Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tại một thêa giới nào đó nơi mà con người cùng những loài quỷ sống chung với nhau. Loại quy luôn tự xem mình là vua của thế giới xem loại người là một sinh vật hạ đẳng nên việc có con với con người được xem là một sử sỉ nhục đối với loài quỷ nên những người đó sẽ bị giết không thương tiếc còn đứa trẻ sẽ bị cả xã  hội ruồng bỏ... Những đứa trẻ đó cũng sở hữu năng lực đặc biệt nhưng cũng chỉ là những năng lực tầm thường. Trường đại học SOPA được mở cửa cho những đứa trẻ sở hữu năng lực đặc biệt và của những tânhf lớp khác của thêa giới quỷ.

   Hôm nay tại trường đại học SOPA có một học sinh chuyển vào lớp 12-H (Lớp dành cho học sinh cao cấp). Đó là chị-Jung Yerin.

  "Reng....reng...." Tiếng trống vang lên.

  "Uầy, chán thế vào học rồi sao?" Một giọng nói chán chường vang lên. Đó không ai khác là của Yuju. Một cô ma rồng với giáng người cao, mạc một chiếc áo tanktop kết hợp cùng chiếc quần jean và nổi bật chính là mái tóc màu đỏ.

  "Thôi, ngồi yên đi! Vào học rồi!" Một giọng lạnh lùng vang lên. Đó chính là của Hwang Sinb. Một con ma cà rồng cao nhạo với mái tóc màu xám cùng với gương mặt lạnh lùng toát lên khí chất của kẻ đế vương.

   "Eunha ah, lại đây ngồi đi em." Một giọng nố dịu dàng quan tâm vang lên. Giọng nói này là của Sowon. Một ma ca rồng xinh đẹp sở hữu một giáng vẽ ân cần, thư sinh.

  "Vâng ạ!" Giọng nói này là của Eunha. Một con ma cà rông mang vẻ đẹp ngây thơ cùng một mái tóc ngắn làm đốn tim bao người.

  "Nè nè giữa chốn đông người thì tém tém lại chút đi!" Một giọng nói pha chút chọc ghẹo vang lên. Đó là của Umji, một ma cà rồng  hiền lành nhưng lại nghịch ngợm.

  "Đúng rồi đấy, tém tém lại. Sởn  cả ra gà rồi, ghê quá đi à!" Giọng nói của Yuju vang lên.

  "Tém làm gì. Tui iu vợ tui liên quan gì các người? Đúng ko Eunha?" Sowon liền quay sang Eunha nói.

  "Chuẩn lun chồng iu <3" Eunha lên tiếng.

  "Giờ ơi là giời,Sinb à mày nhìn đi,mới sáng sớm thì đã tình tình tứ tứ cho tôi yên cái đi." Umji vừa nói vừa lắc đầu ngao ngán.

  "Yên lặng đi!" Sinb lên tiếng.

  "Rồi rồi, à mà hình như lớp mình hôm nay có học sinh mới a!" Yuju nói.

  "Cô vào kìa!" Sowon nhác nhở

  "Các em yên lặng! Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới. Em vào đi!" Cô giáo nói.

  Bước vào lớp là một cô gái vơia mài tóc đen khoác lên mình một chiến quần jean cùng vơi chiếc áo tankyop phá cách.

  "Xin chào mọi người mình là Jung Yerin, hân hạnh lam quen."

  Bên dưới bàn tán xôn xao về Yerin nhưng ngạc nhiên hơn cả vẫn là 5 con người kia đặc biệt là Sinb. Bổng nhiên Yuju đứng lên nói.

  "Yerin unnie! Chị làm gì ở đây?"
"Học chứ làm gì!" Chị trả lời nó chống không.

   Bổng bên dưới có một đám người đứng lên quát:

  "Ngươi là ai mà dám nói với Yuju unnie như vây. Phải gọi là ngài cái đồ hạ đẳng, đồ con lai."

  Cầu nói của đám người kia lập tức lọt vào tai của Sinb. Mặt cô tối sầm lại. Sowon và 4 người còn lại đều nhận thấy chỉ thầm cảm thương thay cho con người vô công rồi nghề đi nói xấu Yerin như vậy. Sinn đứng lên từ từ tiến đến con người kia mặc cho cả lớp ngạc nhiên.

  "Bốp..."Một tiếng tát vang lên và chủ nhân của cái tát đó chính là Sinb. Cái tát mạnh vẫn chưa dừng lại ở đó mà vẫn tiếp tục thì bỗng có tiếng nói vang lên.
  
  "Sao chị lại đánh em chứ?" Ả ta lôi giọng nói vô tội ra.
 
  "Vì cô sĩ nhục chị ấy!" Sinb lạnh lùng trả lời.
 
   "Chị đánh em vì cô ta sao?.Cô ta chỉ là một loài hạ đẳng còn em là bạn gái chị cơ mà. Rõ ràng chị đã lập khế ước rồi mà?" Ả ta nói.

  "Thì ra là cái khế ước nhảm nhí kia mà cô tưởng mình là bạn gái tôi sao. Mơ mộng hão huyền. Loại người như cô tôi không thiếu. Máu của cô cunhx chỉ như loài hạ đẳng thôi. Thật là tởm."

  "Dừng lại!" Tiếng nói của Yerin vang lên. Nhưng mặc cho Yerin nói Sinb vẫn cứ tiếp tục dáng những cái tát bốp vào ả ta cùng vói những tiếng chửi.

  "Chị bảo em dừng lại. Không có lần thứ ba" Yerin nói giọng lẫn có chút bực bội.

