Phần 38(tội ác bị chìm sâu)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Norman nhìn Vincent bằng ánh mắt sắt bén nói bằng giọng điệu nguy hiểm:

- Chuyện sớm muộn gì cũng lộ tẩy, nhưng nếu lộ liễu quá,khinh suất tình hình thì bọn chúng có thể tìm thấy Emma. Khi tìm thấy thì tính mạng không thể bảo vệ được , đặt với tính cách của Emma thì tôi cần thêm thời gian để tiếp cận rồi trở về bảo vệ cô ấy một lần nữa.

- Boss rời đi năm đó cũng vì tính mạng cô Emma sao ạ?

Vincent nói bằng giọng khó hiểu, Boss luôn làm người khác khó đoán đến lạ thường, đến nỗi chả ai tin là cậu làm những chuyện đó chỉ vì một cô gái. Không biết cô ta là người như thế nào nhỉ?

-------------------

  Tối đến.

  Norman ngồi trên bàn làm việc,bấm một thứ gì đó rất quan trọng, mắt bắt đầu lim dim lại vì mệt mỏi. Bỗng cậu nhớ đến Emma, đến giờ cô vẫn chưa liên lạc gì với cậu. Sau ngày hôm đó cô càng cố không xuất hiện trước mặt cậu nữa,phải chăng cô còn ấm ức vì chuyện năm ấy...?

-------5 năm trước--------

Tại sân bay.

- Anh muốn chia tay?

  Emma bỗng thẫn thờ đi, mắt mờ đục lại. Norman nhìn thương sót nhưng chả thể làm gì được.

- Anh xin lỗi, có khi chúng ta sẽ không thể gặp lại nhau nữa nên xin lỗi em.

  Emma như bị ù ù tai, tay chân cứng đơ, mắt đẫm lệ, vẫn chưa tiêu hóa hết được những gì đang xảy ra, cậu đột ngột rời nhà vào sáng sớm mà chả nói gì cô. Khi đến đây cậu lại nói như vậy, tất nhiên cô hỏi mọi câu hỏi về việc tại sao cậu rời đi?rời đi đâu? cậu hết tình cảm với cô ư? Sự đột ngột này là sao đây?

  Có hàng tỉ, hàng tỉ câu hỏi sâu bên trong đầu cô làm cô như choáng ngợp, và đáp lại mọi câu hỏi của cô thì Norman chỉ lắc đầu và nói "điều này sẽ tốt cho em". Nhưng rằng cô vẫn chưa hiểu được tốt cho cô chuyện gì. Cậu có khuất mắt không thể tâm sự hay sao mà cư xử như thế chứ?! Cô nhận ra trước sự việc thế này thì thôi cứ để cho cậu đi,cậu muốn đi đến thế cô sẽ cho cậu đi, sẽ không dính dáng đến cậu thêm một lần nào nữa. Nhưng nếu cơ duyên lại để hai ta thấy nhau thì làm ơn hãy coi như quá khứ chỉ là quá khứ.

------trở về thực tại------

Vincent cầm đờ giấy điều tra về Emma thì cảm thấy vẫn chưa đủ nên đã sai một cận vệ khác chính Cislo tiếp cận thử cô Emma xem thử có moi thêm được thông tin gì nữa không.

  Và mọi chuyện cũng chỉ mới là khởi đầu cho những sóng gió sắp tới mà Emma phải trải qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#emma #norman