Chương 1: Ta xuyên qua rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đại nhân, đại nhân người mau tỉnh lại đi..."
"Đại nhân.... huhuuu"
       Chân mày bệnh nhân phía sau màn khẽ nhíu, chết tiệt, cơ thể mình bị sao thế này? Đau nhức chết đi được ko lẽ bị bóng đè? Axx tên chết tiệc nào cứ léo nhéo bên tai phá hư giấc ngủ của bà vậy thật to gan.
" Im miệng rồi cút đi"
_______ tuyệt thế giới yên tĩnh lại rồi, ngủ tiếp thôi....

         Khoan đã, đại nhân? Giọng nam nhân? Đùa à, phòng của cô khi nào dung mấy tên nam nhân háo sắc chứ. Làm một người phụ nữ cấp kim cương ở TK21 cô đã quá hiểu mục đích của những tên nam nhân đó rôì, đi theo cô vì tiền tài, vì danh vọng và quyền lực, muốn dựa vào cô để 1 bước lên mây. Hừ! Họ tưởng cô là 1 con ngốc dễ lừa gạt lắm chắc, xin lỗi nha bà tổ của các ngươi biết tỏng hết rồi.

        Tung chăn ngồi bậc dậy, cô định lên tiếng mắng tên đột nhập gia cư bất hợp pháp nhưng quang cảnh trước mặt làm cô phải khó khăn nuốt lại những lơì sắp nói.

        MK*, dù định lực của cô có tốt tới cỡ nào đi chăn nữa nhưng bất cứ ai mới sáng thức dậy đã thấy mình nằm 1 nói xa lạ ko giật mình mới là lạ. Màn che màu tối, gường gỗ thượng hạng, khói huân hương lượn lờ,... làm ơn hãy nói với cô đây là mơ đi!! Ăn ở làm sao mà nằm ngủ cũng xuyên được vậy giời...

"Ảnh Nhất mừng vương gia đã tỉnh"
Khó khăn nuốt một ngụm nước miếng, cô cười miễn cưỡng đáp lại.
" ta bị sao thế này?"
" Là thuộc hạ sơ sót để tên thích khách đả thương vương gia mong vương gia trách phạt" Ảnh Nhất quỳ gối, đầu gập xuống đất giọng sang sảng hùng hồn.
" Khi ta lành lại rồi sẽ xử lí sau, lui đi" Căn phòng lại trở nên yên ắng, cô nhắm mắt tiếp thu phần trí nhớ của thân thể này. 

      Nơi cô xuyên đến là Hiên Viên quốc, nữ vương là Hiên Viên Lam, một nữ tôn quốc phồn vinh thái bình thịnh trị. Cái thân xác này là vương gia khác họ địa vị tôn quý Thượng Quan Thiển, từ bé đã chơi thân với nữ vương, một lòng phò tá nữ vương đăng cơ, khởi binh dẹp loạn đem lại hòa bình cho toàn bộ nữ tôn quốc. Nguyên nhân thăng thiên rất là cmn cẩu huyết, rong rủi sa trường không chết, đấu tranh chính trị trong cung không chết, mà chết là vì bi thương qá độ. Đúng vậy là bi thương .Mọi người đang thắc mắt tại sao một người như Thượng Quan Thiển lại bi thương sao? Haiz tất cả chỉ vì một chử Tình thôi.

       Còn bé, trong một lần cùng Hiên Viên Lam xuất cung du ngoạn thì hai thiếu nữ thanh xuân mơ mộng của chúng ta tình cờ gặp được đại công tử của Bạch gia- Bạch Mạn Thiên và bị vẻ ôn nhu thiện lương của chàng lay động. Ba đứa trẻ kết bạn và cùng chơi với nhau, lại là mô típ tam giác tình yêu cũ rích ta yêu chàng, chàng yêu nàng. Thế là Thượng Quan Thiển trở thành nữ phụ si tình ( đùa sao ko lẽ ngươi giành phu với nữ hoàng sao?),bi kịch như vậy thì cũng không thấm vào đâu. Nữ hoàng khi lập Bạch Mạn Thiên làm hậu thì mỗ nữ si tình của chúng ta đã nháo đến tận trong tẩm cung, cùng nữ hoàng làm mặt lạnh 1 tháng trời, thề không phải công tử Bạch gia không lấy và thế là mỗ vương gia đã được nữ hoàng thứ hôn với Bạch Sở - đệ đệ ruột của Bạch Mạn Thiên =))) ( Mỗ nữ hoàng thật âm hiểm). Nếu Bạch Mạn Thiên là tài tử vang chấn chốn kinh thành ôn nhu, có lễ thì Bạch Sở lại được mệnh danh là xấu nam, phế tài, ( lược 1000 chữ chê bai) chậc! Đã hạ chỉ thì phải nhận mệnh thú về, đêm đó bỏ lại Bạch Sở một mình trong tân phòng mà đi uống rượu giải sầu...  

Năm ngày trước, trong cung có yến hội, nữ hoàng lại ban cho vương gia thêm một vị phu thị nghiêng nước nghiêng thành để bù đấp, thật không ngờ trên đường về lại gặp thích khách và thế là vương gia đã hoa lệ đi chầu Diêm Vương nhượng cái túi xác này cho cô. 

------------------ Ta là đường phân cách chết lãng nhách------------------------------
MK* : mej kieeps =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net