Chương 21: hoàng tử trả lễ công chúa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Speed Race

-" brun lâu rồi ko gặp"_ một tk con trai tóc nhuộm đỏ vuốt lại đằng sau hs Gia Bảo

Đêm nay Gia Bảo mặc nguyên một cây đen, áo thun đen ôm gọn thân hình săng chắc đầy hoàn mĩ, áo khoác da đen bóng, quần jean đen, giày adidas cổ cao đen và găng tay da cx đen nốt . Trời dù có tối bao nhiêu thì anh cx ko hề chìm chút nào, bọn con gái ở trong trường đua thấy anh thì ko thể rời mắt khỏi. Bọn họ cũng rất muốn lại gần chỗ Gia Bảo để lm quên nhưng hàn khí trên người anh rất lớn nên đành phải đứng xa mà ngắm nhìn.

-" brun , sao tự nhiên đến Nhật thế?! "_ một tên khác hiếu kỳ hỏi

-" đi tuần trăng mật"_ Gia Bảo nhàn nhạt nói.

-" gì cơ?? Đi tuần trăng mật á???"_ đám con trai bu quanh nói to lên lm cho bọn con gái nghe thấy thế là nhao nhao cả lên.

Gia Bảo níu mày , đám kia thấy vậy liền im lặng . Có một tên vẫn rụt rè hs...

-" ưm... vậy cô dâu đâu"

-" ko cần biết"_ Gia Bảo lạnh lùng tl.

Thế là cuối cùng ko đứa nào dám hó hé nửa lời nx dù đag rất tò mò.

-"các tay đua vào vạch xuất phát"_ một cô gái mặc bộ bikini sọc caro trắng đen hô to.

《Đoàng》

Sau tiếng súng tất cả các tay đua đều rồ ga chạy hết. Tất cả đều chạy trên 160km/h ,chứ ko có ai chạy dưới con số đó cả. Speed Race là trường đua vs địa hình đồi núi ngoằn nghèo ,vs kỉ lục có số ng chết nhiều nhất . Ở đây cái tên Gia Bảo ko có tồn tại mà người ta chỉ biết anh vs cái tên là Brun_ ông hoàng của tốc độ, vs 10 lần đua là 10 lần về nhất.

   Ở khúc đua thứ nhất Brun ko hề giảm tốc độ mà còn tăng tốc vượt qua đám người kia. Tại khúc thứ hai cx vậy ko hề giảm tốc độ mà anh còn tăng thêm nx kim đồng hồ của chiếc xe đã chỉ đến mốc 200km/h  , như vậy anh đã chính thức bỏ xa đám người đường sau. Đó chính là phong cách của anh khi đua thì ko biết thắng thua chỉ biết có tăng chứ ko biết giảm.

  Đột nhiên có một chiếc xe từ đằng sau phóng lên ngang vs Brun. Khẽ mĩm cười anh nhấn ga cho chiếc xe chạy nhanh hơn , chiếc xe kia cx ko vừa cx tăng tốc bám sát xe anh. Cứ như vậy hai chiếc xe lao vun vút trong màn đêm tĩnh mịch. Đã gần đến đích xe của Brun đang dẫn đầu đột nhiên anh rẽ chiếc xe sang hướng khác chiếc xe kia cx rẽ theo sau.

   Chống chân trống xe Gia Bảo nhếch môi cười . Cô bước xuống xe mày hơi nhăn lại vì thua cuộc

-" ko tệ"

Cô ko nói j chỉ dựa vào lan can ở thành cầu . Như đoán trc đc thái độ của cô anh cx ko nói j cx dựa lưng vào lan can hóng gió.

Bỗng nhiên một đám cháy bốc lên lm sáng rực cả vùng sông obon . Hôm nay có một lễ hội j j đó mà khi ở khách sạn cô có nghe loáng thoáng qua nhưng ko để ỳ lắm. Bh là 12h đêm cx là phần đặc sắc nhất của lễ hội . Tất cả hàng trăm nghìn chiếc đèn đc thắp sáng thả dưới dòng sông kèm theo vs hoạt động thả đèn lồng lm cho  cả vùng sông obon từ trên cao đến dưới mặt nc như đc thắp sáng. Nhìn cảnh đẹp trc mắt cô bất giác nở một nụ cười vui vẻ. Gia Bảo ko bị cảnh đẹp trc mắt lm cho thất thần mà lại bị chính nụ cười của người con gái bên cạnh lm cho sững sờ. Hàng nghìn chiếc đèn lồng đang bay lên trời lm cho hai người như đang tách biệt nhau. Đột nhiên cô bị một lực kéo về một phía cơ thể chạm vào vòng ngực ấm áp chưa kịp hoàng hồn thì môi đã bị khóa chặt 《 lần này là môi chạm môi thiệt nhé^-^》. Ko đẩy Gia Bảo ra vì một phần vẫn còn bất ngờ còn một phần cx là vì ko muốn. Nụ hôn của Gia Bảo đầy nhu tình và cx chút mạnh mẽ nhưng lại khiến cho cả hai có phần lưu luyến ko muốn rời.  Gia Bảo nở nụ cười ma mãnh《 sau này đc hỏi thì cô tl đó chính là nụ cười mà cô thích nhất》ánh mắt ôn nhu ko còn dáng vẻ lạnh lùng như mọi hôm. Cô quay mặt đi lấy tay che mặt lm động tác như đang lạnh

-" bây giờ là T8"_ Gia Bảo thản nhiên nói

-" tôi chịu lạnh kém"

Câu trả lời của cô lm cho Gia Bảo bật cười một tiếng nhỏ.

-" lúc nãy.... lm j vậy.."_  cô là vậy ko thích  những chuyện mập mờ ko biết lí do.

-" HOÀNG TỬ TRẢ LỄ CÔNG CHÚA"_ vẫn nụ cười đáng đánh đó Gia Bảo thản nhiên nói.

______________________________________

Ây da... cảm ơn mọi người đã ủng hộ mk nha. Qua đây mk cx xin chút ý kiến răng mn có mún hai ng này một cặp ko hay sẽ là ng khác.

Nếu là ng khác thì mn thick 1vs1 hay là harem??. Mn nhớ cho ý kiến nha au đang rất phân vân đọ😢😢😢.

CHƯƠNG HƠI BỊ NGẮN HÌ HÌ..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net