Chap 6.3: Nhà ta, luật của ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 6.3: Nhà ta, luật của ta

Độ tuổi nhân vật:

-Denmark, Norway: 10-11

-Iceland: 4-5

-England: 7-8 (giống dang chibi trong phim ấy)

'Tên Denmark chết tiệt đó! Dám chiếm nhà của ta! Không thể chịu cảnh nhà mình càng lúc càng nhỏ đi được. Phải bù đắp lại đã.'- England thầm nghĩ, cậu hướng về phía tây của tấm bản đồ- 'Lần này ông anh chuẩn bị tinh thần đi!

Quân đội của England đã tới biên giới phía Tây. Kì lạ là không có động tĩnh gì từ phía Wales, bình thường thì quân Wales đánh kiên cường lắm mà....Có âm mưu gì đây....Không lẽ là bỏ cuộc rồi???

Tiến sâu vào trong hơn, quân đội của Wales chỉ bằng một phần ba của cậu. 'Có lẽ anh ấy hết sức rồi. Phen này Wales chắc chắn sẽ thuộc về cậu.'

Chỉ sau một đợt tấn công nhỏ, Wales đã rút chạy để về cố thủ. England đuổi theo....

CHẾT TIỆT!!!!!!!!!!!!

.

.

-"Xong rồi, giờ thì England sẽ biết tay ta hahahahaha"- Denmark đắc ý, cậu đã lên kế hoạch này từ lâu lắm rồi, cái tên England đó chắc chắn sẽ không thể sử dụng một chiêu trò nào để chống lại cậu.

.

'Nào England, xuất hiện đi nào! Danmark sắp mất kiên nhẫn rồi nha!'- Danmark núp trong bụi cây, chờ England xuất hiện để ra tay

'Có tiếng người đang tới! Chắc là hắn rồi!'- Denmark nghe thấy tiếng động ở đằng xa.

-"AAAAAAAAAAAAAAAA!!! Đừng đuổi theo nữa mà! Tôi biết lỗi rồi! Tha cho tui đi mà!"- England vừa chạy vừa van xin.

Denmark lao ra, "Yo, England! Lâu quá không gặp ha?"- Denmark giữ lấy England để cậu không chạy mất

-"Thả ta ra, không có liên quan đến ngươi, bỏ ra mau!"- England vùng vẫy.

-"Ấy ấy, Danmark nhớ cậu mà, ít ra cũng phải về chơi với tôi chứ!"

-"Lạy Chúa, tên Denmark này còn chưa đủ hay sao mà Người lại bắt con phải bị thêm một tên nữa bắt nạt...Sao Ngài lại bất công vậy???"- England kêu gào.

-"Tên kia??Ý cậu là sao??"- Denmark ngạc nhiên.

-"Này tên kia, đứng lại mau.....ta chưa tính sổ xong với ngươi mà!!!!!"- một cậu bé cầm kiếm chạy tới, lao vào người England, cứ thế mà kéo cậu đi, "Ta chiếm được ngươi rồi, đi theo ta mau."

-"Ơ...Nè nhóc, anh nghĩ nhóc đang nhầm lẫn đấy."- Denmark nói, "Anh chiếm được England trước, tức là cậu ta là của anh rồi."

-"Nhưng tôi thấy hắn trước, thì tức là tôi chiếm được, anh không được cướp của tôi."- cậu bé nói.

-"Ôi....nhóc còn non và xanh lắm! Ai nhanh thì thắng thôi!Nhưng mà....sao nhóc lại ăn mặc thế này, cũng là Viking sao? Nhóc là ai vậy?"- Denmark chú ý tới trang phục của cậu bé.

-"HỨ....Nói cho ngươi nghe, ta là......"

-"ICELAND!!!Em đây rồi! Em biết anh lo thế nào không?Tự dưng lại chạy đi..."

-"Norge???Em làm gì ở đây vậy? Thằng nhóc này là sao?"- Denmark bất ngờ khi thấy Norway có mặt ở đây.

-"Danmark?? Anh cũng ở đây ư? Hay quá!!! Giới thiệu với anh, đây là em trai em, Iceland", rồi quay sang Iceland "Đây chính là anh Danmark mà anh kể với em đấy!"- Norway nói.

-"Anh chính là Danmark ư?? Trông đần độn y như anh trai n....Oái...anh làm gì thế?"- Iceland hét toáng lên khi bị Denmark nhấc bổng lên.

