43. Bạn Gái Cũ Của Tổng Thống (11)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Han Siming có thể cảm thấy hơi kỳ lạ, nhưng cho đến khi rời đi, anh vẫn tự tin rằng Ji Li sẽ không mang anh đi tìm người đàn ông khác.

Hơn nữa, người đàn ông vẫn là anh trai của mình.

Anh không nhận ra rằng đỉnh đầu của mình quá xanh!

Ji Li không thể không tự hỏi liệu sức quyến rũ của anh có bị từ chối, để anh có sự tự tin như vậy ...

Cô quay đầu lại và nhìn phía sau cô.

Thiếu niên phía sau anh suy nghĩ sâu sắc, và tìm thấy tầm nhìn của cô, và ngay lập tức thay đổi diện mạo của sự bất bình.

"em gái."

Anh vòng tay quanh eo cô và xoa mặt cô: "Hãy nhìn xem, ngay cả anh trai tôi cũng đồng ý rằng chúng ta ở bên nhau."

Đôi mắt nào của bạn nhìn thấy anh ấy đồng ý?

Han Siming, người vừa mới đi thang máy ở tầng dưới, và Shen Xueshu, người trở lại để ăn sáng đã tình cờ đến.

Nhìn thấy anh ta, Shen Xueshu rõ ràng rất vui mừng: "Si Ming, anh có ở đây cho tôi không? Anh không có chìa khóa nhà tôi, tại sao anh không vào trực tiếp."

Cô bước tới và đưa tay ra để nắm lấy tay anh, nhưng anh lập tức lảng tránh.

Lúc này, cả hai đều có chút xấu hổ.

"Tôi ... vừa đi qua."

Han Siming nghĩ về nó, và không kể cho Shen Xueshu toàn bộ câu chuyện.

Anh luôn cảm thấy rằng việc gặp mặt trực tiếp sẽ phức tạp hơn.

Shen Xueshu rút tay lại, nghĩa là nụ cười ngượng ngùng trên khuôn mặt cô đã quá muộn để rút lui, và không có tình yêu âu yếm.

"Ồ ... Bạn có muốn ngồi dậy không?"

Sợ rằng mình không đồng ý, anh cầm chiếc túi nhựa trên tay và nhanh chóng nói: "Tôi đã mua rất nhiều bữa sáng và tôi không thể tự mình hoàn thành tất cả. Nó đã xảy ra khi bạn ở đó."

Cô dường như thấy khuôn mặt anh xấu hổ, và cô hạ tay xuống và cắn môi trong tuyệt vọng.

Cuối cùng, đó là tình yêu đầu tiên của cô, Han Siming thương hại cô cô đơn và cô đơn, hoặc thỉnh thoảng cô sẽ không ăn cùng cô.

Nhìn khuôn mặt cô giả vờ mạnh mẽ, trái tim anh không thể không đờ đẫn.

"Thôi nào, tôi sẽ ăn cùng bạn."

Trên lầu hơn 20 tầng, qua cửa sổ kính, hai người nhỏ như con kiến ​​tiến đến tòa nhà chung cư cạnh nhau, và Ji Li vui vẻ đặt điện thoại di động xuống.

Cầm thông tin trong tay, cô lái xe đến một khu biệt thự khác ở quận mới chiều hôm đó.

Cả Han Ji sống ở đây.

Nó chỉ là một ở phía đông và một ở phía nam, và nó chỉ là năm phút đi bộ.

Ji Li chỉ gọi điện thoại cho ông già của Ji Jia Er và yêu cầu gặp mặt tại nhà Han.

Khi cô đến nơi, trong phòng khách của biệt thự Han, hai người đã trò chuyện thân mật về gia đình.

Nhìn thấy cô, mẹ Han vui vẻ bế cô và ngồi xuống ghế sofa, rất thân mật: "Ali, sao anh lại trở về một mình, Si Ming? Tại sao anh không đi cùng em?"

"Si Ming rất bận rộn với công việc của anh ấy. Bên cạnh đó, A Li không phải là một đứa trẻ, vì vậy anh ấy cần một người nào đó đi cùng."

