Phần 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Ma nguyên hoàn toàn bạo phát, tần lan sanh bên người nhấc lên ngập trời làn sóng ma, trên người của hắn ma văn hoàn toàn thiểm sáng lên, hiển nhiên là vận dụng hạch tâm công pháp, toàn lực ứng phó!

Hạ Cẩm Hi cười lạnh một tiếng, âm dương pháp thể, mở ra!

"Sát!"

Một thương đâm tới, tần lan sinh chặn luyện phách tru tiên nhận, nhưng mà lượn vòng huyết xà lại đưa hắn phóng thích ra làn sóng ma mổ ra lai, đâm thẳng mặt nàng môn!

Lúc này bá vương thương tại ngoại, tần lan sinh căn bản là vô pháp dùng thương chống đối.

"Cho ta toái!"

Tần lan sinh quát lên một tiếng lớn, một quyền đập ra, dĩ huyết nhục chi khu, đối huyết xà!

"Răng rắc!"

Hơn mười nói huyết xà, cạnh nhiên bị tần lan sinh một quyền tạp phi! Mà tần lan sinh quả đấm của, nhưng chỉ là phá chút da.

Hạ Cẩm Hi ánh mắt lẫm liệt, hảo rắn chắc quả đấm của!

Bất quá hạ Cẩm Hi kinh hãi, tần lan sinh trong lòng canh kinh, một quyền này của hắn, nhìn như phổ thông, kỳ thực tiêu hao rất lớn, cao độ áp súc trong cơ thể ma nguyên để ngăn cản công kích, là bọn hắn tông môn đỉnh cấp phòng ngự công pháp, thế nhưng vừa một quyền kia xuống phía dưới, hắn vòng bảo hộ hầu như hoàn toàn nghiền nát.

"Nữ nhân này, giữ lại tuyệt đối là một tai họa!" Tần lan sinh liếm một chút trên nắm tay tiên huyết, trong ánh mắt lóe lên sát cơ nồng đậm, "Không nghĩ tới ép ta đáo bước này, đã như vậy, để ngươi thừa thụ ta toàn lực một kích! Một chiêu này, ở thông thiên tháp ta còn là lần đầu sử dụng!"

Thẳng tới trời cao đã sớm cũng đã nói, tần lan sinh giấu giếm thực lực, thi triển ra toàn bộ lực lượng tần lan sinh ít nhất có thể xếp đáo ba tầng ba mươi mấy danh, thậm chí khả năng khiêu chiến một chút tiền ba mươi!

Chính văn 58 2. Chương 582: Ẩn dấu thủ đoạn

Tần lan sinh quanh thân cốt cách tích đùng ba một trận bạo hưởng, mặt của hắn lỗ bắt đầu trở nên dũ phát dữ tợn, trán xông ra, răng nanh lộ ra ngoài, cả người gân xanh như giun giống nhau vặn vẹo.

Hạ Cẩm Hi trong mắt chợt lóe sáng, nàng có thể cảm nhận được tần lan sinh trong cơ thể khí thế truyền tới cường liệt cảm giác áp bách.

"Thông thiên tháp ba tầng quả nhiên ngọa hổ tàng long, chỉ là bài danh tứ năm mươi một tần lan sinh ra được có thể có phần này thực lực, nếu như là tiền mười tên, có lẽ thiên ma thất tinh, bọn họ hựu cai cường đại đến trình độ nào?"

Hạ Cẩm Hi trong lòng chiến ý thiêu đốt, dứt khoát tương âm dương pháp thể hoàn toàn giải phóng!

Ở hạ Cẩm Hi âm dương pháp thể chạm đến đáo đệ nhị trọng cánh cửa lúc, âm dương pháp thể ngưng tụ áp súc tiên nguyên năng lực đã tiến bộ rất nhiều, tiên nguyên và lực lượng tăng phúc trở lên một bậc thang, của nàng sự chịu đựng và sự khôi phục sức khỏe đều đã dữ trước đây bất khả cùng viết mà ngữ.

