chòi oi vẫn là ẻm ~~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hix nửa đêm nửa hôm nằm up , lại còn ít người follow , chả biết bài có trụ được không nữa 😂

cái vụ hầu hết vkookstan lên bash jimin ấy là fansign aladin đúng hơm nà . chẳng phải có một bài viết up về vụ việc đấy rồi sao ? đúng là jimin lấy vào câu hỏi hơi gây tổ thương cho taehyung nhưng taehyung đâu có tỏ vẻ buồn bã hay tổn thương ? chúng mày là ảnh à mà chưa gì đã lồng lộng lên thế ? nực cười quá đê . jimin lúc đó không biết câu hỏi là như vậy , với lại các thành viên còn lại cùng với các chị k-army có mặt ở đó ( nên nhớ họ đều là người hàn , nên câu hỏi đó không nhằm nhò gì ) cũng không tỏ ra khó chịu hay là bất bình trước câu hỏi ấy . mà thế đéo nào mấy bạn mấy chị mấy em là only taehyung với lại vkookstan cứ xồn xồn lên dị nhỉ ( này là nói những ai bash , ai không bash đừng nhận bừa nhen :)) ) . à xém quên , hình như còn cả vụ jimin viết tên của các thành viên lên 1 tấm bảng mà quên mất tên của taehyung :) chòi má anh ấy là người chứ có phải cái máy , cái usb đéo đâu mà chả có lúc nhớ lúc quên . với lại anh ấy cũng đăng 3 twt để xin lỗi taehyung rồi còn gì ? chẳng qua jimin không viết tên taehyung lên bảng là do taehyung ở trong trái tim của jimin rồi mà thôi =)) ( haha giỡn xíu nha )
tiếp theo là vụ yeri với kook nè ~ ayyyy thật tình mà nói thì mình không ship cặp này :v nhưng không có nghĩa là phản đối ? chả qua fan thích thì họ ship thôi :)) cũng gần như ship tae với kook ấy :v ( có thể đúng thôi nha )
tiếp nữa :))) jihoon của tui là fanboy của taehyung nha ~ fanboy nha em :) thế nào qua mồm em lại thành cướp taehyung của kook thế :))) sad :< huhu jihoonie về tui thưn nà :<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net