Chap 5: Rắc rối ở trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~ Ở cổng trường ~~~
  Chiếc Audi của nó đã gây sự chú ý. Những đứa con trai còn làm cả băng rôn để chào đón tụi nó. Sau khi xe chạy vào trường thì đám con trai đã đứng kín hết đường đi nên nó tăng tốc làm tụi đó tránh sang một bên nếu không muốn về với ông bà.

  Theo sau tụi nó là tụi hắn với chiếc BMW đen. Đám con gái cứ nhao nhao lên làm tụi hắn rất bực bội nên cũng làm giống nó.( t/g: ý tưởng lớn gặp nhau hay là thần giao cách cảm đây ta???? Hắn: *liếc cháy da mặt* t/g: hjhj *cuốn gói và... chạy*)

  Vừa thấy nó, anh chạy đến ôm nó vào lòng như lâu rồi chưa gặp vậy(t/g: mất hình tượng mỹ nam lạnh lùng trong lòng em rồi hix... hixx...) Nó thấy anh thì vội né sang một bên làm anh "hôn" cái cột tường phía sau nó. Mặt anh ai oán
_ Em làm gì vậy??? Biết đau lắm không???????
_ Đáng!- nó lạnh như băng đáp.
Sau khi cả đám đi lên lớp thì lập tức có một ánh mắt căm ghét dõi theo.

~~~ Lớp ~~~
  Nó dẫn đầu trong 6 đứa đi đến cửa lớp thì đột nhiên dừng lại làm cô và nhỏ theo sau bị đụng trúng.
_ Mày làm gì vậy Frost, sao đột nhiên dừng lại?- nhỏ vừa hỏi vừa xoa cái mũi nhỏ đang đỏ lên.

  Nó không nói gì, vừa mở cánh cửa ra thì lập tức lùi về phía sau. Một xô nước từ đâu đổ xuống ướt cả sàn nhà nhưng với thân thủ nhanh nhẹn, nó đã thoát được mà không bị dính một giọt nước.

  Trong khi cái xô nằm lăn lốc trên sàn ướt thì tụi nó lại ung dung đi vào như chưa có chuyện gì xảy ra làm ả ta tức sôi máu.
 
  Khi ngồi vào chỗ, nó không ngủ nhưng lại lấy cái laptop do nó thiết kế ra xử lí công việc của công ty. Hắn thì vờ nằm ngủ nhưng thật sự thì hắn đang ngắm nhìn nó.

  Cô và cậu thì tiếp tục đấu võ mồm trong khi anh và nhỏ đang chơi game với nhau.
 
  Một bà cô mới bước vào. Tuy nhiên, vũng nước tất nhiên chưa ai dọn và với đôi guốc cao 10 phân đó thì bà cô đã về với mẹ đất một cách "cực kỳ nhẹ nhàng". Bả tức lắm nhưng vì giữ thể diện nên bả đứng lên giới thiệu.
_ Tôi là Lan, giáo viên dạy Toán mới của các em.

   Bà cô này mới vào trường thế chỗ cho cô cũ vừa bị đuổi việc. Bả là em ruột cô bà cô dạy Toán cũ nên khi biết chị bị đuổi việc thì liền xin vào trường để trả thù.

  Mặc cho bà cô đang giảng bài, tụi nó vẫn ngồi làm việc riêng. Thấy đám tụi nó đang làm việc riêng, bả lập tức kêu nó lên làm bài tập của đại học
_ Em nữ bàn ba lên bảng làm bài này ngay cho tôi!

  Sau khi hoàn thành công việc, nó nằm xuống ngủ rất ngon lành. Nhưng khi bà cô gọi làm nó giật mình dậy và làm nó rất tức giận. Đôi mắt của nó đã lộ rõ nhưng tơ máu. Cả lớp lúc này vừa lo cho nó mà cũng vừa lo cho bà cô.
_ Nếu em làm được bài đó thì cô sẽ cho em và các bạn làm việc riêng thoải mái trong giờ của cô, được chứ?- nó hỏi
_ Được- bà cô dứt khoát vì bà nghĩ nó sẽ không làm được bài này.

  Tuy nhiên, bả đã lầm, nó cầm phấn lên giải trong vòng 3' và đúng từng chi tiết. Bả cứng họng không nói được gì nên bả rất tức.
_ Sao? Bây giờ tụi em được làm gì tuỳ thích rồi chứ?- nhỏ hỏi bà cô.
_ Emm..... em... sao em dám hỗn láo với tôi như vậy? Lên phòng hiệu trưởng ngay với tôi!!!
_ Được thôi để coi hôm nay bà còn cái mạng chó để bước ra khỏi trường không- nó lạnh giọng.

  Cả lớp nghe vậy thì sợ run lên. Ai cũng đã biết nó có thể sai khiến hiệu trưởng trường này thì còn gì là không thể với nó. Nên biết là chức vụ của Jay trong bang Legendary Stars không hề nhỏ. Bà cô tuy sợ nhưng bả nghĩ là nó không dám giết người, hơn nữa đã phóng lao thì phải theo lao nên bả rất hóng hách.

~~~ Tại phòng HT~~~
  Nó đi trước giơ chân đạp cánh cửa vừa được đổi mới. "Rầm..." Tất nhiên với lực đạp khủng khiếp đó thì em cửa một lần nữa về với đất mẹ. Như ngày hôm qua, Jay đang thảnh thơi uống trà thì nghe tiếng đạp cửa, ho khan liên hồi. Bà cô thấy vậy liền lại lấy lòng
_ Thầy có sao không?- nói rồi bả quay 180° sang nó mắng_ Em làm gì vậy không biết tôn trọng thầy cô gì cả.

  Jay định chửi, quay qua thấy tụi nó đang ngồi khoanh tay xem kịch "vui" ở trên sofa thì liền đen mặt. Bà cô thấy không đúng thì quay qua nhìn Jay, bả cũng hắc tuyến đầy mặt vì Jay có vẻ như rất sợ nó.
_ Khử- nó nói với chất giọng lạnh âm cả trăm độ. Bà cô vậy thì liền run cầm cập nhưng lại ngoan cố
_ Thầy đuổi mấy đứa này đi, tụi nó dám hỗn láo với giáo viên đấy. Thầy cũng thấy mà nó còn kêu thầy làm việc xấu nữa- mặt nó thì treo lên một nụ cười lạnh nhưng đẹp đến hoàn mỹ. Jay thấy vậy thì mặt lại đen thêm mấy phần và quát
_ Cô im ngay cho tôi, cô có tư cách gì mà dám nói chủ tịch như vậy?- nói ròi Jay rút khẩu súng lục ra bắn vào bả không hề thương tiếc. Bà cô trợn lớn mắt "Chủ tịch?" nhưng chưa kịp nói thì đã ăn một viên kẹo đồng vào giữa trán. Máu chảy ra rất nhiều làm sàn trắng trở nên nhuốm đỏ. Jay lấy đt gọi cho người trong bang đến dọn dẹp rồi giọng nũng nịu với tụi nó
_ Chị, chị tha cho em nha bà ta là em của Hồng- gv dạy Toán cũ.
_ Lần sau sẽ không tha đâu đấy!- nó nói với giọng cưng chiều, tuy đã bớt lạnh nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc_ À mà kêu ba đứa kia nhập học luôn đi tụi nó dù sao cũng không quản nhiều việc mà. Mọi việc đều do Ngũ Thiên quản lí rồi còn gì?
_ Dạ để em sắp xếp- Jay nói.
_ Đã chuẩn bị xong chưa?
_ Dạ rồi.
_ Sáng sớm mai xuất phát ngay.
_ Vâng.
_ Được rồi, tụi chị về nha nhóc- nhỏ lanh chanh nói.

  Nhưng khi về lớp lấy cặp thì thấy một tờ giấy trong hộc bàn. " Hẹn gặp ở cổng sau trường" Nó thấy vậy thì cười nhếch mép, một nụ cười sặc mùi thuốc súng. Nhỏ và cô thấy nó đi ra khỏi lớp thì cũng đi theo vì đoán được một phần trong tờ giấy đó nói gì.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
  Mong mọi người ủng hộ truyện của mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net