  Sinb nghe thấy cũng bắt đầu dừng lại. Yerin thấy vậy cũng đỡ phần nào liền đi tới lại gần Sinb, mặc dù cô tức giận nhưng lại kìm nén chỉ gằn lên nói:

  "Hwang Sinb,lần này em không giám nghe lời tôi bắt tôi phải nói tới lần thứ hai? Em được lắm. Tí nữa về chịu phạt."

   Cả lớp bây giờ ai nấy đều xôn xao hết cả lên. Một đứa con lai mà lại có thể quen biết với những người cao quý kia mà hơn nữa lại còn dám lên mặt với Hwang Sinb mà lại còn giám bắt cô ta chịu phạt. Thật không tầm thường tí nào. Cả lớp bàn tán xôn xao thì cô giáo lên tiếng:

  "Yerin,em ngồi cạnh Sinb nhé. Cả lớp yên lặng tiếp tục học đi."

"Reng...reng...reng" Giờ học kết thúc.

"Yerin à, tại sao em lại vào đấy học?" Sowon nhẹ nhàng hỏi.

"Đúng đấy, đúng đấy!" Umji,Yuju,
Eunha cũng nói theo.

"Em thích thì đi thôi. Chán quá mà!"

Yerin nói làm cả bọn ngã sấp mặt.
Câu trả lời gì đâu mà phỡn hết sức.

"Yerin à tại sao chị đi học mà lại không báo tụi em như vậy? Làm tụi em ngạc nhiên hết sức a." Yuju nhẹ nhàng trách móc.

  "Ngạc nhiên rồi cũng như nhau thôi. Kiểu gì mà chẳng phải học chung?"

  "Đúng là thua chị luôn!" Eunha và Umji đồng thanh nói.

  "Mà đúng rồi Hwang Sinb em ra đây cho chị!" Yerin mặt thì vui nhưng giọng nói lại vô cùng tức tối. Sinb nghe thấy cũng thoáng lạnh người nhưng vẫn cứ lếch xác qua. 4 người kia cũng thoáng lạnh người nhưng vẫn không muốn xen vào vì đâu ai muốn lãnh đòn từ Yerin chứ. Tụi nó đâu có dại.

  "Hwang Sinb, hôm nay em ăn phải gan hùm mật gấu hay sao mà dám cãi chị!" Yerin tươi cười nói với giọng hết sức dịu dàng làm cả bọn ớn lạnh làm cả bọn thoáng giật mình. Sinb thấy thế bỗng cũng toát mồ hôi lạnh.

  "Đâu có a~ Em chỉ thấy bất bình cho chị thui à~" Sinb lôi luôn cái giọng nhão nhoẹt ra nói làm cả bọn giật mình. Đúng là thê nô mà.

"Vậy sao? Nhưng mà suy cho cùng em vẫn làm trái lời chị nên chịu phạt. Mà nhân tiên đúng líc chị đang khát nên..."

  "Vậy để em đi mua nước nha~" Sinb lập tức đi.

"Đứng lại! Quay ra đây! Đi đâu!" Yerin nhẹ nhàng nói từng chữ Sinb cũng đành quay lại.

Yerin thấy vậy liền quay ra sau lưng Sinb, những chiếc răng nanh của Yerin hiện lên nhẹ nhàng găm chặt vào vai của Sinb. Sinb giật mình liền la lên, thấy tiếng la cả lớp quay lại chứng kiến cảnh tượng đều hết sức ngạc nhiên. Hwang Sinb hiện giờ đang bị người khác hút máu mà không phải là tình thế ngược lại. Một Hwang Sinb lạnh lùng không chịu ưa ai hiện giờ lại đang bị người khác hút máu.

  "Yerin a~ Thả ra. Em đau"

  "Là do em tự chuốc. Đứng yên. Cấm động đậy."

  Sinb nghe xong cũng chỉ đành đứng yên mặc cho Yerin làm gì thì làm. Được một lúc thấy Sinb đã thoáng mệt cô cung bỏ ra mặc dù cô vẫn còn đang tiếc nuối.

  "Máu cảu em ngon thật đấy, thật ngọt a!"

  "Chị đừng nói nữa!" Sinb giận nói.

  "Tại em thôi! Đứng yênu đi chị làm lành vết thương coi nào.

  Yerin nói xong liền quay xang liếm vết thương rồi ngay lập tức nó liền lại ngay. Buông ra rồi lập tức liếm lại chiếc nanh của mình rồi nói:

  "Đúng là ngọt thật!"

"Còn nữa Sinb, tại sao em lại lập khế ước với cô ta?" Yerin hỏi

  "Vì em chán thôi. Thấy cô ta nhiệt tình như vậy nên em chiều cô ta thôi. Ai ngờ mới có như vậy mà cô ta đã lên mặt rồi chứ!" Sinb thanh thản nói.

  "Dù cậu có chán thì cũng nên chọn đối tượng tốt tí chứ!" Yuju khẽ buông câu nói.
 
  "Dù dì cô ta cũng là con cua gia tộc Joen mà. Gia tộc ấy cũng ngang bằng vói gia tộc Hwang mà." Eunha khẽ nói

  "Vậy sao!" Sowon và Umji khẽ thốt lên.

  "Thôi về đi, muộn rồi!" Yerin nói rồi đứng lên. Cả bọn nghe thấy cũng nhẹ nhàng đứng dậy và rời khỏi. Cả lũ vừa đi vừa nói vui vẽ mặc cho những lời bàn tán phía sau.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net