Chap 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cao trào qua đi, trong không khí chỉ còn lại tiếng hít thở nặng nề...

" Uhm~ " Joohyun ngủ đến quá trưa hôm sau thì tỉnh dậy.

" Tỉnh rồi sao? " Seulgi cũng thức dậy.

"..."

" Làm sao vậy? Còn đau không? " Seulgi quan tâm hỏi.

" Không...không...không có " Joohuun lắp bắp nói, nghe giọng trầm thấp của Seulgi làm nàng nhớ lại hai người đã có quan hệ thân mật, mặt Joohyun đỏ như cà chua.

" Đỏ mặt rồi này? Đang nghĩ gì vậy? " Seulgi thấp giọng hỏi.

" Bây giờ là mấy giờ ? " Joohyun nhanh đổi đề tài.

" 3 giờ chiều " Seulgi cảm thấy Joohyun lưu lại mùi hương trên người mình, cô thật hài lòng.

" A... chiều rồi sao? " Joohyun cả kinh kêu lên, nàng ngồi dậy vỗ về thắt lưng, cảm thấy cả người thật đau nhức.

" Em đừng nhúc nhích " Seulgi vươn tay matxa thắt lưng cho Joohyun.

" Em... đau, nhẹ một chút " Nhắm mắt lại, Joohyun thoải mái nằm sấp trên ngực Seulgi, hưởng thụ ôn nhu săn sóc của cô.

" Tắm rửa một chút nha? " Seulgi nói nhỏ bên tai nàng.

Joohyun giật giật, phát hiện cả người dinh dính, nghĩ vừa đến cái gì làm nàng đỏ mặt lên, yên lặng gật đầu.

Seulgi ôm Joohyun đi vào phòng tắm, đặt nàng ngồi trong bồn tắm, xả nước ấm vào, sau đó cũng vào ngồi cùng Joohyun.

Lúc Seulgi ngồi vào bồn tắm cùng Joohyun, nàng giật mình mở to mắt, không phải vì Joohyun thẹn thùng khi tắm uyên ương cùng Seulgi, mà vết sẹo dài chừng 15 cm trên lưng Seulgi làm nàng hoảng sợ.

Vừa rồi lúc ân ái Joohyun không để ý trên lưng Seulgi, được Seulgi 'hầu hạ' chỉ biết rên rỉ hưởng thụ, hiện tại nhìn thấy vết sẹo đáng sợ như vậy, Joohyun cảm thấy thật đau lòng. Seulgi nhận ra ánh mắt hoảng sợ của Joohyun, cô vội xoay người lại đối mặt với nàng, nhẹ giọng nói " Em tắm trước đi " Nói xong thì đứng dậy bước ra khỏi bồn tắm.

Joohyun vội nhào vào tấm lưng Seulgi, hai tay ôm lấy thắt lưng cô, đem mặt mình dựa vào vết sẹo đáng sợ đó " Đau không? " Joohyun vừa nói vừa lấy tay nhẹ nhàng vuốt ve vết sẹo.

Thân thể Seulgi nhẹ nhàng run rẩy một chút, cô kéo Joohyun xoay lại, Seulgi nằm dựa về phía sau bồn tắm lớn, để Joohyun tựa vào ngực mình, Joohyun thoáng khởi động thân mình nhìn Seulgi " Seul có đau không? " Joohyun vẫn không tha, nhìn Seulgi hỏi.

" Đã sớm không còn đau " Seugli thoải mái trả lời.

Joohyun đau lòng ôm Seulgi, rầu rĩ nói " Gạt người ta, khẳng định rất đau "

Ngón tay Seulgi vuốt ve sau lưng Joohyun " Vết sẹo này đã theo tôi hai mươi mấy năm, em là người thứ hai nhìn thấy "

Joohyun cọ cọ đầu vào ngực Seulgi sau đó ngước lên nhìn cô " Người thứ nhất là ai " Joohyun phi thường bất mãn nhìn Seulgi, giọng nói cũng không tự giác đề cao lên.

" Là bác sĩ giúp tôi điều trị " Seulgi vừa lòng nhìn vẻ mặt Joohyun.

Joohyun nghe xong lập tức hiểu được mình mắc mưu Seulgi, chu môi cắn một cái lên cần cổ Seulgi, cảm giác Seulgi giật giật mới chịu buông ra.

" Đau.. em cắn đau quá " Seulgi sờ sờ cổ.

" Hừ " Joohyun nhìn ấn ký trên Seulgi cảm thấy rất vừa lòng, " Em muốn cho Seul biết, Seul là của em" Joohyun nhìn Seulgi nói.

Seulgi khởi động chức năng mát xa của bồn tắm, bồn tăm lớn phun ra nước ấm, nhẹ nhàng đánh sâu vào cơ thể hai người " Tôi vĩnh viễn đều là của em " Seulgi vừa nói vừa tháo hoa tai được đeo trên sợi dây chuyền xuống.

Joohyun cuối đầu nhìn, thì ra là một chiếc bông tai, màu đỏ nhìn giống như ngọc rubi. Seulgi nhìn nhìn, quả nhiên bông tai này trời sinh là dành cho Joohyun, cô đeo lên tai cho nàng.

" Chỉ có một thôi sao? "

" Uhm, tổ tiên để lại, là nữ nhân của Kang gia mới có tư cách đeo nó "

" A? Vậy thì vô cùng quý giá rồi, Seul tặng cho em sao? " Joohyun giật mình hỏi.

" Em so với vật này quý hơn " Seugli thật kiên định nói.