-"Đáng yêu quá!!Em trai Norge tức là em trai anh rồi, vui quá đi!!!"- Denmark sung sướng, vừa bế Iceland vừa quay vòng.

-"Anh hai, anh bảo anh ấy bỏ em xuống đi....chóng mặt quá....."

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Denmark ngưng lại, đặt Iceland xuống, "Vậy là gia đình ta lại có thêm thành viên mới rồi, nhưng anh không ngờ là Iceland bé vậy mà em để nó làm Viking đấy."

-"Dù sao cũng không phải chiến đấu nhiều nên em đưa thằng bé đi cùng cho tiện."- Norway nói.

-"Nhưng em làm gì trên vùng đất này vậy?"- Denmark hỏi.

Flashback~~~~~~~~~

-"Wales, đứng lại mau! Anh chết chắc rồi!! Hahahaha ."- England đắc thắng đuổi theo Wales đến cùng.

Vượt qua quả đồi, một đoàn quân tiến về phía quân của England.

-"Đó....đó chẳng phải là Viking sao??Không thể nào??Sao Viking lại có thể ở đây được chứ?? Rõ ràng tên Denmark......."- England nhận ra đó không phải là Denmark, 'không lẽ một tên là chưa đủ hay sao?'

-"Triệu hồi Troll"

Một người khổng lồ hiện ra trước mắt England, lần đầu tiên cậu thấy thứ phép thuật kì lạ này. Tên này không phải dạng vừa đâu.

Hiển nhiên là quân đội của England không thể đánh bại quân Viking, họ hoàn toàn thất bại thảm hại....

.

.

-"Cám ơn cậu đã giúp đỡ, tôi thật không biết làm gì nếu không có cậu nữa."- Wales nói.

-"Không cần khách sáo vậy đâu. Bạn của Ireland thì cũng là bạn tôi mà, không giúp thì đâu có được."- Norway nói.

-"Anh hai, mình đuổi theo hắn đi."- Iceland nói.

-"Đâu cần làm vậy!!Chúng ta chỉ cần đuổi hắn ra khỏi nhà Wales thôi mà."

-"Nhưng em muốn bắt hắn về cơ!Từ lúc làm Viking em chưa từng chiếm được một vùng đất nào cả. Em muốn trở nên mạnh mẽ như thần Thor cơ."- Ice nói.

Norway chần chừ một lúc, thực ra dạo này cậu có hứng thư đi buôn bán hơn à đánh nhau, nhưng nghĩ lại thì.... "Ý hay đấy Ice, chúng ta nên bắt hắn, nhưng mà..."- Norway chưa kịp nói hết thì... "ENGLAND, TA ĐẾN BẮT NGƯƠI ĐÂY!!!"- iceland chạy đi mất.

-"Ice, khoan..."- Thằng bé này thật là...chẳng biết lượng sức gì cả.....nhưng mà cái tên England đó cũng không phải bình thường, xung quanh hắn toàn mấy sinh vật huyền bí.....

"Iceland, chạy từ từ thôi...."

.

End flashback..

-"Và đó là lí do vì sao em ở đây."- Norway kể.

-"Ba chúng ta gặp nhau là tốt rồi, phải ăn mừng mới được. Nhung mà Ice nè, mới tí tuổi đầu mà đã gan lớn ghê...đúng là em anh có khác....Nếu em thích, anh sẽ bày cho em cách để trở nên vĩ đại như anh....thích không?"- Denmark nói.

-"Em muốn, em muốn..."

-"Danmark, đừng khoác lác trước mặt trẻ con chứ...."

.

.

'Nhân lúc chúng không để ý, mình thừa cơ chuồn luôn."- England lặng lẽ lẻn đi....

-"ENGLAND, đứng lại, cậu nghĩ cậu đi đâu vậy?"- Denmark gọi. England liền chạy thục mạng, ba con người kia nhất tề xông lên.

-"MÁ ƠI....CỨU CON VỚI!!!!"

.

.

Sau một hồi vật lộn với nhà Viking, England quyết định giảng hòa bằng cách "tặng" cho Denmark "một vài" mảnh đất, vàng bạc và rất nhiều ngựa. Các Viking có vẻ rất hài lòng.

-"Đó....làm vậy ngay từ đầu có phải tốt hơn không??"- Denmark đắc chí. "Từ bây giờ vùng này sẽ được gọi là Danelaw, nhà của Danmark, luật của Danmark...thế nên England à, cố mà thục hiện cho tốt nha."

