấy anh hiền hiền ngốc ngốc, thấy anh giả vờ phớt lờ aegyo của cậu, nên tới tối cậu muốn thử thách lòng kiên trì nhẫn nại của anh đúng không.

Na Jaemin, cậu vì caffein mà không ngủ được, nhưng đầu óc anh ban đêm lại không được tỉnh táo như cậu, đã vậy, sau nụ hôn ban nãy, lồng ngực anh đã nóng ran từ khi nào, nên cậu chơi đùa với anh như vậy coi chừng hối hận.

"Muốn bị ăn thịt mới chịu sao Đào nhỏ."

"Đồ ngốc như anh thì làm được gì." Jaemin nằm sấp trên người anh, nhìn anh nhoẻn miệng.

Chết tiệt, lại là nụ cười ấy.

Đêm nay nếu hệ thần kinh của cậu không cho cậu ngủ, thì anh sẽ dùng biện pháp mạnh để rút sạch sức lực của cậu, không cho cậu đùa giỡn với anh nữa.

Jeno lập tức nắm lấy hai cổ tay Jaemin, ôm eo cậu đè xuống giường, trong phút chốc đã thay đổi tình thế. Cái sức như trâu của Lee Jeno sao lại không thể dễ dàng làm chủ được Na Jaemin, hơn nữa lúc này con mèo kia lại chẳng có chút nào ra vẻ chống cự. Cậu vẫn dùng cặp mắt ướt át đầy mùi vị kì lạ đó nhìn anh.

"Anh sẽ không nhẹ tay đâu. Hôm nay em hơi hư rồi."

Jeno đặt ngón tay lên khoé môi Jaemin trong khi tay cậu đã nhanh chóng luồn vào áo anh vuốt ve bờ lưng, sẵn sàng đón nhận những trận xông tới mãnh liệt từ anh.

***

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net