6 . Tam sâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ưm ~~~

Một người con gái xinh đẹp như thiên thần trên chiếc giường từ từ mở mắt ra . Cô dịu dụi mắt để thích nghi với ánh sáng từ bên ngoài ban công . 1 khung cảnh như ở trên thiên đường gặp được thiên thần nếu như căn phòng với vật dụng của nó không phải những màu tối như vậy . 

Cô đi vào phòng vệ sinh cá nhân rồi tiến tới   phòng chứa quần áo tìm 1 bộ đồ đơn giản để mắc . Cô tính xuống nhà ăn sáng nhưng lại nhớ đến ' cô ' không bao giờ ăn sáng cùng mọi người khi có người đàn bà kia . Người đàn bà mà cha ' cô ' đã lấy khi mẹ mới mất không lâu và có 1 người anh hơn cô 3 tuổi . Không phải bản thân cô oán trách ho , gét họ , mà cô chỉ không muốn lam người thừa trong cái khung cảnh hạnh phúc mà lúc 10 năm trước cô thấy 

Giang Thiên Lam cô 10 năm trước . Khi mẹ mới mất cô đã khóc rất nhiều , rất muốn có vòng tay của người ba ôm cô vào lòng mà an ủi . Nhưng không khi mẹ cô mất được 2 tuần ,. Sáng hôm đó như bao hôm trên chiếc giường king size hello kitty 1 cô bé với mái tóc ngắn , khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu đang mặc trên mình chiếc váy công chúa màu tím đáng yêu . Cô bước xuống nhà nhưng khi nghe thấy tiếng cười vui vẻ thì cô ngừng lại , ngó chiếc đầu nhỏ nhắn qua bên tường cạnh phòng bếp ngăn cách giữa cầu thang . Cô thấy ba cô với 1 người phụ nữ đẹp , 1 đứa bé khoảng 9 tuổi đang ngồi trên đùi bố cô cười nói với nhau ; 

- Mẹ con em hãy dọn về đây sống đi 

- Nhưng còn Thiên Lam 

- Con bé cũng cần có 1 người mẹ để chăm sóc . 

.........

- Vậy mai em với con sẽ dọn về đây . 

.

.

.

Cuộc đối thoại đó cô hiểu tôi sắp có 1 người mẹ với 1 người anh trai . Nhưng cô nửa vui , nửa buồn , có anh trai cô rất vui . Và nỗi buồn thì cô không biết lí do nữa tại nó có quá nhiều lí do . Cô thấy họ hạnh phúc nên không muốn mình làm 1 người thừa . Nhưng mọi người lại nghĩ cô gét hoắc gì đó nên lạnh nhạt với cô , khiến cô dần thu mình lại . 

Trở lại hiện tại cô nghĩ mình chỉ cần ở trong phòng , bữa ăn có người mang lên cô không cần suốt đầu lộ diện . Đi học thì cô không phải đến trường vì có người đến dạy và cô vẫn thi như mọi người đi học ở trường . Chắc mọi người thắc mắc cô suất ngày ở nhà thì tại sao lại nhập viện đúng không ? 

Có phải hay không buổi tối hôm này đó cô Giang Thiên Lam  muốn xuống bếp lấy đò uống hoặc gì đó . Không may trượt chân ngã cầu thang . 

Còn cô  bây giờ cô quyết định không thay đỏi bất cứ thứ gì trong phòng, cô sẽ có 1 cuộc sống sâu lười , ở lì trong phòng không xuất đầu lộ diện , cuộc sống otagu của cô lại được tái hiện . 

Sự an nhàn của cô tưởng trừng là không bao giờ kết thúc . Nhưng những rắc rối cô cố tránh cũng sẽ gặp phải , cố tránh bao nhiêu thì lại càng gặp nhất là các nam chủ người cô muốn trốn xa nhất . Đó là suy nghĩ về sau này của cô . 






Chap sau nam chủ số 1 suất hiện ạ . 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net