27. Nhiệm Vụ Thu Phục Rồng. P3. Kết Thúc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sasuke vừa hét lớn vừa chạy với tốc độ nhanh nhất có thể tới chỗ cô, nhưng không kịp, thanh Kunai đâm trúng ngay vai, khiến Hinata giật mình, buộc phải thả tay xuống, vậy là kết ấn bí phá hủy, con Rồng nhân cơ hội đó, lắc mạnh một cái, làm Hinata rơi xuống, một tiếng gầm rú hoang dại. Hinata hoảng loạn nghĩ rằng, sẽ là một cú ngã đau đớn, vì không muốn đón nhận thực tế, cô mới nhắm mắt lại, nhưng mọi thứ không như cô tưởng tượng, một cảm giác nhẹ nhàng, không đau, chỉ có vết thương ở vai cô đang chảy máu, Hinata vẫn nhắm mắt như thế, cho đến khi một giọng nói quen thuộc cất lên, giọng trầm ấm, nhẹ nhàng, làm cô phải mở mắt nhìn.

Cô thấy mình đang nằm trong vòng tay của Sasuke.

- Sasuke!

Hắn nhẹ nhàng đặt cô xuống, thấy máu chảy ra từ vai cô, không kìm nén hắn chửi rủa.

- Chết tiệt! tôi xin lỗi, Hinata, tôi không thể bảo vệ cậu.

Hắn tự trách bản thân vì phản ứng quá chậm, khiến cô bị thương.

- Đừng nói thế. - Hinata an ủi hắn, dịu dàng nói. - Chẳng phải cậu đã rời khỏi vị trí ngồi của mình, cậu đã không làm tôi thất vọng.

- Nhưng cô đã bị thương...
- Là do tôi sơ suất, hơn nữa chúng ta đều thiếu cạnh giác.

Một nụ cười gượng nhẹ cô muốn hắn thôi tự trách bản thân.

Hinata đứng thẳng người, từ từ liếc xuống nhìn vai của mình, chỉ là vết thương nhỏ thôi, không nói hay suy nghĩ gì, đưa tay rút ngay con dao, máu phọt ra, vương vãi trên mặt đất, có chút nhức nhối, cô khẽ nhăn mặt, hơi thở trở nên dồn dập hơn.

- Đội trưởng! Cậu thế nào rồi?

Ba người của đội phong ấn, lổm nhổm ngồi dậy, con Rồng đột nhiên vũng vẫy mạnh liệt làm họ bị ngã theo. Koui lên tiếng hỏi thăm, rồi mau chóng chạy đến bên Hinata.

Hinata không đáp, mắt hướng về phía con vật to xác.

Bùa chú vẫn chưa hết,Hinata nhìn con Rồng đang cử quậy, vẻ không can tâm, cô đưa tay xoa nhẹ vết thương, rồi tự cầm máu.

Những Ninja khác vẫn còn hướng mắt nhìn con Rồng, một số muốn thừa nước đục thả câu, vội tiến lên, nhưng nhìn những ánh mắt khó chịu của những xung quanh, chúng thấy xấu hổ với hành động của mình, nên thôi ý định, ánh mắt vẫn hiện rõ vẻ tiếc rẻ nhìn chằm chằm con vật.

- Tiếc thật! Con Rồng đó sắp bị tóm rồi.

Một Ninja làng Đá thấy tiếc mới lên tiếng, ngay lập tức đồng đội anh ta, không hài lòng đáp trả.

- Nếu họ bắt được con Rồng, nhiệm vụ của chúng ta coi như thất bại.
Thấy thái độ căng thẳng kia, anh ta thôi, im lặng nhìn vu vơ nơi khác.

Một số khác lại sốt ruột vì chưa đến lượt của mình, chậm trễ sẽ mất toi cơ hội hiếm có, trong khi số ít lại thắc mắc tự hỏi, làm sao cô gái đến từ làng Lá, có thể khống chế được con rồng.

Hinata cuối cùng cũng hoàn tất công việc của mình, dù tự mình trị thương là một việc khó khăn, đặc biệt là đối với những vết thương khó nhìn thấy.

Hinata nhìn con Rồng lần nữa, rồi quay nhìn Karin - người ngồi dưới gốc cây nãy giờ, chả buồn quan tâm tới diễn biến. Hinata chỉnh giọng lên tiếng.

- Karin! Chúng tôi cần cô giúp.

Hinata biết việc mình bị thương, sẽ gặp nhiều khó khăn khi phong ấn, nhân cơ hội con Rồng vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi ấn chú, Hinata muốn tiếp tục làm cho xong, bỏ lỡ lần này e rằng lần sau sẽ muôn vàn khó khăn hơn, chưa kể các làng khác có lẽ đã nhận ra, cách cô chế ngự được con rồng.

Ba người phong ấn nhìn nhau rồi nhìn Karin, chờ đợi.

- Tôi có nghe nhầm không đây? Cô ta vừa mới nhờ tôi cơ đấy!
- Karin đáp lại bằng giọng mỉa mai.

Hinata dù khó chịu, nhưng cố nhịn nếu không phải bị thương cô sẽ không nhờ đến Karin,giữ bình tĩnh cô thản nhiên đáp.

- Dù sao cô cũng là thành viên của đội phong ấn,nếu nhiệm vụ thất bại cô cũng sẽ phải chịu trách nhiệm. - Hianta nghiêm nghị nhìn Karin.

- Cô dọa tôi đó à? Sợ quá cơ!

Karin vẫn không phục.

- Được thôi, nếu cô đã nói thế, tôi sẽ báo cáo với Hokage, nhiệm vụ này thất bại là do cô không chịu hợp tác. - Hinata kết luận.

- Tôi không nghĩ cô có gan làm thế. - Karin nghĩ Hinata muốn dùng chiêu kích tướng với mình.

- Tôi nói là sẽ làm. - Hinata tuyên bố giọng đanh thép. - Cô biết nhẫn đạo của tôi là gì cơ mà.

- Karin! hợp tác chút đi. chàng trai duy nhất trong đội phong ấn lên tiếng,Karin tức lên khi bị đe dọa, dù không muốn ả đành phải làm, vì nếu không tất cả mọi người kể cả ả sẽ phải chịu trách nhiệm.

Mắt vẫn nhìn Hinata với sự khó chịu, Karin rời khỏi chỗ ngồi, tiến đến bên ba người còn lại.

Thấy Karin đã bước đến, Hinata tiến lại chỗ đội phong ấn, nhưng Sasuke đã giữ cánh tay cô lại.

- Cô đang bị thương. - Hắn lo lắng nhìn cô.

- Không sao đâu, tôi trụ được. - Hinata chấn an hắn.

- Nhưng, nếu cô .... - Hắn không thể nói hết câu, vì hắn sợ nói ra điều hắn đang lo sợ.

- Lần này cậu sẽ đến kịp. Hinata nói trao cho hắn một nụ cười, rồi bước đến chỗ đội phong ấn. Sasuke không còn cách nào khác, hắn biết không thể cản cô, vì thế hắn tự nhắc đi nhắc lại với chính mình, sẽ không mắc sai lầm lần nữa, nếu có điều gì xảy ra với Hinata, hắn nhất định sẽ .... - Chết tiệt! hắn nguyền rũa những điều hắn nghĩ.

Mọi người vào vị trí của mình, lần này có thêm Karin, bốn người phía dưới đứng xung quanh con Rồng, Hinata nhảy lên lưng nó một lần nữa,xong xuôi cô ra dấu chỉ tay, những người phía giới bắt đầu kết ấn, để phong ấn con Rồng.

Lần này, thần may mắn không mỉm cười với Hinata nữa, chưa được lâu thì bùa chú của con Rồng đã hết tác dụng, con rồng vung cái đuôi lên,làm những người phía dưới giật mình, nó đập mạnh cái đuôi xuống, làm đội phong ấn ngã người theo để tránh cái đuôi đánh trúng mình,Hinata vẫn gắng ngồi vững, do lắc mạnh nên vết thương lại chảy máu.

- Hinata! - Sasuke thốt lên khi thấy máu đang chảy ra.

- Đứng lên, Tiếp tục đi! Hinata gắt lên, tay vẫn giữ vững kết ấn, lớn tiếng ra lệnh cho những đồng đội phong ấn, đang ngồi nhìn phía dưới.

- Cô mất trí rồi! con vật đang nổi giận, chúng ta có thể mất mạng. - Karin không tán thành, ả gắt lên với Hinata.

- Đứng vào vị trí, nhanh lên. - Hinata không nghe, tiếp tục yêu cầu mọi người, cô vẫn vững tư thế của mình.Những người khác nhìn nhau, rồi ra dấu tiếp tục, họ không muốn bỏ cuộc, trong khi đội trưởng của họ đang ra sức để phong ấn, dù tay đang chảy máu.

Mọi người thầm khâm phục quyết tâm của Hinata, cũng như khen ngợi tinh thần không bất khuất của đội phong ấn làng lá.

Karin đứng ngơ một lúc, nhìn chằm chằm Hinata,mọi người dồn sức khống chế con rồng.
- Karin! làm ơn. Koai lên tiếng yêu cầu.

Tất cả nhìn cô gái cứng đầu, ngồi trên lưng con quái vật, một lần nữa con vật lắc mạnh, nhưng lần này cả đội vẫn đứng vững, Karin thấy thế, dù không muốn cũng bắt tay vào giúp sức.

Những đồng đội mỉm cười với ả, rồi họ tập trung hết mình, cho đến khi con vật, bị hút vào cuộn giấy.

Thấy tình hình mất lợi thế về mình, những Ninja làng Mưa, bắt đầu hành động, chúng muốn phá đám, không cho làng lá thành công, lập tức tên cầm đầu ra hiệu, rồi cả bọn lao nhanh về phía con vật, nhưng rất tiếc chúng bị chặn lại bởi Sasuke - người đã đề phòng cẩn thận hướng mắt nhìn nhất cử nhất động của những Ninja đang ngồi quan sát nãy giờ.

- Đừng hòng phá! - Sasuke cất giọng lạnh lùng, tay cầm chặt thanh kiếm. Hắn có thể rút nó ra bất cứ lúc nào.

Thêm ba tên Ninja làng Âm thanh cũng xông lên, nhân cơ hội Sasuke đang chặn những tên làng Mưa, nhưng không may cho chúng, chúng vừa mới chạy ra, liền được hai Anbu tiếp đón.

- Quên bọn ta rồi sao? - một Anbu lấy lại sự chú ý.

- Các người muốn chiến? Một tên làng Mưa lớn giọng thách thức.

- Thích thì chiề, xem ai sợ ai? '- Sasuke đáp trả, nở nụ cười nửa miệng.

- Nhìn lại xem, bọn này đông hơn. - Tên làng Mưa lại lớn giọng coi thường.

- Số lượng hơn chưa chắc thực lực đã hơn. - Hắn ngạo nghễ vặn lại.

Không thể xem thường được, gã cân nhắc lời nhắc nhở của hắn, ai chả biết rất nhiều ninja huyền thoại, tài giỏi đa số xuất thân từ làng lá, thực lực của thế hệ trẻ cũng không được phép khinh xuất.

- Chúng ta hợp sức. thấy thế nào? - Sau phút suy nghĩ, Tên làng Mưa nhìn kẻ đứng đầu làng Âm Thanh yêu cầu.

Mắt nhìn mắt, mặt tên nào cùng hằm hực, hung hăng.

- Tốt thôi, trước tiên xử lí chúng, rồi chúng ta sẽ giải quyết riêng.
Giọng thích thú, tên làng Âm Thanh cười lớn, nhìn Sasuke cùng hai Anbu.

Làng Lá đang gặp bất lợi,Sasuke liếc nhìn Hinata - người vẫn đang tập trung hết sức cho việc thu phục con vật, rồi hắn quay lại nhìn những tên đứng trước mặt mình, ánh mắt chết người nhìn những tên Ninja đang cười nhạo.

- Làm gì đây Ara? chúng ta gặp bất lợi. - Một Anbu nói nhỏ với người Anbu bên cạnh.

- Đành liều thôi Kongo,chúng ta cần bảo vệ đội phong ấn.

Không nói nhiều nữa, Vậy là tất cả lao vào nhau, Sasuke xử lí ba tên làng Mưa, trong khi đó hai Anbu giải quyết ba tên làng Âm thanh.

Đang đánh nhau, bất ngờ một tên làng Mưa tách ra, lao thẳng đến con quái vật, mục tiêu của hắn chính là Hinata, Sasuke phát hiện ra, hắn muốn chạy nhanh đến chỗ Hinata, nhưng không thể, hắn còn vướng phải hai tên đồng bọn của tên đó.

- Chết tiệt! Hinat! Hắn hét lớn cảnh báo cô, rồ nhanh chóng kết thú hai tên lì lợm.

Hinata đang tập trung,tiếng Sasuke đột ngột vang lên làm cô giật mình, hướng nhìn theo,tên Ninja đang lao nhanh đến cô, tình thế này rất khó để cô phản công, nếu cô rời khỏi vị trí, coi như công sức đổ xuống sôn,mọi người ở dưới cũng căng thẳng nhìn cô, không hề nao núng, vẫn giữ vững tình thần, cô lên tiếng.

- Mọi người chỉ Một chút nữa thôi, tập trung vào.

Dứt lời, Hinata thở dài dứt khoát, rồi mong chờ tên đó đến, đội phong ấn kinh ngạc nhìn cô, cô không sợ hại hay có bất cứ phản ứng nào, điều đó làm họ thấy khâm phục,những người khác tràn đầy quyết tâm.

Hinata nhìn thẳng người đang lao về phía mình, chỉ một chút nữa thôi, gã sát mặt cô, trên tay cầm con dao, tưởng như cô sẽ bị đâm trúng, nhưng không có gì, Hinata đưa mắt nhìn, thấy gã bất động, thoáng ngạc nhiên, cô nhìn xuống, thấy Gaara  nhìn lên cô, bây giờ cô mới nhận ra Gaara vừa giúp cô ngăn cản tên đó, Gaara đưa tay kéo gã  rơi xuống đất.

Đúng lúc này, con Rồng đã bị phong ấn, Hinata đưa tay lên miệng, cắn mạnh đầu ngón tay cái, máu bắt đầu chạy ra, cô quệt một đường trên cuộn giấy, vậy là kết thúc, con vật đã hoàn toàn nằm gọn trong cuộn giấy phong ấn.

Khi con vật biến mất, cũng là lúc Hinata phải nhảy xuống mặt đất, nhưng do mất nhiều sức và Chakra của cô đã cạn, cô bị mất thăng bằng và ngã xuống đất lần nữa, nhưng khác lần trước, Sasuke đã không kịp đến đỡ cô, thay vào đó Gaara đã dùng cát để đỡ Hinata tiếp đất an toàn.

Trận chiến chưa có hồi kết, hai bên ngưng chiến đừng nhìn nhau.

'- Chết tiệt, làng Cát các ngươi muốn gi? - Tên Ninja bị Gaara dùng cát trói chặt, tức giận chửi mắng.

Gaara lạnh đạm đáp.

- Giúp đỡ một người bạn.

- Bạn? - Tên đó nhổ nước bọt xuống đất, ra vẻ khinh khi, mắt nhìn Gaara nhạo báng. - giống nhau cả thôi, đừng vờ vịt ta đây quân tử.

- Tên kia, muốn chết, dám ăn nói xấc xược. - Temari tức lên, tay giơ cao cây quạt của mình, nếu không có Gaara ngăn, cô sẽ cho tên đó một trận, lấy lại bình tĩnh Temari phán. - Bọn ta không tiểu nhân như ngươi.

- Có giỏi thả ta ra. - Tên Ninja vùng vẫy thoát khỏi cát của Gaara. Gaara thả lỏng tay để tên đó rơi xuống đất.

Hinata lổm chổm ngồi dậy, sau khi được Gaara đưa cô xuống đất, trên tay cô nắm chặt cuộn giấy phong ấn.

Hai bên vẫn đang trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Tên Ninja tấn công Hinata đang ở rất gần đội phong ấn, sau khi được Gaara thả, gã đứng lên, ra hiệu cho đồng bọ.

Một tên Ninja làng Mưa lớn tiếng nói với ba người con trai làng Lá, đang đối diện bọn chúng.

- Tốt hơn hết, Các ngươi nên đầu hàng, may ra bọn ta sẽ tha mạng cho.
Giọng nói có ý coi thường, làm Sasuke tức điên, tiếng nghiến răng thật đáng sợ.

- Hừ! Đầu hàng? Để rồi xem, các ngươi làm được gì bọn ta. - Sasuke khinh bỉ nói, mắt nhìn trừng trừng vào những tên Ninja đang cười khoá chí.

- Sasuke, người nên ngoan ngoãn nghe lời, Nhìn đi các ngươi có thể chiến đấu, nhưng họ thì không. - Dứt lời, mắt tên đó nhìn những thành viên đội phong ấn làng lá,lúc này Sasuke mới quay nhìn lại, hắn thấy Hinata và những người khác đang ngồi dưới đất, họ mất sức và Chakra thì đã hết. Sasuke quay trở lại nhìn hai tên làng Mưa, chưa kịp chuẩn bị thì đột nhiên bọn chúng rú lên cười lớn, không ai hiểu chuyện gì thì tên Ninja phía sau, gần đội phong ấn, lập tức tóm lấy Karin,người ở gần gã nhất.

Mọi người bàng hoàng nhìn Karin - người đang bị một con dao kề vào cổ, thấy thế, Sasuke nhanh chóng đến bên Hinata, hai Anbu thì đến kế bên ba người còn lại của đội phong ấn, hai tên còn lại của làng mưa, nhảy đến chỗ đồng bọn đang giữ Karin, một tên lớn tiếng tuyên bố.

- Đưa cuộn giấy qua đây,nếu không muốn cô ta mất mạng.

Karin hoảng sợ khi nghĩ mình sẽ bị giết, ả vội hướng mắt nhìn Hinata,ánh mắt của sự cầu cứu.Hinata cũng bị bất ngờ, cô không hề nghĩ tới việc, tên đó sẽ bắt Karin để uy hiếp cả đội.

-Đội trưởng!

Tất cả nhìn cô gái vừa mới đứng lên, tay nắm chặt cuộn giấy, cô đang cân nhắc, phải khó khăn lắm mới thu phục được con Rồng, vậy mà... Hinata lập tức quay nhìn Sasuke, trước cái nhìn đột ngột, hắn có chút giật mình, một khoảng lặng,Hinata muốn nói điều gì đó với Sasuke, lại một lần nữa họ nhìn nhau khá lâu, không để ý những người xung quanh.

- Khốn kiếp! đến lúc này mà hai người còn tình tứ nhìn nhau.

Karin tức điên khi không ai quan tâm đến sự sống của ả, họ chỉ lo nhìn Hinata cùng Sasuke.

Một lúc sau, Hinata hướng mắt nhìn xuống cuộn giấy trên tay mình,khi Sasuke đã cho cô một cái gật đầu, hắn đã hiểu ý cô.

- Đừng mất thời gian nữa, nếu không muốn cô ta chết, thì ném cuộn giấy qua đây. - Tên với vết sẹo trên trán và mặt thì bịt kín thúc giục, tay thì đè sát con dao vào cổ Karin.

Nắm chặt cuộn giấy, khẽ thở ra, Hinata đáp trả.

- Giết cô ta đi. - Đó là một giọng nói lạnh lùng,, xuất phát từ người con gái, từng liều mạng mình để cứu người khác.

Tất cả sửng sốt với những gì vừa được nghe, Karin thì như muốn nổ tung.

- Hinata, tôi không ngờ cô là kẻ hai mặt. - Karin liên tục chửi rũa Hinata. - Sói đội lốt cừu.

Tên làng Mưa có chút kinh ngạc, nhưng cũng rất hồ nghi, vội lên tiếng hỏi.

- Nghe nói Ninja làng Lá không bao giờ bỏ rơi đồng đội, thực hư của tin đồn là đây sao?

Hinata hướng nhìn vừa hỏi đó, ánh mắt kiên định. - Còn tùy thuộc vào hoàn cảnh và đó là ai.

- Đó là ý gì? - Tên đó thấy khó hiểu.

Một nụ cười nhếch môi, cô hời hợt đáp. - Trong hoàn cảnh này thì cuộn giấy này quan trọng hơn cô ta, còn nữa cô ta không phải đồng đội của tôi.Hinata lạnh lùng tuyên bố.

Một lần nữa những người đồng đội và tất cả Ninja thấy sốc. Hình ảnh mà họ nhìn thấy lúc này, khác hẳn hình ảnh thiên thần của Hinata lúc cứu người.

- Nếu các người muốn dở trò, thì tốt nhất nên dừng lại. Bọn ta không có kiên nhẫn chơi với các người. - Tên với vết sẹo, thủ lĩnh nhóm làng Mưa cảnh cáo, tay thì đưa con dao đi dọc cổ Karin, tạo ra một vết cắt, làm máu chạy ra.

Tất cả thành viên trong đội lo sợ nhìn Hinata, tên đó cười đểu, nhìn Hinata chờ đợi, phản ứng hoảng hốt hay lo lắng của cô, rất tiếc Hinata đã làm hắn thất vọng, thay vì để cho hắn thấy cô đang lo lắng,khuôn mặt cô vẫn điềm tĩnh như không có gì xảy ra, nhìn thẳng tên đó Hinata thản nhiên đáp.

- Nếu các người giết cô ta, tôi còn phải cảm ơn,khỏi làm bẩn tay tôi.Hinata cũng phải thừa nhận, cô đóng kịch rất giỏi, bằng chứng là cô cảm thấy rùng mình với những gì mình vừa nói.

- Hinata, tôi không ngờ cô mượn việc này để trả thù riêng, cái gì là cứu người,chỉ đóng kịch cho người khác xem. Cô được lắm, cuối cùng cũng chịu lộ rõ bản chất. - Karin nhổ nước bọt xuống đất, ánh mắt nhìn Hinata đầy căm phẫn.

- Chúng ta đi. - Hinata ra lệnh, cô quay lưng bước đi, những người khác nhìn nhau, đành ngẫm ngùi bước theo, mắt thoáng nhìn Karin, tỏ rõ sự thương tiếc, mặc dù chả ai ưa ả.

- Hinata! Xin cô làm ơn! Karin thật sự sợ hãi, lên tiếng cầu xin Hinata cứu giúp.

Hinata dừng bước, quay lại nhìn Karin, ánh mắt sợ hãi xen lẫn van nài của ả khiến Hinata cười thầm, lần đầu tiên cô thấy người như Karin hạ mình vì mạng sống.

Hinata liếc nhìn Sasuke, ra hiểu hắn sẵn sàng, rồi nhìn lại Karin - người đang nhìn cô.

- Nếu cô cúi đầu xuống xin lỗi, biết đâu tôi sẽ xem xét.

Hinata nói, tay tung cuộn giấy lên xuống, ánh nhìn chờ đợi.

- Cô...

- Thế nào? Là cô muốn từ chối thành ý đấy nhé!

Karin nén giận, ả đã hạ mình để xin Hinata cứu, nhưng không đời nào chấp nhận cúi đầu nhận lỗi, nhưng không còn cách nào khác, ả đành bỏ đi sĩ diện, Karin từ từ cúi thấp đầu.

Ngay khi đầu Karin cúi thấy, lập tức Hinata ném cây Bumerang về phía Karin, làm những tên Ninja làng mưa bị bất ngờ, theo phản ứng cúi người để tránh, khi chúng quay lên, thì phát hiện tên khống chế Karin, đột nhiên nằm dưới đất, hai tên còn lại hoảng hốt nhìn nhau, Karin cũng sửng sốt, khi thấy uy hiếp mình đã bị hạ, không ai hiểu chuyện gì, chỉ thấy Sasuke đứng sau lưng Karin, khi tên đó ngã xuống, kiếm hắn chưa trở lại vỏ.