Chính mẹ của Ji Li xông đã nói điều này.

Đột nhiên, Ji Mu nghĩ đến một cái gì đó và hỏi, "Ồ, nhân tiện, tại sao bạn gọi chúng tôi làm như vậy vội vàng như vậy? Bạn cũng không rõ ràng trên điện thoại. Có gì không ổn?"

"Có một cái gì đó thực sự quan trọng để thảo luận với bạn."

Ji Li đứng thẳng và ngồi thẳng. Mặc dù anh ta mỉm cười, nhưng phẩm giá của giọng điệu của anh ta không thể giúp làm cho bốn người lớn tuổi chăm chú lắng nghe.

Cha anh thanh lịch, nhưng tính cách của anh rất hùng vĩ.

Wen Yan, gật đầu, nói: "Ali, không sao khi nói về điều gì đó, chúng ta không thể không đứng ngoài cuộc."

Sau đó, có thể bạn sẽ không nói như vậy.

Ji Li gật đầu với một nụ cười: "Chà, hôm nay tôi gọi cho bố mẹ, lý do chính là ..."

Nói về điều đó, cô lấy ra một chồng ảnh từ chiếc cặp của mình và đính kèm một số thông tin để các nhà điều tra tư nhân điều tra.

Nội dung bao gồm, từ ngày Shen Xueshu trở về nước, cô đã gặp Han Siming và uống rượu qua đêm với anh ta.

Ngày hôm sau, Han Siming giúp cô tìm nhà.

Mặc dù khoản thanh toán xuống là tiền đặt cọc của Shen Xueshu, nhưng việc trang trí nhà cửa và đồ gia dụng đều được Han Siming giải quyết. Cả hai cũng cùng nhau đi chợ đồ nội thất. Hầu hết mọi bộ đồ nội thất đều có bóng của hai người.

Hanfu và Hanmu nhìn nhau, và biểu cảm của họ trở nên trang nghiêm hơn.

Vẫn còn một số ông bố và bà mẹ vô danh. Khi họ nhìn thấy những bức ảnh của Han Siming và Shen Xueshu ra vào, họ không thể không cảm thấy tức giận.

"Ali, phải có sự hiểu lầm về vấn đề này. Đừng lo, tôi sẽ hỏi Si Ming trước."

Han Mu vẫn biết con trai mình rất rõ. Cô từ chối tin rằng Han Siming sẽ bị trật bánh. Cô nhấc điện thoại lên và định gọi để thẩm vấn, nhưng bị Ji Li ngăn lại.

"Dì ơi, họ đã ở bên nhau được vài tháng."

Câu nói của cô đã thành công trong việc tập trung lại sự chú ý của mọi người vào cô một lần nữa: "Ban đầu, nó trở nên bận rộn hơn và quay lại sau. Sau đó, sinh nhật của tôi, kỷ niệm chúng ta gặp nhau, khác Trong lễ hội, anh ấy không bao giờ ở lại vào ban đêm và sau đó tôi biết rằng anh ấy đã luôn ở bên Shen Xueshu. "

"Shen Xueshu là bạn gái cũ của anh ấy. Mặc dù cô ấy đã chia tay với Si Ming khi cô ấy đi nước ngoài, họ vẫn yêu nhau."

Ji Li mỉm cười cay đắng, nhưng kiên quyết nói: "Tôi quyết định hoàn thành chúng, bạn không phải thuyết phục nữa."

"Tôi không đồng ý!"

Cha Han đẩy kính đọc sách, và hai người đối diện nhau trong bức ảnh khi họ nhìn vào bức ảnh. Họ trông cực kỳ thân mật, và sự ghê tởm lóe lên trong mắt anh ta.

Người phụ nữ này rõ ràng là không thoải mái và tốt bụng. Cô biết rằng Si Ming đã có một vị hôn thê, nhưng cô thậm chí còn không biết làm thế nào để tránh sự nghi ngờ!

"Tôi biết người phụ nữ này lúc đầu rất bồn chồn. May mắn thay, cô ấy đã ra nước ngoài. Tôi không mong đợi tìm thấy ông chủ Ming ngay khi tôi quay lại ... Tóm lại, tôi sẽ không đồng ý rằng Si Ming đi cùng với người phụ nữ này."

Giọng nói của cha Han vang lên, và anh có thể thấy rằng anh rất kiên quyết.

"Ali, bạn nghĩ gì?"

Ji Ji đột nhiên hỏi vào lúc này.

Anh nhìn vào mắt Ji Li, với một sự cám dỗ mờ nhạt.

Khi hai người kết hôn, anh là người do dự nhất.

Riêng tư, anh hy vọng Ji Li có thể tìm được ai đó đối xử chân thành với cô, giữ cô trong lòng bàn tay và trở thành chỗ dựa trong tương lai của cô.

Han Siming không tệ, nhưng anh không hài lòng lắm.

Nhưng Ji Li thích nó, và điều này là không có cách nào.

Khi nhìn thấy thông tin, anh ta không bị sốc. Dù sao, Han Siming cũng là một thiếu niên. Anh ta nhìn cháu trai lớn của mình. Anh ta đã nghĩ, dù thế nào đi nữa, hai người cũng biết gốc rễ của họ, cả Ji Li. Đối với những gì đã sai, tôi chỉ không mong đợi nó ...

Thực sự biết người và biết mặt!

Lần này, anh hy vọng nghe được điều gì đó khác với miệng của bạn gái mình.

Bốn người, bốn cặp mắt nhìn cô.

"Tôi muốn chia tay với Siming."

Cô ấy dường như không nhìn thấy sự từ chối của Hanfu và Hanmu, và Jimu nhìn cô ấy với một ánh mắt lo lắng. Cô ấy rất đơn giản để nói một giọng kể chuyện: "Tôi đã nói chuyện với anh ấy một lần, tôi tin rằng anh ấy đã hiểu Lần này, tôi chỉ muốn đưa ra quyết định thấu đáo. "

Cô gái trẻ với dáng người gầy gò, nhưng eo và cột sống thì thẳng.

Biểu hiện của cô ấy lúc này không khó để thấy cô ấy quyết tâm vượt qua.

"Ali, đừng bốc đồng."

Han Mu vẫn muốn thuyết phục cô, nhưng khi cô tiếp xúc với đôi mắt của mình, cô vô tình dừng giọng nói của mình.

Vấn đề này, trong phân tích cuối cùng, là bởi vì gia đình Han của họ không xác thực, và đó là vấn đề tất nhiên là Ji Li sẽ tức giận.

Bà đang chờ uống trà từ con dâu, chờ ôm cháu nội, làm sao chuyện này xảy ra?

Bây giờ cô ấy muốn gọi Si Ming để xóa sạch mọi thứ!

Không giống như sự miễn cưỡng của Han Mu và sự từ chối của cha Han, Ji Ji khá ủng hộ điều này: "Chà, vì bạn đã quyết định rồi, cuộc hôn nhân sẽ bị hủy bỏ trước tiên."

"Anh Ji ..."

Cha Han cũng nhìn anh.

"Này, đừng thuyết phục tôi trước, tôi nghĩ đây là quyền của Ari, bằng chứng rất thuyết phục, không thể chối cãi, về vấn đề này, bất kể quyết định của Ari là gì, tôi đồng ý.

Ngày hôm sau, vấn đề giải thể hợp đồng hôn nhân giữa Han và Ji tiếp tục nổi lên trên các phương tiện truyền thông lớn và báo lá cải.

Han's và Ji's là những công ty lớn trong các nhóm doanh nghiệp và họ là những người dẫn đầu trong lĩnh vực tương ứng của họ. 100 doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước, nói gì đến thành phố này, cũng rất nổi tiếng trong nước.

Tin tức được đưa ra, ngay cả khi nhiều người không biết về dưa đã tò mò và hỏi xung quanh.

