C125-126-127:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

C125: Trong uyển ngoài uyển
Thượng Quan Dung Khâm đến gần vài bước, thấy rõ đó là trung y và quần lót của nữ tử. Hắn hơi ngạc nhiên, rồi lại nghe được không biết từ nơi nào truyền đến tiếng thở dốc dồn dập, tiếng rên rỉ và những câu nói trêu đùa của nam nhân, tuy rất nhỏ nhưng hắn vẫn nghe được vài câu.

"Khinh Âm, nàng thật thơm..."

"Kẹp ta thích chết đi được... Để ta xoa ngực cho nàng nào..."

"Bên trong có cái gì đó... Khinh Âm, cho ta bắn vào trong được không..."

Thượng Quan Dung Khâm nghe đến đó thì cái gì còn cái gì không rõ nữa. Trên khuôn mặt thanh nhã của hắn nổi lên một rặng mây hồng, hắn phải lui vài bước mới miễn cưỡng ổn định tâm thần.

Nàng đã có người trong lòng, nên khó tránh khỏi ở trong này...Tuy Cố Khinh Âm còn trẻ nhưng cũng nên không đến mức phóng đãng đến mức này, nơi này vẫn là án phòng của nàng mà.

Thượng Quan Dung Khâm hồi tưởng lại những lời ngày ấy Minh Tiểu Hạc nói với mình, một suy đoán nháy mắt hiện lên. Hắn nhìn xung quanh án phòng, đi đến gần lò huân hương ngửi thử, hắn chau mày, đã hiểu ra ý của Minh Tiểu Hạc.

Hắn không chớp mắt nhìn cửa nhỏ, lẳng lặng đứng đó một lúc lâu, trong mắt lại khôi phục vẻ thanh minh. Hắn xếp bàn ghế lại ngay ngắn, nhặt đống quần áo lên gấp gọn gàng đặt trên giá sách, xác nhận không còn chỗ nào không ổn mới đóng cửa rời đi.

Thượng Quan Dung Khâm vừa bước ra khỏi Lan uyển thì tình cờ gặp Vương ngự sử có chút giao tình với hắn. Hai người khẽ nói chuyện với nhau vài câu.

Vương ngự sử hơi kinh ngạc, nhìn Thượng Quan Dung Khâm mấy lần, mới tiến vào cổng chính Lan uyển, còn cố ý lớn tiếng nói: "Cố đại nhân có ở đó không?" Gọi liền ba tiếng nhưng không thấy ai ra, Vương ngự sử quay đầu nhìn Thượng Quan Dung Khâm, thấy hắn gật đầu, mới rời đi.

Thượng Quan Dung Khâm nghe thấy bên trong cuối cùng cũng có động tĩnh, thấy hai có bóng người đan vào nhau sau tấm rèm cửa sổ bằng lụa mỏng, mắt hắn chợt lóe lên, xoay người rời khỏi Ngự sử đài, đêm đó không gặp Minh Tiểu Hạc.

Lúc đó Kỷ Trác Vân vẫn còn đang nhéo ngực Cố Khinh Âm, từ phía sau hung hăng ra vào trong tiểu huyệt của nàng. Hai người đều đang đứng thẳng nên dâm thủy từ chỗ ái ân dọc theo bắp đùi của Cố Khinh Âm, nàng nhắm chặt hai mắt, hai tay chống lên vách tường, sắc mặt ửng hồng, bên môi tràn ra những tiếng rên rỉ nhỏ vụn.

Kỷ Trác Vân thở hổn hển, bụng dính sát vào bờ mông cong của nàng, gậy thịt ra vào liên tục thêm vài chục lần nữa hắn mới chịu bắn ra.

Tinh dịch nóng bỏng khiến cả người Cố Khinh Âm run lên, đồng thời đến miền cực lạc, dâm thủy lẫn tinh dịch trào ra, tích trên nền đất đen, một cái túi hương nhỏ cũng rơi bịch xuống đất.

Kỷ Trác Vân hoàn hồn, đưa tay nhặt lên, ôm chầm lấy thân thể trần trụi mềm mại của Cố Khinh Âm. Hắn đang muốn giễu cợt nàng vài câu, chợt nghe bên ngoài có người kêu tên Cố Khinh Âm.

Cố Khinh Âm liếc nhìn hắn một cái, vì dục vọng chưa tan hết, hai người lưu luyến không muốn rời ra, nhưng lại cũng không thể không nhanh chóng chỉnh trang lại.

Về phần Hàn Cẩm Khanh, sau khi được mời đến chính phòng, hắn yên lặng ngồi một lát, thì thấy một người từ bên ngoài bước vào.

Minh Tiểu Hạc mặc cẩm y màu trắng bạc, trên mặt vẫn giữ ý cười đẹp như vẽ, "Tướng gia, đã tối rồi mà ngọn gió nào còn thồi ngài đến miếu nhỏ này của ta?" Hắn vừa nói vừa khom người thi lễ.

Hàn Cẩm Khanh nở nụ cười lười biếng, "Ngự sử đài mà là miếu nhỏ? Tấm lòng của Minh đại nhân quá rộng lớn rồi." Đôi mắt như hắc ngọc của hắn nhìn chằm chằm Minh Tiểu Hạc.

Minh Tiểu Hạc rùng mình, nhưng trên mặt vẫn giữ ý cười, nói: "Hạ quan đang nói tướng gia mà, Ngự sử đài không phải cũng chỉ là một tòa miếu nhỏ trong tay tướng gia sao."

"Ngồi đi" Hàn Cẩm Khanh cầm cốc trà lên nhấp một ngụm, thản nhiên nói: "Từ lúc Minh đại nhân nhậm chức đến nay, bản tướng chưa bao giờ đến đấy."

Minh Tiểu Hạc vừa ngồi xuống lập tức lại đứng lên, chắp tay nói: "Hạ quan không dám, là hạ quan không phải. Hạ quan cũng đang định hai ngày tới rảnh rỗi đến bái kiến tướng gia."

Hàn Cẩm Khanh nhìn tư thế cung kính của hắn, sau một lúc lâu, mới từ từ nói: "Minh đại nhân có lòng là được rồi."

Minh Tiểu Hạc vốn không muốn đối phó với Hàn Cẩm Khanh, nhưng phải khom người đứng đó lại khiến hắn thấy tức, cộng thêm câu nói không mặn không nhạt ấy nữa chứ. Hắn hít một hơi, thầm nghĩ: "Ngươi đã không cho ta thoải mái thì sao ta phải nhường nhịn. Ta sẽ cho ngươi xem Cố Khinh Âm uốn éo dưới thân nam nhân thế nào."

Minh Tiểu Hạc đang muốn nói tiếp, chợt nghe Hàn Cẩm Khanh nói: "Lần xuân tuần này của Ngự sử đài vào hai ngày tới phải không?"

Minh Tiểu Hạc ngẩn ra, lập tức trả lời: "Là ba ngày sau."

"Đã sắp xếp xong chưa?" Ngữ khí của Hàn Cẩm Khanh vân thản nhiên như trước.

Minh Tiểu Hạc trả lời: "Đã thu xếp xong, hạ quan đã lên lịch trình rồi."

Hàn Cẩm Khanh nhíu mày, mắt sắc u ám, nói: "Đưa bản tướng xem."

Minh Tiểu Hạc cười lạnh trong lòng, chuyện của Ngự sử đài khả không tới phiên ngươi quản. Đôi mắt lưu ly của hắn xoay chuyển, trên mặt vẫn trưng ý cười, "Tướng gia, chuyện này không hay lắm, lịch trình do Cố đại nhân định ra, lúc này Cố đại nhân..."

"Bản tướng nghe nói tối nay hình như Cố đại nhân phải ở lại trực, người đâu?"

