Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

......

Hồi kinh đi thủy lộ, lại bạn thánh giá, cho nên của ta cuộc sống quá vẫn là thực thoải mái. Hai người rất ăn ý không hề đề tiến cung một chuyện, cái gì đều hài lòng, chính là này nam nhân...... Rất không cần ngừng, từ lên thuyền sau, liền cái gì tính trơ đều toát ra đến đây. Lại giường cũng liền thôi, mỗi ngày buổi sáng 10 điểm nhiều rời giường,2 mấy giờ xử lý kinh lý express đến quốc sự, ngọ thiện qua đi chính là lại ở trong phòng nhìn xem thư, hoặc là tìm ta hạ chơi cờ, hoặc là nói chuyện phiếm, hoặc là...... Liếc mắt đưa tình, tóm lại, hai người thế giới quá thật sự phong phú. Này cũng liền thôi, dùng quá bữa tối, cùng đi theo quan viên nói một chút nói,-- chú: Không vượt qua một cái canh giờ, liền tốc tốc trở về phòng, đuổi đi theo giúp ta nói chuyện trưởng công chúa cùng Tiểu Lâu, mĩ kỳ danh viết:"Trời lạnh, trên thuyền phong đại, sớm đi ngủ miễn cho cảm lạnh." Nhìn xem này thuyền rồng chất lượng, như thế nào cũng không tượng hội lộ tin kém chế phẩm a.

Sau đó...... Sau đó nếu ta nói quá sớm ngủ không được, hắn hội khuyên nhủ: Ngủ không được chúng ta làm chút khác, sau đó...... Hắn lại nghiêm mặt tổng hội thực hiện được ; Nếu ta nói buồn ngủ , hắn cũng hội khuyên: Ngủ sớm sáng mai dễ dàng nháo khốn, nếu không, chúng ta trước tiên là nói về một chút nói. Đương nhiên, tư mã chiêu chi tâm -- cuối cùng nói xong nói xong bỏ chạy đề .

Tóm lại, hắn hàng đêm cầu hoan, làm không biết mệt. Ta khuyên hắn: Miệt mài quá nhiều đối thân thể không tốt. Hắn sẽ gặp trơ mặt ra nói:"Ngoan Tuyết Nhi là ngại trẫm không hết sức sao?" Vì thế, một đêm vô miên.

Tuy nói thuyền rồng chất lượng hảo, cách âm thiết bị cũng không sai, nhưng hoàng đế bệ hạ cùng vương phi nương nương ngày ngày tham giường, ngọ thiện thời gian hoàng đế bệ hạ tinh thần nhấp nháy, vương phi nương nương khí lực không đông đảo, hết thảy hết thảy, này tẩm cung hầu hạ quán cung nữ thái giám lại như thế nào không biết?

Vì thế, vương phi nếu như hoàng đế thần hồn điên đảo, vạn kiếp bất phục yêu mị nữ tử này chấn động hám thanh danh lại truyền khắp thuyền rồng cao thấp, rồi sau đó theo thuyền rồng cao thấp truyền tới thần châu đại địa .

Rốt cục...... Nửa tháng hồi kinh lữ trình ở cố ý thôi tha kế tiếp nguyệt sau để kinh .

Thực thật có lỗi làm cho mọi người đợi lâu, nếu mọi người cũng tượng ta giống nhau, hai ngày khai một cái tiểu hội, một ngày khai năm mươi nhiều phân hóa đơn thuận tiện muốn làm hai phân kết toán thư, còn muốn cùng thuế vụ ngành nhân viên công tác trao đổi câu thông, mọi người sẽ tha thứ của ta, đúng không?

Kỳ thật tối hôm qua liền viết tốt lắm, chính là tấn giang hoạn có cường độ thấp cuối tuần động kinh chứng, đại mùa đông , phỏng chừng phá hư phần tử cũng sẽ không khởi quá sớm, cho nên chịu khó mỗ thiên sứ liền đi lên thưởng thời gian !~~

Long phượng trình tường

Lại đã nghiêm đông.