Một diễn đàn trên một vùng đất gần đây đã có một bài đăng nóng hổi có nhãn "NÓNG", có tiêu đề: Có ai nghe nói Thái tử của Tập đoàn Han và Hoa hậu của Tập đoàn Ji đã bác bỏ lễ đính hôn.

"Mọi người đều biết rằng Han và Ji đã làm việc với nhau trong nhiều năm và vì cuộc hôn nhân, thế giới bên ngoài nói chung rất lạc quan. Gần đây tôi nghe nói rằng hai bên đã ngừng hợp đồng hôn nhân của họ qua đêm và cổ phiếu của cả hai bên tiếp tục giảm. Chuyện gì đang xảy ra vậy, hãy đợi trực tuyến. "

"Han's và Ji's? Không! Hai công ty có giá trị lên tới hàng trăm tỷ, phải không?"

"Tôi có một người bạn phóng viên đã nói về chuyện này trong hai ngày qua và tai tôi sắp mọc kén. Tôi nghe nói rằng dường như cô Ji Jia đã đề nghị chia tay, và ông Han không xuất hiện cho đến bây giờ. . "

"Đừng nói chuyện trên lầu, Hoàng tử Han nên đề nghị chia tay? Mọi người không chỉ có doanh nghiệp gia đình mà còn mở một công ty niêm yết. Huachuang có bao giờ nghe nói về nó không? Có phải là không biết gì không?!"

Vô thức, tầng càng cao, càng cao, cho đến khi nhân viên nội bộ của Huachuang phá vỡ tin tức, ngay lập tức phá vỡ bài viết lên trời.

"Trên thực tế, là nhân viên của Huachuang, các đồng nghiệp của chúng tôi biết lý do chia tay và họ đã bị ba người đánh đập. Lý do chính là Xiao Santai không biết xấu hổ, hoặc là tình yêu đầu tiên của BOSS của chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu nghĩ chung rằng cô ấy là vị hôn thê huyền thoại của BOSS của chúng tôi. Sau đó, tôi biết rằng cô ấy là người khác. PS: Tôi chỉ là một nhân viên nhỏ nhìn thấy những điều xấu.

"Rãnh, trên lầu, bạn thổi tôi ra, những người khổng lồ thực sự đang xé nát cuộc chiến."

"Không có gì lạ, gia đình cô Nirmadi này đã phải chịu đựng, điểm phải được ghi!"

"Hãy cho cô Ji một quyết định thích nó!"

"Thích +1."

Chỉ trong bốn mươi tám giờ, tầng bao phủ phía đông đã phá vỡ cả ngàn tầng, và có xu hướng tăng cường.

Tại thời điểm này, không ai ngờ rằng một số người tốt đã bắt đầu theo dõi vấn đề này, đặc biệt là những phóng viên báo lá cải.

Một số người đã bắt đầu "Ba chính" huyền thoại của thịt người.

Hoàng tử vương miện của Han, từ tiểu học đến đại học, là một nhân vật của trường. Chỉ cần hỏi từ khóa "mối tình đầu", không khó để tìm thấy ai đó.

Ngay sau đó, nhiều tin tức về Shen Xueshu xuất hiện liên tục trên Internet.

Một số tay săn ảnh ngồi xổm trong khu phố nơi cô sống, và thậm chí hỏi thăm những người hàng xóm sống gần đó.

Có những người hàng xóm sống ở tầng trên và tầng dưới. Thỉnh thoảng, họ chỉ nói rằng cô ấy trông đặc biệt kiêu ngạo. Làm sao tôi biết rằng cô ấy là một đứa trẻ.

Ngoài ra còn có một bà già sống cạnh nhà cô ấy, nói rằng cô ấy thường thấy cô ấy và một người đàn ông đẹp trai đi chơi theo cặp mỗi ngày, vào nhà cùng nhau vào ban đêm và chỉ rời đi vào buổi sáng. Cuộc sống như một phần ba.

Tóm lại, mọi thứ đều được nói ra.

