Chap 63 : T-ara

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hyomin lắc đầu, Jiyeon tức giận đến dậm chân, Hyomin thấy vậy che miệng cười trộm, Jiyeon vô cùng tức giận, nàng cào cào búi tóc đen của mình, nhìn giống như đang nổi khùng.
Hyomin nhìn Jiyeon đang nổi khùng, nàng chậm rãi đi lên trước, nâng mặt Jiyeon lên, đang lúc Jiyeon thoáng kinh ngạc, nghiêng người hôn lên.
Nụ hôn vừa qua đi, Jiyeon thật sự chuyển biến tốt hơn nhiều, đã bình tĩnh trở lại.
"Min."
Jiyeon liếm môi một cái, nàng có chút chưa thoả mãn.
"Sao ?"
Hyomin nâng mắt nhìn Jiyeon, nàng từ trong mắt Jiyeon thấy được sự trông đợi nào đó. Nàng ngẩn ra, còn chưa làm gì, thì bị Jiyeon chặn ngang bế lên.
Jiyeon đặt Hyomin vững vàng trên giường, nàng bắt đầu cởi bỏ quần áo trên người Hyomin, nhưng ngón tay vừa chạm đến quần áo mỏng manh, thì bị Hyomin nắm.
Hyomin nắm tay Jiyeon, kéo nàng đến bên cạnh mình nằm xuống, nâng nửa người lên, câu cằm dưới Jiyeon lên :
"Tiểu quỷ, ngày mai phải tham gia show thời trang , không được."
Jiyeon vô cùng oán niệm bĩu môi :
"Không thèm đi."
Hyomin đến gần, nhẹ nhàng hôn Jiyeon một cái :
"Ngoan nào, ngày mai sẽ có rất nhiều đạo diễn ngoại quốc cùng với ngôi sao điện ảnh nổi tiếng tham gia, ta muốn ngươi giao thiệp tốt với họ."
Tuy Jiyeon vẫn có chút buồn bực, nhưng được Hyomin hôn, thì ổn định lại tâm tình, nàng hừ lạnh trả lời :
"Những người đó ta không có hứng thú."
"Có người nói Canada có nhóm T-ara tham dự."
Jiyeon bỗng ngẩn ra, đột nhiên mặt nàng hiện lên ý cười
"Các nàng sẽ đến à. Lúc ta đi học rất thích nghe các nàng hát. Tuy mấy năm trước các nàng mới ra mắt không lâu, thì công khai tình cảm, nhưng ta vẫn rất thích các nàng."
Nói đến đây, hai mắt Jiyeon bỗng phát sáng lên :
"Thực ra Min ngươi thấy đó, người chân chính thích ngươi, căn bản sẽ không vì ngươi công khai tình cảm mà ghét ngươi. Không bằng, chúng ta cũng thế nha ?"
Hyomin biết ý tứ trong lời nói của Jiyeon, nàng không trực tiếp trả lời, chỉ cười nhẹ :
"Để xem."
Nói xong nàng xoa xoa tóc Jiyeon, dịu dàng xua đuổi Jiyeon trở về phòng nhưng Jiyeon nhất quyết không đi, Hyomin đành chịu, cũng chỉ có thể để nàng ta ngủ lại, nhưng bắt tiểu quỷ thức trước 6 giờ, để trợ lý của mình còn chưa gõ cửa thì người kia đã ngoan ngoãn trở về phòng.
Jiyeon ôm Hyomin, bình yên vào giấc ngủ. Nàng có mộng đẹp, trong mộng nàng ăn sạch người trong lòng...
Hôm sau trời còn chưa sáng, Jiyeon đã bị Hyomin thúc giục, mang gương mặt buồn ngủ rón ra rón rén trở về phòng mình. Ngủ cùng với Hyomin, tất nhiên là tốt hơn nhiều so với ngủ một mình, nhưng mà từ trước đến nay Jiyeon luôn duy trì giấc ngủ dài, bây giờ chỉ có ngắn ngủi vài giờ, cơn buồn ngủ của nàng vẫn khó tiêu tan. Mệt mỏi trào dâng, Jiyeon vừa về phòng, liền ngã nhào lên giường, ngủ thật say.
Cho đến 9h sáng, Nana nhiều lần đập cửa, Jiyeon mới bất đắc dĩ từ trên giường đứng lên.
"À, Nana tỷ, vào đây ngồi."
Jiyeon dựa cửa lấy tay che miệng ngáp một cái, nàng vẫy vẫy tay với Nana, sau đó lại đi đến giường
"Ta ngủ thêm chút nữa."
Nói xong Jiyeon ngã xuống giường "thịch" một tiếng.
Nana nhìn Jiyeon nằm trên giường, cảm thấy rất chán chường, hai tay ôm ngực, không biết làm sao chỉ có thể lắc đầu :
"Jiyeon, ngươi còn ngủ nữa, thìPark tiểu thư đã tham gia hoạt động xong đi về rồi."
"Ừhm."
Jiyeon dùng giọng mũi thấp đến nổi không thể nghe thấy, qua 3 giây, nàng bật người ngồi dậy :
"Hả ?"
Mặt Nana đầy ý cười nhìn nàng :
"Lúc ừ lúc hả, tối qua ngươi nhất định làm chuyện mà người ta ước ao."
Những lời này thật là làm đau lòng Jiyeon, vừa nghĩ đến tối hôm qua, lòng nàng có chút buồn bã. Jiyeon có chút mất mác mím môi một cái, sau đó đen mặt trừng lại :
"Không đứng đắn, còn không mau giúp ta chuẩn bị đi."
Nana thấy vậy, thì cũng biết tối qua Jiyeon chắc là không tốt đẹp gì lắm, nàng cười cười xin lỗi, đợi Jiyeon rửa mặt chải đầu xong, thì đưa nàng đến nơi làm việc của nhà thiết kế. Sau một màn trang điểm tỉ mỉ, Nana liền dẫn Jiyeon đến hội trường của tuần lễ thời trang Paris ở hoa viên Tuileries.
Hoa viên Tuileries là một trong những hoa viên của Paris làm người ta say mê nhất, nằm gần sông Seine, trong hoa viên có cây dẻ, cây lê cùng với những cánh hoa đầy màu sắc, điều này làm nó nhìn càng thêm yên tĩnh, hơn thế bên trong nó chứa nhiều tác phẩm điêu khác bằng đồng làm nó có vẻ trang nghiêm long trọng, ở một nơi như vậy thưởng thức cà phê chắc chắn là chuyện làm người ta mãn nguyện.
Jiyeon đến xem thời trang, tất nhiên không thể ngồi một mình bên hồ nước mà uống cà phê, tuy nàng không thấy hứng thú với thời trang lắm, nhưng nơi này có người mà nàng muốn gặp.
Quần áo Jiyeon mặc là do nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp thiết kế rất tỉ mỉ với phong cách trang phục kỵ sĩ, bắt đầu hành trình đi tìm vợ của nàng.
Hoa viên Tuileries rất lớn, Jiyeon đi lâu rồi mà không thấy bóng dáng Hyomin đâu, nhưng trong lòng nàng lại vẫn có chút rung động, vì đột nhiên nàng thấy một thân ảnh xinh đẹp mỹ lệ là người mà nàng vô cùng muốn gặp.
Bên hồ nước lớn, có hai nữ nhân dáng người cao gầy dựa vào nhau, đang ở xa xa nhìn sàn diễn thời trang. Jiyeon ở xa đã nhận ra hai người kia. Đó mà một trong những nhóm mà nàng thích nhất thời đi học, T-ara.
Trong lòng Jiyeon vui lên, nàng sửa lại ống tay áo kỵ sĩ màu đen của mình một chút, vỗ vỗ quần short của mình, nhẹ nhàng cười đi tới :
"Hi, T-ara."
Jiyeon dùng tiếng Anh lưu loát để biểu đạt sự yêu mến của mình với các nàng, mà điều làm nàng không nghĩ tới là nữ nhân hơi cao hơn một chút trong nhóm T-ara kia, lại dùng tiếng Hàn lưu loát trả lời nàng :
"Vô cùng cám ơn sự yêu mến của ngươi, Park tiểu thư."
Sắc mặt Jiyeon nhất thời tràn đầy vẻ kinh ngạc, nàng biết nữ nhân trước mắt áo xám tro cổ áo chữ V rộng thùng thình còn phía dưới là quần short bó sát cùng với giày bó đen qua đầu gối nói chuyện ôn hoà với nàng là ai, đó là Lee Qri trong nhóm T-ara, cũng là người năm đó từng nổi tiếng một thời ở Mỹ, thời gian Qri ra mắt ở Mỹ, Jiyeon còn chưa qua Mỹ, nhưng nàng cũng biết người này, nàng nghĩ Qri này là con lai, rất phản nghịch, cũng rất có khí khái. Tuy nàng rất thích, nhưng vẫn không mãnh liệt như với Hyomin.
Người dựa vào lòng Qri, một thân váy liền áo màu hồng nhạt mỏng manh như nước, áo khoác jacket sang trọng chất liệu sequins dành cho nữ, thấy vẻ mặt Jiyeon tràn đầy kinh ngạc, bỗng nhiên giải vây nói :
"Park tiểu thư đừng thấy lạ. Ta lớn lên ở Hàn Quốc, mặc dù Qri là người Mỹ, nhưng nàng cũng từng ở Hàn Quốc một thời gian rất dài. Lúc ta và Qri rảnh rỗi, cũng đi liên hoan phim điện ảnh, lúc đó có xem qua một bộ phim ngươi diễn. Park tiểu thư, diễn xuất của ngươi không tệ. Rất mong chúng ta có cơ hội hợp tác."
Jiyeon biết T-ara mặc dù là nhóm nhạc, nhưng mấy năm gần đây hai ngươi liên tiếp phát triển ở mảng điện ảnh và truyền hình, phim của T-ara đóng, Jiyeon cũng xem qua vài bộ, nàng nghĩ hai người này giống nàng và Hyomin đều là người diễn viên vô cùng hiếm thấy --- có diễn xuất lại có tướng mạo, là phái thần tượng có thực lực. *tự kỉ thấy ghê =))))))))))))*
"Ha ha, được."
Jiyeon không hề nghĩ ngợi thì đồng ý đề nghị của Ham Eunjung trong nhóm T-ara.
Khi Jiyeon thấy bộ dáng hai người dính như keo sơn, trong lòng nàng lại có chút ghen tị, trường hợp của các ngươi có thể công khai ân ái như thế. Oaoa ! Ta và Min thì không được ! Công khai thật tốt biết bao !
Đương nhiên những lời này, Jiyeon cũng chỉ dám gào thét trong lòng, để nàng gào thét ngay trước mặt nhiều người như vậy, nàng vẫn không dám, trong lòng nàng bây giờ vẫn cố kỵ chuyện này. Dù sao fan Hàn Quốc không thể cởi mở như nước ngoài, hơn nữa công ty như MBK, cả yêu nhau cũng không cho phép, nếu bây giờ nàng công khai tình cảm, thì nàng chờ bị đóng băng đi là vừa.
"Haizz.."
Jiyeon thở dài, nàng bỗng nghĩ đến hợp đồng của mình với MBK qua vài tháng sẽ đến hạn, đến lúc đó nàng trực tiếp đổi công ty đến nơi Hyomin chắc cũng không cần sợ bị đóng băng. Dù sao Hyomin không có khả năng đóng băng nàng, nhưng mà Hyomin muốn công khai tình cảm không ?
Jiyeon lại có chút do dự.
Eunjung nhìn vẻ mặt Jiyeon vốn tràn đầy vui sướng khi nói chuyện với mình lúc này bỗng nhiên có vẻ lo lắng u buồn, nàng không khỏi quan tâm hỏi một câu :
"Park tiểu thư, ngươi làm sao vậy?"
"Không...không có việc gì."
Jiyeon cười gượng. Khi mà nàng vừa thấy cảnh Qri và Eunjung ân ái, nàng lại không khỏi oán giận, khốn kiếp ! Tiểu thụ lão phật gia của ta rốt cuộc chết đâu rồi !
Trên thực tế, lúc này Hyomin cũng đang đi tìm nàng, Hyomin đến hội trường sớm hơn Jiyeon, đầu tiên nàng đứng ở nơi rất dễ thấy, chờ Jiyeon đến. Đáng tiếc Jiyeon đến không phải lúc, lúc nàng tới, Hyomin đang bị rất nhiều phóng viên bao vây ở giữa, ánh đèn chói loá sáng quá mức, Jiyeon sợ bị làm phiền, cũng không thèm nhìn đến bên kia. Nhưng Hyomin từ trong đám người lại chú ý tới nàng, nhưng đợi khi nàng giải quyết xong giới truyền thông, Jiyeon đã sớm không thấy bóng dáng.
Nhưng Jiyeon đến đây, nàng cũng an tâm rồi, cho dù hoa viên Tuileries có lớn hơn nữa, nhưng trước khi chưa tìm thấy ngươi thì ta cũng sẽ không rời khỏi đây, không phải sao ?
Cứ như vậy, rất tự tin, Hyomin cũng bắt đầu hành trình tìm vợ của mình.
Vì Jiyeon ở chung với Eunjung và Qri, ba người xinh đẹp không tả như vậy đứng cùng một chỗ, tất nhiên là rất dễ thấy. Hyomin đi được vài bước, thì thấy thân ảnh của các nàng. Nàng ưu nhã đi đến.
"Tiểu quỷ."
Còn chưa đến gần, Hyomin đã mở miệng gọi Jiyeon một tiếng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net