Mani saranghae

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vẫn là yêu em đấy thôi. 

Nếu không yêu em thì sẽ chẳng muốn đối tốt với em. 

Nếu không yêu em thì sẽ chẳng nghĩ cho em, tìm kiếm thông tin của em. 

Nếu không yêu em thì sẽ chẳng muốn ở cạnh em. 

Nếu không yêu em thì sẽ chẳng tin em đâu. 

Vẫn là yêu em rất nhiều đấy thôi.

Bởi vì em vừa là người bạn đầu tiên của anh ở Hàn Quốc, vừa là một đứa em nhỏ của anh ở xứ xa quê. 

Bởi vì em ồn ào, nhưng mà dễ thương như vậy. 

Bởi vì em đã luôn bên cạnh anh lúc anh khó khăn nhất, lúc anh lạc lõng nhất. 

Bởi vì bàn tay của em nhỏ hơn tay anh, bờ vai của em nhỏ hơn vai anh, tấm lưng của em cũng chẳng thể dài bằng lưng anh, thế nhưng lại rất vừa vặn.

Vừa một cái nắm tay. Cũng vừa một vòng ôm.

Vừa vặn là em.

Có thể hiện tại chúng ta bận rộn với lịch trình riêng. Có thể hiện tại anh là Wanna One Lai Kuanlin, còn em là Cube Yoo Seonho. Có thể hiện tại việc xuất hiện ở cùng một khung hình thật khó. 

Nhưng yêu vẫn là yêu đấy thôi.

Anh vẫn luôn yêu em rất nhiều. 

...

...

Concert tháng bảy hai không mười bảy, Kuanlin và Seonho đứng ở trong cánh gà, Seonho rõ ràng đã nắm tay Kuanlin bàn tay đan thật chặt, vậy là tới lúc đi ra sân khấu, tay lại chỉ nắm hờ. Cảnh đó có người quay được, có người không, video rất mờ, nhưng rõ ràng hai tay đã đan vào nhau. Chị không biết bao nhiêu người đã xem video đó. Chị cũng không biết bao nhiêu người biết được sự tồn tại của video đó :)) Nhưng lúc chị xem được, chị đã nghĩ Seonho thật ra là một đứa trẻ thật kỳ lạ. 

Đứa bé có thể làm nũng làm aegyo với các anh chị lớn, với bác đạo diễn, với chú quay phim, đứa bé có thể lầy lội với các em nhỏ, bất chấp mọi sự khinh bỉ để làm trò vui, đứa bé có thể dịu dàng với bất cứ ai, bày tỏ yêu thương với bất cứ ai. Vậy mà, trước mặt Kuanlin lại bày ra bộ dạng bướng bỉnh, còn có tí đanh đá, trêu chọc anh, bắt chước anh, còn không gọi anh là hyung mà lại Lai Kuanlin, Kuanlin ah, dạo gần đây thì đã chuyển thành Kuanlinie rồi =))

Nhưng khi camera không quay tới, cũng chính đứa bé này đã nhìn anh thật dịu dàng, đã vì anh bị xuống hạng mà hờn dỗi, vì muốn cùng anh đi tiếp mà chắp tay cầu nguyện, ở concert cuối của top 35 đã nắm chặt tay anh. 

Còn Lai Kuanlin thì lại khác. Lai Kuanlin với chị dù vẫn là một đứa trẻ nhưng là đứa trẻ rất kiên cường, rất có chính kiến, cũng vô cùng mạnh mẽ. Đứa trẻ này luôn tự tin bày tỏ suy nghĩ của bản thân, cầu tiến không sợ hãi, luôn giữ mục tiêu và ước mơ của mình, vậy mà lại luôn chân thật.  Đứa trẻ này đứng trong đám đông cũng sẽ không lu mờ, đứng một mình lại càng nổi bật. Hôm Kuanlin đi event tại Hồng Kông, dáng vẻ đĩnh đạc, tự tin đó, phong cách nói chuyện, trả lời phỏng vấn đó, làm chị tự dưng cảm thấy tự hào. Lai Kuanlin đối với chị chính là đứa trẻ như vậy, đứa trẻ nghĩ mình muốn làm gì sẽ làm cái đó, đứa trẻ không ngần ngại bày tỏ tấm lòng lẫn tình cảm của bản thân. 

