Chương 2: Trường mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Đúng 5h sáng nó thức dậy sau khi nghe được tiếng chuông báo thức do cha nó đặt sẵn phòng trường hợp nó ngủ quên. Vội trèo xuống giường nó đi đánh răng, rửa mặt xong xuôi rồi ra lấy đồng phục trong tủ ra thay vào. Đồ đạc cần thiết thì nó đã chuẩn bị hết cả rồi giờ chỉ cần đi xuống nhà là được. Bước chậm rãi xuống phòng khách nơi có cha nó ngồi đọc báo trên chiếc ghế salon xanh lục quen thuộc, ông nói:

     -    Vào đó ăn cơm với ta rồi đi!   Ông Long đặt tờ báo xuống rồi đứng dậy tiến về phia phòng ăn.

Món ăn trên bàn khá đơn giản với bánh mì, trứng, xúc xích, nước sốt và nước cam. Nó nhẹ nhàng ngồi xuống với phong thái ung dung, quyền quý. Không gian lúc bấy giờ trông thật nặng nề vì 2 cha con chẳng ai nói với ai câu gì, không biết là họ đang chiêm ngưỡng hương vị của cái món ăn trên bàn hay ai cũng mải mê đuổi theo những suy nghĩ của mình. Cuối cùng ông Hoàng cũng chịu cất tiếng nói để phá vỡ cái bầu không khí này:

     -    Con đã sẵn sàng chưa?    

     -    Vâng.    Nó ngước đàu lên nhìn ông trả lời rồi tiếp tục chén hết phần ăn của mình

Khi cả hai đã ăn xong, nó theo ông ra xe để ông chở tới trường. Nhưng lí do mà ông đặt chuông báo thức sớm đâu phải là để chở nó đến trường đâu mà là ông muốn ghé qua nhà mới của nó nằm cách trường King khoảng 4km và nó chủ yếu là phải tự lái chiếc Lamborghini trắng đến trường.

          Đến nơi nó theo ông vào nhà, ông giới thiệu cho nó đủ thứ nhưng hầu hết nó chỉ nhớ rằng căn nhà này có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 nhà bếp, 1 phòng khách, 1 vườn hoa Ly trong vườn và có cả sảnh cỏ quanh nhà cùng với bộ bàn ghế gỗ dưới cây dù khổng lồ trắng, hơn nữa còn có tầng hầm cho nó để xe. Nó thấy hơi bất ngờ vì ông nói chỉ xây cho cô 1 căn nhà thôi mà chứ đâu phải cái căn biệt thự rộng lớn này chứ nhưng chắc không bằng cái ngôi biệt thự Light Moon đâu nhỉ bởi muốn vào nhà thì phải đi qua một đoạn đường lòng vòng như cái mê cung vậy.

          Tham quan xong ông cười bảo

     -    Con yêu của ta à! Ta về trước đây vì nếu cha tới trường con chẳng phải con không thích bị báo chí quấy rầy mà phải không.

     -    Vâng. Con tự lái xe tới trường, cha khỏi lo.   Đuôi mắt nó ánh lên ý cười vì dù sao thì ông luôn là người hiểu nó nhất.

          Khi bóng ông đi khuất, ngước lên nhìn đồng hồ đẫ 6h45 rồi nó thở dài rồi nhanh chân cầm chìa khóa ra lấy xe. Nhanh chóng lái xe ra ngoài và đóng của lại nó phóng với vận tốc kinh hoàng mà người đi đường chỉ thấy một cái bóng đen nhanh như cắt lướt qua trước mặt họ. Thoáng một cái là đã thấy nó tới trường dưới con mắt trầm trồ, hâm mộ của nhiều người vì con Lambor đời mới hiện chỉ có 5 chiếc trên thế giới với 5 màu: xanh lá, trắng, đỏ, đen, vàng. Nó mặc kệ họ nghĩ gì nhanh chóng lái vào nhà xe. Lúc bước ra khỏi xe nó mới có dịp quan sát xung  quanh do lúc nãy nhiều người quá. Nó nhìn sơ qua cái nhà xe đánh giá: cổng nhà xe được làm bàng vàng kim nguyên chất, nền gach hoa đắt tiền, có nhiều cây xanh ở đây. Điều đặc biết nhất cho bộ đồng phục của cả nam lẫn nữ là đều có một chiếc kẹp cà vạt cho  được đính kim cương(bậc cao nhất), vàng(bậc 2), bạc(bậc thấp nhất).  Ngoài chiếc cà vạt dó ra thì bộ đồng phục cho học sinh cũng không có gì khác lạ như: cỏ áo đều được gấp theo nếp gọn gàng, cổ tay hơi bồng cho nữ còn nam thì suôn; nữ mặc váy dài tới đầu gối sọc ca rô xanh đen con nam mặc quần tây đen. Tóm lại nữ măc áo sơ mi trắng tay hơi bồng + Váy sọc ca rô; còn nam cũng mặc áo sơ mi trắng+Quần tây đen. Nó hôm nay mặc đồng phục trông rất dễ thương trừ cái khuôn mặt đang đeo kính kia làm người nó toát lên một vẻ lạnh lùng, cao ngạo và tỏa ra chút sát khí quanh mình



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net