5. Quả Sồi chăm Đào thế nào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


.

"Jisung bé bi ơi, ra ăn sáng đi nào."

Jaemin tháo tạp dề, rửa tay và gọi vọng từ nhà bếp.

Thế nhưng bé bi Jisung của cậu thì không thấy đâu, lại chỉ thấy tiếng mở cửa từ cửa phòng bên cạnh và hắn ta hai tay xỏ túi quần bước thẳng tới bếp, vẻ mặt chả nói lên suy nghĩ gì.

"Jisung ơi!" Jaemin cố tình ngó lơ hắn và gọi to tên em trai lần nữa.

Hắn ta càng lúc càng tiến lại gần Jaemin, giờ thì hắn đang chống một tay xuống mặt bàn nghiêng đầu dùng ánh mắt rà soát khắp mặt Jaemin.

Nhân lúc không có ai xung quanh, hắn ngạo mạn tiến tới mút lấy môi Jaemin và nhanh nhẹn đưa lưỡi quét qua vòm họng cậu một lượt. Vài giây sau, hắn lập tức dứt ra.

Chưa kịp để lời chửi rủa kịp thoát ra từ cửa miệng Jaemin, hắn đã nắm lấy cổ tay cậu lôi đi.

"Chưa rửa mặt, cũng chưa đánh răng, vậy mà đã ra đây nấu cơm sáng cho thằng nhóc đó rồi sao."

Jaemin một chữ cũng không cãi lại, ngoan ngoãn đi theo hắn vào nhà tắm.

Jeno lấy chiếc bàn chải màu tím, quét kem, rót đầy ly nước, đưa lên miệng cho cậu súc rồi nhổ ra, sau đó rất thuần thục đưa bàn chải lên chà răng cho cậu.

Hắn làm mọi thứ rất nhuần nhuyễn, không chút gượng gạo, cứ như hắn đang vệ sinh cho chính mình, cứ như hắn đã làm việc này cỡ 2500 lần rồi vậy.

Đánh răng xong, hắn lại giặt khăn mặt bằng nước ấm, rồi đặt Jaemin phía trước, vừa vặn dựa vào lòng mình, vừa nhìn gương vừa lau, cử chỉ hết mực nhẹ nhàng, ân cần.

.

Cả hai xong xuôi quay ra thì cả đám có cả Jisung đều đã đầy đủ trên bàn ăn.

Jeno kéo ghế cho Jaemin rồi ngồi xuống bên cạnh. Trong khi Jaemin đang mải phết mứt và sốt bò lên bánh mì cho Jisung thì Jeno bên cạnh đang lau đĩa và dao chuẩn bị cho Jaemin. Lúc Jisung có bánh mì thơm ngon ăn cũng là một miếng sandwich khác được đút vào miệng Jaemin.

Cậu thấy người bên cạnh hình như mải làm cho mình mà chưa ăn miếng nào, nên Jaemin cũng áy náy làm cho người kia một cái, còn ưu ái cho rất nhiều thịt. Thế là thật tự nhiên hai người cứ tự làm tự đưa cho người bên cạnh ăn.

"Hai đứa chúng mày không thể tự làm tự ăn được hả?" Renjun ngồi đối diện không may là người chứng kiến mọi hành động của cặp đôi kia.

Jaemin mấp máy môi muốn nói nhưng không nói, Lee Jeno chỉ cười híp mắt cắn miếng bánh người kia vừa làm cho mình.

Ăn uống xong xuôi, tất nhiên không thể thiếu màn lau miệng cho bÚp bÊ của Lee Jeno.

Cả đám quay trở lại phòng thay đồ tới phòng tập. Jeno rất nhanh đã ra cửa đứng đợi.

Jaemin cùng Jisung đi ra cuối cùng. Trong lúc đợi Jaemin mang giày, hắn không quên nhặt mấy sợi vải thừa trên áo cậu rồi chỉnh lại tóc cho cậu.

.

Na Jaemin coi Park Jisung như con trai, nấu đủ thứ đồ ngon, mua đủ thứ quà vặt, ăn gì uống gì cũng đút cho "con trai" trước. Vậy cách Lee Jeno chăm Na Jaemin như thế thì hắn coi Na Jaemin là gì?

Bạn thân?

Siêu bạn thân?

Bạn trai?

Siêu bạn trai?

Búp bê?

Hay (siêu) đồng nghiệp?

Chưa có câu trả lời chính xác nào cả, bởi có đem câu đó đi hỏi chính chủ thì hắn chắc chắn cũng không biết trả lời thế nào đâu.

Tình cảm của hai người đối với nhau, cả cái kí túc xá, cả cái hội NCT ai cũng biết, tất nhiên hai người trong cuộc lại càng biết rõ. Thế nhưng chưa một lần họ xác định mối quan hệ giữa họ là gì? Chưa ai trong hai người một lần ngỏ lời "làm người yêu tớ nhé?" hay "chúng mình hẹn hò đi!" hay mấy câu tỏ tình mang rõ hàm ý đại loại thế.

Cả hai cứ tự nhiên đi từ bạn thực tập, bạn cùng lớp, bạn cùng bạn, bạn cùng nhà, bạn cùng nhóm, đỒnG NgHiệP, đủ các thể loại quan hệ đều có thể dùng để gọi tên, nhưng họ thì chẳng cần đến một cái tên cụ thể cho quan hệ của họ.

Cả hai đều còn trẻ, vừa bước sang con số 20. Yêu thì yêu, muốn dành bao nhiêu tình cảm cho ai đều cố gắng dành hết khả năng, để cho sau này có lỡ không còn gặp mặt nhau nữa cũng không hối hận. Để lỡ sau này 7 năm hay 10 năm rồi cũng dừng lại, bạn thân hay người yêu gì cũng không phải, thì cũng không tiếc nuối vì những điều ta chưa thể làm, vì những chi tiết ta chưa kịp thêm vào câu chuyện của đôi mình. Để cho nếu như câu chuyện ấy có kết thúc với cái kết buồn, thì ta cũng có thể hạnh phúc vì nó không thiếu sót chút niềm vui nào mà ta chưa từng trải qua.

Mà không phải chỉ có họ mới kì lạ vậy, trong tập thể NCT này cũng có nhiều người kì cục thích mượn danh bẠN SiÊu tHÂn hay aNh Em tỐt để kể với người ngoài về nhau nhưng về nhà lại chơi hàng tá trò chim chuột, đúng là khó hiểu

┐(︶▽︶)┌.

_________________________

.

Viết xong tự nhiên cũng muốn có bạn trai :<

Ngoài fic này ra mình cũng viết fic của các couple khác, mọi người có thể tìm ở hồ sơ của mình nhé. Mình cũng muốn giới thiệu chiếc text fic của Nomin đầu tiên mình viết, mong mọi người sẽ thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net