Hạnh phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em và cậu ấy, vẫn luôn như vậy

Yerm của chị, là đứa bé rất hồn nhiên, đáng yêu vô cùng. Em thích cái gì thì đều thể hiện rõ ràng trên mặt. Tỷ như khi em nhìn thấy đồ ăn em thích hay một bộ váy nào đó hợp mắt, cách em nhìn cậu ấy rồi cười, ngọt ngào hơn bất kì lần nào chị thấy em cười trước đây. Chị ngồi trước màn hình máy tính vừa cười vừa mắng Kim Yerim là đồ mất giá, em mà còn như vậy, con nhà người ta sẽ sợ chạy mất đấy !
Còn Jeon, nếu muốn nhìn thì vào hậu trường tha hồ cho em nhìn, lén la lén lút, còn tưởng người ta không biết hay sao ! Nhưng nhờ cái này mà chị biết trong mắt Jeon Jungkook  chỉ có con bé ngốc kia thôi. Em lo lắng, vui mừng, khó chịu, chị thấy cả đấy nhé !
Nhưng có phải chị quá chủ quan không, chị đã nghĩ rằng hai đứa ổn, chị đã cho rằng sẽ không sao đâu.
Hôm nay chị xem lại Only then của hai đứa. Vẫn như mọi lần, chị bật khóc. Không biết vì điều gì, không biết vì lý do gì, tâm trạng chị luôn trùng xuống khi nghĩ đến hai người.
Chị luôn tiếc nuối, luôn nghĩ rằng: giá như hai đứa có thể gặp nhau muộn hơn một chút nữa, sự việc có thể khác đi không ? Có thể không bị tổn thương quá nhiều vì lời nói của người khác như bây giờ không ?
Bài hát mà hai đứa hát ấy, có một câu như thế này:

"Lúc thời điểm ấy đến, lúc kết thúc là con đường duy nhất
Chỉ khi ấy, chỉ khoảnh khắc ấy
....
Để khi khoảnh khắc ấy đến và thời gian đã cạn
Chúng ta mới có thể chia tay "

Mong rằng hai đứa có thể kiên cường như lời bài hát này, mong rằng đoạn tình cảm này có thể mang lại cho hai đứa hạnh phúc.
JeonYerm, bây giờ hai đứa có hạnh phúc không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC