Chap47: Chủ tịch công ty MMY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong phòng hợp rộn ràng của công ty Bambam được chia làm 2 phần. Một phần rất đông người và phần còn lại rất ít, và chắc chắn phần ít là những người có liên quan mật thiết về công ty còn phần lớn chính là các công ty lớn ở gần đây tò mò về vị chủ tịch của MMY.

Tất cả mọi người đều đến rất sớm để mong chờ gặp vị chủ tịch này nhưng... Vị chủ tịch rất là bị những gọi là gia đình này đè ra trang điểm, dặn dò.

Cuối cùng cũng xong và cô đã đến trễ 15 phút, rõ là vào đây sớm nhưng mà bị đè ra trang điểm lâu lắc như vậy... Gửi yêu cầu kêu mọi người đến vậy mà lại đi trễ thật là bất lịch sự nhưng rõ là cô đâu có muốn vậy tất cả là tại mấy người kia.

Cánh cửa to lớn được mở ra làm tan đi sự rộn rã nói xấu về cô. Người đứng ngay trước cửa và nhìn thấy cô đầu tiên là anh... Min Yoongi, không chỉ thế sau lưng anh còn có 1 cô gái tóc màu hoa anh đào.

Mọi người trong phòng ai cũng ngỡ ngàn vì đã gặp lại cô. Họ như tưởng cô từ chết mà sống dậy hay là hồn ma quay về báo thù mà cả căn phòng yên thoăn thoắt không một tiếng ồn ào hay sù sì.

" Xin lỗi vì đã đến trễ, xin mọi người mau vào chỗ ngồi "

" À tất cả là do lỗi của chúng tôi khi nhìn thấy Yeon có hơi mừng lố mà ôm chặt cô ấy... Xin lỗi, xin lỗi "

" Yeon... "

" Đã lâu rồi không gặp rồi nhỉ? Chồng tôi, thư kí Lee cô Lee TaeMin... "

Yoongi như muốn ngã quị mà định nhào đến ôm cô nhưng... Cô không cho phép anh đụng vào người cô nên đã đẩy anh ra.

" Xin anh hãy giữ lấy lòng tự trọng của mình, ở đây có rất nhiều người chứ không phải là không gian riêng của tôi và anh "

" Min Yoongi xin anh hãy về chỗ, nhân danh đồng chủ tịch của MMY tôi không cho anh đụng vào người cô ấy "

" Đồng chủ tịch sao?"

Mọi người đều về lại chỗ, cô gái tóc hoa anh đào cũng kéo Min Yoongi về chỗ, trên sân khấu hiện tại chỉ còn lại hai người.

" Xin chào mọi người, chắc là mọi người đã biết tôi rồi nhỉ... Tôi là Min Myung Yeon, người đã mất tích trong vụ hoả hoạn 2 năm trước vào ngày vui nhất, đẹp nhất của đời tôi... Sau gần 2 năm chữa trị tôi đã bình phục và đến đây để đòi lại quyền lợi của mình"

" Tôi là Kang DaeWon, là người cứu cô ấy và thật hiện ước muốn của cô ấy là dành lại quyền lợi, làm cho người đã làm cho bị tổn thương phải chịu 1 cái kết thê thảm... Đúng vậy người đó không ai khác chính là Bambam, người nằm trong kế hoạch mưu sát Yeon năm đó... Chúng tôi muốn tướt lấy quyền là chủ công ty này để đền bù cho thời gian qua cô ấy bị đau khổ và áp lực... "

" Nè nè, các người lấy bằng chứng gì mà du khống cho tôi vậy hả? Với lại công ty của tôi, thuộc quyền sở hữu của tôi cơ mà, nếu cần thiết tôi phải trả giá thì ok muốn bao nhiêu tôi sẽ bố thí... 100 triệu Won đủ chứ "

" Tôi từ chối... Thứ nhất anh là người đã khoá cửa vào nhốt tôi trong phòng tân hôn, thứ 2 anh là người đã cắt các chuông báo cháy của tần 20,19,18... Thứ 3 số vốn và nhà anh ở hiện tại là của công ty MSY anh đã gài bẫy chúng tôi đi vào con đường này, thứ 5 do sự quản lí công ty của anh không tốt còn lấy tiền của công ty đưa vào túi tiền riêng, thứ 6 anh đã lấy đi kế hoạch tiền ảo của anh trai tôi và trong lòng anh đang có ý định thâu tóm công ty của chồng tôi... Đó là một số điều mà tôi đã điều tra được... Bây giờ anh có 3 con đường để lựa chọn 1 là tự tay trả lại tất cả cho tôi và đi đầu thú, 2 là để tôi dành lại được và tống anh vào nhà đá, 3 là chúng tôi sẽ thâu tóm quyền lợi của anh, lấy hết tất cả những gì của anh và của anh thừa hưởng và cho anh cùng 1 con thuyền trắng tay trôi dạc ra biển... Sao hả, anh chọn cái nào"

" Không chọn cái nào hết, cô đang nghĩ mình có thể hơn tôi đó hả? Với nhiêu đó cổ phần cô chỉ là cỗ đông thứ hai thôi không thể thâu tóm công ty tôi được đâu "

" Vậy sao? Nếu được góp cổ phần thì tôi vẫn sẽ thắng được anh đúng chứ... "

" Xin thứ lỗi nhưng Myung Yeon à đã đến giờ hợp 1 cuộc hợp qua điện thoại rồi "

" Xin được phép ngưng buổi hợp tại đây, ngày mai chúng ta sẽ lại nói tiếp về vấn đền này nếu ai muốn góp cổ phần thì hãy về nhà và suy nghĩ nhé, xin phép "_ cúi đầu chào

Giải tán cuộc họp ai này đều bàn tán về cô. Chắc có lẽ vì họ quá bất ngờ khi nhìn thấy cô còn sống trở về và vẫn xinh đẹp như trước.

Tất cả mọi người đi hết Bambam mới tức giận đập vào bàn nhưng anh nào hay phía sau anh vẫn còn vài người. Họ đi đến và nói với anh 1 câu rồi bỏ đi.

" Đây gọi là quả báo đấy Bambam à... Chúng tôi nhất định sẽ bắt anh ói ra tất cả những gì anh đã lấy của chúng tôi có khi còn hơn gấp trăm ngàn lần nữa "

" Cái quái gì vậy chứ? Jeon Boram cô đứng lại ngay cho tôi... Jeon Boram... Khốn khiếp ... "

" Rầm rầm... Rầm... Ầm... Rầm... Beng... Ầm... "

Tiếng đập phá trong phòng thật khủng khiếp đêns mức nhân viên đi ngang qua căn phòng phải lén lúc hé cửa xem.

------------------------------------------------------
Dù phải học bù đầu bù cổ nhưng khi mình mở điện thoại lên và thấy thông báo của Wattpad là mình vui hết biết
\_(°♥°)_/

#chúc_1_ngày_tốt_lành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net