Hai tên còn lại, chưa kịp phản ứng gì trước tình huống, thì cây Bumerang từ đằng sau bay tới, tạo một vòng, cùng xẹt ngang qua cả hai, rồi quay lại tay Hinata, dù chúng không mất mạng nhưng cũng bị thương khá nặng.

Sasuke đưa Karin đến chôc những đồng đội đang đứng, hai tên làng Mưa nhìn Hinata với ánh mắt tức giận, xen lẫn sự nghi ngờ.

- Rốt cuộc chuyện này là sao? Chẳng phải ngươi đã hết Chakra? - một tên vừa ôm tay mình vừa hỏi cô.

Hinata chỉ đáp lại chúng bằng một nụ cười, lúc này chúng mới hiểu ra,một tên thốt lên. - Không thể nào! Sao chakra của người hồi phục nhanh thế?

- Rất tiếc, ta không thể trả lời câu hỏi đó. - Hinata đáp, nhìn hai tên đang cố gắng nâng xác tên đội trưởng đứng lên.

- Đừng hòng chạy! - Sasuke nâng thanh kiếm, tính tiến đến, nhưng Hinata đã kịp ngăn hắn lại.

- Bỏ đi, bọn chúng không có khả năng chiến đấu, để chúng đi đi. - Hinata đề nghị, hắn khẽ gật đầu.

Hinata quay lại nhìn đồng đội.

- Nhiệm vụ đã hoàn thành, chúng ta có thể trở về được rồi. - Nói xong cô quay nhìn Gaara. - chúng tôi đi trước, cảm ơn vì sự giúp đỡ của ngài, lần sau nhất định sẽ báo đáp.Hinata trao cho Gaara một nụ cười thân thiện.

Karin vẫn còn cay cú, việc Hinata ném cây Bumerang nên lên tiếng nói ngay. - Cô muốn giết tôi? Sao cô có thể tàn nhẫn như thế?

HInata làm lơ ả, nhấc chân bước đi.

- Đứng lại! chúng ta kết thúc chuyện này ngay lập tức. - Karin cố chấp, ả vẫn chẳng hiểu chuyện gì thực sự đã diễn ra.

Anh chàng tên Ken của đội phong ấn, lúc này mới bất bình lên tiếng. - Cô có ngốc không thế ? Hinata vừa mới cứu mạng cô đấy, tốt nhất cô nên biết ơn.

- Gì chứ? - Ả khinh miệt, - cô ta muốn giết tôi thì có. - Karin vẫn lớn giọng buộc tội.

- Nếu là Hinata, tôi nên để chúng giết cô, thay vì cứu cô để rồi bị chửi rủa. - Ken nói một hơi, rồi bước nhanh hơn.

Karin thấy khó hiểu, cô gái đi bên cạnh mới giải thích. - Vừa nãy, Hinata đánh lạc hướng bọn chúng, để Sasuke cứu cô, đó là lí do Hinata yêu cầu bọn chúng giết cô, để bọn chúng thiếu cảnh giác vì nghi ngờ lời Hinata nói, tạo cơ hội cho Sasuke hành động.

Karin nghe xong, ngơ người, cố tiêu hóa những gì được nghe.

- Làm sao các người biết việc đó chứ? - Karin hỏi ngu ngơ.

- Chúng tôi không ngốc như cô, Karin ạ! - Cô gái đáp, bước nhanh hơn, bỏ lại một mình Karin thẫn thờ suy nghĩ.

Đội của Hinata vừa đi được một đoạn, thì bị tập kích bởi các Ninja làng Âm thanh, mục đích cùng là vì cuộn giấy.

- Bỏ cuộn giấy lại, các người có thể đi. - Tên cầm đầu lên tiếng.

- Nằm mơ đi, bọn ta sẽ không bao giờ để nó lọt vào tay các người. - Kongo hùng hồn đáp trả.

- Rượu mời không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net