Nhàn nhã nằm ở Vương phủ giữa hồ hương tạ long tiểu ấm lô uống trà nghe cầm đã là nửa tháng sau chuyện . Thanh thanh nha đầu kia, quả nhiên không làm cho ta trông nhầm. Lâm hạ Giang Nam tiền, từng đem bên trong phủ tất cả tạp ngoại sự dặn Triệu quản gia, mà nội viện tổng quản, nữ quyến đầu đầu chức, ta làm cho oanh yến di nương chưởng cục, lại làm cho thanh thanh dẫn Như Ý đảo tổng quản chức, có cái gì khó lường đại sự vẫn đi qua giúp đỡ , chạy năm ấy, nàng mới 14 tuổi, nay 16 tuổi nha đầu, trổ mã mắt ngọc mày ngài, làm người rất là điệu thấp, xử sự cũng là công bằng, giành được chiếm được bên trong phủ nhất chúng cao thấp khen ngợi.

Ta xem xét nàng như vậy, không biết sao, tổng hội nhớ tới [ Hồng Lâu Mộng ] lý bình nhi, nhưng là ta người trong phủ, dù thế nào cũng không thể làm cho các nàng đi ra ngoài làm cho người ta làm thông phòng nha đầu .

Bên ngoài đầu tiêu dao hai năm, chợt hồi phủ, hết thảy cư nhiên cũng không đại thói quen . Oanh di nương, yến di nương vẫn là một ý vì Dực Phong thủ thân, lần đầu mười lăm ăn chay niệm phật. Gặp ta trở về, thập phần vui sướng, mỗi ngày thượng đảo đến thỉnh an, đảo môn rốt cục không hề đóng cửa, nhiên ngày xưa uy nghiêm do tồn, lại Gia Tĩnh hoàng đế cùng Đoan Kính vương phi song túc song phi sớm là công khai bí mật, ai cũng không biết hoàng đế bệ hạ khi nào thì hội ngự giá hương khuê, cố mỗi hồi tiến đến vẫn là quy củ trước cửa biên thay nói.

Nghe chu nhan nói, vị kia son di nương vốn là ám cung an bài nhân, tín Thân vương nhất án cũng coi như 'Công thành lui thân', cố sớm tìm cái nguyên do, cách Vương phủ, có khác phân công. Nữ tử này cũng là phúc họa không chừng bạc mệnh nhân, một khi vào ám cung, mỗi khi lấy 'Mỹ nhân kế' hoặc địch. Nhiên, đây là của nàng mệnh, trên đời nhân, ai mà không đáng thương ? Ta đáng thương không được kia rất nhiều.

Phi Hồng, Lục Ngạc mang theo Triệu Hàm cũng đều hồi phủ , Phi Hồng mang theo hàm nhi ở tại nội viện lý, bởi vì hoàng đế là nói như vậy : Về sau nếu gặp được hai ta...... Không tốt. Ta...... Ách, ta không ý kiến, dù sao đều một cái sân đợi. Phi Hồng hiện tại là đãi gả thân phận, vợ chồng son tùy ngự giá hồi kinh , giờ phút này ngụy tiến đang ở nhanh trang hoàng hoàng đế bệ hạ ngự ban cho phủ đệ.

Nhân đủ loại nguyên nhân, vẫn không có thể đi trong cung cấp thái hậu thỉnh an. Cố suy tư về ngày nào đó có rảnh , vẫn là lấy được nhìn xem của nàng, hai năm không gặp , lúc trước đối đãi cũng tốt lắm không phải? Nhân, không thể quên cũ.

Nghĩ buổi chiều nhàn rỗi không có việc gì, cũng không nháo khốn, giống như triệu tổng quản ngày hôm qua nói muốn đưa Vương phủ danh sách cập sổ sách cho ta xem qua. Vì thế phân phó thanh thanh đi thỉnh triệu tổng quản đến trên đảo đến.