Lần này, không kể đến Internet, ngay cả Shen Xueshu trong cộng đồng cũng nổi tiếng!

Khi cô nhận thấy những thay đổi xung quanh mình, cô bắt đầu nghỉ việc.

Mặc dù ông chủ ở phía trên không nói rõ, nhưng giọng nói không lời nào hơn là để cô ấy giải quyết công việc riêng tư của mình.

Đã nói rằng, đó là thời gian để loại bỏ.

Sau đó, anh bắt đầu tham gia vào cộng đồng và được nhìn bởi đủ loại cảnh lạ.

Sự mỉa mai trắng trợn và sự khinh bỉ trần trụi không thể chịu đựng được hơn đôi mắt lạnh lùng mà cô phải chịu đựng trước đây!

Điều đầu tiên cô về nhà là lấy điện thoại di động ra và gọi cho Han Siming.

Lúc này, cô chỉ có thể nghĩ về Han Siming ...

Cô chỉ có thể được tin tưởng bởi Han Siming.

Han Siming biết sớm hơn cô hai ngày.

Ngày Ji Li đến nhà Han, anh nhận được một cuộc gọi từ mẹ.

Ngay khi điện thoại được kết nối, anh ta đã bị một con chó mắng có đầu đầy máu mắng, và cuối cùng, anh ta không còn cách nào khác là phải thông báo cho anh ta rằng Ji Li đã buộc phải giải thể hợp đồng hôn nhân.

Vấn đề này, sai trong nhà của họ, đơn giản là không thể từ chối yêu cầu của Ji Li.

Tôi chỉ gặp cô ấy vào buổi sáng, và vào buổi chiều, cô ấy đã nói chuyện cởi mở với bố mẹ anh ấy. Hiệu quả này ...

Thậm chí anh không thể không khen ngợi cô!

Han Siming một lần nữa phát hiện ra rằng anh ta đã thực sự tính toán sai vị hôn thê của mình trước đây.

Nói cách khác, anh ta có thể chưa bao giờ biết đến cô.

Khi sự phổ biến của Internet tiếp tục tăng lên, Hans không còn có thể ngồi yên và để các phương tiện truyền thông nói bừa bãi, vì vậy họ phải yêu cầu nhóm PR giải quyết, sau đó trả tiền và nhân lực. Cuối cùng, sau một thời gian, họ dần dần xóa Internet.

Mặc dù có ít tin tức liên quan, nhưng không thể ngăn chặn lời nói của nhiều người tốt.

Cụ thể, loại ba vấn đề nhỏ này từ bỏ ba giá trị đạo đức và không tốt cho mọi người đã có xu hướng khiến mọi người trong xã hội háo hức thảo luận về một khái niệm đạo đức và đạo đức trong xã hội ngày nay. Bây giờ mọi người có thể bỏ qua nó? ?

Không mắng cô ấy trên bầu trời, bạn không thể thể hiện sự uy nghi của bàn phím của chúng tôi!

Danh tiếng của Shen Xueshu hoàn toàn hôi thối.

Bây giờ, tên này là con chuột mà mọi người hét lên, ngay cả khi cô đến công ty di động để đổi thẻ điện thoại, đến ngân hàng để làm việc, khoảnh khắc nhân viên nhìn thấy thẻ căn cước của cô, có những mệnh lệnh trong mắt cô đang lén nhìn cô. Khinh thường mà khó có thể bỏ qua ...

Cô vẫn không biết làm thế nào, bây giờ mọi thứ sẽ như thế này.

[Sử dụng công nghệ chống hack, giá là 200.000 RMB, vui lòng lưu trữ để thanh toán. 】

[Thanh toán đã được thực hiện bằng công nghệ chống hack và chủ nhà được hoan nghênh sử dụng lần sau. 】

Ji Li: "Tôi hy vọng công nghệ của bạn đáng tin cậy. Tôi không muốn được xác thịt như họ Shen ~"

Tên người dùng ở góc trên bên phải hiển thị ID của "Nhân viên nhỏ của Hua Chuang".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net