Chương 4 : Thử thách của Hoàng Thiên Hi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Sáng hôm nay là ngày chủ nhật, là ngày làm đầu tiên của quản gia mặt sẹo Bạch Thiên Nha và cẩu tỉa vườn Trình Thiên Dật. Như mọi hôm Bạch Thiên Hi đã dậy từ lúc 4 rưỡi sáng làm vệ sinh và tranh thủ chạy thể dục. Ở thế giới này vị trí hiện tại của Bạch Thiên Hi là đế quốc Z nơi có học viện đế quốc Egret cơ sở giáo dục bậc nhất đứng hàng đầu trên toàn quốc gia và đây cũng là nơi nữ phụ kiêm thân thể này bị kéo vào vũng bùn của xã hội. Đế quốc Z bao gồm 4 gia tộc đứng đầu cùng kềm nhau phát triển, 4 gia tộc đó là gia tộc Âu Nhĩ Tư nằm phía bắc, gia tộc Á Đặc Tư ở phía Tây, gia tộc họ Hàn ở phía Nam và gia tộc họ Kim ở chính giữa, trước đây còn có gia tộc họ Hoàng ở phía Đông nhưng gia tộc này trước mưu kế của bọn cẩu nữ cẩu nam kia mà suy tàn và nguyên nhân tác động chủ yếu là do thân thể này - đứa con duy nhất của Hoàng gia chủ Hoàng Thiên Hi.....

 Hộc Hộc 

 Phù thân thể này .... hộc ..... sao mà yếu thế đúng chuẩn... phù ... con nhà giàu yểu liễu đào tơ rồi còn vừa gầy vừa yếu nữa ... hộc ... cứ chờ đó đi  nếu cái thân này không chịu ăn thì để bà đây bồi.

 Chạy bộ tầm 30 phút Bạch Thiên Hi quay trở lại biệt thự để sửa sang lại bản thân .

 Đúng 6 rưỡi theo như thỏa thuận Trình Thiên Dật diện vest sám đứng cùng Bạch Thiên Nha đã tập trung đứng trước cổng biệt thự. Lúc Hoàng Thiên Hi chỉnh chu xong ra kiểm tra nhìn cách ăn mặc của 2 người thì mày có hơi nhíu lại . Nghĩ gì mà đi tỉa vườn  mà mặc vest hả người ngoài còn tưởng đi dự tiệc không bằng vừa nghĩ vừa nhìn sang Bạch Thiên Nha đang mặc bộ đồ quản gia màu lam lộn 1 chút trắng Hoàng Thiên Hi mỉm cười nhẹ , người này thật biết cách làm cho mình dịu lại thật giống như.. ai kia.

Hôm nay Hoàng Thiên Hi mặc 1 chiếc áo sơ mi săn lên 2 cánh tay và 1 chiếc quần sooc đen cùng 1 chiếc kính màu lục bảo nhìn vào trông có thêm 1 phần chững chạc và cuốn hút, làm cho Trình Thiên Dật đứng trước cổng ngây người, Bạch Thiên Nha đứng bên cạnh nhìn thấy thì mỉm cười ôn nhu nhưng khi nhìn về phía bên cạnh thì mặt trầm lại. Hoàng Thiên Hi đút tay vào túi quần đi chậm rãi quan sát mặt của Bạch Thiên Nha thì trong lòng có cái gì đó vui vui làm cho tâm tình Hoàng Thiên Hi tốt lên.

" Đến đúng giờ lắm giờ ta sẽ phân công việc cho 2 ngươi " Lúc này Trình Thiên Dật mới từ trong mộng tỉnh lại.

" đầu tiên là ngươi tên tóc vàng ngươi đi với ta " Nghe hết câu một chút bất ngờ trong mắt Trình Thiên Dật lại biến thành khinh bỉ ' Hừ đúng là con đàn bà dâm đãng giờ thì lộ mặt rồi hả '.

Hắt xì 

 Đang bước đi Hoàng Thiên Hi dừng lại hắt xì ' mẹ bọn nam chủ là cẩu hay sao mà sủa lắm thế' " À mà tên tóc vàng ta còn chưa biết tên ngươi "

" Trình Thiên Dật "

" À vậy ta gọi ngươi là tỉa vườn Nicky đi " Ahihi Nicky là con cún khi ở địa cầu của nàng đó

" Nic .. ky " Trình Thiên Dật gằn từng chữ , rõ ràng đây là tên cho chó mà . Lúc đầu khi tham gia vụ cá cược để giúp trả thù cho Nhi nhi thì đã được nghe về con người này rồi hiện tại khi gặp rồi thì ta đã quyết định ngươi - Hoàng Thiên Hi phải chết.

" Đúng từ nay ngươi sẽ làm trong biệt thự này với cái tên Nicc.c.c. ky..y.y." Hoàng Thiên Hi vừa giữ bộ mặt băng sương nén cười vừa cố gắng ngân dài chữ nicky.

" Còn ngươi Bach Thiên Nha ngươi sẽ là quản gia chuyên thư kí của ta công việc của ngươi rất đơn giản giúp ta hoàn thành 1 số việc và giữ cho ta hoàn thành đúng giờ " Mặc dù mấy việc này đói với Hoàng Thiên Hi thật đúng là dễ như trở bàn tay nhưng ta phải xem ngươi có phải là người đó không đã .

 ----------------------

Biệt thự gia tộc họ Hoàng - 8 giờ sáng

 Lúc này đây Trình Thiên Dật đang diện khụ khụ 1 bộ làm vườn màu xanh lam đã cũ chân đi dép tông cầm 1 chiếc kéo con đầu đội mũ vành chống nắng chậm rãi từ từ chăm sóc bãi cỏ rộng 2000 mét vuông với yêu cầu tỉa và trồng thêm những lùm cẩm tú cầu pha xanh , tím và hồng lẫn lộn trong khi đó Bạch Thiên Nha cùng Hoàng Thiên Hi đi đến mảnh đất đã được cắt gọn bằng máy cắt cỏ trước. Nghĩ đến chiếc máy cắt cỏ này Trình Thiên Dật âm thầm nghiến răng bẻ gãy cành cây bên cạnh . 

" Bạch Thiên Nhà à " Hoàng Thiên Hì ngồi xuống ghế mềm của đình nghỉ mát bên cạnh nhấp 1 ngụm trà.

" Vâng thưa tiểu thư " Bạch Thiên Nha kính cẩn .

" Anh có học gì khi chưa làm quản gia ở đây chưa "

 A ha tiểu Hi à cuối cùng em cũng lòi đuôi, Bạch Thiên Nha tựa như biến thành sói đuôi vẫy vẫy thầm vui trong lòng.

" Khụ Thưa tiểu thư Nha có học qua mỗi thứ 1 chút "

" À 1 chút sao " Hoàng Thiên Hi híp mắt lại bộ dáng hồ li nham hiểm .

" Vâng 1 chút " Bạch Thiên Nha kích động trong lòng nhìn bộ dáng hồ li lão luyện kia xém tí nữa là không kìm được chạy lại ôm chầm lấy Hoàng Thiên Hi.

 Cảm nhận được 1 ánh mắt nóng bỏng bắn thẳng đến mình Hoàng Thiên Hi khẽ lạnh run vội vã quét tầm mắt về phía Bạch Thiên Nha cảm thấy ánh mắt không có 1 gợn sóng thì tâm bình tĩnh lại.

" Vậy nếu bây giờ có 1 việc tôi yêu cầu và muốn anh hoàn thành nó thì anh có làm được không " Hoàng Thiên Hi tiếp tục nhấp một ngụm trà .

" Nếu việc đó là do tiểu thư giao tôi chắc chắn sẽ hoàn thành " 

" Tốt vậy thì ngày mai theo tôi đến trường  "

?

" Để làm gì vậy tiểu thư "

" Nếu ngày mai anh có thể hoàn thành 2 thách thức của tôi anh sẽ được ở lại "

" Còn nếu tôi không đồng ý thì sao ạ " Bạch Thiên Nha  bày ra bộ dáng nai tơ không hiểu sự đời làm cho Hoàng Thiên Hi có cảm giác muốn đánh đòn người đối diện nói là làm nhân lúc Bạch Thiên Nha không chú ý vội nhảy đến gần Bạch Thiên Nha giáng 1 cú karate đánh thẳng vào đầu.

" Hỏi ngu không đồng ý thì tất nhiên là "

Đuổi 

Việc 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net