Lấy quá danh sách nhìn nhìn, thế này mới phát hiện quý phủ nhân thực không ít. Quý phủ nha đầu tiểu tử nhóm, ở Gia Tĩnh bảy năm đều bị hoàng đế bệ hạ một lần nữa loại bỏ một phen, chỉ dư thô sử bà tử 84 nhân, chưa lưu đầu tiểu nha đầu 116 nhân, trưởng thành nam tính phó dịch 170 nhân, tiểu tử 53 nhân, này đó còn không bao gồm các nàng quyến nội phòng. Khác nữ quyến trong phòng tổng cộng nhất đẳng đại nha hoàn 32 nhân, hai bậc đại nha hoàn 72 nhân, tam chờ nha hoàn 105 nhân, bà tử 63 nhân, tiểu nha đầu 97 nhân. Cuối cùng ghi chú rõ: Vương phủ khác sản nghiệp nhân viên danh sách khác kế.

Theo thanh thanh bổ sung, này tân Đoan Kính Vương phủ nghe nói là hoàng đế bệ hạ căn cứ bổn vương phi yêu thích, vẫn chưa ấn Thân vương phủ phủ chế lục nhân, này lệ đã là kinh thành sử dụng phó dịch ít nhất quý tộc phủ đệ . Ta xem quá tập sau rất là đau đầu, nghe nói một cái trong phủ này có sao nhiều người, cũng không biết là như thế nào nuôi sống .

Lại tiện tay mở ra Vương phủ sổ sách, nhìn đến trang đầu công tác thống kê ra Vương phủ tổng tài sản, dù là ta như vậy 21 thế kỷ ngoạn quán con số trò chơi mọi người không khỏi lâm vào biến sắc, đáy lòng yên lặng đem cái kia dựng thẳng bài viết kép phồn thể kim ngạch chuyển hoán thành Ả Rập con số, thô sổ sổ, cư nhiên có...... Mười vị nhiều. Rồi sau đó triệu tổng quản nêu lên, Đoan Kính Vương phủ có bốn mươi đến chỗ sản nghiệp, theo nguyên Tín vương trong tay tập hạ hai mươi đến chỗ, này hai năm bệ hạ lại lục tục ban thưởng mười chín chỗ cực giàu có và đông đúc sản nghiệp, Vương phủ niên kỉ hướng tự Gia Tĩnh năm năm thủy, phiên lần lĩnh. Cho nên này vượt qua 10 triệu tài sản chính là ta đã biết đã dành tiền trang tiền mặt, các loại sản nghiệp, tài sản cố định tổng giá trị, còn không bao gồm hàng năm trong cung hoàng đế thái hậu thưởng xuống dưới vô số vô giá tiểu ngoạn ý cập các loại vật cái gì.

Ta từ nhỏ đối số tự cực vì mẫn cảm, đi vào cổ đại sau, vì phải biết cổ đại tiền tài đổi, còn riêng đi ở chợ thượng hỏi gạo giá, không sao thời đại như thế nào biến, tiền tài chính như thế nào chuyển hoán, theo gạo giá vào tay tổng hội bị cho là thanh. Nếu thước giới phập phồng không chừng, giới kém quá đại, tỏ vẻ quốc gia rung chuyển, liền làm không thể chuẩn, nếu là liên tục có quy luật thoáng dâng lên, thuyết minh quốc nội yên ổn đoàn kết. Ta từng trên đường hỏi thăm quá, một hai bạc khả mua tam đam thước [ ước 250 kg ], mấy năm qua giá biến hóa không lớn.

Khả hiện tại ta cá nhân danh nghĩa có 10 nhiều triệu lượng bạc, ta vô ý thức bát bát trên tay chỉnh tề mang theo hai đối Ba Tư mã não tương lục bảo thạch thủ trạc, nghe Chu Tam nói lên, đây là Ba Tư vương hậu ngự dụng trân phẩm, toàn thế giới chỉ phải hai đối, trằn trọc đi vào đại hán hoàng cung, một đôi bị thái hậu ban cho ta, một khác đối ở hồi kinh trên đường, cũng bị Gia Tĩnh hoàng đế đưa cho ta, nói sau so với này giá trị kém không có mấy gì đó, ta đánh giá , trong hoàng cung cùng ta nơi này, ước chừng là bình thường nhiều. Xem ta không ở khi, thái hậu vẫn thường thường đem thứ tốt hướng ta nơi này tắc sẽ biết.

