Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những tia sáng làm mắt của cô cảm thấy khó chịu. Thân thể dần nóng lên, từng bộ phận như rời khỏi cơ thể.

AA ! Thật bực mà, cái cảm giác này là sao cơ chứ. Ông mà biết thằng nào làm thì thằng đó chết!

...........................................................

Mở mắt ra, đập vào mắt cô ngay lập tức là một màn đêm đen sì. Đợi một lúc để thích nghi, cuối cũng thấy được mình đang ở nơi nào. Căn phòng này khá rộng. Nhưng điểm đáng chú ý không phải ở đó

Vì cái quái gì mà ông lại bị trói, và cái hình ảnh cấm trẻ em dưới 18 kia là thế nào!

''A...Dừng lại ....Đừng..''

''Dừng lại? Cô em đang nói gì thế? Chẳng phải ở phía dưới đã ướt hết rồi sao ''

''Hà hà. Không ngờ hôm nay chúng ta lại được thưởng thức những hai cực phẩm. Cô gái kia chắc sắp tỉnh lại rồi. Để ta cho lên đây , chúng ta cùng tận hưởng ''

Này này?? Mấy người làm chuyện của mấy người đi, tự nhiên kéo ông đây vào làm gì? Rốt cuộc cô đang ở đâu mà lại bị biến thành như thế này vậy?

Không được, phải mau trốn!

Nhanh tay vứt sợi dây thừng đã bị cắt sang một bên. Lợi dụng bóng tối mà phi nhanh đến tên đàn ông kia

''AAAA''Trong một khắc bị giết. Tên đó vẫn không hiểu tại sao mình chết . ( Au: Tưởng cô bảo trốn cơ mà? Sao lại giết người ta? . Cô: Giết thì mới trốn được )

# Vênh váo nữ chính được bật

Tên đàn ông còn lại nghe thấy tiếng hét của bạn liền bỏ mỹ nhân trong lòng chạy đến. Hắn vừa mới chạm vào người bạn của mình thì đã cảm thấy nhói sau gáy. Trước mắt hắn là một mảng tối, cả thân thể vô lực từ từ ngã xuống.

Phịch!

''Giải quyết xong đám của nợ'' Cô lau lau chiếc dao găm không biết xuất hiện từ lúc nào. Nhìn sang cô gái vừa bị bọn kia cưỡng hiếp. Chắc mà sợ quá nên ngất rồi.

Cô đi xung quanh phòng tìm công tắc điện. Ánh sáng tràn ngập căn phòng. Hơi chói mắt nhưng cũng thích nghi được.

Hừm... Căn phòng này cũng khá đẹp, chắc là trong một khách sạn nào đó. Thế thì khó mà phi tang xác chết rồi! Không biết có nên để yên đây không nhỉ? Thôi đi, cứ vất ra bãi tha ma là tốt nhất.

Nhìn lại tác phẩm của mình đang nằm la liệt trên sàn nhà. Đáng lẽ là tên kia cũng phải chết đấy chứ! Chả qua cô muốn biết tại sao mình lại ở đây thôi.

Chết tiệt! Bỗng nhiên tại sao mình lại buồn ngủ thế này.

Cô tìm một chỗ an toàn trong phòng rồi chợp mắt. Lần này thì cô lại xuất hiện trong một nơi toàn màu trắng. Hửm? Có vẻ như hơi vui rồi đấy

''Cô đoán ra rồi đúng không? Mộ Lam''Giọng nói truyền từ xung quanh

''Ai mà biết.. Tôi đâu phải là cô '' Mộ Lam tỏ vẻ không biết gì nói

Không sai Mộ Lam là tên của cô. Cô có gây ra tội tình gì đâu cơ chứ, cùng lắm chỉ có mới náo loạn Liên Minh Vũ Trụ một trận thôi mà.

Ừm, thật ra thì cũng có chút tổn thất cho bọn họ nhưng chắc cũng không sao đâu. Ai bảo họ làm phiền cô đúng lúc đang chán cơ chứ, tự làm tự chịu.

Còn chủ nhân của giọng nói vừa nãy không khỏi trán đầy vạch đen. Cô lừa ai chứ? Nhìn cái vẻ mặt kia là biết cô đã biết tất cả rồi. Cô ta bắt đầu cảm thấy lựa chọn của mình có vấn đề rồi đấy

''Tôi cũng không muốn vòng vo gì, nói thẳng nhé'' Người kia tiếp tục nói

''Tôi cũng có vòng vo gì đâu, tại cô không chịu nói thẳng đấy chứ''Cô mang bộ dáng không quan tâm gì, ngồi bệt xuống tầng mây.

Sa mạc lời... Bộ cô không thể để tôi nói cẩn thận hả? Còn cái bộ dáng kia là sao? Cô có chắc bản thân là nữ chứ.

''Tôi muốn nhờ cô một chuyện''

''Quy tắc của tôi là cái gì cũng có cái giá của nó. Muốn nhờ giúp thì cho tôi một cái giá''

''Cô cứ từ từ. Đợi tôi nói xong thì cô có từ từ suy nghĩ mà'' Cô ta đã hết sức chịu đựng rồi đấy, không biết tại sao lại đi chọc phải tổ tông này nữa. Ông trời ơi, liệu con có cơ hội làm lại hay không? ( Au: Ông trời xin thưa. Đến ông còn không làm gì được nữa là)

''Nói đi'' Mộ Lam từ bộ dáng bất cẩn đời thành bình tĩnh.

Cái bình tĩnh này càng làm cho người kia thêm lo lắng. Người con gái này cô ta thật không thể nắm bắt được. Nhưng thôi cứ đánh cược lần này vậy

End Chap

Au đã trở lại. Ngày Tết Au xin chúc tất cả mọi người một năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mọi việc thành công, càng ngày càng đẹp. Good bye 2017, Hello 2018....HAPPY NEW YEAR!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net