Hôm nay hạ Cẩm Hi chỉ dựa vào âm dương pháp thể, sức chiến đấu cũng đã cực kỳ kinh khủng, ngay cả kỳ chiêu thức của hắn, hạ Cẩm Hi có thể không dùng tắc không cần, nàng yếu ở ba tầng đi lộ, hoàn rất dài.

Áp súc tiên nguyên bạo phát lúc, hạ Cẩm Hi cầm trong tay luyện phách tru tiên nhận, lôi nguyên tố hoàn toàn dung nhập trong đó, đông đảo huyết xà trên dưới tung bay! Tiên nguyên ngưng tụ thành cuồn cuộn khí lãng, như thao thao hải triều!

Ở hạ Cẩm Hi trước mặt, tần lan sinh thân ảnh của bỗng nhiên xuất hiện, hắn tương toàn thân ma nguyên thôi động đến mức tận cùng, thiên bia trấn áp!

Cả người bao vây ở hắc sắc màn sáng trong, tần lan sanh ở một khắc kia phảng phất hóa thân thành một viên vẫn thạch giống nhau tạp rơi xuống!

Một kích này trong, thình lình ẩn chứa ngưng trọng đất ý cảnh!

Dĩ cự Ma tộc thiên phú, lưu ý cảnh lĩnh ngộ thượng tịnh không xuất sắc, mà ở thông thiên tháp ba tầng loại này đỉnh cấp tu luyện trong hoàn cảnh, bọn họ như nhau năng lĩnh ngộ thuộc về mình ý cảnh.

Ý cảnh ở ngoài, tần lan sinh xuất sắc hơn chính là hắn kinh khủng lực lượng cơ thể, cùng với ngưng hậu vô cùng ma nguyên!

Ba người hợp nhất, tần lan sinh dùng ra mạnh nhất một kích, toàn bộ lôi đài đều bị màu đen mây đen bao trùm, như thái sơn áp đỉnh oai.

"Thật mạnh nhất chiêu, bá vương thương ưu thế ngay vu nghiền ép và đại thế, tần lan sinh một chiêu này tương nó thể hiện đến mức tận cùng."

"Giá tần lan sinh quả nhiên ẩn giấu thực lực! Hắn bằng vào một chiêu này, thực lực bài danh không sai biệt lắm năng đề thăng tới ba mươi tên, không biết hạ Cẩm Hi thế nào đáng?"

Ở trên khán đài các tu giả mỏi mắt mong chờ, đỉnh cấp cao thủ giao thủ, thường thường trong nháy mắt có thể phân ra thắng bại, trước chiến đấu, chỉ là thử mà thôi.

Ở bên cạnh lôi đài, hàn thanh sa lòng của cũng nói lên, tần lan sanh chiêu thức, thật sự là kinh thiên động địa, hạ Cẩm Hi năng đở được sao?

Đối mặt giá dung hợp thiên địa đại thế nhất chiêu, hạ Cẩm Hi toàn thân tiên nguyên vận chuyển tới cực hạn, vô ích bất luận cái gì áp đáy hòm tuyệt học, chích là dựa vào tu luyện tới nhị trọng âm dương pháp thể mang tới lực lượng cường đại tăng phúc.

Tàn sát!

Quán chú toàn thân tiềm năng và ý chí, thi triển ra cường đại một kích.

Hơn trăm nói huyết xà hoàn toàn dung nhập luyện phách tru tiên nhận trong, hạ Cẩm Hi cũng là ý định muốn thử nghiệm một chút, dung hợp thông thiên tháp đông đảo cao thủ uy lực hội tăng phúc đáo trình độ nào.

"Răng rắc!"

Tần lan sanh sơn hà đại thế và cuồn cuộn ma nguyên dữ hạ Cẩm Hi đao chiêu kích đụng vào nhau, đối chọi gay gắt, không nhường chút nào.

"Ừ?"

Tần lan sinh trăm triệu thật không ngờ, hắn một có bất kỳ lưu thủ toàn lực một kích, vẫn như cũ bị đối phương cản lại!

"Phá!"

Tần lan sinh hét lớn một tiếng, cả người ma nguyên cực kỳ phụ hà vận chuyển, muốn nhất cử đánh tan hạ Cẩm Hi đao thế, mà đúng lúc này, vài đạo dũ phát đỏ tươi huyết xà, như lợi đao giống nhau cắt kim loại mà đến, thế như chẻ tre cắt ra ma vân, đâm thẳng tần lan sanh ngực! Giá vài đạo huyết xà chính thị la cá nhảy, mao văn máu sau khi lưu lại, phong duệ vô cùng!

"Cái gì! ?"

Tần lan sinh trong lòng hoảng hốt, chỉ mành treo chuông cực kỳ, hắn hai mắt đỏ như máu, tiêu hao toàn thân ma nguyên, mạnh mẽ tạo ra tần lan sinh tráo!

"Xuy lạp!"

Huyết xà đâm vào tần lan sinh tráo thượng, trực tiếp tương tần lan sinh tráo mở ra, dù sao cũng là tần lan sinh thương xúc tạo ra, yếu yếu đuối rất nhiều.

Tần lan sinh kêu thảm một tiếng, thân thể bay rớt ra ngoài, ngực của nàng bị cắt ra lưỡng đạo một thước sâu vết thương, cắt ra phổi, tiên huyết ồ ồ!

Toàn trường khán giả thấy như vậy một màn đều có chút ngây người, hạ Cẩm Hi không chỉ đở được tần lan sanh chiêu thức, nhưng lại phản kích trở lại, tương tần lan sinh kích thương!

Lưỡng đạo một thước sâu vết thương, đối cự Ma tộc mà nói hoàn khiêng được, không quá ảnh hưởng sức chiến đấu.

Thế nhưng lần này là mở ra phổi, như vậy tiếp theo ni? Có thể hay không mở ra trái tim?

Tần lan sinh trận chiến đấu này, rất huyền!

Hạ Cẩm Hi thu hồi âm dương pháp thể, tiết kiệm tiên nguyên, bay múa huyết xà cũng dung nhập hạ Cẩm Hi thân thể, biến mất.

Tần lan sinh từ dưới đất bò dậy, trên mặt nguyền rủa ấn tựa hồ bởi vì sự phẫn nộ của hắn mà trở nên đỏ như máu, hắn sáng quắc nhìn chằm chằm hạ Cẩm Hi, như vừa... vừa thụ thương phát cuồng mãnh thú.

"Hảo! Là ngươi ép ta, ta vốn có không muốn dùng một chiêu này, lần này, ta cho ngươi hài cốt không còn!"

"Nga? Ngươi vừa không phải thuyết đã là sau cùng ẩn dấu chiêu thức sao?" Hạ Cẩm Hi châm chọc nói.

Vừa tần lan sinh bị hạ Cẩm Hi bức ra tối hậu lá bài tẩy thời gian, hắn để lại ra ngoan thoại lai, yếu nhất chiêu đánh chết hạ Cẩm Hi, hiện tại hắn chiêu thức dùng hết rồi, hạ Cẩm Hi không có việc gì, chính hắn ngược lại bị thương nặng.

Hiện tại, hắn hựu phóng xuất ngoan thoại lai, thật sự là một sức thuyết phục gì, làm cho cảm giác thị ngoài mạnh trong yếu đe dọa.

"Ta xem tần lan sinh một hy vọng."

"Khí thế của nàng so với tiền rõ ràng yếu đi rất nhiều, ma nguyên cũng tiêu hao rất lớn, hơn nữa có cái gì áp đáy hòm tuyệt học, có điểm buồn cười."

"Không nghĩ tới, hạ Cẩm Hi nếu như thắng trận này, thực lực của nàng tựu ổn tiến tiền ba mươi, giá con người mới, thật là đáng sợ!"

Dưới đài khán giả đều nghị luận, lúc này, đã không có gì nhân xem trọng tần lan sinh, nhưng mà bọn họ chỉ là nghị luận vài câu lúc, lại đều câm miệng, bọn họ thấy tần lan sinh từ bên hông móc ra một con linh trùng túi.

"Linh trùng? Tần lan sinh lúc nào chăn nuôi loại vật này?"

Ong ong ông!

Đương tần lan sinh mở linh trùng túi lúc, một đoàn ám kim sắc linh trùng phiến cánh bay ra, tựa như một đoàn ám kim sắc vân giống nhau.

Đám linh trùng, đều là chừng hạt đậu, tướng mạo dữ tợn không gì sánh được, thấy chu vi tu giả toàn bộ sợ ngây người.

Ma ngục là kim trùng!

Đây không phải là thánh ma thất tinh trung thẳng tới trời cao có linh trùng sao?

Làm sao sẽ rơi xuống tần lan sanh trong tay?

Giá ma ngục là kim trùng chăn nuôi thành phẩm cực cao, mỗi lần sử dụng, luôn sẽ có một ít tổn hao, tử thương hơn mười chỉ là bình thường sự tình, khởi hữu ngoại tá đạo lý?

Huống đây là đang nhân sát nhân thông thiên tháp tầng thứ ba, của người nào tuyệt chiêu điều không phải ẩn núp nghiêm nghiêm thật thật, cho người khác mượn nghiên cứu, đó là chuyện đùa.

"Lẽ nào, tần lan sanh dã nuôi ma ngục là kim trùng?" Một tu giả cảm thấy nan dĩ tương tín, ma ngục là kim trùng là một loại kỳ trùng, há là thuyết nuôi là có thể nuôi.

"Sai! Đây là thẳng tới trời cao ma ngục là kim trùng, ta dám khẳng định!"

Hựu có một tu giả nói rằng, nàng trước gặp qua nhiều lần thẳng tới trời cao dùng ma ngục là kim trùng chiến đấu tình cảnh, đối những ma ngục là kim trùng ký ức sâu hơn.

Bất quá, bất kể là loại nào tình huống, hiện tại không nghi ngờ chút nào thị -- hạ Cẩm Hi nguy hiểm!

Chính văn 583. Chương 583: Một kích xuyên thủng

"Một đạo lý, thẳng tới trời cao ma ngục là kim trùng làm sao sẽ rơi vào tần lan sinh trên tay của?" Trên khán đài hàn thanh sa cũng đã làm sốt ruột, hắn nhìn thoáng qua thẳng tới trời cao, đối phương cũng tới xem so tài, nhìn hắn vẻ mặt yên lặng, không có chút nào hết ý hình dạng, như vậy xem ra, giá ma ngục là kim trùng hay thẳng tới trời cao tá cấp tần lan sanh!

"Bọn họ giao tình không bao giờ đáo phân thượng này, tại sao phải như vậy?"

Hàn thanh sa vô pháp lý giải.

Mà lúc này, ở đấu võ tràng trên, ma ngục là kim trùng đã bao phủ hạ Cẩm Hi tiền phương phương viên vài chục trượng không gian, ma ngục là kim trùng cật các loại kim loại hiếm lớn lên, chúng nó khả dĩ nhắc tới kim chúc tinh hoa dung nhập tự thân giáp xác trong, toàn thân tất cả đều là vũ khí, nhất là số lượng nhiều lên nói, một mảnh ma ngục là kim trùng xung phong liều chết quá khứ, làm cho hài cốt không còn.

"Hạ Cẩm Hi, ngươi đi chết đi!"

Tần lan sinh cười ha ha trứ, ma ngục là kim trùng ong ong kêu phác sát xuống tới, phong tỏa tất cả khả năng lánh không gian!

Hạ Cẩm Hi trong mắt hàn quang lóe lên, huyết xà toàn giết!

Huyết xà bắn ra, trên không trung ngưng tụ thành một đạo đao trận vòng xoáy, chỉ nghe thương thương thương một trận kim chúc giao kích trên, số lớn ma ngục là kim trùng bị huyết xà đánh bay, nhưng mà chúng nó tuy rằng phi bắn ra hơn mười trượng xa, thậm chí đánh mặt đất đều vỡ vụn ra, nhưng hoàn toàn không có thụ thương, kỷ hơi thở lúc, cũng nặng tân chấn sí bay!

Phi trùng nhiều lắm, huyết xà căn bản không năng hoàn toàn đánh tan, trong đó đổ vào hơn mười chích phi trùng, ngưng tụ thành một đoàn, hướng hạ Cẩm Hi đánh tới.

Không gian ý cảnh!

Hạ Cẩm Hi chân đạp thân pháp, thân ảnh trong nháy mắt tiêu thất, ở hầu như không hề khe trong công kích, chạy ra khỏi ma ngục là kim trùng vây giết.

Ma ngục là kim trùng đoàn nặng nề đụng vào kim chúc trên mặt đất, trong nháy mắt, kinh qua trận pháp gia trì kim chúc mặt đất, như là bị nùng toan hủ thực giống nhau, xuất hiện một cái động lớn, loại công kích này nếu như rơi vào trên thân người, tuyệt đối bị cắn đắc tra đều không còn!

"Thật là lợi hại!"

Hạ Cẩm Hi không phải không thừa nhận, loại này ma ngục là kim trùng bản thể lì lợm, lực công kích hựu kinh khủng như vậy, xác thực thật làm người khác sợ hãi công kích thủ đoạn.

"Hắc hắc, nhìn ngươi năng đóa đến khi nào!" Tần lan sinh có chút đắc ý vênh váo.

Hạ Cẩm Hi liếc mắt nhìn phía tần lan sinh, ánh mắt lợi hại như kiếm!

"Thế nào? Tưởng công kích bản thể của ta? Quá ngây thơ rồi!" Tần lan sống nguội hanh một tiếng, một vòng ma ngục là kim trùng ở trước mặt hắn ngưng tụ thành một tầng ám kim sắc vân vụ, nếu như chỉ huy ma ngục là kim trùng công kích, bản thể lại bị tập kích tử vong, vậy thái ngu xuẩn.

"Phòng ngự hình thái!"

Theo tần lan sinh ra lệnh một tiếng, ngưng lại ở tần lan sinh trước mặt linh trùng, giáp xác thư triển ra, nguyên bản chừng hạt đậu linh trùng, giáp xác xoè ra lúc đúng là biến thành cáp đản khổ, trùng trùng tương điệp, như tấm chắn như nhau thủ hộ ở tần lan sinh trước mặt của.

"Công kích hình thái!"

Tần lan sinh vừa ra lệnh một tiếng, ở hạ Cẩm Hi trước mặt bay múa một đoàn ma ngục là kim trùng cũng phát sanh biến hóa, thân thể của bọn họ rung động, trên đầu chui ra một lợi hại sừng nhọn, hơn nữa giá sừng nhọn còn đang rung động, rõ ràng là một loại cách lực.

Rung động cách. . . Hạ Cẩm Hi đối rung động lực tịnh không xa lạ gì.

Tuyệt đối phòng ngự và tuyệt đối công kích, giá ma ngục là kim trùng vốn là công phòng nhất thể linh trùng, chu vi tu giả thấy âm thầm kinh hãi, loại này chiến đấu thủ đoạn, căn bản không có nhược điểm!

Thế nào phá?

Quanh thân khán giả đều mở to hai mắt nhìn, e sợ cho bỏ qua một chi tiết.

"Nho nhỏ linh trùng, dĩ nhiên ẩn chứa như vậy nhiều ảo diệu, cao tốc chấn động sừng nhọn, sợ là năng đơn giản xuyên thủng tu giả hộ thể tiên nguyên, nếu như bị như vậy một con sâu chui vào thân thể, hậu quả có thể nghĩ!"

Hạ Cẩm Hi sắc mặt vi trầm xuống, nàng có rất nhiều đòn sát thủ, vốn có dự định là có thể không cần tắc không cần, mà bây giờ đối mặt tế xuất ma ngục là kim trùng tần lan sinh, hạ Cẩm Hi nhưng không cách nào tái ẩn dấu nhiều lắm.

Trong tay luyện phách tru tiên nhận ngang dọc, sấm sét lóe ra, hư không giống bị điện mũi nhọn đục lỗ!

Ám kim sắc ma ngục là kim trùng gào thét phác sát xuống tới, rung động sừng nhọn xé rách không khí, khí thế như vậy làm cho nhìn thấy mà giật mình.

Hạ Cẩm Hi liếc mắt quét về phía tần lan sinh, đối phương sắc mặt dữ tợn, cả người núp ở ma ngục là kim trùng hình thành tấm chắn phía, chờ xem kịch vui.

Hạ Cẩm Hi cười lạnh một tiếng, ma ngục là kim trùng thân thể đương nhiên cứng rắn không gì sánh được, thế nhưng đông đảo ma ngục là kim trùng hình thành tấm chắn lại vị tất như vậy!

Lui về phía sau một, luyện phách tru tiên nhận thượng sấm sét trong nháy mắt thu liễm, tam sắc lôi quang, ngưng tụ thành một đạo thiểm điện chi đao, dữ luyện phách tru tiên nhận hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ, ở tiên nguyên tăng phúc dưới, uy lực đạt tới cực hạn.

Lôi ý cảnh -- truy điện!

Hạ Cẩm Hi thân ảnh của trong nháy mắt tiêu thất, nhân thương hòa làm một thể, hóa thành một đạo sí mục thiểm điện, phóng ra đi!

Ma ngục là kim trùng công kích, tự nhiên thất bại!

Trong nháy mắt đó thanh âm của phảng phất bị cắn nuốt, hạ Cẩm Hi bản thân phảng phất ở một khắc kia hay một ngụm tuyệt thế bảo đao, nhân tức đao, đao tức nhân!

Thương!

Hạ Cẩm Hi hóa thành điện quang đâm vào ma ngục là kim trùng tấm chắn!

Giao thủ tốc độ thực sự quá nhanh, thế cho nên ở trên khán đài rất nhiều tu giả thậm chí một thấy rõ cương phát chuyện gì xảy ra, chỉ thấy đẹp mắt điện quang lóe lên, tựa hồ nghe đáo có vật gì vậy nghiền nát thanh âm của, hơn mười chích ám kim sắc ma ngục là kim trùng như con đạn giống nhau phi bắn ra.

Tần lan sinh trong lòng kinh hãi, quát to một tiếng, hai mắt xông ra, tay hắn trì bá vương thương về phía trước bỗng nhiên rút ra!

Nhưng mà. . . Đã muộn!

Phốc!

Một tiếng vang nhỏ, tần lan ruột thượng ngưng tụ đại thế hoàn toàn bị phá vỡ, hắn dường như hóa đá giống nhau đứng tại chỗ, mà hạ Cẩm Hi đã trong nháy mắt xuất hiện ở hơn mười trượng xa chỗ, phảng phất thuấn di đi qua.

"Tư tư!"

Điện quang vẫn ở chỗ cũ hạ Cẩm Hi trên người lóe ra, luyện phách tru tiên nhận đẹp mắt đắc làm cho người ta không cách nào nhìn thẳng, bởi vì tốc độ quá nhanh, kim chúc mặt đất bị sát ra một đạo hơn mười trượng dài vết sâu, mà ở hạ Cẩm Hi phía sau, tần lan sinh đã hai mắt dại ra, thân thể cứng ngắc, nàng như trước vẫn duy trì hươi thương tư thế, trong tay bá vương thương huy đến rồi phân nửa.

Ở trước mặt hắn, ma ngục là kim trùng tấm chắn trung gian xuất hiện một cái trứng gà to lỗ thủng, nơi đó mấy con ma ngục là kim trùng tiêu thất.

Cái này lỗ thủng, vẫn kéo dài xuống tới, thẳng đến tần lan sanh yết hầu.