Gia Tĩnh người này làm cái gì quỷ đâu? Nhớ tới ta kia 10 vị sổ gia sản, không khỏi hỏi một mực yên lặng mặc đứng ở một bên triệu tổng quản cùng thanh thanh:"Này đó sản nghiệp, tối đáng giá, tối kiếm tiền là này?"

Triệu tổng quản cung kính đáp:"Tối kiếm tiền là bệ hạ bắt tay thượng khai thác mỏ khai thác nhị thành chuyển tới nương nương ngài danh nghĩa . Hiện tại tiền cảnh thập phần hảo, phỏng chừng đến sang năm, nương nương ngài tài sản còn không chỉ này đó." Ta hoảng hốt, trần kiệt là cái nổi trội xuất sắc hoàng đế, nếu đến hiện đại, khẳng định là sở trường nhất tài chính và kinh tế đại thần. Hắn đem khai thác mỏ khai thác quyền tứ thành công khai đấu thầu phương thức tấn giới cấp phú thương, chỉ dùng nhất chiêu liền đem tự Thái tổ hoàng đế khai quốc trong vòng hư không lỗ lã quốc khố dùng ngắn ngủn hai năm thời gian cấp điền bình . Này cử vừa ra, chúng thần tâm duyệt thần phục. Nhiên...... Giờ phút này hắn đưa tay đầu cận có lục thành khai thác quyền làm cho nhị thành cho ta, hắn...... Hắn hành vi như thế nào không cho ta khiếp sợ?

Đột nhiên nghĩ đến, chúng ta theo Giang Nam khi trở về, văn võ bá quan ở hoàng thái tử cập các bộ thần tướng quỳ nghênh hạ nhập kinh, hắn lấy chớ dung hoài nghi thái độ thoải mái nắm tay của ta cộng nhập long liễn, thiên tử cùng vương phi ngọc liễn ngồi chung nhập kinh, khiến cho trong triều cao thấp một lần ồ lên, tự trọng tân vào triều nửa tháng đến, ngày ngày tao trăm thần liên danh thượng gián, đều bị hắn nhất nhất thản nhiên áp chế.

Hắn...... Hắn như vậy tùy ý làm bậy, cuối cùng vẫn là muốn cho ta tiến cung long phượng cùng minh bãi. Hai năm , Dực Phong đi rồi hai năm, hắn cho ta không gì sánh kịp tài phú, không cần vẫn trưởng sủng ái, ngàn y trăm thuận, tất cả nhu tình. Chỉ vì cùng ta cử án tề mi, đầu bạc đến lão.

Ta như thế nào không rõ hắn tâm ý, ta có tiền , thành đại hán hướng hết sức quan trọng tài chính và kinh tế nhân sĩ, này cái phản đối ta tiến cung quan viên vì xã tắc suy nghĩ, liền sẽ không đại lực đầu nghịch phiếu. Ta không nên hoài nghi hắn , có lẽ, làm cái thịnh thế độc sủng hoàng hậu cũng là kiện không sai chuyện tình. Có lẽ...... Ta hẳn là tin tưởng, năng lượng tình yêu chiến thắng hết thảy.

Nghĩ vậy, không khỏi rất là vui vẻ, ý bảo bọn họ lui xuống đi, một mình ngồi ha ha ngây ngô cười...... Cho đến trời tối.

Gia Tĩnh bệ hạ bận rộn một ngày, theo mật đạo lại đây nhìn thấy , đó là như vậy một bộ cảnh tượng. Giai nhân nghiêng , tầm mắt nhưng thật ra đối với phòng ở trung gian nhiên chính vượng thán bếp lò để mắt kính, chính là suy nghĩ rõ ràng không ở kia cấp trên, xem kia linh động mắt to híp lại, làm như cả người nhi đều đang cười, khuôn mặt vi xích, ngẫu nhiên lơ đãng cắn cắn môi, người xem miệng khô lưỡi khô.

Tầm mắt đột nhiên bị bóng người ngăn trở, ta thế này mới giật mình hoàn hồn, ngẩng đầu nhìn trước mắt ý cười ôn nhu nam nhân, khóe miệng cũng không từ tự chủ hướng lên trên kiều, không đợi ta có sở hành động, nam nhân đã mau ta từng bước, lâu khởi ta đặt ở trên đùi, thân ái khóe môi, hỏi:"Hôm nay đều ta đã làm gì?"

