| 1 | 𝕥𝕙𝕖 𝕖𝕞𝕠𝕥𝕚𝕠𝕟𝕤 𝕠𝕗 𝕥𝕙𝕖 𝕠𝕝𝕕 𝕕𝕒𝕪𝕤

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Hôm nay Seoul có mưa lớn, lượng mưa....." Jaemin cầm ngay lấy điều khiển để tắt tivi đi. Cậu thở dài, cầm cốc Americano đắng ngắt của cậu rồi ra ngồi bên cửa sổ, ngắm nhìn Seoul lúc mưa.
Cậu nhớ Jeno, cậu nhớ những khoảng thời gian đẹp đẽ của cậu với Jeno...
   Khi nghĩ đến cái tên ấy, Jaemin cắn nhẹ vào môi, cảm thấy hối hận vì đã để Jeno buông tay. "Jaemin hyungg, bọn em về rồi này", giọng nói của Jisung và Chenle bỗng dưng vang lên dập tắt những suy tư ngây ngốc của cậu.

"Trời mưa như này bọn em đi đâu đấy?"

"Bọn em chỉ đi siêu thị mua một số thứ về nấu cho anh Jaemin thôi!"Jisung cười tít mắt trả lời ^_^

Jaemin nở một nụ cười tự hào rồi xoa đầu 2 đứa "con trai" của mình.

"Uii Jisung với cả Jaemin hyung ơii, anh Jeno với anh Renjun sắp từ Nhật về rồi nè!!"

Huang Renjun - cậu thanh niên khiến Lee Jeno bị thu hút rồi bỏ mặc Na Jaemin, mà cũng là bạn thân nhất của Na Jaemin. Ngay sau khi Chenle nhắc tới tên hai người ấy, Jaemin chỉ biết ngậm ngừ tỏ ra quan tâm, rồi chỉ biết cười trừ.
.
Sau khi Chenle và Jisung quay trở về phòng của tụi nhỏ. Jaemin chỉ biết ngồi ì ở trên giường rồi khóc

Jeno à, mình nhớ những kỷ niệm ngày xưa cũ của mình và cậu... Còn bây giờ thì cậu đang hạnh phúc bên người mình yêu rồi...
.
Cậu, Renjun và Jeno là roomates của nhau nên lúc nào cậu cũng cảm thấy mình là ngoài đứng ngoài. Dù Renjun là bạn thân của Jaemin nhưng cậu cũng chẳng bao giờ muốn chia sẻ bí mật gì với cậu ấy, nhất là chuyện của cậu và Jeno.
Khi Renjun và Jeno về Hàn Quốc, hai người đã mang rất nhiều quà về cho mọi người. Renjun đã đưa cho Jaemin một chiếc vòng "Đây là vòng tớ mua để đeo đôi với cậu và Jeno đấy Nana à". Cậu thích chiếc vòng lắm, cực thích nó "Cảm ơn hai cậu nhiều!"
.
Ngày nào Jaemin cũng mang theo chiếc vòng ở trên tay, tất nhiên là cả Jeno và Renjun nữa. Nhưng dạo này Renjun thay đổi thật rồi, cậu ấy không còn hay nói chuyện với Jaemin nữa, cũng chẳng thèm mua gì, chỉ vu vơ chào nhau rồi thôi. Renjun có vẻ đã quá u mê với Lee Jeno rồi... Lúc nào trong tâm trí của Na Jaemin cũng suy nghĩ đến câu này, cậu sợ mất đi bạn thân của cậu một lần nữa... Jaemin không thể ngừng suy nghĩ đến việc này, cậu sợ lắm... Khi 2 cậu roomates kia đi siêu thị cùng nhau, Jaemin ngồi bệt xuống đất, tinh thần suy sụp đi và chỉ biết khóc, khóc cho đến khi nỗi buồn đi theo nước mắt. Cậu vẫn luôn nghĩ đây là lỗi của bản thân, vì không thể làm một người bạn tốt nên mới thành ra như thế này...

Renjun và Jeno đã về rồi.

Khi 2 người nhìn thấy đôi mắt sưng đỏ của cậu, với vẻ mặt tái mét, liền hỏi :

"Nana à, cậu vừa khóc đấy ư?"
______________________________
"Because it was raining, I thought of you
Because I thought of you, I was like that
It didn't mean anything
I hide under an umbrella, and pass by your house
Because I wanted to feel The emotions of the old days again..."
____________________________
to be cont.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC