Chap80: Bại lộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hai cái cục nợ bên đó là sao vậy?"

" Là sao thì làm sao mà con biết "

" Có lẽ là 2 thằng đó nó thích con đó "

" Không có đâu cô... Đàn ông là 1 lũ tệ, con không thèm "

" Ừm nhớ là nói không thèm nha... Sao này đừng có mà đòi mẹ lấy chồng con lẹ lẹ đó nha "

" Pleeeeee.... Không thèm "

" Shine... Tí nữa em có rảnh không? Mình đi chơi nha "_ Jin

" Chơi hả? Tôi bận phải nợp đơn đi học rồi... Không rảnh... Hẹn hôm khác"

" Học sao?"_ Yunho

" Em học trường nào?"_ Jin

" À là trường Trung học phổ thông Bighit đó "

" À.... Anh biết rồi "_ Jin mặt tươi tươi, vui mừng

" Anh biết trường đó hả?"

" À.. ừm ... "_ Jin

" Trung Học Phổ Thông Bighit sao?... Là trường nào vậy ta?"_ Yunho

Jin phì cười khi nghe Yunho hỏi... Yunho là người Hàn nhưng do bắt đầu từ năm cấp 2 ba anh đã cho anh đi ra nước ngoài học nên anh không biết.

" Thôi... Shine à... Cô nghĩ con nên về nhà đi... Mẹ con đang đợi điện thoại từ con đấy... Cô nghỉ là mẹ con sẽ không thay cho con với lỗi lầm đó đâu con đừng nghĩ là mẹ đang giận mà không dám gọi"_ cô Candy

" Dạ con biết rồi ạ... Vậy thôi con về ạ "

" Để anh đưa em về "_ Jin/Yunho

" À thôi... Em tự về được rồi... Hôm nay em có hẹn gặp chú Yoongi ở đây để đi nói chuyện riêng đó mà "

" À ... Chú Yoongi à... "_ Jin

" Khi nào?"_Yunho

" À là 1h30... Chắc chú ấy cũng sắp đến rồi "

" Teeng teeng "_ tiếng chuông

" Candy... Jisoo đến chưa vậy em?"_ Yoongi

" Dạ"

" Jisoo đây"_Candy

" Dạ chào chú ạ"

" À Jin đó à?.... Taehyung nó gọi cho con quài không được kìa... Nó nhắn chú nếu có gặp con thì kêu con về công ty gắp đó "_ Yoongi

" Ủa.... "_ Jin lấy điện thoại ra xem _" à do điện thoại của con nó hết pin rồi... Vậy thôi con đi đây ạ ... Chú đưa Shine về giúp con với "

" À ừ... Đi thôi "_ Yoongi

Yoongi và cô lên xe, xe lăn bánh bắt đầu đi...

" Con có gì muốn nói không?"

" Con thì có gì mà nói với chú chứ? Tối qua chú gọi vào lúc nửa đêm hẹn hôm nay gặp thì chú phải là người có chuyện muốn nói mới đúng?"

" Chú với cháu sao? Con không cần phải dấu nữa đâu... Min Myung Shine... À không , nếu đúng hơn là Min Yoonji mới phải... Con còn định giấu đến bao giờ nữa hả... "

" Chú đã biết... Ai đã nói cho chú biết "

" Không ai cả... Ngay từ đầu khi gặp con, ba đã có 1 cái cảm nhận gì đó rất lạ rồi và ba đã âm thầm lấy mẫu tóc của con đi xét nghiệm.... Kết quả đã có... Con không cần phải nói dối đâu "

" .... "

Đang chạy bỗng nhiên đi vào lề và dừng xe lại... Yoongi lấy ra tờ giấy xét nghiệm DNA đưa cho cô.

" Tại sao con phải làm vậy? Mẹ đã ép con ?"

" Không phải... Mà là do tôi muốn thế... Tôi muốn về đây... Nơi mà đáng lí ra tôi phải sông vào lớn lên... Và còn 1 lí do khác nữa"

" Là gì?"

" Là bì tôi muốn giết ông!... Suốt 17 năm qua mẹ tôi bỏ đi ông không 1 lần tìm đến mẹ con tôi... Khi gặp khó khăn ông chưa 1 lần nào xuất hiện giải quyết... Ông nghĩ là ông đã làm tròn trách nhiệm của 1 người chồng chưa? Làm đúng bổ phận của người cha chưa?"

" Ba biết nhưng mà lúc đó là tại vì... Tại vì... "

" Tại vì điều gì? Là do có quá nhiều con đàn bà bu bám theo ông nên ông không nở quay về với con mụ già như mẹ tôi chứ gì? Ông không cần phải nói nhiều tôi cũng tự hiển "

" Không phải!... Suốt thời gian qua ba đã đi tìm mẹ của con nhưng vì mẹ con không muốn gặp ba nên cho dù ba đã biết địa chỉ ba cũng chẳng dám đến... Vì ba sợ khi mà ba xuất hiện chỉ làm cho mẹ con càng tránh mặt ba mà chuyển đi nơi khác mà thôi... Con làm sao biết được... Có vài lần ba đã gặp 1 cô bé từ trong nhà đi ra... Ba đã nghĩ đó là con ba... Con gái của ba nhưng đó thật sai lầm... Nó chẳng hề có 1 tí quyết thống nào với ba cả... Ba đã nghĩ mẹ con đã thật sự quên ba rồi... Là do ba sai... Ba đã không tìm đến con sớm hơn ba xin lỗi... Ba chỉ mong con hãy về sống cùng ba... Ba sẽ bù đắp nhưng tổn thương mà con đã trải... Xin con đấy "

" Ông... Cảm ơn vì lời đề nghị của ông... Nhưngg ... H... Chúng tôi dã sớm không coi ông là gia đình nữa rồi... Nếu ông đưa ra lời đề nghị đó thì cũng được thôi nhưng quyền quyết định chẳng phải là nằm ở tôi... Tôi nghĩ là ông là 1 người thông minh, chắc chắn ông sẽ tự hiểu... Chào ông "

Cô bước xuống xe và chạy ra bắt taxi đi về để lại Min Yoongi ở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net