Bonus #4 {END}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Joohyun, Seungwan, ngày mai tới nhà mình ăn đồ nướng đi, đã lâu không thấy Sejeong và Eunha của hai cậu " Yeri chống cằm nhìn Joohyun và Seungwan nói.

" Được, đã lâu chúng ta không tụ tập. Kể từ khi có bảo bối rồi ai cũng bận tối mắt tối mũi " Seungwan cười nói.

" Được, để mình dẫn Seong Pal cùng đi " Chuyện Joohyun nhận nuôi Seong Pal, Seungwan và Yeri cũng biết, nhưng họ vẫn chưa thấy qua đứa bé này.

" Quyết định như vậy nha "

Chủ nhật, Seulgi và Joohyun mỗi người nắm tay một đứa, hai nhóc con cầm tay nhau đi vào nhà Yeri.

" Joohyun và Seulgi tới rồi, Sejong lại đây cho dì ôm một cái nào " Seungwan chạy lại ôm lấy Sejong.

" Đứa bé này tên Seong Pal đây sao? Giống cậu thật nha Seul " Seulgi ôm Sejong nhìn Seong Pal nói.

" Đúng nha, đúng nha, cô xem ánh mắt này thật đúng là giống hệt Seulgi " Sooyoung đột nhiên không biết từ đâu xuất hiện.

" Phải không đó? Sao mình thấy không giống, mình còn thấy con bé giống mình đó chứ " Joohyun cười vui vẻ nói.

" Tiểu Pal chào hai dì đi con " Joohyun chỉ Seungwan và Yeri cho Seong Pal.

" Chào hai dì " Seong Pal ngoan ngoãn kêu lên.

" Tới đây nào các bạn nhỏ, ra vườn hoa chơi nha" Yeri nói với bốn đứa trẻ.

" Sejong, chúng ta ra vườn hoa chơi đi " Jiyeon từ bên ngoài chạy vào lôi kéo tay Sejong đi.

" Chờ một chút, đợi tiểu Pal với. Tiểu Pal chúng ta cùng đi vườn hoa chơi đi " Sejong nắm tay tiểu Pal cùng nhau chạy ra vườn hoa.

" Đây là tiểu Pal của mình, chị ấy sẽ bảo vệ mình " Sejong nghễnh đầu kiêu ngạo nói. Sejong thấy Jiyeon và Eunha đều không có ai bảo vệ, điều này làm cô bé càng thêm đắc ý.

" Tiểu Pal, mình tên là Jiyeon, nhà mình rất nghèo, rất nghèo đó, mình đói bụng mấy ngày rồi, cậu có gì cho mình ăn không? " Jiyeon vừa nhìn thấy một người lạ không quen, lập tức bày ra một bộ đáng thương đi hỏi Seong Pal muốn xin đồ ăn vặt.

Còn Eunha thì ngồi một bên trên ghế, tay cầm một quyển sách bé bé, nhìn về hai người chị kia, cũng không để ý tới màn diễn quen thuộc của Jiyeon nữa.

Tiểu Pal vừa nghe có người muốn lấy quà vặt từ trong tay mình thì vội vàng bảo vệ túi áo kêu lên " Mình... mình cũng rất nghèo, không có đồ ăn đâu "

Jiyeon vừa nhìn tiểu Pal khó dụ như vậy, lại chuyển sang Sejong " Sejong, cậu cho mình ăn bánh đi, mình bị đói mấy ngày rồi " Jiyeon lại giả bộ làm ra bộ dạng đói sắp xỉu nói với Sejong.

Sejong dễ tin người, lục tìm trong túi áo, mới phát hiện lúc ra cửa đã đem toàn bộ bánh kẹo đưa cho tiểu Pal giữ " Mình đem cho tiểu tiểu Pal giữ rồi " Sejong nói.

" Vậy cậu gọi tiểu Pal cho mình ăn với " Jiyeon vẫn nhìn chằm chằm Sejong không thôi.

" Pal " Sejong nhẹ nhàng kêu lên " Cho Jiyeon ăn một chút đi, bạn ấy rất đáng thương, đã mấy ngày chưa được ăn " Sejong chính là dễ lừa gạt như vậy, Jiyeon tùy tiện nói mấy câu cô bé liền tin.

" Không ... không được , đây là bánh của chúng ta mà " Đối với phương diện ăn uống tiểu Pal luôn luôn là rất khẩn trương, trước kia sợ đói, cho nên bây giờ bất kể lúc nào, tiểu Pal cũng để trong túi một ít đồ ăn, nếu không đói bụng cũng sẽ để cho yên tâm.

" Sejong nói cho mình ăn mà" Jiyeon thấy Seong Pal chậm chạp không chịu lấy đồ ăn ra, một bước nhảy qua tiến lên nói. Jiyeon luôn dùng nụ cười của mình mê hoặc trẻ con cũng như người lớn, chỉ cần cô bé mở miệng thì thứ gì cũng có, bây giờ đột nhiên gặp người khó giải quyết làm Jiyeon vô cùng tức giận, đưa tay giật lấy đồ ăn trong túi của tiểu Pal.

Dù sao thì tiểu Pal cũng lớn hơn Jiyeon hai tuổi, mặc dù thiếu ăn lâu ngày, nhìn cũng không cao lắm, nhưng so về khí lực thì Jiyeon sợ rằng còn không phải là đối thủ của tiểu Pal, tiểu Pal dùng một chút lực liền đem Jiyeon đẩy ngã trên đất. .

Jiyeon vừa thấy mình bị thua thiệt thì khóc lên, chạy vào nhà gọi cứu binh.

" Tại sao con không có tiền đồ chút nào vậy Jiyeon, đánh người ta không được lại khóc chạy về " Yeri dạy dỗ Jiyeon khi nhìn thấy con bé chạy vào mách.

" Tiểu Pal, chuyện gì vậy con, Jiyeon nói con đẩy con bé " Sooyoung nhìn tiểu Pal hỏi.

Tiểu Pal vừa thấy Sooyoung dẫn ba ba chạy tới, một bộ lo lắng làm mọi người thấy rất tội nghiệp.

Tiểu Pal có chút sợ nắm chặt túi đồ ăn, cảnh giác nhìn ba ba của Jiyeon.

Từ xa Joohyun đã nhìn thấy mấy đứa trẻ cãi nhau, sau đó thấy Sooyoung đi tới, tiểu Pal liền đặc biệt khẩn trương, nàng cũng vội vàng chạy tới .

" Tiểu Pal, thế nào, nói mẹ nghe xảy ra chuyện gì ?" Joohyun chạy đến đem tiểu Pal ôm lại nhẹ nhàng trấn an.

" Joohyun, con gái cô đẩy ngã con gái của tôi, cô xem trên tay trên người đều là cỏ" Sooyoung vội vàng ôm Jiyeon tới cho Joohyun nhìn trên người và trên tay con bé.

" Hứ, Sooyoung tôi cho cô biết, nhất định là con gái cô chọc Tiểu Pal trước, cũng không biết cô dạy con thế nào, rõ ràng trong nhà có tiền như vậy, hết lần này tới lần khác đứa nhỏ này liền thích khóc than mình nhà nghèo, vừa nhìn cũng biết giống như cô, thích chiếm tiện nghi " Joohyun không thể để con gái bảo bối của mình bị con gái Sooyoung khi dễ được.

"  Joohyun, cô đừng ngậm máu phun người a, chớ ỷ vào Seulgi cưng chìu cô, cô liền có thể tùy tiện đổ thừa người khác " Sooyoung cũng không chịu thua nói.

Tiếng cãi vả của hai người nhanh chóng làm cho Yeri, Sooyoung và Seungwan cũng chạy tới.

" Sao rồi, mấy đứa nhỏ chơi với nhau thì nháo nháo một chút có sao đâu, hai người các cậu lớn rồi cũng cãi nhau nữa " Seungwan buồn cười nhìn Joohyun và Sooyoung, hai người này giống như là trẻ con chưa lớn, vừa thấy mặt đã cãi không ngừng.

" Seul, Seul nhìn kìa, Jiyeon khi dễ  tiểu Kang nhà chúng ta "

" Cô nói bậy, là Seong Pal khi dễ Jiyeon nhà tôi "

Tiểu Pal rất khẩn trương nhìn Seulgi và Joohyun, sợ các nàng bởi vì mình không cẩn thận đẩy Jiyeon mà không thương mình nữa, cô bé sợ cảnh sống những ngày phải chịu đánh đập và không có cơm ăn như trước kia. Đột nhiên tiểu Pal oa một tiếng khóc lớn, vừa khóc còn vừa nói " Mẹ đừng ... đừng bỏ mặc con, sau này tiểu Pal nhất định sẽ ngoan ngoãn, sẽ không ... sẽ không đẩy ngã bạn ấy nữa, oa -- " tiểu Pal đặt mông ngồi dưới đất khóc rống không dứt.

Lần này cũng làm cho Sooyoung cũng sợ hết hồn, Joohyun vội vàng ngồi xổm người xuống ôm tiểu Pal an ủi " tiểu Pal ngoan, đừng khóc đừng khóc, mẹ sẽ không bỏ mặc con, mỗi ngày ba ba cũng sẽ làm rất nhiều rất nhiều đồ ăn ngon cho con ăn, có được hay không " Joohyun vừa vỗ sau lưng tiểu Pal vừa nói.

" Thật....thật không ba ba? " tiểu Pal nhìn Seulgi hỏi.

" Thật, mỗi ngày ba ba sẽ làm đồ ăn ngon cho các con ăn, nhưng mà sau này cũng con không thể đẩy các bạn nữa nha" Seulgi nhẹ nhàng nói.

" Dạ...dạ, con sẽ không đẩy bạn nhỏ nữa " tiểu Pal vội vàng nói.

" Eunha, nói cho mẹ biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Seungwan lại ôm con gái, ôn nhu hỏi.

Euha đóng quyển sách lại, chậm rãi nói " Vẫn là chiêu cũ, Jiyeon muốn xin kẹo của Sejong, nhưng mà kẹo của Sejong đều ở chỗ tiểu Pal, tiểu Pal không chịu cho, Jiyeon muốn đi cướp, vì vậy liền bị tiểu Pal đẩy ngã" Dáng vẻ Eunha y như người lớn, khẩu khí thành thục chững chạc, hiểu chuyện như một đứa trẻ mười tuổi.
Yeri vừa nghe con gái mình lại đi chọc con người ta, cô liền đến cạnh tiểu Pal nói " tiểu Pal, Jiyeon không hiểu chuyện, con đừng khóc nữa nha"

" Jiyeon " Mặt Yeri lạnh lùng gọi.

Jiyeon sợ hãi lôi kéo tay của Sooyoung, khuôn mặt nhỏ nhắn xụ xuống, ở nhà Jiyeon sợ nhất chính là mẹ, ba ba tốt nhất, chuyện gì cũng theo ý mình, bây giờ mẹ dử dội như vậy gọi mình, tám phần là không có chuyện gì tốt, tuy sợ mẹ nhưng Jiyeon cũng chậm rãi đi lại.

" Con lại nói xin lỗi tiểu Pal, sau này không cho phép đòi kẹo của Sejong và tiểu Pal nữa, trong nhà nhiều bánh kẹo như vậy con không ăn, tại sao lại thích đi xin người khác " Điểm này Yeri cũng cảm thấy rất kỳ lạ, Jiyeon thích ăn quà vặt, Sooyoung mua rất nhiều để trong nhà, nhưng mà cho tới bây giờ Jiyeon cũng không ăn. Mỗi lần ngoài là lại đi lừa người khác lấy quà vặt, miệng lưỡi ngọt ngào ai cũng tưởng là con bé đã bị bỏ đói mấy ngày.

Jiyeon không tình nguyện đi tới trước mặt tiểu Pal, không được tự nhiên nói " Tiểu Pal, xin lỗi nha "

" Tiểu Pal, con cũng nói xin lỗi Jiyeon đi, sau này không được đẩy ngã bạn nữa " Seulgi đứng sau lưng tiểu Pal nói.

" Jiyeon, thật xin lỗi, mình ... sau này mình cũng không đẩy cậu nữa "

" Tốt rồi, tốt rồi, chúng ta vào ăn thịt nướng thôi " Yeri dẫn Eunha và mấy đứa nhỏ vào nhà.

Tiểu Pal đi nhanh lên lôi kéo tay Sejongg nói " Nhanh lên một chút, chúng ta đi ăn thịt nướng đi, chậm sẽ không còn đó" Hai đứa nhỏ vừa nói chuyện vừa chạy theo Seungwan.

Joohyun khổ sở nhìn Seulgi. Seulgi ôm nàng dịu dàng nói " Em yên tâm, sau một thời gian nữa sẽ tốt thôi ".

" Jiyeon, sau này không cho phép con xin bánh kéo của bạn nhỏ khác, nghe không" Yeri cũng nhẹ giọng nói.

" Dạ, con biết rồi, sau này con không dám nữa " Jiyeon mới vừa thấy tiểu Pal khóc thảm như vậy cũng có chút sợ hãi nói.

" Vậy chúng ta cũng đi vào ăn đi " Sooyoung ôm lấy Jiyeon và Yeri đi vào.

Bốn đứa nhỏ lần đầu tiên gặp nhau trong cảnh tượng như vậy.

--

" Tiểu Pal, Sejong. Có chú Taeyong nè, chú Minhyung, Chú Eunwoo và dì Sooyeon nè. Các con muốn theo người nào học tập?" Seulgi gọi Sejong và tiểu Pal ra hỏi.

" Con muốn theo chú Taeyong học kéo đàn violon " tiểu Pal có chút khẩn trương nói.

" Wow, con muốn học kéo đàn violon nha, tại sao vậy?" Seulgi thật tò mò tại sao tiểu Pal sẽ thích đàn violon chứ.

" Bởi vì Sejong nói em ấy thích nghe" tiểu Pal nói thật rõ ràng.

" Sejong " Seulgi nhìn Sejong nói " Con thích đàn violon, tại sao không chịu học cùng chú Taeyong? "

" Con chỉ thích nghe, không thích học " Sejong quệt mồm nói với Seulgi.

" Vậy con muốn học với ai? "

" Chú Eunwoo " Sejong không chút do dự trả lời.

" Ừ? Tại sao vậy chứ? " Seulgi khó hiểu vì sao Sejong lại muốn cùng Eunwoo học luật.

" Bởi vì chú Minhyung rất hung dữ, con sợ lắm. Dì Sooyeon thì mỗi ngày đều nhìn máy vi tính, không thú vị. Còn chú Si là tốt nhất, chịu theo con đi chơi, cho nên con quyết định đi theo chú Si học tập " Sejong không chút che giấu động cơ của mình.

"......" Seulgi không nói nên lời, nhìn Joo Jong và tiểu Pal ngây thơ, Seulgi quyết định tôn trọng lựa chọn của các con mình.

Vì thế mà hai đưa trẻ bị tách ra, đưa đến chỗ Beak Si và Taeyong để chúng học tập. tiểu Pal đi theo Taeyong lưu diễn khắp nơi trên thế giới, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày chỉ có không tới một tháng thời gian có thể trở về bên cạnh Seulgi cùng Joohyun.

Còn Sejong thì đi theo Eunwoo sang Anh học tập, một năm cũng chỉ có thời gian cực kỳ ít ỏi có thể trở về nhà nhìn mẹ và ba ba.

Nhưng mà vào ngày sinh nhật của bốn người, bất kể Soeng Pal hay Sejong có nhiều bận rộn nhiều mệt mỏi thì cũng sẽ chạy về nhà cùng ba ba và mẹ chúc mừng. Tiểu Pal không biết mình sinh ra lúc nào, vì vậy Seulgi và Joohyun quyết định chọn ngày mà họ nhận nuôi tiểu tiểu Pal là ngày sinh nhật của cô bé.

Jiyeon và Eunha cũng được ba mẹ đưa đi học tập ở những đất nước khác nhau, bốn đứa trẻ thỉnh thoảng sẽ liên lạc với nhau một chút thông qua email, ngày thường chỉ biết học tập và nghiên cứu nên có rất ít thời gian gặp nhau.
Theo thời gian trôi đi, bọn nhỏ cũng đã từ từ lớn lên ......

Jiyeon thừa kế Kim thị và Kang thị, khi cô tốt nghiệp, ngày đó cũng chính thức trở thành tổng tài của tập đoàn Kim thị, thuận lợi thế chỗ của Yeri.

Jiyeon cũng là tổng tài của Kang thị, nhưng mà tất cả hoạt động vận hành của tập đoàn Kang thị đều có Eunha phụ trách, khi Eunha tốt nghiệp cũng chính thức về làm phó tổng của Kang thị.

Sejong kế thừa danh hiệu luật sư nổi tiếng của Eunwoo, chưa tốt nghiệp đại học đã vang danh khắp nơi, được khen là thế hệ thần thoại tiếp theo sau Eunwoo. Khi cô tốt nghiệp cũng chính thức trở thành luật sự của một đoàn luật sư danh tiếng, đồng thời cũng là bà chủ bí mật của đoàn luật sư đó.

Trúc tiểu Pal được đệ nhất nghệ sĩ violon dạy đàn, vì vậy trở thành người nối tiếp Taeyong trở thành tay đàn violon tiếng tăm trên thế giới. Đồng thời cũng thừa kế chức vị giáo hoàng từ tay Seulgi, là giáo hoàng tiếp theo của đế quốc Nine.

- THE END -

Lần này up thật này.. k phải lỗi đâu tại tôi up lộn rồi xoá ấy 😂

Đã hết thật rồi đó nha.... thật sự cảm ơn mọi người đã ủng hộ và chờ đợi fic suốt thời gian qua! Mặc dù chờ đợi đến 4 tháng như mọi người vẫn không quên fic 🤣🤧 Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người 💓💗💗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net