Ở tần lan sanh yết hầu ở giữa, có một đồng dạng lỗ thủng, vẫn xuyên thủng cái ót, chặn ngang đi ra, hoàn toàn quán thông! Chu vi cơ thể toàn bộ bị cháy rụi.

Yết hầu xương cổ nghiền nát, một kích xuyên thủng!

Hạ Cẩm Hi không có thứ ma ngục là kim trùng bản thể, mà là đâm vào chúng nó đây đó liên tiếp chỗ, đánh nát liên tiếp, trực tiếp nhượng ma ngục là kim trùng phi bắn ra.

Ma ngục là kim trùng tuy rằng thân thể kiên cố, thế nhưng chúng nó đây đó liên tiếp địa phương, lại không như vậy kiên cố.

Ma ngục là kim trùng phòng ngự, chủ yếu thể hiện ở phân ra một bộ phận lai vây quanh ở tu giả chu vi, bảo hộ khu trùng người, thế nhưng nếu như công kích mau vượt qua ma ngục là kim trùng phản ứng, ma ngục là kim trùng cũng bất lực.

Hạ Cẩm Hi một đao này, đâm rách ma ngục là kim trùng tấm chắn hậu, dĩ sét đánh không kịp bưng tai chi thế đâm thủng tần lan sanh yết hầu, căn bản chưa cho nàng chống cự cơ hội.

Quá nhanh!

Luận cách lực, lôi tốc độ, thậm chí nhanh hơn quá phong!

Chính văn 584. Chương 584: Xung đột

Chu vi khán giả đều có chút một phản ứng kịp, đại đa số người bọn hắn thậm chí không thấy rõ cương tài chuyện gì xảy ra, chỉ thấy điện quang lóe lên, hạ Cẩm Hi thuấn di hơn mười trượng cự ly, tần lan sinh bị quán xuyên hầu!

"Tần lan sinh. . . Đã chết?"

Vừa tần lan còn sống chiếm thượng phong, trong nháy liền khí tức hoàn toàn không có, chiến trường tình huống biến hóa mau làm cho căn bản phản ứng thua!

Nguyên bản hạ Cẩm Hi đỡ tần lan sanh thiên bia trấn áp lúc, mọi người tựu ngờ tới hạ Cẩm Hi khả năng doanh, nhưng chẳng ai nghĩ tới sẽ là loại này doanh pháp, dĩ một xuất kỳ bất ý chiêu thức nháy mắt giết!

"Thật nhanh công kích, nhanh đến trình độ kinh khủng, sau đó cân hạ Cẩm Hi chiến đấu, tuyệt đối phải cẩn thận một chiêu này!"

"Trong nháy mắt đó công kích, phảng phất xé rách không gian giống nhau!"

Xuất kỳ bất ý công kích tài năng đạt được hiệu quả lớn nhất, nếu như người khác có phòng bị, dĩ nhiên là không được.

Trên khán đài, hàn thanh sa thở ra một hơi dài, cười khổ lắc đầu, hắn là quá lo lắng, "Có thể. . . Đây cũng không phải là hạ Cẩm Hi cực hạn ba."

"Hạ Cẩm Hi thị một làm việc có chừng mực người của, ban đầu ở thông thiên tháp tầng hai, nàng không có nắm chắc thời gian, bế quan dài đến bát tháng, vừa tới thông thiên tháp ba tầng, hựu bế quan hai tháng. Tròn mười người nguyệt, hạ Cẩm Hi nếu như không có cực lớn tiến bộ, như thế nào sẽ xuất quan?"

Tần lan sanh thi thể, nặng nề tè ngã xuống đất, đón, này trên không trung ong ong bay múa ma ngục là kim trùng, bởi vì mất đi tần lan sanh ý thức khống chế, đều bị vây không mục đích trạng thái.

Hạ Cẩm Hi trong lòng khẽ động, thân thủ nhất chiêu, tần lan sinh bên hông linh trùng túi tựu rơi vào trên tay của nàng.

"Tiến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net