Chỉ cảm thấy mặt bắt đầu nóng lên, nhìn gần trong gang tấc tuấn nhan, thốt ra mà ra:"Nhớ ngươi......" Hắn đôi mắt trung ý cười cùng kinh hỉ dần dần chồng chất, ách thanh thở dài:"Thực ngoan!" Để sát vào môi thượng chuồn chuồn lướt nước bàn một chút, một chút, lại một chút, cuối cùng mật kỹ càng thật vây đổ đi lên......

Nhĩ tấn tư ma một phen, đồng loạt dùng bữa tối, bỉnh lui mọi người, hai người vừa ăn vừa nói chuyện, hãn, từ cùng ta cùng một chỗ sau, cái gì thực không nói quy củ Đô Thống thống chưng phát rồi.

Rốt cục, hắn buông chiếc đũa, mỉm cười xem xét bụng đã ăn no vẫn là không buông tha kia điệp nhuyễn chưng hỏa giáp quế ngư ta. Cười nói:"Ta hôm nay ở kim điện thượng cấp ngụy tiến cùng Phi Hồng tứ hôn ." Nghe thế cái tin tức ta thật sự là vui vẻ:"Tuyển ngày mấy?" Hắn ôn nhu nói:"Tháng giêng sơ cửu là tốt ngày, bất quá Phi Hồng không từ nơi này xuất giá." Ta ngạc nhiên nói:"Kia từ nơi này xuất giá?" Hắn cười cười, gắp nhất chiếc đũa quế ngư đưa tới ta bên miệng:"Theo quốc công phủ xuất giá." Ta chính vui tươi hớn hở chuẩn bị ăn kia đưa tới bên miệng quế thịt bò, hắn vừa nói sau, ta sửng sốt, kia quế ngư hấp hơi quá non, ở ta thiểm thần nháy mắt đã ngã xuống tới trên bàn, hắn tiếc hận nói:"Xem, thực không thương tích, lại đến một khối." Ta cầm hắn cử khoái thủ, chiến chiến hỏi:"Trương quốc công phủ?" Hắn cười cười, lộ ra chỉnh tề trắng noãn răng nanh:"Là, trương quốc công phủ, phụ quốc công phủ. Tốt lắm, ngoan, ăn cơm trước." Ta lắc đầu, ánh mắt không khỏi lên men:"Khi nào thì cái tốt lắm?" Hắn giả ý hít thán:"Vốn chính là tưởng tùy ý chữa trị một chút, bác mỹ nhân cười, nào biết kia tràng hỏa thế đem lớn như vậy một cái vườn cháy sạch sạch sẽ, trẫm đành phải nhịn đau một lần nữa cái một phen, theo ngươi hạ Giang Nam liền bắt đầu làm , khả tìm không ít bạc."

Ta cũng không biết là nên khóc hay nên cười, nhìn hắn kia vẻ mặt na dụ nắm chặt ý cười, không quan tâm dúi đầu vào kia rộng lớn ấm áp trong ngực. Hắn trêu đùa:"Trẫm hôm nay hạ hướng mới đổi tân thường tử, xem, lại cấp dơ ." Ta buồn ở hắn trong lòng:"Nay ta có là tiền, cùng lắm thì lại cho ngươi làm nhất kiện." Hắn cười to:"Hảo, trẫm muốn tốt nhất quý nhất ." Nghĩ đến lúc trước bồ tát đem ta đưa đến Trương phủ đặt chân, nay dường như đã có mấy đời, không phải không có niệm. Gia Tĩnh hắn vô thanh vô tức cho ta làm nhiều như vậy, ta liền nhịn không được tưởng rơi lệ, mơ hồ biết ta cảm xúc kích động, hắn vỗ vỗ của ta lưng, ôn nhu cười nói:"Xem, như vậy kiện việc nhỏ có thể làm cho tiểu tuyết nhi chủ động yêu thương nhung nhớ, về sau ta nhớ kỹ điểm, Chu Tam, ngươi giúp trẫm nhớ kỹ." Di? Còn có ngoại nhân ở? Ta ngượng ngùng bả đầu di đi ra, nào có nhân? Ta thối nói:"Ngươi đậu ta?" Hắn cười to, vỗ về đầu ta:"Ngoan, trước đem cơm ăn hoàn." Ta lắc đầu:"No rồi."

