Quốc sư đại nhân (7)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Phương án này mà anh cũng nghĩ ra được, tôi thật khâm phục anh" vừa nói vừa khinh bỉ một chút, phương án trên rõ ràng bảo nàng nên đi Thanh Lâu nào đó, xem phản ứng của nữ chủ có ghen hay không, cách đơn giản như thế này ai cũng nghĩ ra được nhưng hệ thống Manh Manh vì một lòng cho nàng thuận lợi công lược nữ chủ, nàng cũng nên cảm kích hệ thống, dù sao hệ thống nhà nàng vẫn tuyệt đối không hại nàng, hệ thống nhà nàng thật dễ thương.

Chiếu theo phương án, nàng chọn một ngày thời tiết bầu trời trong xanh như biển cả, không quá nắng, thời tiết mát rượi, rất thích hợp để đi thanh lâu, dù sao  nàng không biết thanh lâu trong cổ đại như thế nào, nàng chỉ được nghe qua tiểu thuyết, tận dụng ngay lúc này đi xem chẳng mất mát gì cả, nàng chọn xuất phủ cùng với thị nữ đồng kiêm hộ vệ Trúc Lan đi cùng, nàng mặc đồ xanh nhạt, kết hợp với miếng ngọc bồi trên đai lưng, nhìn trong gương, có thể nói là đẹp mắt, nhan sắc nữ phụ này cũng không tồi, tuy không quá đẹp cũng là mỹ nữ hàng thật, người trong gương phản chiếu là một mỹ nữ dung nhan như ngọc được mài ra, có chút tái nhợt vì bệnh nhưng có da có thịt, không béo mặc dù người hơi lùn một tẹo, nàng rất hài lòng phong cách này, không nghiêm nghị, chẳng yếu đuối, bên cạnh là tỳ nữ Trúc Lan thắc mắc hỏi.

" Quận chúa, hiện tài người muốn đi đâu ạ"

" Tất nhiên là tới thanh lâu" Nàng vừa nói vừa cười, sửa soạn y phục cũng xong, nàng quay người xuất phát như trong phương án đề ra, thanh lâu ơi, nàng đến đây.

Bên cạnh là tỳ nữ Trúc Lan, mặt như ngáp phải ruồi, trong tâm thầm kêu không ổn, nếu để quốc sư biết được thì nàng cũng toi đời rồi, vội vàng dùng bồ câu đưa thư, rồi chạy theo Lưu An Nhiên.

Bên phía quốc sư phủ..

Lục Ức Kỳ đang nhàn rỗi đánh cờ với hoàng thái nữ thì bị một nữ thị vệ áo đen xung vào, trên tay cầm bồ câu đưa thư.

"Bẩm báo, có thư từ Trúc Lan gửi tới"

"Đưa ta xem" Nhận bức thư Trúc Lan vừa gửi, đọc xong thì bầu không khí trở nên lạnh lẽo, hoàng thái nữ bên cạnh cảm thấy rùng mình, nữ thị vệ thì mồ hôi rùng mình, khuôn mặt đen như đít nồi, một vùng âm lãnh hiện lên, sát khí ngùn ngụt.

"Giỏi.. Giỏi, Lưu An Nhiên, nàng được lắm"

Dùng khinh công bay vút qua cửa sổ (sao không phải là cửa chính), hai người một hoàng thái nữ một nữ hộ vệ đưa mắt nhìn nhau, bóng dáng quốc sư biến mất, hai người chỉ cảm thán một câu "quốc sư thật đáng sợ" để lại bàn cơ còn dang dở chưa đánh xong và không khí rùng đến rợn người. Hai người họ thầm cầu nguyện kẻ xui xẻo nào là quốc sư giận dữ.

Một ven đường Lưu An Nhiên thầm hắc xì, nàng thầm nghĩ ai lại nhắc xấu về nàng, không hiểu sao bản thân lại có dự cảm chẳng lành, nhưng bản thân chẳng để tâm nhiều, dù gì nàng muốn xem thanh lâu là địa phương như thế nào, đj hỏi xung quanh mọi người, thanh lâu ở phương hướng nào, bên cạnh là tỳ nữ Trúc Lan vẻ mặt xanh mét, nàng ta thầm cầu nguyện cho quận chúa.

Phương hướng nàng đứng là một thanh lâu, trên bản ghi là Thanh Lậu Các, cái tên nghe mười phần tục khí, nhưng nàng không phủ nhận rằng thanh lâu này không bình thường, nó vừa trang nhã vừa không tục khí ngoài trừ cái tên, khách hàng đến Thanh Lậu Các điều lịch sự, nàng đứng ngây ngô trước cửa, tính bước vào thì một giọng nói cực kì lạnh lẽo sau lưng nàng vang lên.

"Đứng lại" thanh âm người nào đó cố kềm chế lửa giận, nghe thôi cũng đủ biết nữ chủ đang giận đến mất khủng bố thế nào, sau lưng cảm thấy lạnh lẽo, mọi người xung quanh điều tránh xa, họ sợ hãi không dám tiến lại gần, nàng xoay người lại, dùng vẻ mặt nịnh nọt nói.

" Ha.. A~ chào Tiểu Kỳ.. " Nàng cảm thấy nữ chủ thật khủng bố, mặt đen như đít nồi thế kia đủ hiểu tâm tình nữ chủ tệ hại đến mất nào, nàng cố gắng nuốt nước miếng, khó khăn trả lời, mặt nở nụ cười gượng gạo.

"Lại đây" thanh âm như ra lệnh, cố đè nén lửa giận, trong lòng Lưu An Nhiên thầm kêu không tốt, vẻ mặt bây giờ Lục Ức Kỳ cực kì đáng sợ, nàng mà không tới, như thế nào cũng sẽ xảy ra chuyện, nàng bước tới gần Lục Ức Kỳ, vẻ mặt lấy lòng cọ cọ vào người Lục Ức Kỳ.

"Tiểu Kỳ.. Không phải như nàng nghĩ đâu"

"Hừm?! " Nữ chủ nhìn nàng bằng ánh mắt lạnh lẽo, nàng cảm thật đáng sợ, trong đầu tiếng nói hệ thống vang lên "Ting kí chủ thân mến, hiện tại nữ chủ đang bị hắc hoá 100% ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC