💧Xử nữ khổ lắm ai ơi💧

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhiều người có thể tưởng tượng Xử Nữ như những con ngưởi tuyệt vời, hoàn hảo, nhưng nhiều khi bản thân xử nữ không muốn mình là một xử nữ chút nào…

Xử Nữ thường chỉ có 1 -2 người bạn thật sự. Xử Nữ hay ước họ là ai đó khác. Họ thiếu kiên nhẫn. Nếu họ không có được thứ gì đó ngay lập tức thì họ sẽ cho rằng không đáng phải đeo đuổi nó.

Xử Nữ phát rồ vì sức khỏe. Họ thường làm gia đình mình tức điên bằng những câu như: “Đừng ăn món đó, béo chết!”, “Mẹ/ cha/ anh/ em muốn bị bệnh tim lắm à?”

Xử Nữ chẳng thích tiệc tùng. Họ cứ ru rú trong nhà. Xử Nữ thường giấu mình sau những bức tường và những cây cột để không phải gặp những vị khách bất ngờ. Khiếu hài hước của bọn tôi dừng ở mức tự nói xấu bản thân và chế giễu mọi thứ.

Xử Nữ cố giữ mình bận rộn để khỏi thấy mình quá cô độc. Bọn tôi bừa bãi khiếp đi được so với cả tá những người hoàn hảo ngoài kia). Chúng tôi luôn cần ai đó nói với mình rằng chúng tôi có giá trị (vì Xử Nữ không thấy tự hào về bản thân mình).

Số lần bọn Xử chúng tôi úp mặt vào gối khóc nhiều hơn rất nhiều số lần khóc trên vai bạn thân nhất của mình. Chúng tôi là những kẻ vô cùng cầu toàn nhưng lại không trở thành người hoàn hảo được.

Chúng tôi không thích trì hoãn nhưng lại lén lút làm điều đó. Chúng tôi không dễ dàng tha thứ được. Chúng tôi gặm nhấm những thù hận từ ngày này qua ngày khác.

Chúng tôi luôn bị stress: công việc, trường học, giặt giũ, chó, mèo, blog, trẻ con, xe cộ, trái đất,… Tôi stress quá. Haizz Chúng tôi là những kẻ cô độc bẩm sinh.Tôi muốn mình có thân hình như ý, và thân hình như ý tôi chính là hoàn hảo.

Làm Xử Nữ khổ lắm ai ơi…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thusuong