231118 || Blossom

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Beomchan,

Đã lâu thật lâu không viết gì đó cho Beomchan nhỉ? Chị sẽ không biện hộ rằng vì chị chẳng biết viết thế nào, mà thực tế là vì chị lười, sau đó là vì chị không biết nên bắt đầu như thế nào thật : ))

Nói ra thì cảm thấy mình thật xấu tính, chị bảo là chị cũng buồn ghê, hoặc là không hẳn là buồn, mà là cảm giác khó chịu kỳ quặc nào đó sau tin rời đội của cả 7 người, nhưng hôm qua, chị lại mong chờ thế nào khi nhìn thấy dàn roster mới của 2019, háo hức không biết những sự Carry này sẽ kết hợp với nhau ra sao, có như mọi người dự đoán hay là theo một phương thức khác bất ngờ hơn. 

Dù sao thì, chị cũng thấy mình xấu tính thật chứ. 

Xong rồi, đêm qua hình như cả một đêm mộng mị thật là nhiều làm chị không nhớ là chị đã mơ thấy gì nữa. Sáng nay thức dậy, tự dưng bần thần mất một lúc và một lần nữa, thừa nhận rằng, đội hình SKT mà một năm, thậm chí là nhiều năm chị quen thuộc đã thay đổi rồi. 

Rồi chị nghĩ tới Beomchan.

Tự nhiên nghĩ tới Beomchan, nghĩ tới trận debut đầu tiên của Beomchan, dù đó không phải là lần đầu biết tới em, nhưng nói đúng ra, đó là lần đầu tiên, thật sự để em trong lòng. 

Beomchan. Beomchan thì, xuất hiện trong cuộc đời chị đường đột và chóng vánh ghê. Sau đó, cứ dần dần từng chút, từng chút ở lại.

Cũng không biết có phải vì bên cạnh chị là một cô bé thích Beomchan thật nhiều mà ngay cả khi Beomchan ít ra thi đấu, chẳng ra thi đấu nữa, chị vẫn có thể biết những điều nho nhỏ của Beomchan và rồi, bằng một cách nào đó không hề chủ tâm, những điều này lại thành những bông hoa rơi lại trong trí nhớ của chị.

Rằng Beomchan đang hình thành một lối chơi mới, Beomchan tập luyện chăm chỉ, Beomchan đã ít chết bờ chết bụi hơn, Beomchan sợ rằng Sanghyeok sẽ phá game =)) , rồi thì lúc nào thì Beomchan cắt một chiếc đầu mới, rằng Beomchan thích ăn tteokbokki, Beomchan đi xem phim, Beomchan bị ốm, Beomchan sợ lạnh, Beomchan ngồi stream cho chân lên ghế, Beomchan được anh Junsik bé cho đi ăn bingsu đào, Beomchan comment trên post insta của một bạn gái bằng trò đùa ông già học từ anh Sanghyeok rồi thật nhiều điều nữa, cứ thế lần lượt được nhớ ra. 

Nói thật là, chị không phải là người giỏi nhớ những điều nho nhỏ, nên có thể sau hôm nay, ngày mai, một tuần nữa,... chị có thể quên mất rồi, nên chị nghĩ là, mình sẽ cần viết gì đó cho Beomchan.

Beomchan là con mèo vàng đội vương miện, nhưng mà vì còn non nớt, còn phải rèn luyện nhiều, gánh nặng vương miện này tạm thời chưa thể nhấc lên vai. 

Chị đã nói chị sẽ không chúc phúc cho ai trong bảy người SKT vì dùng từ chúc phúc cảm thấy cứ sai sai sao đó, nhưng mà, thật lòng, chị mong rằng Beomchan sẽ gặp được những điều thật tốt đẹp, những người thật tốt đẹp và có một chặng đường học hỏi được nhiều hơn phía trước, để khi cứng cáp rồi, em sẽ nắm chặt lấy chiếc vương miện thuộc về mình.

Hơn hết, Beomchan, Blossom, nhất định phải giống như tên của em.

Nhất định một ngày nào đó phải nở hoa rực rỡ nhé.

Cố gắng lên nhé, mèo con. 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sanghyeok