iKON thương iKONIC như thế nào ♥♥♥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ㄴ Có ai thương iKONIC nhiều như iKON ? ㄱ

- Nhìn thấy fan ngã lại vội đỡ và bảo rằng: 'Làm sao em có thể làm ngơ khi bạn ấy ngã vì em?'

- Nói rằng fans là động lực, là nguồn cảm hứng sáng tác và là người khiến các cậu ấy ngày càng trở nên giỏi hơn.

- Nói rằng fans là điều lãng mạn của họ, luôn ở bên ủng hộ, luôn nói những điều tốt đẹp về họ. Và fans cũng chính là nguồn sức mạnh to lớn của họ.

- Nói rằng luôn muốn cho fans thấy nhiều mặt tuyệt vời hơn, muốn dành tặng cho fans những món quà ý nghĩa nhất. Và muốn fans tự hào khi nói rằng: 'Đây chính là bài hát của nghệ sỹ mà mình yêu đó.'

- Luôn trả lời bình luận của những iKONIC có tâm sự buồn bằng một cách chân thành và ấm áp nhất.

- Luôn muốn truyền đạt suy nghĩ của mình đến các fans bằng những dòng thơ bay bổng và sâu sắc.

- Khi nhìn thấy fans phải buồn lòng và lo lắng, các cậu ấy đã nói rằng: 'Các bạn không cần làm gì cả, với mình, chỉ cần là các bạn thôi đã đủ lắm rồi.'

- Luôn tìm thời gian để lên chat với fans ngay khi có thể mà không để tâm đến việc bản thân đã luyện tập mệt nhoài đến gần sáng.

- Luôn bật Vlive một cách ngẫu nhiên không báo trước, không một concept, chỉ đơn giản vì muốn tâm sự cùng fans, muốn nói chuyện với fans.

- Luôn khiến cho fans cảm thấy iKON không chỉ là idol mà còn mà những người bạn thân thiết, những người bạn dù không ở cạnh bên nhau nhưng vẫn luôn muốn quan tâm và chia sẻ với nhau những khi có thể.

- Nói với fans rằng đẹp xấu không quan trọng, quan trọng là bạn có sống tốt hay không.

- Nói với iKONIC rằng các bạn dần trở nên rất rất quan trọng, quan trọng hơn cả bản thân các cậu ấy. Thay vì nhớ lịch trình cá nhân của bản thân vào ngày hôm đó thì họ lại chỉ nhớ đến việc hôm đó là 1 ngày lễ và họ có chuẩn bị vài thứ cho fan.

- Luôn muốn dành cho fans những bài hát hay nhất, chất lượng nhất, chỉ cần fans nghe thôi đã là đủ lắm rồi.

- Nói rằng điều ước của họ trong năm nay đó chính là được gặp gỡ các iKONIC ở địa phương.

- Luôn đọc thư của fans và mặc đồ của fans tặng bất cứ khi nào có thể, nếu không thì sẽ xếp lại gọn gàng rồi cất đi.

- Luôn tạo cơ hội để tiếp cận fans tại concert bằng những cử chỉ quá sức đáng yêu và gần gũi.

- Khi thấy fan khóc vì quá xúc động đã tại concert liền ra dấu rằng: 'Bạn đừng khóc nữa nha!'

- Khi thấy một fan đang mang thai nhưng vẫn tham gia concert và bị lạnh, liền chạy xuống khán đài sân khấu và khoác ngay chiếc áo khoác của mình cho fan.

- Khi thấy fan đi xe lăn đến fansign, từng người một đã đến ngay chỗ bạn fan ấy để ngồi xuống và ký tặng album cho bạn ấy.

- Khi thấy fans lo lắng, sợ rằng iKON sẽ lại lặn mất tăm sau khi kết thúc quảng bá, họ đã trả lời rằng: 'Đây không phải là Cá Tháng Tư đâu, sẽ không lâu đâu, mình biết là sự chờ đợi sẽ rất mệt mỏi mà!'

- Yêu quý fans từ trẻ nhỏ cho đến fans lớn tuổi.

- Bản thân không thích làm điều gì đó, nhưng khi fans yêu cầu thì lại làm ngay chỉ vì muốn khiến fans vui vẻ. Như việc giả gái hay làm aegyo.

- Nói với fans rằng nên chăm lo cho bản thân mình cũng như hãy làm tốt công việc của mình nhiều hơn thay vì lo cho họ.

- Luôn nói rằng họ ổn, họ không sao khi nhìn thấy fans lo lắng mặc dù đó là khoảng thời gian cực kì áp lực đối với họ. Nói rằng họ mạnh mẽ hơn fans nghĩ nhiều.

- Nói rằng fans hãy dùng tiền của mình để ăn một bữa thật ngon, cũng hãy mặc đẹp nữa. Sau đó nếu có dư thì hãy mua album của iKON nhé, 1 cái thôi cũng được rồi.

- Tỏ lòng biết ơn iKONIC bằng cách cúi lạy ngay tại Fanmeeting. Họ biết ơn vì những kết quả tốt đẹp mà fans đã mang lại cho bài hát Love Scenario.

- Có thể rơi nước mắt chỉ với việc nhìn thấy những Project của fans làm hay khi fans hoà giọng hát cùng các cậu ấy ở Fanmeeting  hoặc Concert.

------❤️-------
Cre: Han Bin à

Cảm ơn các cậu vì luôn mạnh mẽ đến tận cùng dù cho con đường phía trước là hoa hay là chông gai. Cảm ơn vì đã cho tôi động lực. Hãy cùng nhau đi thật chậm và thật lâu nhé ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ikon