Hắn cười cười đứng lên nắm ta hồi phòng khách. Ân, này nam nhân, cười rộ lên thật là đẹp mắt. Vừa ngồi xuống ta liền không nề này phiền nói cho hắn: Ngày mai trưởng công chúa cùng Tiểu Lâu đến xem ta, trưởng công chúa trở về công chúa phủ, Tiểu Lâu trụ vào Phượng Hoàng sơn trang, ba người cũng không trụ cùng nơi, muốn gặp cái mặt còn phải theo thành đông chạy đến thành tây , các nàng cũng là hôm nay mới gặp mặt, ngày mai đồng loạt đến xem ta, ta ngày kia tiến cung cấp thái hậu thỉnh an. Hắn vẫn lẳng lặng nghe ta lải nhải, lúc này mới sờ sờ đầu ta:"Hảo, ngày mai ta sẽ không đến đây, trong cung có việc, ngày kia ngươi tới trước Càn Thanh cung ngoại, chờ trẫm hạ hướng một khối đi."

"Không cần, ngươi việc của ngươi, ta cũng không phải không quen."

Theo chạng vạng đến bây giờ, ta vẫn đều bị hạnh phúc sở vây quanh, thấy hắn sủng ngấy nhâm ta ở hắn trong lòng lăn qua lăn lại, trục lấy cực thấp chỉ lấy hai người nghe được đến thanh âm hỏi:"Ta có cũng không nói gì quá ta yêu ngươi?" Nói vừa ra, mặt lập tức hồng như lửa.

Chỉ thấy hắn lông mi loan loan, sóng mắt ôn nhu, khóe miệng mỉm cười:"Vậy ngươi có biết hay không ta yêu ngươi đâu?" Trời ơi, loại này quỳnh dao thức đối bạch, ta cư nhiên chút bất giác buồn nôn, chính là lòng tràn đầy vui mừng, vô số thoải mái, nói vô cùng nhảy nhót, hay là ta đã sa đọa?

Gắt gao ôm hắn, sợ này hết thảy đều là giả , hắn cũng giống nhau, đem ta càng ủng càng chặt, thì thào nói hết:"Ta yêu ngươi! Ta yêu ngươi!! Ta yêu ngươi!!!......" Ta sâu kín thấp ứng:"Ta cũng yêu ngươi! Ta cũng yêu ngươi......"

Xem, tình yêu nguyên lai cũng có thể đơn giản như vậy, ta cũng có thể như vậy hạnh phúc.

......

