Chương 6: đi học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau cô dậy từ lúc 4:30 vì cô có thói quen dậy sớm nên đến giờ đó là ko thể ngủ đuợc . Vscn xong mặc một bộ quần áo thể thao: quần đùi ngắn màu đen, áo dài qua quần một chút,cx màu đen nốt, chân đi đôi giày thể thao sọc đen,tai đeo heatphon, tóc vẫn như thường cột cao. Xong xuôi cô bắt đầu đi chạy bộ , vì muốn có một cơ thể khỏe mạnh nên cô sẽ phải rèn luyện từ cơ bản

5:30 cô về nhà tắm rửa thay bộ đồng phục của trường vào nhưng mà là bộ đồ thể dục, xuống ăn sáng qua loa cùng vs Leo Ley rồi cả ba đi đến trường.( Leo Ley mặc váy nhé)

________gt một chút nhé______________

  Trường Royal là một ngôi trường rộng lớn vs quy mô hàng ngàn hecta. Đó là một ngôi trường quý tộc dành cho các công tử, tiểu thư nhà giàu có. Nhưng phải có IQ cao đủ để qua đc bài kiểm tra khảo sát thì mới đc nhận vào. Trường này cũng như bao trường khác đó chính là phân biệt giai cấp. Nói trường quý tộc dành cho những nhà giàu có, có tiếng trong xã hội nhưng mà cũng có riêng một khối dành cho HS nghèo nhưng mà nhận đuợc học bổng để vào. Trường được chia làm 3 khối tượng chưng cho 3 giai cấp: khối A là dành cho những hs  giỏi nhất trường mà có gia thế giàu có hiểm hách hoặc là loại có IQ phải là loại 3 chữ số thì mới được học ở khối này. Khối B : dành cho nhưng hs con nhà giàu nhưng ko nổi lắm hoặc công ty nhỏ IQ thấp thì được vào. Khối C : dành cho những hs nhận đc học bổng,gđ nghèo IQ cao

Để phân biệt được hs của ba khối thì chính là bộ đồng phục. Khối A : nữ: áo tay dài màu trắng tinh khôi, váy ngắn sọc caro đen đỏ, áo vest nữ màu đen có viền màu đỏ nốt ( áo vest là loại bó sát cơ thể),nơ ở cổ áo; đồ thể dục: áo khoác dài tay màu xanh, quần cx dài màu xanh nốt. Nam: quần tây đen, áo tay dài màu trắng vào áo vest nam đen viền đỏ , đeo calavat màu đen; đồ thể dục giống nữ. Khối B : nữ: áo tay ngắn, áo vest nữ bó có màu xanh dương đậm, viền màu trắng, váy ngắn xanh sọc trắng, có dây nhỏ đc cột hình nơ; đồ thể dục: áo phông tay ngắn màu trắng quần đùi ngắn màu xanh. Nam: áo trắng, vest cũng xanh viền trắng, quần tây xanh cùng màu áo calavat màu xanh; đồ thể dục: áo phông trắng tay ngắn quần dài giản. Khối C: nữ: áo dài tay màu trắng,vest trắng viền nâu, váy ngắn nâu sọc xanh dương,đeo calavat ngắn. Nam: quần tây nâu, áo vest màu giống nữ. Đồ thể dục: áo phông trắng quần đùi đen ( cả nam nữ).
  Vì khối A là còn nhà giàu nên có thể mặc đồng phục hs hoặc đồng phục thể dục cũng được , có thể chỉnh sửa với bộ đồng phục nhưng tuyệt đối ko đc làm khác màu hay ko mặc đồng phục.

_______quay trở lại truyện nào________

   Đáng lẽ 7:30 trường ms vào nhưng vì chuyện thu mua lại ngôi trường đó nên cô phải đến sớm hơn để làm một vài thủ tục.

  6:30 Chiếc xe Lamborghini Veneno Roadster màu đen đổ xịch trước cổng trường Royal . Trong trường ko có một bóng dáng của hs nào chỉ có vài lao công của trường tới dọn dẹp thôi. Từ trên xe bước xuống là hai cô gái rất giống nhau nhưng biểu cảm trên gương mặt lại hoàn toàn trái ngược nhau , một hoà đồng và một lãnh đạm. Nhưng nó lại ko làm cho hai cô gái vơi bớt đi sự xinh đẹp của mk. Quá mãn nhãn và đó ko ai khác chính là Leo và Ley . Ley vòng ra đường ghế sau xe cúi gập ng 30° vươn tay mở cửa xe một tay che ở trên để tránh người trong xe va đầu vào thành xe. Từ trong ghế sau xe bước ra là một cô gái còn trên cả là xinh đẹp, cô có một khuôn mặt ko khác j là thiên thần nhưng khí chất trên ng cô lại khiến cho ng khác khiếp sợ mà phải nhún nhường ,vâg đó chính là chị Thiên Băng của chúng ta.

  Nhìn lướt qua ngôi trường to lớn đồ sộ ngay trước mặt rồi ko nán lại lâu mà dảo bước thẳng vào phòng hiệu trưởng.

' cốc cốc..' tiếng gõ cửa khô khốc vang lên trong ko khí yên lặng của buổi sáng.

-" mời vào"_ một giọng nói nghiêm nghị vang lên

Cánh cửa mở ra bước vào là 3 cô gái. Ông hiệu trưởng thôi ko nhìn vào màn hình máy tính nx chuyển hướng tầm nhìn sang ba cô gái vừa vào.

-" chào ngài" _ leo lịch sự chào hỏi,ley gật đầu, còn cô thì ko thèm liếc nhìn rất tự nhiên mà ngồi xuống bộ ghế sofa trong phòng , Ley nhanh chóng đi tới rót trà cho cô.

- " mời ngồi"_ thấy cô như vậy thì ko nói j lịch sự mời hai người còn lại ngồi.

-" đây là hợp đồng và một số giấy tờ thủ tục còn lại ngài có thể xem qua trước và ký nếu ko đồng ý chỗ nào thì ngài nói thẳng ra nếu đuợc bên chúng tôi sẽ sửa lại"_ ko vòng vo dài dòng Leo trực tiếp vào vấn đề chính.

   Hiệu trưởng có chút bất ngờ về phong thái lm việc của Leo nhưng cũng rất hài lòng về các này ko dài dòng nữa cầm giấy tờ lên xem qua một lượt gật đầu tỏ ý rất tốt ko có j phải sửa nữa trực tiếp cầm bút ký tên và đánh dấu.

  - " thành giáo"_ giọng nói lãnh khốc của cô vang lên đặt tách trà xuống rồi ko nói ko giằng đứng lên bước ra ngoài. Ley và Leo ở lại làm một số giấy tờ và căn dặn một vài điều với hiệu trưởng.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net