Đứa trẻ này thương ai, chỉ cần nhìn là biết.

Một câu chỉ tin tưởng em.

Một câu anh rất yêu em. 

Không hoa mĩ, cũng chẳng ồn ào. Chỉ đơn giản thật thật tâm tâm. 

Có nhiều chuyện, có lẽ là do chị suy nghĩ đơn giản, nhưng chị thương ai, chị sẽ chỉ nghe người đó nói, nhìn cách người đó hành động, tin tưởng người đó, vậy là được rồi. Cũng có thể do chị là người chủ quan trong chuyện tình cảm, vậy nên cũng không bị ảnh hưởng bởi những điều ồn ào cho lắm =))  

Cũng giống như chuyện hai đứa. 

Bởi vì hai đứa lúc nào cũng yêu thương nhau như vậy nên chỉ đơn giản là chờ hai đứa thôi.

2018, tuổi mười bảy của Seonho rực rỡ như hoa nở, tuổi mười tám của Kuanlin rộn ràng như pháo hoa.

2019, chị chờ Seonho và Kuanlin một lần nữa nắm tay nhau thật chặt, ôm nhau thật lâu, rồi cùng nhau đi tới sau này. 

...

...

Bonus thêm vài cái hay hay =))

Không biết bài phỏng vấn này thực hiện khi nào trong khoảng thời gian sau fan meeting ở Thái nhưng lúc đó Lâm vẫn chưa thực hiện lời hứa với em, em lại mang lên cả tạp chí để kể =)))))))) Tính Sơn hay ghê vậy đó =)) Ai hứa mà chưa thực hiện là mang lên vlive rồi mang lên cả tạp chí của người ta thế này =))

Và em đã nói em thân nhất với Lai Kuanlin rồi nhé. Không cần phải thắc măcs hay nghi ngờ đâu =))

Nay có câu hỏi ở fm là lúc mang thai em thì mẹ mơ thấy giấc mơ gì? Sơn nói: mẹ mơ thấy con hổ có cái mắt rất to cứ nhìn chằm chằm mình. Mẹ ơi không biết mẹ có nhầm mèo béo với hổ không ạ =))))))))))) Chứ con trai mẹ đúng là con mèo béo cưng yêu đó ạ =)) Dạo này hình như còn mập lên, má nọng nọng dễ thương.

Câu hỏi nữa là: Em muốn nhận được lời chúc từ nghệ sĩ/idol nào? Sơn trả lời là BTOB sunbaenim và Pentagon sunbaenim =)))))))) Cho là chị tự tưởng tượng đi nhưng Sơn không cần mong lời chúc từ Lâm đúng không vì tất nhiên anh sẽ chúc sinh nhật Sơn rồi. Không chúc thì em lại hờn dỗi cho =))

Video kia được quay lúc đi HongKong, Lâm hôm đó cũng vui tươi hớn hở lắm. Bước xuống xe đã thấy rạng ngời. Không biết video là ai quay, chú CEO hay anh quản lý nữa =)) Mà anh quản lý là anh Bung Joo - quản lý của Sơn =))) Chị vẫn không hiểu sao quản lý của Sơn lại đi với Lâm nữa =)) Ừa, sao thì mấy đứa tự hiểu với nhau. 

Còn hôm nay sinh nhật Sơn. 

Tuổi mười bảy đẹp đẽ nhất. 

Tựa như bông Acacia vàng rực rỡ xinh đẹp. 

Mong em bé của chị có một năm thật vui vẻ.

Rồi một đời an nhiên. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sanghyeok