chương 7: sinh con trai để ta cùng nó thao ngươi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tô gia gia  ăn tiểu tao bức kiều nộn của cháu gái, trong lòng thoải mái vô cùng, tiểu huyệt phấn nộn đã nhiều  năm không hưởng thụ qua, nghĩ đến lúc này đang ở giữa hai chân  liếm tiểu huyệt  chính là cháu gái mình, hắn trong lòng càng là dâng lên một loại khoái cảm cấm kỵ.

“Yêu Tinh, tao bức thật nhiều nước  ——” lộc cộc lộc cộc, hắn không ngừng thử đem đầu lưỡi cắm vào trong huyệt động của cháu gái . Chọc đến cho cô phải tự  vuốt ve hai  vú của mình để an ủi  , dâm đãng  kêu liên tục.

“A —— gia gia —— chỗ đó hảo ngứa ——” cô kiều suyễn cả giận.

" Cháu gái ngoan , gia gia ăn tiểu bức có sảng khoái không ? Ngứa sao? Có phải hay không muốn gia gia đem đại dương vật  thao ?”

Tô gia gia liếm liếm đầu lưỡi dính đầy dâm dịch, khàn khàn giọng  hỏi.

“Gia gia —— gia gia —— Yêu Tinh thật là khó chịu —— a —— muốn ——” cô cởi áo trên, màu đen nịt ngực làm chô cỡ f của cô thêm to , kích thích thần kinh Tô gia gia.

Tô gia gia không nghĩ tới  cháu gái mình có dáng người đẹp như vậy , khó trách con trai  nhìn cũng nhịn không được mà muốn làm, quả thực chính là bự vật mà nam nhân trên giường thích nhất a.

“Ngoan cháu gái nói rõ ràng chút, muốn cái gì?”

Tô gia gia đã đứng lên, đối diện với cửa hoa huyệt  đem vật cứng rắn giữ hai chân  ma xát,

“Nước thật nhiều. Yêu Tinh nơi này nước chảy đã tràn lan, a!

“A —— gia gia —— đừng giày vò yêu tinh —— mau dùng đại dương vật cắm vào  —— Yêu Tinh muốn đại nhục bổng hung hăng thao —— a ——”

Giờ đây trong cô dục vọng đã đi lên, mị nhãn như tơ nhìn gia gia, đem hai chân mở ra đến lớn nhất,để tiện cho gia gia tiến vào.

“Ha hả, gia gia này liền dùng  dương vật đã thao qua nãi nãi con để làm con, con thành thật  một chút, là  dương vật gia gia to hay là dương vật ba ba to  ——”

nói, đối với  nộn huyệt ướt át nước bỗng nhiên thọc đi vào.

“A —— gia gia —— hảo bổng —— đại côn thịt  đi —— đại côn thịt  cắm đến thật thích ——” Tô Yêu Tinh yêu mị kêu lên.

Đôi chân mượt mà của cô cuốn lấy eo gia gia , tay còn không ngừng vuốt ve bầu ngực chính mình , vuốt ve, vươn  đầu lưỡi hồng hồng ra  mị nhãn như tơ cực hạn câu dẫn dâm đãng.

“Yêu tinh —— nga —— tiểu huyệt thật là diệu —— thật chặt  ——”

Tô gia gia thấy  đại dương vật của mìn cắm vào cháu gái   hưởng thụ cảm thán ra tiếng, bên trong giống như có vô số cái miệng nhỏ lôi kéo dương vật hắn , thoải mái cực kỳ, lại thấy cháu gái lộ ra biểu tình như yêu tinh , nơi nào còn nhẫn được, nắm lấy mông cô tựa như đóng cọc mà hung hăng chọc lên.

“A —— gia gia —— thao chết Yêu Tinh —— a —— gia gia —— quá sâu —— Yêu Tinh chịu không nổi ——”

Côn thịt đem dâm dịch mân mê ra , hình thành từng vòng bọt biển, Tô gia gia bị tiếng  kêu tao lãng của cô làm cho càng ngày càng dùng sức,

“Không nghĩ tới  cháu gái của ta lại là dâm đãng như vậy , đem dương vật gia gia ăn đến thật chặt như vậy , xem gia gia không đem động nhỏ của con cắm hỏng, tiểu dâm phụ, bị gia gia cùng ba ba thao thật sự sảng khoái  đúng không? Làm chết ngươi —— nga! —— Yêu Tinh —— đối —— chính mình chơi vú cho gia gia xem —— nga —— nếu là làm  nãi nãi của con  biết , con cùng bà ấy  dùng chung dương vật, khẳng định đến lột da của con , nãi nãi chính là thực bá đạo ——”

“A —— gia gia —— làm cho người ta thật sảng khoái , chọc đến tận cửa tử cung , người không nói cho nãi nãi, bà như thế nào sẽ biết con dùng  dương vật của người , gia gia —— nga —— đây là  bí mật của chúng ta—— cùng gia gia yêu đương vụng trộm còn rất sảng khoái —— a —— gia gia dùng sức làm —— cắm chết Yêu Tinh —— nga ——”

“Yêu tinh —— yêu tinh ——— cháu gái thật là quá dâm đãng —— tiểu tao bức thật chặt —— đem  đại dương vật của gia gia  bấm gãy —— nga —— gia gia chưa từng có sảng khoái như vậy , để gia gia làm Yêu Tinh thao đến cao trào, chúng ta cùng nhau cao trào, gia gia sẽ đem hạt giống rải vào trong bụng của cháu, để sinh cho gia gia một đứa con trai —— nga Yêu Tinh —— về sau ba ba con , con trai cùng gia gia sẽ cùng nhau thao con, thỏa mãn tiểu lãng bức này cửa con ——”

-------++++
Mọi người cho mk xin tí ý kiến nhé
Nên xưng hô là gia gia và cháu hay gia gia và con dk nhỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net