Chap giới thiệu: Vạn sự khởi đầu nan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   -Liễu Bối:
 
2 tuổi bị đưa vào làm chuột bạch cho một cái thí nghiệm và cô may mắn có đc sức mạnh tên "Khống chế" (Như cái tên, nó khống chế mọi thứ xung quanh)  
 
6 tuổi đã hoàn thành các chương trình của các đại học danh tiếng hàng đầu thành phố A
 
  10 tuổi đã bị ném vào tổ chức đào tạo sát thủ .

  20 tuổi trở thành sát thủ hàng đầu thế giới, bắn cả tấn đạn vào người cũng tránh đc, cả trăm tên cùng lao vào cô cũng cân hết, cô chế tạo cả trăm vũ khí mang tầm ảnh hưởng lớn đến thế giới, hacker chuyên nghiệp nhứt nhì thế giới trc mặt cô đều phải nể đôi phần.

  Lớn lên cô còn là sát thủ cấp SSS( mật danh:Tất Sát)của một trang web ngầm tên Long Đế. Hai chữ "thiên tài" gắn cho cô quả thực không sai.

  Không chỉ có kĩ năng và học thức, nhan sắc của cô thì khỏi cần nói dài dòng mà chỉ cần 4 chữ "tuyệt thế mĩ nhân", nhưng  cô lại là một thần lười, mỗi buổi tối cô đều chìm đắm vào cái thế giới đam mĩ và con game otome cực khủng mà cô đã tiêu tốn hết số tiền làm nv vào.

Một sáng nọ, cô thức dậy và vô tình dẫm vào một viên thuốc do cô chế tạo, viên thuốc này chứa một hóa chất ăn mòn bất cứ thứ gì nó chạm vào và bằng trí óc siêu việt kết hợp với sự hỗ trợ của dị năng, cô đã thành công trong việc biến chất hóa học này thành một viên thuốc nhỏ. Muốn chạm vào nó thì phải đeo đồ bảo hộ( viết thế thôi nhưng một cái găng tay là đủ rồi).

Nhưng chị nhà không may đã chạm vào nó bằng chân "trần" và thế là chỉ trong giây lát chị đã a văn ngỏm. Câu chuyện bắt đầu từ đó:







P/s:  lần đầu em viết truyện mong cả nhà chiếu cố٩ʕ◕౪◕ʔو

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net