chương25: trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"tôi là ck của cô ấy"- Gia Bảo ns mắt vẫn ko thèm liếc về chỗ Ngọc Linh mà lại nhìn vào mắt cô để xem thái độ cô như thế nào.

-" ưm..."- cô chút nx là sặc nc bọt mà chết, giật mk chuẩn bị chối thì Gia Bảo đã nhanh chóng vòng tay qua eo cô mà sít chặt lại để ra hiệu im lặng. Cô thấy vậy cx biết điều ko ns j nx.

-" ko thể nào... tại sao chị ta lại... có thể"- Ngọc Linh như ko tin vào tai mk, miệng lẩm bẩm, ánh mắt ko che đc vẻ ghen tỵ .

Các nam chính khi nghe đc thì ko khỏi níu mày. Tại sao chỉ trong vài tháng mà cô lại có thể yêu một người con trai nhìn thoáng quá là đã biết đẹp hơn họ phong thái cao sang hơn họ. Và hơn hết họ cảm thấy trong lòng nặng trĩu , một chút gọi là mất mát khi biết cô đã có ng khác. Chưa hết họ còn sốc hơn khi nhìn thấy ánh mắt và câu ns của Ngọc Linh. " Ngọc Linh em định làm j Thiên Băng sao"- đây là suy nghĩ của tất cả đám nam chủ khi thấy ánh mắt ghen ghét của Ngọc Linh nhìn cô.
-" bây giờ hai chúng tôi có hẹn rồi. Các người ko định lm kì đà đấy chứ"- Gia Bảo liếc mắt nhìn một lượt bọn họ rồi lại thu mắt nhìn cô đầy sủng nịnh. Cất giọng lạnh đánh tan ko khí ngột ngạt hiện tại.

Còn về Thiên Băng thấy ánh mắt của Gia Bảo cx chẳng phản ứng j vì đơn giản cô chỉ nghĩ là anh ta đang giúp cô thoát khỏi đám bèo nhèo này thôi. Và gom tất cả lại là cô nghĩ hai ng bọn cô đã và đang đóng kịch thôi.

-" Vậy hai người đi đi"- Hàn Phong thấy ánh mắt của Gia Bảo nhìn Thiên Băng thì chỉ muốn lao vào đấm lên khuôn mặt đẹp ko góc chết của Gia Bảo cho bỏ ghét. Nhưng rồi lại thôi vì nghĩ mk ko có tư cách.

Ko ns nhiều lời Gia Bảo cầm tay cô lôi đi để cho bọn ở đằng sau vẫn còn thất thần vì câu ns của anh.

Đi đc một đoạn xa thì cô giật tay ra khỏi bàn tay to lớn của Gia Bảo. Cô thắc mắc hỏi:

-" sao lúc nãy nói vậy"

-" thì thật sự là vậy"- Gia Bảo tỉnh bơ ns lại

-" tôi ko bít là mk có ck đấy"- cô nhếch mép cười đểu

-" tôi và cô đang đi hưởng Tuần Trăng Mật đấy"- Gia Bảo cười cười cố ý nhấn mạnh ba từ 'tuần trăng mật'

Cô ko nói lại đc j đầu chảy ba vạch hắc tuyến quay lưng để bỏ đi. Ý cx Gia Bảo cx rất rõ đi, chỉ có vk ck mới đi hưởng tuần trăng mật với nhau chứ ai đâu ny hay người quen lại đi hưởng tuần trăng mật bao giờ. Hazz.. đúng là cái tên này cứ phải lm cho người ta ghét mới chịu đc hay sao á. Cô xoay người lại chuẩn bị đi thì..

-" đi đâu?"- Gia Bảo hỏi

-" về"- cô ko quay lại ns thản nhiên.

-" chưa cảm ơn"- Gia Bảo nhướn mày

-" cảm ơn..."- cô giật mk thầm nghĩ 'quên mất' 

-" tôi chưa ăn cơm đâu"

-" .... tôi mời"

Cô hết nói lại đc bực mk giọng đầy bực tức. Trời ạ cô đã hạ mk cảm ơn hắn rồi mà hắn lại còn bắt cô mời hắn ăn cơm nx đúng là đồ đáng ghét , đáng ghét . Nội tâm của cô đang gào thét giữ dội thế nhưng ngoài mặt vẫn lạnh lùng chỉ nhẹ níu mày.

Về lại khách sạn cô và anh ăn uống xong cx về phòng nghĩ ngơi...

-" Tô Gia Mẫn đã chết"- Gia Bảo là người ns

-" umk... biết khi nào"- cô cx ko mấy ngạc nhiên chỉ nhẹ hỏi lại

-" chuẩn bị đến giúp cô"- Gia Bảo khẽ dựa vào ghế sofa giọng ko đổi.

Không gian lại rơi vào trầm tư ko ai nói vs ai câu nào vì hai người đang bận suy nghĩ .

7h tại sân bay tokyo....

Hôm nay hai người quyết định về vì việc cần làm cũng đã làm xong hết rồi. Với lại hôm qua Leo có gọi ns cho cô biết sắp đến sinh nhật Ngọc Linh rồi và hôm đó cô phải chuẩn bị một món quà thật đặc sắc để đi dự tiệc chứ nhỉ.

-"chuyến bay về Việt Nam chuẩn bị cất cánh yêu cầu các hành khách nhanh chóng vào chỗ ngồi"- tiếng của tiếp viên vang lên

Việt Nam....

-" Thiên Băng cậu về rồi"- tiếng của Ley vang lên.

-"umk"- cô ko nsj chỉ ừ nhẹ. Sau khi xuống khỏi máy bay cô nhanh chóng về thành phố A để chuẩn bị quà cho bữa tiệc . Hôm đó chắc chắn sẽ là bữa tiệc đáng nhớ nhất của Ngọc Linh và Ba mẹ cô ta...

--------------------------------------------------------

Chương hôm nay hơi nhảm chút. Chủ yếu ta chỉ muốn thông báo cho mn biết đó là Thiên Băng và Gia Bảo sẽ không thành một cặp nhé haaaahaaa. Nếu mn ko muốn vậy thì commet nhé ta sẽ chiều theo ý mn hết á
Trung thu vv nè🎉🎉🎉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net