Chap 85: Tên Boss và tên người máy sinh học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi:" anh đi đây "

Yeon :" Bái bai "

Thời gian yên bình cứ thế mà trôi qua, nhưng trong khoảng thời gian này có thể thầy Yeon và Yoongi luôn trong tình trạng căn thẳng, không 1 chút yên tâm. Tin tức lại ngày càng ồn ào hơn khi các nhà báo cứ mãi đưa tin tại sân bay những người được cho là xã hội đen của vài năm trước đang dần ùa về đất nước này.

Yoongi:" Hôm nay 2 đứa được nghĩ sớm có đúng không?... Ba cũng vậy cho nên chúng ta sẽ cùng rũ mẹ đến quán Candy ăn nha "

Shine :" Okiiiiiiiii "

YoonSun :" Sao tự nhiên hôm nay ba lại thoải mái đến vậy? Chẳng phải lúc nào cũng căng như dây đàn hay sao?"

Yoongi :" Căng thẳng hoài thì cũng nhức đầu lắm chứ... Nên thôi, hôm nay thoải mái 1 chút cũng không sao... "

Shine :" Ok, bởi vì đó từ miệng của ba nói ra là nên thoải mái... Thế thì... Con sẽ tận hưởng thời gian này mà ăn thật nhiều "

Yoongi :" Tiền thì ba có cả kho rôi con cứ yên tâm mà ăn, ba trả tất "

Shine :" Con chấp nhận lời đề nghị này "

Vào trong trường... Hôm nay vẫn như bao ngày khác, 2 anh em vẫn học bài như thường lệ và vẫn là khoảng thời gian yên bình. 2giờ chiều ngày hôm đó. Shine và YoonSun đang đứng trước cổng đợi ba cũng đước 15 phút rồi bỗng YoonSun chợt nhớ ra 1 vài việc.

YoonSun :" Shine nè... Anh quên là chúng ta chưa nộp bài thi thử... Em đưa anh đi nộp luôn "

Shine :" Vậy anh đi nhanh đi nhé, ba cũng sắp đến rồi đó"

YoonSun :" Ừm anh biết rồi "

Shine đứng trước cổng 1 mình nhưng khi YoonSun ra lại chẳng thấy Shine đâu. Anh chàng bỗng hốt hoảng gọi về cho mẹ.

YoonSun :" Alo... Mẹ à Shine bị bắt cóc rồi "

Yeon :" Tên đó đã gọi cho mẹ rồi, đúng như tiên đoán con hãy đến sân bay đi chúng ta sẽ đến Nhật "

YoonSun :" để làm gì vậy mẹ?"

Yeon :" mẹ nghĩ là bọn chúng sẽ hẹn giao dịch Shine ở đó... Ba đã đến sân bay rồi, dùng tốc độ ánh sáng đến đây ngay "

YoonSun :" Dạ ... 3 phút "

Yeon tắt máy, đứng cạnh Yeon nghe Yeon trò chuyện anh có phần khó hiểu.

Yoongi :" Tốc độ ánh sáng?"

Yeon :" chuyện đó em sẽ giải thích sau "

YoonSun ( bất ngờ xuất hiện):" Mẹ... Con đến rồi "

Yeon :" Đủ rồi, ta đi "

Yoongi (ngỡ ngàng ):" Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Lên máy bay ngồi chờ đợi đến khi đến Nhật. Trên máy bay có rất nhiều du khách và Yeon biết chắc là trên chuyến bay có kẻ thù của cô gọi tắt là boss. Hắn gọi cho cô... { Tui đặt hắn là boss bởi vì hắn là trùm cuối của trò chơi này}

Boss :" Đúng như lời đồ nhỉ? Rio cô có khả năng tiên tri mà biết ta đi đâu lại bám theo đến đó "

Yeon :" Đó là thiên bẩm rồi, trời sinh ta ra cho ta rất nhiều bất hạnh và phải bù lại cho ta thứ gì đó chứ?Hơn 19 năm trước ta có thể đoán được đường đạn của Suga mà tránh nhưng ta lại không ngờ được là ngươi cũng muốn giết ta "

Boss :" hahaha... "

Yeon :" con người xảo trá như ngươi sẽ không nhận được kết thúc đẹp đâu... Ăn không được thì phá cho hôi, nó nói lên con người ngươi đó "

Boss :" Tất cả là tại ngươi thôi... Ta đã từng... Rất thích con người ngươi nhưng ngươi luôn chỉ thích hắn, bám theo hắn... Tên Min Yoongi đó có gì hơn ta?"

Yeon :" Anh ta là người ta yêu đơn giản chỉ thế "

Boss :" Vậy thì gắng sống tốt với những gì mà cô đã chọn đi... Mất hắn hay mất con... Tất cả là do ngươi nắm giữ... "_ tắt máy

Cuộc trò chuyện của người ngồi ở hàng trên cùng và người ngồi ở hàng dưới cuối cùng dãy trong sự yên lặng của máy bay... Mọi người điều đã ngủ trừ hắn, cô và kẻ thứ 3 không phải là người.

Đến Nhật Bản, cô và 2 cha con họ cố gắng thư giản 1 ngày và chờ đợi tin nhắn từ Boss, trong khoảng thời gian này Yoongi đã rất sock khi biết được sự thật về YoonSun.

YoonSun đã mất khi còn 3 tuổi, cậu đã bò ra ngoài và bị xe đụn trong lúc Yeon đi lấy quần áo cho Shine do không thể bế cả hai cùng vào nên Yeon đã bế Shine vào trước nhưng khi ra ngoài tìm YoonSun thì đã quá trễ.

Yeon đã âm thầm không cho Yoongi biết chuyện, bắt tay với nhiều nhà nghiên cứu nổi tiếng biết YoonSun thành người máy sinh học, có thể lớn, vận dụng trí não như bao đứa trẻ khác nhưng có điều là cậu sẽ thông minh hơn các đứa trẻ bình thường gấp 3 lần, cậu còn có thể như 1 con robot với các chức năng tiên tiến nhất... YoonSun là 1 sản phẩm người máy sinh học thành công đầu tiên của các nhà nghiên cứu đó và cùng với sự trợ giúp vô điều kiện của Yeon và 1 số người khác.

Nhưng có điều không đúng là ở chỗ Yoongi không thể sống vô hạn với mọi người, những thứ đó sẽ hoàn toàn dừng lại cho đến khi cậu 45 tuổi tức là kéo dài được 40 năm từ khi bắt đầu hoạt động. Mất 2 năm nghiên cứu để cho ra 1 sản phẩm có tuổi thọ là 40 năm không phải là chuyện đơn giản nhưng nó không hoàn toàn có lợi... Biết bao mạng sống đã chấm dứt để có thể hoàn thành nó và nếu như điều khiển rơi vào tay của kẻ xấu thì cậu chính là mối nguy hiểm rất lớn.

{ Chuyện hư cấu thôi không cần quá để tâm :) }

Yeon :" Ta đây "

Boss :" 6 giờ chiêu, 2 ngày nữa, có mặt tại nhà hàng giữa lòng biển... Ta chờ ngươi "

Yeon :" Nhấm đến điểm yếu của ta sao? Được thôi, ta sẽ đến "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net