Chap 4: Bắt gặp nữ chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh ấy đẹp quá"-tiểu thư A

"Hình như anh ấy là người mẫu đấy, body chuẩn soái ca luôn"-tiểu thư B

"Từ bây giờ anh ấy sẽ là nam thần của tớ"-tiểu thư C

"Tên đó thì có gì mà đẹp chứ"-thiếu gia A

"Anh ấy cũng đẹp mà"-thiếu gia B đỏ mặt

......( Bla bla bla)

Cả tấn lời bàn tán đều hướng về cô nhưng cô cứ mặc kệ và đi vào TTTM.

"Chào anh, anh có thể làm bạn với tôi không, tôi là Hạ Nhi Nhiên "- một giọng nói nhẹ nhàng từ một người con gái. Cô ấy có mái tóc nâu hạt dẻ, môi anh đào, mắt to tròn. Nếu nói về vẻ ngoài thì cô gái này cũng chỉ có thể coi như tạm được, so với cô thì kém trăm phần.

Nhưng từ từ, hình như cô ta nói cô ta là Hạ Nhi Nhiên đúng không nhỉ, đây không phải chị nữ chủ sao??? Sao lại đòi làm bạn với mình, chị ta lẽ ra nên phải ở nhà học hành trong khi đó thì mình lại được đi chơi khiến chị ta càng quyết tâm chăm chỉ hơn cơ mà. Sao lại biến thành ở đây tán zai rồi??? Ể???Khoan đã, đây có thể là hiệu ứng cánh bướm, nhờ việc mình xuất hiện mà cả cốt truyện đã thay đổi rồi sao?? Đã thế thì mình phải kiểm tra một số thứ khác nữa, cô bèn lẩm bẩm:

[ Sử dụng kỹ năng Khống chế: ngưng đọng thời gian]

[ Sử dụng kỹ năng Hack: thêm kỹ năng đọc suy nghĩ lv. max]

[ Sử dụng kỹ năng đọc suy nghĩ]

'Anh ấy đẹp quá, nếu người này trở thành vị hôn thê của mình thì tốt biết mấy, với cái khí chất kia thì chắc chắn anh ấy không phải người bình thường, vậy thì hôn sự này sẽ được chấp nhận'Nhi Nhiên.

'May quá, chị ta không phải bạch liên hoa'Lữ Bối nhẹ nhàng thở dài.

[ Tắt tất cả kỹ năng ]

"Thế...thế ý anh thế nào?"Chị ta vẫn tiếp tục hỏi, cúi mặt xuống, vẻ ngượng ngùng lộ ra rõ ràng.

Cô thấy vậy thì nhẹ nhàng nâng cằm chị ta, nở một nụ cười tà mị. Khuôn mặt hai người rất gần như là chỉ cần nhúc nhích một chút thì đôi môi có thể chạm vào nhau, nụ cười tà mị kia như hút hồn, chị ta nhìn một lúc thôi mà mặt đã đỏ hết lên, bây giờ cô mới mở lời" Cũng được, cô là Hạ Nhi Nhiên đúng không, tôi là Hàm Yêu Tử"

'Nữ chủ à, tuy em đã nói là sẽ không làm gì chị nữa nên em sẽ chỉ trêu chọc chị một chút thôi' Lữ Bối cười thầm trong lòng.

Nhận thấy bộ dạng của mình đang rất xấu hổ, chị ta đẩy cô ra rồi mới bẽn lẽn trả lời" Anh...anh có thể gọi tôi là Nhiên nhi"

"Được, tôi sẽ gọi cô là Nhiên nhi, thay vào đó thì cô có thể gọi tôi là Yêu-Tử-ca-ca" cô xoay người định rời đi thì giọng nói đó lại vang lên

"Đợi đã, chúng ta...liệu chúng ta có thể gặp lại nhau không?" chị ta nhìn chằm chằm vào mặt đất hỏi

"Có duyên sẽ gặp lại" vẫn là nụ cười đó, cô rời đi để một ai đó đang bị nhìn chằm chằm với những ánh mắt hình viên đạn ở lại

Sau cuộc nói chuyện vừa rồi, cô nghĩ 'May là có chuẩn bị chứ không nếu bị hỏi sao ở đây thì chắc lại phải nháo một phen, đằng nào thì mình cũng lười lắm' cô dạo quanh các cửa hàng khác nhau mua một đống đồ nữ và nam. Trên đường về cô còn ghé vào tiệm đồ ăn nhanh mua chút gà rán và khoai tây chiên rồi cầm ra xe, vừa đi cô vừa ăn làm đôi môi dính dầu mỡ kia càng thêm phần khiêu gợi, nếu ai bắt gặp cô lúc này chỉ sợ họ sẽ không kiềm chế được mà nhào vào ăn thịt cô mất.

Đến một con hẻm nhỏ, cô đỗ xe lại rồi cất cả tấn đồ vào kho trong Nhị giới. Cất đồ xong, cô gọi Ninh Ninh lại:

"Ninh Ninh, em biết tỷ là người của thế giới khác rồi đúng không?"

"Dạ biết, trước khi đi, tiểu Hy có nói cho em một số việc và một số chức năng về game mà có thể tỷ sẽ cần rồi, nói cách khác thì giờ em là trợ giúp viên tập sự của tỷ, tỷ muốn hỏi gì thì cứ hỏi em"

"Được, thế ở hệ thống có thông báo về các sự kiện quan trọng sắp diễn ra không"

"Đương nhiên là có, ngoài ra còn có một số nhiệm vụ phụ đưa ra trong các sự kiện khác nhau nữa, chưa nói đến phần thưởng còn rất hậu hĩnh"

"Được rồi, thế còn các sự kiện của các nhân vật phụ như tỷ thì sao?"

"Các nhân vật phụ cũng có, chỉ là nó sẽ rất ngắn. Vì là nhân vật phụ nên ít khi được nói đến nên cuốn sách về cuộc đời họ thường rất ngắn và không có gì đặc biệt"

Lữ Bối kích động hét lớn như vớ được vàng" Vậy là được rồi, chị muốn lấy cuốn sách về cuộc đời của nhân vật phụ tên Minh Vũ Thiên"

"Chị muốn biết về nhân vật đó sao?? Tiếc thật, cuộc đời nhân vật đó chỉ có một tờ giấy thôi"

Nghe xong, tim cô như vỡ vụn, đành thở dài đáp" Thôi cũng được, một tờ thì một tờ, cứ đưa chị xem"Lữ Bối giờ hai bàn tay ra trước mặt Ninh Ninh như sắp được ban phước từ Chúa.

Ninh Ninh thấy vậy liền phì cười nhưng cũng không quên trao cho cô một tờ giấy siêu mỏng .

------------Cuộc đời của Minh Vũ Thiên------------

Tên nhân vật:Minh Vũ Thiên

Tuổi: 10

Lv: 2

Nghề nghiệp:

tam thiếu gia của một thương hội nhỏ tên Mao Thiên:lv.1

Kỹ năng:

Phân tích: lv.2

Vũ khí:

Roi da làm từ da quái cấp F: lợn rừng

Các sự kiện chính:

- Gia đình hoà đồng được một thời gian thì hai ca ca rời thương hội đi mạo hiểm.

- Đi cùng cha hợp tác cùng các gia đình quý tộc và bị bắt nạt bởi các con cháu quý tộc.

- Vào Học viện Ma pháp khoa luyện đan sư và luyện khí sư.

- Tham gia vào sự kiện đi săn quái ở mê vụ Mẫn Lam và bị đẩy vào ổ quái cấp D bởi các con cháu quý tộc kia, lúc ra chỉ còn nửa mạng, chật vật mãi mới về học viện.

- Tinh thần bị khủng hoảng nặng nề, bắt đầu những dấu hiệu của bệnh trầm cảm, tự ti về bản thân.

- Mấy tháng sau liền trở lại bình thường.

- Tốt nghiệp Học viện Ma pháp khoa luyện đan sư và luyện khí sư.

- Thay cha quản lý thương hội.

- Thương hội bị một đám người đánh thuê phá nát

- Gia tộc bị diệt, tiền của bị cướp, tự sát.

------------------------------------------------------------------

'Sao lại thế này' hai dòng nước mắt cô cứ thế chảy xuống, 'Thiên Thiên, em sẽ bảo vệ anh, sẽ giúp anh trả thù, nhất định, em sẽ khiến chúng phải trả giá nếu dám đụng đến anh, NHẤT ĐỊNH PHẢI TRẢ GIÁ' những ý nghĩ đó cứ liên tục vang lên trong đầu cô, hàn khí xung quanh bắt đầu tản ra khiến Ninh Ninh là linh ý nhưng vẫn phải rùng mình một phen.

_______________________________________________

T/g: xin chào các nàng, ta là con tác giả đây, có ai ở đây cảm thấy truyện của ta nó nhạt vl không. Ta bắt đầu cảm thấy truyện ta nó thiếu muối vl rồi, ai cho ta ý tưởng đi ( Q^Q )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net