'Cứ chờ đó....quân tử 10 năm trả thù chưa muộn.'- England đã thề như vậy đấy.

.

.

-"Danmark, mình còn đi đâu nữa không? Sắp tới chúng ta sẽ làm gì nữa? Hay là đánh tên England một trận nữa đi?" – Iceland dồn dập hỏi.

-"Bình tĩnh nào Iceland. Ít ra mình phải nghỉ ngơi, thư giãn một chút chứ, việc gì phải vội. Với lại, chúng ta đã kí hiệp ước đình chiến với England rồi mà, nên không có đánh được đâu. Rồi sau này chúng ta sẽ lên đường đi tiếp, nha."- Denmark nói.

-"Đừng chủ quan như vậy, lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác, ai biết được England dang làm gì chứ?"- Norway khuyên.

-"Ai dám đụng vào Danelaw thì chỉ có nước thua thôi."- Denmark tự tin phán.

.

.

Đêm hôm đó....

Có gì đó khiến Norway phải thức dậy, cậu không rõ nó là cái gì nhưng chắc chắ là không bình thường.

-"Anh hai, anh không ngủ à?- Iceland dụi mắt, có vẻ như cái thứ lạ ấy cũng khiến cậu bé thức giấc.

-"Em cũng cảm thấy gì đó đúng không?", Iceland gật đầu.

Linh cảm về chuyện chẳng lành, Norway nhanh chóng đánh thức Denmark

-"Danmark, dậy đi, dậy đi, có ai đó đang ở ngoài."

-"Làm gì có ai ra ngoài lúc này chứ...em chỉ khéo tưởng tượng..."- Denmark nói, chợt cậu thấy bên ngoài lều có ánh lửa.... "Để anh ra ngoài xem sao."

Denmark cùng Norway ra khỏi lều, bên ngoài là England với một đoàn quân cầm đuốc đang bao vây doanh trại của Viking.

-"England, cậu to gan thật đấy, dám phá vỡ hiệp ước mà đánh lén vào nhà ta sao, thật không biết xấu hổ."- Denmark nói.

-"Nhà của ngươi ư? Ngươi xem ngươi đang đứng trên đất của ai hả? Ta chỉlấy lại những thứ gì thuộc về mình thôi mà."- England nói.

-"Với lực lượng cỏn con của ngươi thì làm gì được bọn ta."- Denmark cười khẩy.

-"Mọi thứ không như anh nhìn thấy đâu, Danmark. Phía sau cậu ta là cả một đoàn quân huyền bí mà anh không thể thấy được."- Norway xanh mặt.

-"Con ngựa có sừng kia được gọi là kì lân, đúng không Ngài Puffin?"- Iceland hỏi chú chim của mình.

-"Tôi có thấy gì đâu."

-"Ice, vào lều đi."- Norway nói.

-"Chắc ngươi cũng thấy đội quân của ta rồi, đúng không Norway. Ta sẽ cho ngươi thấy phép thuật ở xứ này mạnh đến mức nào....TẤT CẢ XÔNG LÊN!!!!!!"

Giao tranh lại diễn ra giữa những người Anh và Viking lại diễn ra quyết liệt. Ngoại trừ Norway và Iceland ra thì những Viking khác không biết vì sao mình lại có thể bị đánh bại dễ dàng như vậy, bởi họ đâu thể nhìn thấy nhũng nàng tiên nhỏ, những chú kì lân, và cả những pháp sư của England.

-"Chết tiệt, sao bỗng dưng lại yếu thế này...." Denmark cố gượng dậy, cậu không ngờ rằng England có thể đánh bại mình dễ dàng như thế. "England, chết nè..." Denmark xông lên nhưng England đã được một nhân mã cứu giúp.

-"Lêu lêu....ngươi không đánh bại được ta đâu."- England châm chọc.

-"Hỡi các vị thần ở Asgard, xin hãy cho con nguồn sức mạnh thật dồi dào.....", Norway đọc thần chú..."Troll mạnh nhất hiện hình.....", một người khổng lồ Bắc Âu đầu đàn xuất hiện, khiến các sinh vât của England nao núng.......

.

.

-"Phải giúp các anh ấy, không thể ngồi im mãi được..." Iceland lẻn ra ngoài, đặt một vài cái bẫy nho nhỏ để chống lại các sinh vật huyền bí của England.

-"Chà chà, bé con cũng giỏi ghê, biết được điểm yếu của mấy nàng tiên cơ đấy."- một người phụ nữ trung niên và một con gia tinh bỗng xuất hiện phía sau lưng Iceland.

-"Bà là ai? Bà muốn gì?'- Icland hỏi.

-"Bé con gọi ta là bà ư? Ta đâu có già đến thế chứ, chỉ là có một vài nếp nhăn thôi mà."- người phụ nữ bực mình. "Dolly, cho bé con này biết hậu quả của việc vô lễ đi."- người phụ nữ ra lệnh cho gia tinh của mình.

-"Dạ vâng, thưa chủ nhân....Wing-ga-dium Levi-o –sar."- Gia tinh Dolly vung tay về phía Iceland, nhưng chẳng có gì xảy ra cả.

-"Dolly đọc sai rồi...phải là Levi-o –sa, chứ không phải là Levi-o-sar, xem tôi làm nhé Wing-ga-dium Levi-o-sa."- Bà phù thủy vung đũa phép về phía Iceland, cậu bé đột nhiên thấy mất thăng bằng rồi lơ lửng trên không. "Oái.....không....bỏ tôi xuống...bỏ tôi xuống."- Iceland hoảng sợ, bà phù thủy điều khiển cậu theo đũa phép của bà ta.

-"Chẳng phả việc bay lượn rất vui sao, sao bé con lại tỏ vẻ không thích vậy, hay là ta cho lên cao nữa nhé....."

May thay, trước khi bà phù thủy phù phép thêm, một đoàn nhân mã chạy toán loạn về phía bà phù thủy khiến bà ta không còn khiểm soát được bùa bay, Iceland rơi xuống nhưng lại ngã vào một bụi cây nên không bị xây xát nhiều. Cậu nhanh chóng chạy đến chỗ anh trai và Denmark để cảnh báo về người phụ nữ này..

.

-"Có chuyện đó thật sao? Không ngờ ở xứ này lại có pháp sư như vậy. Em không sao là tốt rồi."- Norway lo lắng. "Troll, hãy tập trung sức mạnh, chúng ta sẽ dùng chiêu kết thúc luôn."

.

-"Anh hai, bà ta kìa."- Iceland chỉ về đằng xa. Bf phù thủy đó không chỉ đi một mình mà còn đi cùng với cả England và rất nhiều sinh vật huyền bí khác.

-"Norway, sao ngươi cứ phải chiến đấu làm gì nhỉ? Nhìn xem, các Viking đã gục cả rồi, còn cái tên Denmark cũng chả còn chút sức lực nào nữa. Ngươi biến khỏi nhà ta di là vừa."- England nói.

-"Ta sẽ chiến đấu đến cùng."- Norway nói. "Troll, chuẩn bị chiến đấu."

-"Nếu ngươi muốn vậy thì tùy....Nào mọi người, cùng đọc thần chú nhé....EXPECTO PATRONUM"- Tất cả các sinh vật đều hô to câu thần chú, một con sư tử khổng lồ màu bạc xuất hiện, thạm chí còn lớn hơn cả Troll. Hiển nhiên là Troll không thể trụ được lâu, buộc phải trở về thế giới ma thuật...

-"Đuổi bọn chúng về biển đi!!"- Quân Anh tràn đầy khí thế...

-"Cám ơn bà Helga Hufflepuff, tất cả là nhờ có bà đấy!!!!!"- England nói với bà phù thủy.

Helga đặt một nụ hôn lên trán England.

.

.

-"KHÔNG!KHÔNG!Anh không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy được, quay thuyền lại đi, anh không thể để mất Danelaw được."- Denmark gào thét.

-"Quay lại thì cũng có làm gì được đâu, thôi nào, nín đi, Danmark. Cứ tạm thời quên nơi đó đi, rồi sẽ có ngày chúng ta quay lại mà."- Norway ôm Denmark vào lòng an ủi., "Đi cùng em đến vùng khác nhé?"

-"Uhm...Chúng ta sẽ đi đâu đây?"- Denmark hỏi.

-"Phương Nam, phương Nam"- Ngài Puffin kêu lên.

-"Đúng rồi đấy, chúng ta sẽ tiến về phương Nam ấm áp, khi đó mình muốn làm gì thì làm."- Iceland nói.

-"Bỗng dưng anh lại mong Sverige có ở đây....cậu ấy sẽ biết phải xử lí chuyện ở đây như thế nào?"- Denmark thở dài.

-"Nhắc tới Sverige mới nhớ....không biết cậu ta đang ở đâu nhỉ?"- Norway thắc mắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net