Joohyun nghe Seulgi nói làm nàng có chút ngượng ngùng " Vết sẹo này làm sao có? "

" Seul sợ nói ra rồi em sẽ sợ "

Joohyun nhìn Seulgi lắc lắc đầu " Có Seul ở đây em không sợ "

Seulgi nhìn Joohyun kiên định, cô ngã đầu dựa ra sau bồn tắm, nhớ lại sự việc vô cùng thống khổ.

-

Ba là giáo hoàng Hắc phố, một tay che trời thống trị cả hắc đạo. Mẹ tôi là một bác sĩ ngoại khoa, y thuật cao siêu và là một người lạnh lùng. Một lần ba bị trọng thương, được mẹ dùng thời gian một tháng từ quỹ môn quan kéo trở về. Từ đó ba yêu vị bác sĩ cao ngạo lạnh lùng ấy, nhưng mà vị bác sĩ ấy không muốn liên quan đến hắc đạo nên đã rời khỏi giáo hoàng, sau đó ba vì rất yêu mẹ cho nên giải tán hắc phố, rửa tay gác kiếm cùng mẹ rời đi. Cả hai sinh tôi ra, lúc tôi được năm tuổi, cả nhà ba người hạnh phúc vui vẻ bên nhau, mỹ mãn không gì sánh được.

Cho đến khi sinh nhật lần thứ năm của tôi, hôm đó có mười hắc y nhân lọt vào nhà, cùng ba kịch liệt tranh đấy, căn bản là bọn chúng không thể đấu lại ba, sau đó chúng dùng tôi và mẹ để uy hiếp ba. Mỗi tên một dao cướp đi sinh mạng ba và mẹ, bọn chúng đáp ứng tha tôi đi, một tên đeo mắt kính trong đó nói với tôi.

" Chạy nhanh đi, đi càng xa càng tốt " Tôi không đi mà chạy lại ôm ba và mẹ, tên đeo mắt kính ấy lại dùng dao gâm đâm lên lưng tôi, tôi gục trên vũng máu, khi ấy bên tai nghe được có người nói với mình " Nếu mày còn tương lai thì không được đem lỗ hỗng trên lưng lộ ra " tiếp theo sau đó thì dùng lửa đốt nhà tôi.

Chờ tôi tỉnh lại thì đã là một năm sau, khi tỉnh lại tôi phát hiện mình nằm trong một căn phòng màu trắng bốn phía trống trơn cái gì cũng không có. Lúc ấy mở cửa đi vào là một người đàn ông trung niên bịt khẩu trang, hắn nhìn tôi câu đầu tiên là hỏi tôi " Có muốn báo thù hay không? Có muốn đoạt lại tất cả nhưng gì của mình hay không? " Tôi không do dự trả lời " Muốn "

Mười năm sau, tôi theo hắn học tất cả những kỹ năng, bình thường vẫn như những đứa trẻ khác đến trường đi học, buổi tối về nhà học đủ các loại kỹ xảo đánh nhau, phòng thân, còn có tất cả những thứ vũ khí thuộc về hắc đạo.

Mãi cho đến sinh nhật 16 tuổi, tôi liền báo thù cho ba mẹ, đem mười tên ấy đến trước mộ bia của ba mẹ giết tất cả bọn chúng. Tên thứ mười chính là kẻ đã cứu tôi và dạy cho tối tất cả kỷ xảo phòng thân, cũng là tên đeo kính mười năm trước đâm tôi, khi hắn ngã xuống thì giao chiếc bông tai này ra và nói " Không hổ là nữ nhi của giáo hoàng" nói xong liền tắt thở "

-

" Seul-a~ " Joohyun rơi lệ nhẹ nhàng vuốt ve hai má Seulgi, nhìn thấy vẻ mặt thống khổ của Seulgi, nàng nhịn không được khóc càng thương tâm hơn.

Seulgi cảm giác Joohyun khóc vội mở mắt ra, lau đi nước mắt của nàng " Đừng khóc, đều là quá khứ " Seulgi nhẹ giọng an ủi.

Joohyun vẫn là không chịu được, nghẹn ngào run rẩy, Seulgi nhìn thấy liền chua xót nói "Có phải em sợ tôi không? " Seulgi có chút thống khổ nói " Seul không phải người tốt, mười sáu tuổi đã giết người, hai tay dính đầy máu, em sợ Seul cũng là chuyện bình thường " Tuy rằng nói như vậy, nhưng trong lòng Seulgi chẳng khác nào dao cắt.

Joohyun ôm lấy Seulgi, học theo cách của cô, hôn nồng nhiệt Seulgi, dùng đầu lưỡi khiêu khích thần kinh, Seulgi cũng dùng sức đáp trả lại, hai người hôn thật lâu sau mới rời nhau.
Vừa hôn chấm dứt, Joohyun vừa thở phí phò vừa nói " Về sau...không được nói như vậy, em không sợ Seul đâu "

" Phải không? "

" Phải, em là Bae Joohyun không sợ...A! " Joohyun còn chưa nói xong đã hét to một tiếng.

Joohyun chứng minh mình không sợ, ưỡn thẳng lưng về phía trước, hai khỏa đầy đặn dán sát Seulgi, Seulgi không chút khách khí phủ tay lên, làm nàng hốt hoảng hét to lên.

Joohyun vuốt ve cặp ma trảo kia nói " Em đói " giọng vô cùng làm nũng.

" Ăn em được không?" Seulgi không đàng hoàng nói.

" Em nói thật đó, đói sắp chết rồi nè " Hơn 3 giờ chiều rồi, vừa vận động kịch liệt xong càng thêm mất sức, không đói mới là lạ.

" Được " Nói xong Seulgi đỡ Joohyun dậy, hai người nhanh chóng tắm rửa rồi ra ngoài.

- End -

Tối qua đang viết rồi up luôn nhưng không hiểu sao lại ngủ hồi nào ấy 😂😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net