chương23: gặp lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

City bar

   Gia Bảo mở cửa một phòng trong bar rồi bước vào. Trong phòng có 11 , thấy Gia Bảo họ liền đứng dậy cúi chào anh, chỉ trừ người thứ 11 là đang quỳ ở dưới sàn . Gia Bảo ko ns j chỉ lạnh lùng bước vào rồi ngồi vào cái ghế gần đó. 1 em nhanh chóng đem một sấp tài liệu đến kính cẩn đưa cho Gia Bảo.

-" boss đây là tất cả các tài liệu mà em tìm đc "

Gia Bảo cầm lên ,đọc lướt qua rồi khẽ gật đầu

-" làm tốt lắm Grey"- Gia Bảo ns vs tên đàn em

Grey ko ns j chỉ cúi đầu đáp lại.

-" xin hãy tha cho tôi "- bây giờ tên quỳ dưới sàn mới lên tiếng, giọng run rẫy cầu xin. Gia Bảo liếc nhẹ , một tên đàn em khác nhanh chóng giải thích

-" boss nó cố tình làm đổ li rượu vào người em nên..."

-" đã hỏi?"- Gia Bảo lạnh lùng cắt ngang lời

-" dạ... em.."

-" xin hãy tha cho em , em ko có cố ý mà. Lần sau em sẽ ko bất cẩn như vậy nữa."

-" câm miệng , mày nghĩ mk còn có lần sau nx sao "- tên đàn em tức giận thét lớn.

-" cút đi "-Gia Bảo níu mày

-" boss ... nhưng"

Nhận đc cái liếc của Gia Bảo tên đàn em liền im bặt. Tên phục vụ thấy vậy liền cảm ơn rối rít rồi nhanh chóng chạy ra ngoài. 10s sau, 1 đám con gái từ ngoài cửa bước vào ,ăn mặc mát mẻ , lả lơi đi đến cạnh từng người trong phòng. 1 tên đàn em khác đứng dậy vỗ ngực nói lớn

-" boss em tên là Gary, lần đầu ra mắt boss em đã bao hết bar này và các cô em đẹp nhất xem như là quà ra mắt anh."- ns xong còn cầm một ly rượu hướng về phía Gia Bảo rồi một hơi uống sạch.

Rồi một cô gái có thể xem là xinh đẹp nhất ở đây sà đến bên Gia Bảo , tay vuốt ve khuôn ngức rắn chắc của anh.

-" anh đẹp trai thật , uống vs em nhé"- cô ta ns vs giọng nhão nhoét

Gia Bảo im lặng ko ns j , gạt tay cô gái kia ra ,nhanh như cắt rút khẩu súng từ người Grey hướng về hai tên đàn em vừa nãy bắn hai phát vào đầu,2 phát súng, 2 mạng người. Cả đám còn lại vẫn im lặng như đã quá quen vs chuyện này, chỉ riêng đám con gái thì mặt tái mét, muốn la lên nhưng bị nỗi sợ lm cho ko thể thét lên.

-" tôi ko muốn chuyện này tái diễn"- Gia Bảo ns vs Grey

Grey hiểu ý gật đầu , bọn đàn em cũng đứng lên cúi gập người . Gia Bảo toan đẩy cửa bước đi thì quay đầu lại ns:

-" đập gãy tay cô ta"  

Gia Bảo đút tay vào túi quần đi thẳng để lại phía sau tiếng hét chói tai của cô gái lúc nãy.

Thành phố Tokyo:

Sau khi rời khỏi ngôi nhà của Tô Gia Mẫn cô liền có hứng muốn đi dạo một chút nên đã gửi xe ở một tiệm nào đó rồi một mình vừa đi vừa ngắm cảnh thành phố về đêm. Vì đây là tuần lễ vàng nên ngoài đường họ trang trí rất đẹp mắt nhất là về đêm những ánh đèn đủ màu sắc soi xuống những con phố tấp nập càng làm cho người ta cảm thấy thú vị. Cô đang đi giữa dòng người đông đúc thì ở phía sau bỗng có một giọng ns quen quen mà cô cx không nhớ rõ là của ai nữa.

-" Băng Băng sao em lại ở đây"- giọng nói õng ẽo này làm cho cô nổi một lớp da gà. Chỉ cần nghe thôi cũng biết cô gái này chẳng tốt đẹp gì rồi . Ko thèm quay đầu xem là ai , bước chân nhanh hơn để tránh không bị phiền phức. Ấy vậy mà...

-" Băng Băng em còn giận chị sao... hức... hức...?"- cô gái đó nhanh chóng chạy lên chắn trước mặt cô nc mắt ngắn nc mắt dài ns cô giận cô ấy.

Thiên Băng níu mày lúc đầu còn tưởng ai thì ra là nữ chính của chúng ta . Nhếch miệng cười nhạt, ánh mắt lạnh băng nếu để ý kĩ sẽ thấy tia khinh bỉ và chán ghét ở đáy mắt của cô...

-" tôi vs cô có quen?"