C126: Gặp mặt ở Lan Uyển
Trước khi đến Ngự sử đài, Hàn Cẩm Khanh đã tiến cung diện thánh, trình tấu và thảo luận mọi chuyện trong triều.Hoàng Đế vẫn vô cùng tín nhiệm hắn, thấy hắn chủ động đề xuất muốn giám sát chuyện xuân tuần của Ngự sử đài thì gật đầu đồng ý ngay.

Từ lúc Hưng Hòa vương triều khai quốc, Ngự sử đài đều do thừa tướng quản lý phụ trách, những văn thư thượng tấu đều phải do thừa tướng xem qua phê chuẩn. Nhưng dần dần quyền lực của thưa tướng suy yếu, Ngự sử đài tách ra độc lập, cho nên đến năm thứ sáu mươi ba của Hưng Hòa vương triều, Ngự sử đài có thể trực tiếp dâng tấu chương diện thánh, hoặc dâng cho Nhiếp chính vương xem, thừa tướng không được quyền hỏi đến.

Xuân tuần của Ngự sử đài là truyền thống bao năm qua, cũng là cách thức quan trọng để triều đình giám sát bách quan, được hoàng thất vô cùng coi trọng. Ngoài Ngự sử đại phu toàn quyền phụ trách, triều đình sẽ phái thêm một quan to nhị phẩm cùng quản lý, giám sát.

Năm nay Hoàng Đế vốn định giao cho đại học sĩ Thượng Quan Dung Khâm giám sát, nhưng hiện tại Hàn Cẩm Khanh lại đề cập trước, nên Hoàng Đế đành phải giao cho hắn.

Hàn Cẩm Khanh lĩnh chỉ rời cung, xe ngựa đi được nửa đường lại quay đầu hướng về Ngự sử đài.

Nghe Hàn Cẩm Khanh nói muốn gặp Cố Khinh Âm, trong lòng Minh Tiểu Hạc mừng thầm, nói: "Tướng gia nói không sai, đúng là Cố đại nhân đang trực, hiện đang ở Lan uyển xử lý công vụ."

Hàn Cẩm Khanh nhíu mày một cái, "Bảo Cố đại nhân đến đây," sóng mắt hắn xoay chuyển, lại sửa lời, "Không bằng Minh đại nhân cùng bản tướng đến gặp Cố đại nhân."

Minh Tiểu Hạc không rõ ý của Hàn Cẩm Khanh, nhưng thấy hắn chủ động muốn đi gặp Cố Khinh Âm cũng hợp với suy nghĩ của mình. Minh Tiểu Hạc vội trả lời: "Vậy làm phiền tướng gia đi cùng hạ quan một chuyến."

Hai người cùng tới Lan uyển, Minh Tiểu Hạc vội vàng đi trước dẫn đường, Hàn Cẩm Khanh chậm rãi theo sau. Cả hai nhanh chóng đến án phòng phía Đông.

Lúc này cửa sổ đã được đóng lại, trong ánh nến lay động phác họa một bóng người đang ngồi dựa vào bàn, trong lòng Minh Tiểu Hạc sinh nghi, không tin Kỷ Trác Vân đã rời khỏi, liền trực tiếp đẩy cửa đi vào.

Cố Khinh Âm đang viết văn chương, nghe tiếng động thì ngẩng đầu lên, chắp tay thi lễ với Minh Tiểu Hạc, "Sao đại nhân đến đây trễ như vậy? Là vì chuyện xuân tuần..." Nangf chưa nói xong thì nhìn thấy bóng dáng đứng sau Minh Tiểu Hạc.

Hàn Cẩm Khanh thấy Cố Khinh Âm quả thực quy củ ngồi trong phòng xử lý công vụ, không biết sao gánh nặng trong lòng liền được gỡ bỏ. Hắn nhướng mắt nhìn nàng: "Cố đại nhân, đã lâu không gặp."

Cố Khinh Âm vạn lần không nghĩ tới Hàn Cẩm Khanh sẽ đột nhiên xuất hiện, nàng ngẩn ra, lại nghĩ đến vừa rồi nàng còn mây mưa thất thường với Kỷ Trác Vân, trong lòng giật thót. Nếu không phải có người đột nhiên kêu to tên nàng, chỉ sợ lúc này nàng vẫn đắm chìm trong nhục dục. Nếu mà hai người này cứ vậy tiến vào... nàng không dám nghĩ tiếp nữa, trong lòng thầm cảm kích người lên tiếng nhắc nhở.

"Hạ quan thỉnh an tướng gia." Nàng cung kính bái lễ, lui sang một bên, cúi đầu đứng chờ.

Minh Tiểu Hạc vô cùng tiếc nuối khi không thể khiến cho Hàn Cẩm Khanh tận mắt nhìn rõ bộ dạng giao hoan dâm đãng của Cố Khinh Âm cùng nam nhân khác. Rõ ràng hắn đã dùng mê hương thượng đẳng của Hạc Di lầu, nữ nhân chỉ cần ngửi vào sẽ lập tức mềm nhũn, không bò lên nam nhân một đêm sẽ không chịu nổi mà... Hắn hơi kinh ngạc vì khả năng tự chủ của Cố Khinh Âm.

Hàn Cẩm Khanh ngồi xuống, nhìn chung quanh một vòng, con ngươi nhìn như ngọc đen thẳng vào hai gò má phấn nộn của Cố Khinh Âm, thản nhiên nói: "Nghe Minh đại nhân nói, lần xuân tuần này chủ yếu là do Cố đại nhân lên lịch trình?"

Hắn cũng không biết vì sao mình lại đột nhiên muốn đến xem án phòng của Cố Khinh Âm? Phải chăng là muốn nhìn thấy phản ứng kinh ngạc của nàng khi gặp hắn? Hay là muốn biết có phải chỉ mình hắn nhận được thư hẹn, hay còn có thể có những người khác cũng đến đây theo ước hẹn hay không?

Gương mặt của nàng được ánh nến nhuộm một quầng sáng ấm áp. Nàng hơi cúi đầu xuống, lộ ra cái gáy bộ trắng mịn mê người, trên gáy điểm mấy nốt đỏ sậm, rõ ràng là...

Con ngươi đen của Hàn Cẩm Khanh co lại, thần sắc khẽ thay đổi. Hắn lại nhìn vào sóng mắt quyến rũ của nàng, trong con ngươi đẹp đẽ như che một tầng sương mù, khuôn mặt nàng ửng hồng tự nhiên. Tất nhiên hắn từng nhìn thấy thần thái này của nàng, đó chính là vẻ mị hoặc lắng đọng lại sau khi giao hoan. Một cơn gió lốc dần tụ lại trong đáy mắt hắn, nhưng thần sắc trên mặt vẫn ngả ngớn.

Minh Tiểu Hạc luôn âm thầm quan sát thần sắc của Hàn Cẩm Khanh, hắn cũng nhìn thấy dấu vết trên cổ của Cố Khinh Âm. Trong lòng hắn vô cùng đắc ý, lần động tay động chân này rốt cuộc cũng không uổng phí, có thể nhìn thấy vẻ khó coi của Hàn Cẩm Khanh đã là thành công to lớn.

Minh Tiểu Hạc hắng hắng giọng, nói: "Cố đại nhân, tướng gia đang hỏi cô đấy. Cô mau trình bày tỉ mỉ hành trình của xuân tuần cho tướng gia nghe đi."

Cố Khinh Âm vẫn cúi đầu, cung kính nói: "Minh đại nhân, không phải là hạ quan không muốn nói cho tướng gia nghe, mà là xuân tuần là cơ mật, không thể tiết lộ ra ngoài."

Minh Tiểu Hạc nghe vậy thì mừng thầm, tất nhiên hắn biết phạm vi mà Hàn Cẩm Khanh có thể can thiệp vào chuyện xuân tuần, nhưng lời này do Cố Khinh Âm nói ra thì không giống.

Hàn Cẩm Khanh cong môi, quay đầu nhìn Minh Tiểu Hạc, "Minh đại nhân, bản tướng thật sự không biết "tiết lộ ra ngoài" mà Cố đại nhân nói là có ý gì, mời Minh đại nhân giải thích cho bản tướng nghe."

C127: Không khí vi diệu
Trong lòng Minh Tiểu Hạc căng thẳng, nhưng ngoài mặt vẫn cười nói: "Chuyện này... Tướng gia, ngài cũng biết, xuân tuần rất được thánh thượng coi trọng, công tác chuẩn bị đều vô cùng cẩn thận, chỉ có Thánh thượng và đốc thống đại nhân mới có thể xem."

Hàn Cẩm Khanh đứng lên, đi đến bên cửa sổ, từ từ xoay người lại, trong mắt như có ánh lửa toát ra. "Vốn không nên do bản tướng tự nói ra, " hắn đưa ra một cuộn vải màu vàng, "đây là thủ dụ của Thánh thượng."

Minh Tiểu Hạc và Cố Khinh Âm liếc nhìn nhau, tiến lên mở thánh chỉ ra, là ngự bút của thánh thượng, lệnh Hàn Cẩm Khanh làm đốc thống xuân tuần.

Minh Tiểu Hạc khiếp sợ, nghĩ rằng xuân tuần của Ngự sử đài đã bao nhiêu năm qua chưa bao giờ có tiền lệ để thừa tướng làm đốc thống. Ngự sử đài có giám sát độc lập, buộc tội quan quyền. Nay thừa tướng đứng đầu bách quan lại thành quan giám sát, xuân tuần còn có thể có làm gì được nữa? Trong lòng hắn càng thêm kiêng kị Hàn Cẩm Khanh vài phần.

Hàn Cẩm Khanh nhìn khuôn mặt vẫn cúi gằm của Cố Khinh Âm, mắt sắc chuyển thâm, nói: "Cố đại nhân, nói đi."

Cố Khinh Âm không thích tư thái đạm mạc thanh cao của hắn, trong lòng hơi kháng cự, nhưng tình thế bức bách, nàng không thể không làm theo ý hắn. Nàng nói qua loa những công việc đã sắp xếp và những chỗ quan trong, giọng điệu chẳng có gì là vui vẻ.

"Chỉ vậy vậy?" Hàn Cẩm Khanh nghe xong, thản nhiên hỏi lại.

Cố Khinh Âm khom người, trả lời: "Dạ."

Hàn Cẩm Khanh nhìn chằm chằm nàng một lát, rồi đột nhiên quay đầu nhìn Minh Tiểu Hạc, "Minh đại nhân nghĩ thế nào?"

Minh Tiểu Hạc hơi giật mình, hắn thật sự có loại dự cảm không lành. Đây là lần đầu tiên hắn tổ chức xuân tuần, nào biết có nhiều việc phải làm như vậy. Tất cả đều do Cố Khinh Âm một mình chuẩn bị, hắn chỉ cần nhìn, cứ nghĩ cũng chẳng khác mọi năm lắm nên trình lên luôn. Lúc này nghe Hàn Cẩm Khanh hỏi vậy, hắn suy nghĩ một hồi, mới nói: "Tướng gia, Cố đại nhân đã trải qua ba lần xuân tuần, sắp xếp cực thỏa đáng, hạ quan nghĩ lần này cũng..."

"Bản tướng cho rằng không ổn, " Hàn Cẩm Khanh ngắt lời hắn, "Nếu giống như mọi năm thì còn cần Ngự sử đài làm gì?!" Ngữ khí của hắn đột nhiên trở nên nghiêm khắc, làm Minh Tiểu Hạc không khỏi run lên.

Hàn Cẩm Khanh dám bắt bẻ cả Ngự sử đài, trong lòng Minh Tiểu Hạc căm giận nhưng không dám thể hiện ra mặt.

"Minh đại nhân."

Minh Tiểu Hạc nhanh chóng tiến lên, lấy lòng: "Tướng gia có gì phân phó?"

"Hãy làm lại lịch trình của xuân tuần một lần nữa, đợi bản tướng xem xòn rồi mới được trình lên." giọng điệu của Hàn Cẩm Khanh hoãn hoãn. Hắn liếc nhìn Cố Khinh Âm đang cúi đầu một cái, "Nhưng lần này Minh đại nhân tự mình xử trí, không thể để cấp dưới làm nữa."

Thái dương Minh Tiểu Hạc toát đầy mồ hôi, nhưng lại nghĩ hắn có mượn tay chân cấp dưới hay không không phải do Hàn Cẩm Khanh định đoạt, liền nói cho có lệ: "Dạ, hạ quan sẽ nghĩ lại một lần nữa, nhưng ba ngày sau đã đến xuân tuần, vạn nhất không kịp, để trễ việc sẽ không tốt lắm..."

Hàn Cẩm Khanh cong môi cười, thản nhiên liếc hắn một cái, "Minh đại nhân yên tâm, tuyệt đối sẽ không trễ được."

Minh Tiểu Hạc còn định nói thêm, thì cửa án phòng bị đẩy ra, Kỷ Trác Vân bước vào, trong tay còn cầm theo một hộp cơm, nói: "Khinh Âm, nàng đói bụng lắm rồi, ta mang đến chút điểm tâm..."

Kỷ Trác Vân muốn cùng ăn bữa tối Cố Khinh Âm, đang hưng phấn thì thấy trong án phòng có thêm hai người khác. Nhìn thấy đôi mắt như ngọc đen của Hàn Cẩm Khanh, hắn ngẩn ra, không biết làm sao.

Minh Tiểu Hạc chưa từng gặp Kỷ Trác Vân, lúc nãy cũng chỉ thấy mơ hồ thoáng qua ngoài cửa sổ, nhớ kỹ hình dáng đó. Lúc này Kỷ Trác Vân lại đến đây, tất nhiên hắn biết thân phận của Kỷ Trác Vân, nhưng cố tình giả vờ như không biết, nghiêm trang nói: "Cố đại nhân, ai cho cô tùy tiện liền đưa người vào Lan uyển, chuyện này có hợp lý ko? Ngự sử đài nói thế nào cũng là trọng địa."

Cố Khinh Âm thoải mái kéo Kỷ Trác Vân vào, nhận hộp cơm trong tay hắn, nói với Minh Tiểu Hạc: "Đại nhân, là hạ quan cân nhắc không chu toàn, nhưng Trác Vân cũng không phải người ngoài, hạ quan và chàng đã đính ước."

Nàng nhìn Minh Tiểu Hạc, thấy thần sắc kinh ngạc khó hiểu đúng như dự đoán. Nàng không dám xoay người, vì cảm thấy ánh nhìn sắc bén phía sau đang khóa chặt lấy nàng, như muốn xuyên thùng thân thể nàng.

Trong phòng nhất thời cực kỳ tĩnh lặng, bốn người đều có suy nghĩ riêng, trầm mặc đến quỷ dị.

"Đính ước? Sao bản tướng lại nhớ rõ Cố đại nhân cũng đã đính ước rồi nhỉ?" Khẩu khí của Hàn Cẩm Khanh rất nhẹ nhàng, hai mắt nhìn thẳng vào Cố Khinh Âm.

Cố Khinh Âm vẫn đưa lưng về phía hắn, giọng nói rất nhỏ nhưng kiên định, "Đây là việc riêng của hạ quan, không nhọc tướng gia lo lắng."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net