8 Lần đầu gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Âns tượng đầu của cô về người anh trai mĩ nam của cô là ; Là người đàn ông mặt bộ vest màu đen hiệu Amarni được cắt may tinh xảo ôm lý thân hình thon dài , tôn lên vẻ đẹp nam tính được bắn ra 4 phía . Mái tóc màu nâu hạt rẻ được rũ xuống cắt tỉa ngọn ngàng góp phần làm nổi bật khuôn mặt tuấn tú , ngũ quan góc cạnh chuẩn đến từm milimet . 

Và cuối cùng thời khắc cô cho chính bản thân mình tự do khỏi căn phòng u ám kia vô tình cho cô nhiều rắc rối tỉ như . 

Sáng cô thức dậy nhìn ra ngoài trời cô thực muốn đi dao phố , nên cô đã quyết định đi đến trung tâm siêu thị . Nhìn quanh cảnh xung quanh mà cô không khỏi suy nghĩ , nó thật khác so cới 2 năm trước . Ra khỏi khu biệt thự sẽ thấy được 1 thành phố nhộn nhịp , mà cô chưa từng để ý 2 năm về trước 

Đừng hỏi tại sao cô không ra khỏi nhà mà vẫn biết đường , thực ra trông 2 năm qua bổi tối cô hay lén cải trang thành người hầu rồi trốn ra ngoài , mà số lần cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay . Nên những chỗ gần thì cô biết. Đi được 1 lúc thì tới trung tâm siêu thị rồi ; -Woa , nó giống như 1 cái khách sạn 5 sao ( tại vì nó 5 tầng nên mk viết vậy ) . Lúc trước cô nhớ là 1 siêu thị nhỏ thôi mà . 

Để ta coi , à tầng 3 là bán quần áo , giày dép ,.... Cứ từ từ rồi ta sẽ dinh tất cả các em về nhà . Giờ thì lên tần 3 khám phà thôi . Vừa bước chân khỏi thang máy . Nhướn mày khi cô thấy Giang Mạnh Tuấn , anh ta ở đây làm gì và đi cùng ai ? 

Nhanh chóng đuổi theo anh ta , vừa đi vừa núp giữ 1 khỏng cách nhất định tránh khỏi bị phát hiện . Anh ta cùng cô nào đó đang cười cười nói nói gì đó . Nhìn mặt người con gái hứng hởi khi xem những món đồ lưu niệm được trang trí tinh xảo , những món thủy tinh trong xuốt đủ loại màu ,.... Làm cho 1 góc cửa hàng phát sáng, không chói mắt mà còn là rất đẹp . Cô cũng muốn mua ah nhưng anh traiyeeu quý của cô đang ở đó . Ta cứ mải ngắm nên đã bỏ xa anh trai yêu quý mà còn vào tầm ngắm của 1 người nào đó . ĐẾN khi ta tỉnh mộng thì đã không thấy họ đây rồi . 

Cô đi tới đi lui bỗng dừng lại khi thấy mùi hương dịu nhẹ . Cô trả có động tĩnh gì nhiều đi vào tiệm mĩ phẩm cầm lọ hoa , rồi nhân viên đâu bỗng xuất hiện giới thiệu sản phẩm . 

- Mùi gì ? 

Cô hỏi 1 câu cộc lốc . Không phải cô khinh người mà cô đang nản , cái chữ ta không quan tâm được viết rõ trên mặt ta nha . 

- ' Là mùi hoa ly ' . Cô nhân viên cười nói 

- ' Rất thơm ạ ...' 

Cô chưa kịp nói xong thì nhân viên đã xịt thẳng vào người cô rồi . Và cô 

- Achs ... xì 

Day day cái mũi rồi cô bỏ đi . Sau khi đi hết chỗ này đến chỗ khác cô đã lựa quần , lựa áo , giày , váy .,,,,,,,, túi sách , vân vân vân và mân mân mân 

Cuối cùng cô cũng dừng lại . Ta nhìn xung quanh thấy cô gái đi cunga ' anh trai yêu quý ' của ta mặt rất lạ ...... Sau 1 hồi quan sát tư tưởng cô 

Cô ta cô ta cô ta ! Với anh trai ? 

 Qúa sexy , kích thích . Nhìn bộ dáng 2 người đó tính làm tại đây sao ? .....

Sau 1 hồi đỏ mặt tía tai khi nghe thấy anh thanh rên rỉ nhẹ phát ra từ phòng thay đồ cô đã lặng lẽ rút lui khỏi hiện trường và an toàn trở về nhà . 

 leo lên giường cô suy nghĩ thì người con gái đó chắc chắn là Lý Manh Manh nữ chủ đâị nhân của chúng ta , mới thu phục được anh trai yêu quý của cô . 

Không ngờ lần gặp đầu tiên của cô với nữ chủ đại nhân lại khủng bố như vậy . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net