Ta là bị thân bạn nhân rời giường động tác đánh thức . Hắn đã là phi thường thật cẩn thận , nhưng ta gần nhất không biết làm sao vậy, rất dễ bừng tỉnh, lại rất khó đi vào giấc ngủ, cho nên mỗi hồi sáng sớm, hắn đều săn sóc phóng khinh tay chân, hết sức không ầm ỹ đến ta. Gặp ta nhìn không chuyển mắt theo dõi hắn tự hành mặc quần áo, áy náy cười nói:"Như thế nào, vẫn là ầm ỹ ngươi ?" Ta lắc đầu nói:"Ta nghĩ một chút, Tiểu Lâu trụ Phượng Hoàng sơn trang là xa chút, huống hồ kia chung quy chính là trưởng công chúa biệt viện, dài trụ cho thân phận không hợp. Nàng là ta nghĩa muội, dù sao quốc công phủ đều trùng kiến tốt lắm, nếu không, làm cho nàng trước trụ đi vào, về sau Phi Hồng theo nơi đó lấy chồng, cuối cùng có cái chủ tử chưởng sự không phải?", hắn đi tới giúp ta dịch hảo chăn, ôn nhu nói:"Ngươi nói như thế nào đều hảo, ngoan, nhiều nằm hội, hoàng tỷ các nàng cũng là muốn buổi trưa mới có thể đến ." Ta mặt đỏ lên, nghĩ hôm qua cái ban đêm hai người khó kìm lòng nổi, trằn trọc triền miên, sổ độ hoan ái, cao hứng không biết mệt mỏi, đãi giờ phút này vừa cảm giác tỉnh lại, chỉ cảm thấy toàn thân không một chỗ không bủn rủn đau đớn, lại thấy hắn Thanh Thanh thích thích , tối đen hai tròng mắt có khác thâm ý nhìn chằm chằm ta mỉm cười, không khỏi đại quẫn:"Còn nhiều thời gian, về sau ngươi tiết chế chút." Hắn chính là đưa tay xanh tại ta hai vai chỗ nhìn ta cười, ta lại mặt đỏ tai hồng, ánh mắt tránh trái tránh phải chính là không nhìn hắn, hắn cũng không ra tiếng, đối đãi tầm mắt bất kỳ cùng hắn chống lại, hắn vẫn là đang cười, ta lại quẫn vừa thẹn, đang định phát tác, hắn thế này mới lược thu ý cười, để của ta cái trán nhẹ nhàng nỉ non:"Về sau ta không thiếu được nhẫn nhẫn đó là." Ta xấu hổ đến cả người nóng lên, quả muốn tiến vào chăn bên trong đi. Lại tránh không khỏi hắn thâm tình chăm chú nhìn, chóp mũi sủng ngấy ở của ta chóp mũi thượng cọ cọ, ngữ khí cũng là tràn ra một chút bất mãn:"Như vậy kêu trẫm như thế nào nhẫn?" Biết tiếp tục háo đãi đi xuống chỉ biết lại càng không chính nhanh, chỉ phải làm bộ cứng rắn nghiêm mặt thối nói:"Thực đáng ghét, đi mau, giờ mẹo nhanh đến ." Hắn ha ha cười nhẹ:"Tiểu kẻ lừa đảo, khẩu thị tâm phi. Lúc này bỏ qua cho ngươi, quay đầu chúng ta tiếp theo 'Nói'." Lại lưu luyến không rời phủ phủ đầu ta phát, thế này mới dứt khoát xoay người rời đi. Đợi cho cửa, lại quay đầu dặn dò:"Đợi tỷ vài cái gặp mặt, uống ít chút rượu, thân mình quan trọng hơn." Ta mỉm cười gật đầu.

Nhìn hắn vĩ ngạn kiên định bóng dáng, lòng tràn đầy vui mừng, không phải không rõ, cùng ta cùng một chỗ lưu luyến ôn nhu chính là làm hoàng đế trần kiệt, mà này xoay người rời đi , cũng là đại hán hướng không tôn quý nhất tối có quyết đoán Gia Tĩnh hoàng đế. Mà ta, yêu thượng một người tên là trần kiệt nam nhân, hắn không phải hoàng đế ta cũng sẽ thương hắn, hắn là hoàng đế ta càng thương hắn.

......

Bất tri bất giác lại đã ngủ, đãi trưởng công chúa cùng Tiểu Lâu mang theo tình nhi thượng đảo đến, ta vừa mới rửa mặt chải đầu xong, tâm thán cái này không thiếu được lại bảo trưởng công chúa hảo một chút trêu đùa.

Quả nhiên, tình nhi ngoan ngoãn nhích lại gần, kêu một tiếng "Tuyết di sớm." Trưởng công chúa che miệng diễn nói:"Tình nhi, cái gì sớm, không còn sớm , bệ hạ sớm đi rồi, chỉ có ngươi tuyết di mới lại giường." Ta nhĩ nóng lên, thối nói:"Không chính nhanh , đừng giáo phá hư tiểu hài tử." Tiểu Lâu lập tức thân thiết giải vây:"Đúng vậy, đúng vậy, đừng giáo phôi tình nhi, người ta nghĩ giường, cùng ai lại giường là chuyện của nàng, ta tỷ lưỡng về sau tĩnh chỉ mắt bế chỉ mắt chính là." Ta chiêu ai chọc ai , đều khi dễ ta. Chỉ phải gắt gao ôm tình nhi, đem mặt chôn ở của nàng hoa nhỏ xiêm y lý buồn cười:"Vẫn là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net