-" Băng Băng em đừng như vậy mà nếu em muốn chị rời xa các anh ấy thì chị sẽ liền đi ngay chỉ mong em đừng lạnh nhạt với chị nữa có được không."- Ngọc Linh tha thiết cầu xin Thiên Băng , người đi đường thấy vậy liền vây kín lại mà xem.

Một cô gái khuôn mặt lạnh băng , một cô gái khuôn mặt đẫm nước mắt miệng không ngừng cầu xin cô gái kia, đằng sau là sáu người con trai đẹp như tạc tượng đứng dõi theo. Như vậy càng lm cho người đi đường không khỏi bàn tán.

-" cô gái kia quả thật quá đáng chị mk đã cầu xin như vậy rồi còn tỏ thái độ như vậy"- một người qua đường bất bình lên tiếng.

-" đúng vậy nhìn xinh như vậy mà lại .."- ng bên cạnh tiếp theo

-" hình như là cô ấy bắt chị của mình nhường lại ny cho mình thì phải"- ng thứ3

-" đúng vậy... thật tội nghiệp"- ng thứ n

Ngọc Linh thấy vậy ko khỏi vui sướng trong lòng , đúng như theo ý của cô nhưng ngoài mặt thì vẫn cố đau buồn để cho mn thương hại mk.

-" Lãnh Thiên Băng cô càng ngày càng quá đáng rồi đấy , Linh nhi đã lm gì cô mà cô lại lm cho em ấy khóc"- Nam Cung Thần tức giận lên tiếng.

-" Thiên Băng mấy tháng nay ko gặp tôi còn tưởng cô đã thay đổi thế mà cô còn mặt dày bám theo chúng tôi tới đây"- Lâm Vũ ánh mắt khinh bỉ nhìn cô.

-" tôi nói cho cô biết đừng hòng chúng tôi bỏ Linh nhi để theo cô. Cho dù cô có là ai hay ra sao đi nx thì cx như vậy một đứa con gái lẳng lơ"- Tuấn Kiệt lạnh lùng lên tiếng.

Cô ko hề tức giận hay buồn về những lời ns . Trên khuôn mặt tuyệt sắc kia nhất là đôi mắt nâu sữa tuyệt đẹp hút hồn người nhìn không có lấy một gợn sóng hay biểu cảm j chỉ lạnh lùng liếc nhìn xung quanh rồi nhìn thẳng vào đám nam nữ chính mà nói. Cả đám thấy ánh mắt của cô thì tưởng kiểu gì cô cũng lm ầm lên hoặc sẽ giải thích gì đó . Nhưng mà...

-" các ngươi..."

Mọi người xung quanh thấy cô nãy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng nhưng với chất giọng lạnh băng của mình cô đã thành công khiến cho mn im bặt ko ai giám hó hé từ gì. Ngừng một lát ko còn thấy ai lên tiếng nx thì hài lòng ns tiếp. Trên môi còn ko tự chủ nhếch lên nụ cười nhạt lm cho mọi người càng chú ý hơn

-"... nhận nhầm người ..." - ns xong ko thèm liếc nhìn họ lách người ra khỏi đám đông rồi bỏ đi mất

Hóa đá chính là trạng thái của mn và tất nhiên có cả nam nữ chính. Nam Cung Thần đang trong tình trạng tức giận sau khi nghe câu nói của cô mà tâm lạnh đi vài phần. Sau một vài phút im lặng thì mn cx bắt đầu bàn tán xôn xao..

-" nhận nhầm người sao?"- ng1

-" làm chúng ta nãy giờ trách nhầm cô gái xinh đẹp kia rồi"- ng2

-"đúng vậy bọn người kia cx thật quá đáng đã nhận nhầm người lại còn hợp sức kẻ tung người hứng sĩ nhục cô gái ấy chứ."-ng3

-" chắc chắn là cô gái kia ghen tỵ vs nhan sắc của cô gái ấy nên bày trò. Lại còn bày ra cái bộ dạnh bạch liên hoa đò nữa chứ, thật ghê gớm mà"- ng4

V...v... có rất nhiều lời bán tán xỉa xói Ngọc Linh khiến cho cô ta ko khỏi tức giận tay nắm chặt, mắt đầy hận thù nhìn theo hướng cô đi hồi nãy. Còn nam chính sau khi bị cô cho một cục quê thì nhanh chóng rẽ đám đông mà đi theo hướng cô vừa đi ban nãy.

Cách đám đông không xa cx có một người con trai bộ dáng lười nhác dựa vào bờ tường gần đó, tay đút vào túi quần cx bị câu ns của cô làm cho đơ người một lúc . Anh ko ngờ cô lại ứng xử vs loại tình huống này như vậy nên ko tránh khỏi sự bất ngờ. Nhếch mép cười nhẹ * Thiên Băng ko ngờ cô cx có lúc lầy như vậy... ha... ha*. Xong rồi anh cx xoay gót bỏ đi. Nếu như Thiên Băng mà nghe thấy câu này thì ko khỏi bực mk mà trả lời" nếu ko phải cô đói rồi thì cô cx ko làm ra cách này đâu. Đã đói còn gặp đám thừa muối đó mà cô còn ở lại đấu khẩu vs họ thì có mà chết đói. Vs lại cô cx ko có thừa muối đến như vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net