Phần 43(kế hoạch phá hoại)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


-Thưa Boss, có đại diện cho công ty đối tác muốn xếp lịch hôm nay để gặp ngài. Ngài thấy sao?

-Cũng được thôi. Sau giờ nghỉ trưa tôi sẽ đi.

-Vâng!


Vincent ra khỏi phòng, ngẫm lại anh cũng đã làm thư ký cho Norman mấy năm rồi. Cậu thông minh và sáng suốt, khỏi phải nói về những kế hoạch công ty của cậu nó tuyệt vời đến thế nào bởi vì chúng được một người hoàn hảo vạch ra cơ mà. Nhưng mà nghe nói hình như đại diện bên công ty đối tác lát gặp là nữ thì phải? Vincent trầm ngâm một lúc rồi thì thầm:

-Chắc cũng không quyến rũ nổi Boss của đâu.



______________________


Sau giờ nghỉ trưa, chiếc ô tô sang trọng được chuẩn bị cho Norman đã được sẵn sàng. Cậu bước vào và di chuyển đến địa điểm gặp gỡ, điểm đến là một nhà hàng sang trọng được bày sẵn một bàn VIP, và rất nhiên để dành cho cậu bàn công việc rồi.


Khi đến nơi Norman như tỏa sáng với các nhân viên vì ai ai cũng biết đó là vị chủ tịch nổi tiếng, ai cũng phải cuối đầu chào hỏi lễ phép trước cậu như một thói quen khi gặp vị chủ tịch trẻ này vậy. Bước vào bàn ăn sang trọng, lấp lánh và rộng rãi cộng thêm người phụ nữ xinh đẹp ngồi đó khiến cho khung cảnh càng thêm đẹp. Norman thầm nghĩ chắc là đại diện bên công ty đối tác rồi nên đã ngồi xuống và bắt đầu trò chuyện:


-Cô là đại diệ__

-Vâng thưa ngài, tôi là Aira đại diện,cũng như là thư ký riêng của chủ tịch bên công ty đối tác ạ. Rất vui khi được gặp ngài.


Vincent nãy giờ theo Norman vào trong nên mới để ý kĩ cô gái này rất đẹp, mái tóc nâu dài xoăn óng mượt, đường nét khuôn mặt hài hòa, thanh lịch và trên hết cô ấy luôn thể hiện mình là một người quý phái nên càng đẹp hơn. Có điều chỉ có anh thấy dị còn Boss nãy giờ hầu hết tập trung vào giấy tờ, mặt cũng lạnh tanh nên chắc cũng chả thèm để ý con gái nhà người ta đâu.

___________________

-Vâng , cảm ơn ngài rất nhiều!

Cô ta ríu rít cảm ơn Norman vì đã ký hợp đồng với cô ta, nhưng mục đích thực sự của cô lại khác. Cứ nói thẳng ra là cô sẽ quyến rũ cậu. Nghĩ tới đây, cô liền ỏng ẹo thân người, quay sang nói khẽ:

-Ờm thì...nếu có thời gian sao chúng ta không đi tiếp nhỉ ngài Norman?


-Xin lỗi, hôm nay tôi phải về sớm rồi.

Cô ta hơi tức, không thể tin được lại có một tên đàn ông từ chối đi với cô cơ đấy. Kệ! Đây chỉ mới là bắt đầu thôi. Còn nhiều cơ hội để phá hội cậu ta cơ mà...


__________________________________


Xin lỗi vì mình đã đăng truyện lúc gần 4h sáng:>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#emma #norman