Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Hạ gia tứ miệng ăn xong bữa sáng liền cùng nhau đi xuống tầng hầm ngầm dưới trang viên của Hạ gia.

Làm nhất lưu thế gia đại tộc, Hạ gia có lịch sử lâu đời, sản nghiệp to lớn nhưng thành viên trong gia tộc khá ít. Mỗi đời nhiều nhất 5 người, đến đời của Hạ Ngữ Lâm may mắn có 12 người, tất cả đều là dòng chính và không có thứ chi bởi vì Hạ gia gia quy nghiêm khắc, lại dạy dỗ có cách, đối xử bình đẳng nam nữ, nam nhân Hạ gia chỉ có một thê duy nhất, nếu mãi không có người thừa kế thì có thể nhận con nuôi nhưng cần trải qua khắc nghiệt chặt chẽ khảo nghiệm.

Làm thời đại toàn dân tu luyện như hiện tại, mỗi đứa trẻ sinh ra đều được kiểm tra tư chất để hướng đường tu luyện tương lai đúng cách, mà đồ vật để kiểm tra ra tư chất rất quý hiếm, người bình thường thường đến Tu Giả Trung Tâm để kiểm tra, nhưng đối với các đại gia tộc thì có thể tự mình kiểm tra.

Bình thường người vào lúc 5 tuổi đều sẽ được kiểm tra tư chất, nhưng Hạ Ngữ Lâm tình huống đặc thù nên luôn kiểm tra không ra, bây giờ chủ hồn đã trở lại, là lúc nên kiểm tra lần nữa.

Tầng hầm ngầm của Hạ gia rất lớn, phân chia thành phòng huấn luyện, phòng thí nghiệm, phòng y tế, nhà kho.

Tất cả các máy móc, đồ vật để kiểm tra và chữa trị cơ thể đều được đặt ở phòng y tế, cho nên bốn người đi thẳng tới phòng y tế.

Phòng y tế rất rộng lớn, kim loại màu trắng tường, sáng rọi căn phòng là ấm áp ánh sáng màu vàng nhạt, bên trong bày đặt các máy móc tiên tiến nhất hiện nay.

Tư chất của một người dựa vào thể năng, dị năng nguyên tố, nguyên tố cảm ứng lực ,tinh thần lực bốn cái phân chia. Dị năng phân thành kim, mộc, thủy, hỏa, mộc, phong, băng, lôi, nhưng không phải ai ai cũng có từ khi sinh ra, chỉ có 40% người là sinh ra đã có. Tu luyện cấp bậc tu vi chia làm 12 cấp, mỗi cấp chia sơ giai_ trung giai_ cao giai_ đỉnh giai 4 cái tiểu giai, mỗi một cấp bậc khoảng cách cách xa nhau, năng lực cũng một trời một vực, cấp bậc tăng lên rất khó khăn, mà người sinh ra không có dị năng phải tu luyện võ kỹ đến cấp 6 sơ giai mới có thể sinh ra dị năng, vì vậy rất ít người có thể làm được.

Dùng để kiểm tra dị năng, nguyên tố cảm ứng lực và thể năng là một khoang máy móc hình trụ đứng được đặt ở giữa phòng.

Hạ Ngữ Lâm nghe theo hướng dẫn của ca ca Hạ Trì Quân đứng khoang kiểm tra.

Máy kiểm tra vừa khởi động, Hạ Ngữ Lâm liền cảm giác được một thứ ánh sáng xuyên qua mọi ngóc ngách trong cơ thể, mấy phút sau một đạo ôn hòa giọng nữ vang lên " Kiểm tra người: Hạ Ngữ Lâm, cốt linh: 16 tuổi, dị năng: kim mộc thủy hỏa thổ phong, nguyên tố cảm ứng lực : 100%, thể năng: A cấp" 

Nhất thời cả căn phòng lâm vào quỷ dị yên tĩnh, một lúc lâu sau, Hạ gia gia ho nhẹ một tiếng, trầm tĩnh mở miệng nói " Tiểu Lâm tư chất quá yêu nghiệt,  chuyện này có thể giấu liền giấu đi, khi nào Tiểu Lâm có đủ thực lực, để lộ ra cũng không muộn!"

Hạ nãi nãi gật đầu, hướng tới vừa đi ra khoang máy Hạ Ngữ Lâm hỏi " Phân này kiểm tra chúng ta sẽ bảo mật, cháu tư chất thể hiện ra ngoài sẽ là hỏa mộc phong tam dị năng cùng 80% nguyên tố cảm ứng lực, thể năng A cấp giữ nguyên, được chứ?"

Hạ Ngữ Lâm không dị nghị ngoan ngoãn gật đầu " Hảo!" Nàng biết, gia gia nãi nãi làm như vậy đều là vì tốt cho nàng, cây to đón gió lớn điều này nàng hiểu.

" Được rồi, vậy chúng ta đi kiểm tra tiếp tinh thần lực của muội muội thôi!" Hạ Trí Quân cười vui vẻ nóng lòng nói, ngày xưa kiểm tra không ra, giờ kiểm tra ra như vậy kinh hỉ hắn làm sao không nóng lòng cho được a!

Đội vào kim loại đặc biệt mũ kiểm tra,  Hạ Ngữ Lâm theo lời của Hạ nãi nãi thả không đầu óc, mấy phút sau mũ được gỡ xuống, đập vào mắt nàng là vẻ mặt cười híp mắt của ca ca Hạ Trí Quân.

Nàng quay đầu hướng Hạ gia gia, Hạ nãi nãi khó hiểu hỏi " Ca ca hắn làm sao vậy?"

Hạ nãi nãi cười ôn nhu nói " Tiểu Lâm mặc kệ hắn, lại đây nãi nãi ôm một cái!"

Hạ Ngữ Lâm ngoan ngoãn nghe lời nhào vào lòng Ngô Diêu Lan.

" Tiểu Lâm không hổ là cháu gái của nãi nãi, tinh thần lực của cháu là 2S cấp bậc, có thể hơn cha mẹ cùng ca ca của cháu một bậc nga!" Hạ nãi nãi cười nói.

Hạ gia gia lãnh ngạnh tuấn tú mặt cũng hơi hơi mỉm cười nói " Tư chất của Tiểu Lâm rất tốt, nhưng cháu phải nỗ lực tu luyện để không uổng phí tốt như vậy tư chất, biết không?"

Hạ Ngữ Lâm kiên định gật đầu " Cháu gái sẽ không uổng phí tư chất này dù chỉ là một phân!"

Hạ gia gia gật đầu hài lòng khen " Hảo hài tử!"

_________
Thể năng cấp bậc từ thấp đến cao: F,E, D, C, B, A, S, 2S, 3S, 4S,5S,6S.
Tinh thần lực cấp bậc được chia như thể năng.
Thể năng và tinh thần lực có thể theo tu vi cấp bậc mà tăng lên, cấp 1 thể năng là F tinh thần lực F cứ như vậy suy ra.
Nguyên tố cảm ứng lực là tốc độ hấp thu nguyên tố dị năng của hắn/nàng trong không gian xung quanh.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net