Chương 1:Tổng tài bá đạo là gay(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Dạ Nguyệt,đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô.Nếu không hoàn thành,cô sẽ chết,không có cơ hội thứ hai,cô hiểu không?]-Hệ thống đe doạ

"Tôi cần vị trí số 1."Dạ Nguyệt không do dự gật đầu

[Vậy được.Tôi hy vọng cô sẽ trở lại.Tôi không cần ký chủ vô dụng.]-Giọng nói của hệ thống lại vang lên lần nữa

...

Dạ Nguyệt mở mắt.Cô đang nằm trên một chiếc giường...Doraemon?Căn phòng này được bài trí rất đẹp,chỉ có điều có vẻ chủ nhân là một đứa trẻ.Hơn nữa,còn là một đứa bé rất gọn gàng.

[Ký chủ,cô có muốn tiếp nhận nội dung cốt truyện ngay không?]-Hệ thống lên tiếng

"Có."Cô cần biết tất cả thông tin về nguyên chủ này

Nguyên chủ tên là Hứa Nguyệt,là con gái cưng của Hứa gia.Hứa Nguyệt có một vị hôn phu-Tô Ninh.Vị này chính là nam chính thụ.

Tô Ninh và Hứa Nguyệt lớn lên bên nhau từ nhỏ,là thanh mai trúc mã.Vì không muốn gia đình hai bên thúc giục cưới xin,hai người đã giả vờ thành đôi.Nhưng điều không ngờ các vị trưởng bối lập tức đính hôn cho bọn họ.Không còn cách nào khác,Tô Ninh và Hứa Nguyệt đành phải thuận nước đẩy thuyền.

Một lần,Tô Ninh say rượu nên đi dạo bờ hồ hóng mát.Giờ là lúc nam chính công lên sàn.Lạc Diễn,ông chủ của Lạc Thị đi ngang qua,thấy Tô Ninh say xỉn,liền có ý "tốt" đưa về khách sạn.Hai người XXOO cả đêm.Sau đêm đó,cuộc sống của hai người bắt đầu dây dưa với nhau.Lạc Thị bắt đầu chèn ép Tô Thị,cuối cùng Tô Ninh phải "bán thân trả nợ."Sau một thời gian dài,Tô Ninh nhận ra tình cảm chân thành của Lạc Diễn,sau đó hai người tạo nên sợi dây tơ hồng bền chặt.

Còn nguyên chủ Hứa Nguyệt,sau khi đi Mĩ về thì đã yêu một người đàn ông Mĩ,cho nên định về huỷ hôn ước với Tô Ninh.Nhưng nam chính công nghĩ nguyên chủ trở về là muốn cùng thụ nối lại tình xưa,liền ra tay luôn với Hứa Thị.Hứa Nguyệt bị Lạc Diễn sai người cưỡng hiếp,sau đó nguyên chủ vì quá uất ức mà treo cổ tự sát.

Nguyên chủ có hai nguyện vọng:

Cô muốn đưa Hứa Thị trở nên cường đại hơn,sau đó chèn ép Lạc Thị.

Và...

Ngăn chặn Tô Ninh và Lạc Diễn yêu nhau.

Bây giờ là thời điểm nguyên chủ đang ở Mĩ,chuẩn bị về nước.

"Hệ thống,nguyên chủ này không bị bệnh đấy chứ?"

[Không.Cô có ý gì ?]

"Lạc Diễn chỉ chèn ép Tô Thị thôi,có ép phá sản đâu.Hơn nữa,công với thụ đẹp đôi như thế,mắt cô ta mù à?Sao lại bắt tôi chia rẽ đôi uyên ương chứ?"

[Nhiệm vụ của cô là hoàn thành nguyện vọng của nguyên chủ,không thể không làm.]

"Hệ thống ngươi lừa người.Ngay từ đầu ngươi nên nói đây là tiểu thuyết đam mỹ chứ?"

[Đam mỹ thì làm sao?]

"Dạ Nguyệt đây là hủ nữ."

[...]

"Hệ thống,ngươi đâu rồi?"

[...]

"Hệ thống?"

[...]

Thôi kệ ngươi.

Dạ Nguyệt rời khỏi giường.Căn phòng được trang trí từ lúc nguyên chủ còn bé,cho nên mới toàn doraemon.Hơn nữa,nguyên chủ cũng không ở lại đây nhiều nên dặn người làm không cần đổi.

Hôm nay là ngày Hứa Nguyệt gặp anh chàng người Mĩ kia lần đầu tiên.

Dạ Nguyệt quyết định...kệ anh ta.Bà đây về nước sớm.Nơi nào có công với thụ,nơi đấy có Dạ Nguyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net