Chap 2: Bạn mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~ Trong lớp~~~
  Vì là đứng đầu khối nên là nơi hội tụ những học sinh cá biệt và đầy tài năng. Cô Ngọc bước vào lớp thì thấy đứa đang trang điểm, đứa thì ôm bạn nữ bên cạnh, đứa thì nhắn tin cua gái,... Thấy vậy, cô gõ cây thước gỗ xuống bàn "Rầm..." Các hoạt động trong lớp dừng lại ngay và luôn. Cô hài lòng nói
_ Hôm nay lớp ta có 3 học sinh mới. Mong các em giúp đỡ.
_ Là hotboy hay hotgirl vậy cô?
_ Các em tứ xem đi- cô nói rồi quay ra cửa lớp_ Mời các em vào.

  Nhỏ nhí nhảnh nhảy chân sáo vào đầu tiên, sau đó cô đi vào và cuối cùng là nó. Vừa bước vào, lớp đã bàn tán xôn xao về tụi nó.
_ Ê mấy em hotgirl hồi nãy kìa mày.- hs nam 1 nói.
_ Hừ đẹp chỗ nào chứ chắc toàn dao kéo đây- hs nữ mặt đnáh cả ký phấn nói.
_ Toàn là hồ ly tinh- hs nữ số 2 nói.
_ Tiên nữ giáng trần mầy ơi!- Hs nam số 2 nói.
_ " Rầm" Các em yên lặng để các bạn giới thiệu bản thân nào. Mời các em.
_ Chào các bạn, mình tên là Trần Bảo Hân, có thể gọi mình là Rena, là du học sinh Anh. Mong các bạn giúp đỡ- Nói xong nhỏ khuyến mãi một nụ cười toả nắng làm các học sinh nam xịt máu mũi.
_ Mình là Phạm Băng Anh, có thể gọi mình là Vermouth. Cũng là du học sinh Anh. Hân hạnh làm quen- cô nói giọng đều đều làm trái tim biết bao anh chàng xao xuyến.
_ Lâm Hàn Tuyết- Frost- giọng nó lạnh 0°C. "Trời ơi, có phải đang ở trong hầm băng đâu mà lạnh quá vậy nè!!!" Đó là tiếng lòng của tất cả mọi người trong lớp kể cả cô.

  Khi nghe tên nó thì anh bỗng bật dậy và rất bất ngờ (t/g: làm j mờ ám ở dưới vậy anh? Anh: ĂN BÁNH ĐÓ EM, EM ĂN KO? * sát khí* t/g: dạ thui ko có j đâu anh hjhj * xách dép.... chạy*) Nó đã về rồi, nó thật sự đã về rồi. Nhỏ thấy anh thì chạy lại
_ Ck yêu! Lâu quá ko gặp, ck nhớ vk ko?
_ Ck nhớ vk lắm luôn- anh nói. Sau đó quay lên nó nói
_ Tuyết Tuyết, về rồi sao không báo anh một tiếng để anh đi đón. Em ko nhớ người anh này sao?- anh đi lên định ôm nó thì nó né ra một bên làm anh cảm thấy bị bơ nặng nên về chỗ ngồi tiếp tục đóng phim tình củm với nhỏ. Lúc này đã có hàng nghìn viên đạn nhắm vào tụi nó mà bắn.Cả lớp đang há hốc mồm với cảnh tượng trước mắt thì cô lên tiếng.
_ Vậy em Hân sẽ ngồi vs Bảo, Băng Anh sẽ ngồi cùng Danh và Tuyết sẽ ngồi cùng Kiệt được ko?-
  Nó không nói gì đi về chỗ ngồi, cô và nhỏ thì đồng thanh " Dạ vâng".

''' Cô và Cậu'''
_ Tôi ngồi ở đây đc ko?- cô hỏi.

  Cậu không nói j chỉ bước ra cho cô vào cạnh cửa sổ ngồi. Sau khi ổn định chỗ thì cô lấy lấy Ipad ra và làm việc không quan tâm đến bài học. Cậu nhìn cô làm việc một cách đắm đuối.

_ Nhìn đủ chưa?- đột nhiên cô lên tiếng làm cho cậu giật mình, bất giác mặt cậu đỏ lên tận mang tai. Cậu liền quay đi chỗ khác vờ như chưa xảy ra chuyện gì. Cô tiếp tục làm việc trên cái Ipad của mình.

''' Nó và Hắn'''

  Khi tụi nó đang giới thiệu thì hắn đang ngủ và bây giờ cũng không khác j. Nó đứng chờ cả buổi mà hắn ko động đậy nên nó giơ chân..... đạp hắn.   " Ầm..." Hắn tỉnh ngủ ngay lập tức, định tìm hung thủ thì nó đã ngồi vào cạnh cửa sổ, gắn tai nghe vào và làm mọt việc rất cao cả.... ngủ.
 
   Hắn bị đạp xuống đất thì giật mình dậy và tìm người đã đạp hắn. Thấy nó đang ngồi kế bên chỗ của mình thì hắn đập bàn kêu nó dậy nhưng không có tác dụng, nó vẫn ngủ như không có gì. Hắn tức lắm nhưng vẫn rất tò mò nó là ai và tại sao nó lại ngồi ở đây.      (t/g: vâng, ảnh rất tỉnh, ngủ đã rồi không biết gì).

''' Nhỏ và Anh'''

Hai người đóng phim tình củm từ đầu giờ đến cuối giờ í mà. Hai người còn đút bánh cho nhau ăn nữa (t/g: sến hết chỗ nói lun. Anh và nhỏ: EM NÓI J ĐẤY ? ANH/CHỊ NGHE KHÔNG RÕ A -*hàn khí + sát khí * t/g: dạ... ko... có j đâu hai người cứ tiếp tục em ko làm phiền nữa đâu * chạy té khói*) Lúc hai người nghe tiếng ai đó té thì quay xuống và thấy hắn đang nằm dưới đất. Hai người cười hả hê xong quay lên đóng phim típ.

~~~ Giờ toán~~~
  Bà cô dạy toán nổi tiếng là dạy hay nhưng đa phần là vì tính chanh chua của bả. Nghe tiếng guốc của bả trên hành lang thì ai cũng rợn gáy tóc.  "Xoẹt" cánh cửa mở ra, mọi hoạt động trong lớp đều dừng lại( trừ đám tụi nó và hắn). Hôm nay bả mặc cái đầm đỏ chót, mặt trét cả ký... à nhầm cả tấn phấn trang điểm, còn môi thì đỏ chót y chang cái đầm.

  Khi vào lớp thấy cả đám tụi nó ngồi đó mà không thèm quan tâm đến bả thì bà cô tức giận và gõ cây thước gỗ xuống bàn "Rầm...". Nó giật mình dậy, hàn khí trong lớp tụt xuống -100°C. Bà cô nói
_ Mấy anh chị kia biết tôi là ai ko? Mấy người là ai mà dám làm việc riêng trong giờ của tôi hả? Có tin tôi cho mấy người ra hành lang đứng ko?
_ "Rầm"- nó đập bàn đứng lên nói_ Tôi là ai ko cần bà quan tâm. Còn bà là bà giáo già, dao kéo từ trên xuống hết cả chục lần. Mặt thì trét cả ký phấn nhìn còn trắng hơn con ma, bà còn trét nguyên cây son dỏm lên cái mỏ vịt nhìn nó còn đỏ hơn cả máu nhìn mà thấy gớm- nó tuông một lèo rùi ngồi xuống như chưa có chuyện j xảy ra. Nhỏ và cô cười lạnh " Bà chọc ai chọc lại chọc trúng nó coi như số bà xui rồi".

  Hắn quay qua nhìn gương mặt lạnh lùng mà xinh đẹp của nó thì tim đập trật một nhịp. ( t/g: ai đó trúng tiếng sét ái tình rùi 😊. Hắn: EM MUỐN BÌNH AN VIẾT TÍP HAY KHÔNG CẦN THẤY MẶT TRỜI NỮA? t/g: dạ thui em chưa mún chết đâu ạ *Xách dép... phắn ngay và lun*)
_ S..sao...e....emm...dám.... Đi ra khỏi lớp của tôi ngay lập tức.
_ Một lát đừng hối hận nghe chưa?- cô lên tiếng.
  Nó rút đt ra gọi cho Jay nói
_ Em đuổi ngay bà giáo này ngay cho tôi trong vòng 1'.- nói xong nó lập tức cúp máy ko cho người bên kia trả lời và ung dung bước ra khỏi lớp. Thấy vậy, cô và nhỏ cũng kéo nhau ra khỏi lớp. Cả ba vừa bước tới cửa thì tiếng loa từ sân vọng đến làm cả lớp lạnh run.

  Vậy là bà cô lập tức đen mặt và đem hết đồ đạc ra khỏi lớp ngay lập tức. Cả lớp hiện giờ đang rơi vào trạng thái đóng băng hoàn toàn và vẫn chưa tiêu hoá đc hết những việc vừa xảy ra. Hết 2' sau, khi đã lấy lại đc tinh thần thì cả đám tung hô nó. Còn nó thì vào lớp ngồi nhìn ra cửa sổ và nghe nhạc. Nhỏ đói bụng nên liền nói
_ Nè Frost, xuống căn tin ăn j đi, tao đói quá à, nha nha nha *mắt long lanh tội nghiệp*.
  Nó phải chịu thua trc ánh mắt đó của nhỏ nên đành gật đầu đồng ý.
_ Tụi tui đi chung đc ko?- hắn hỏi.
_ Tuỳ- nó đáp ngắn gọn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sơ đồ chỗ ngồi lớp 11A1:
   Hs- hs                Hs- hs
   Hs- hs                Hs- hs
   Cô- cậu              Hs- hs
   Anh- nhỏ          Hs- hs
   Nó- hắn             Hs- hs
   Trống                 Trống
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mong các bạn ủng hộ cho truyện của mình. Cảm ơn vì đã quan tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net