xem ra là nàng đc lời rồi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


“Lang quân, cuối cùng chàng cũng đến rồi –” – bạch dương cố ý muốn cho tối nay “khó quên” một chút, chỉ có như vậy, về sau mới có thể yên tĩnh mà sống qua những ngày thái bình của nàng.
Chảng qua là cái giọng ỏn à ỏn ẻn của nàng làm cho chính nàng cũng cảm thấy buồn nôn, Lãnh thiên yết  thì càng không phải bàn.
“Cứu mạng với, ta không phải lang quân của ngươi, cứu mạng với –” – Lãnh Dịch Tiêu khóc không ra nước mắt, thảm thiết kêu vang.
“Không phải tân lang ? Vậy ngươi là ai ? Tân lang ở đâu ?” – khuôn mặt tươi cười của bạch dương đột nhiên cứng lại, vẻ nịnh hót trên mặt cũng phủ lên một lớp sương giá, ngay cả giọng nói cũng lạnh dần đi, không phải tân lang chạy tới đây làm trò gì ! Đúng là lãng phí biểu hiện mà !

“Ngũ Ca, mau tới mà mang nữ nhân của huynh đi đi !”
Lãnh Dịch Tiêu hổn hển, khuôn mặt xấu xí này đúng là sẽ làm cho hắn ba ngày ăn không ngon mất!
Đáng tiếc dù sao người ta cũng là Vương phi do Hoàng Đế tứ hôn, là chị dâu của hắn. Đánh không đánh được, mắng cũng không mắng được, ghê tởm hơn là còn bại dưới tay người ta. Lãnh Dịch Tiêu hướng ra bên ngoài cửa kêu to.
Bạch dương ngẩng đầu nhìn đại môn. Cửa tân phòng két một tiếng bị đẩy ra.
Hai tên nô bộc đẩy một cái xe lăn bằng gỗ sơn đỏ tiến vào. Một nam tử sắc mặt nhợt nhạt ngồi trên xe lăn. Nam tử này mi thanh mày tú, mặt gọn mũi cao, thanh cao tuấn tú, tao nhã thâm trí. Có vài nét tương tự với Lãnh Dịch Tiêu, nhưng lại có thêm vài nét kiên nghị của nam tử.
Bạch dương không khỏi ngây ngốc nhìn. Nàng nhìn thấy không ít mỹ nam, nhưng cái người trước mặt này, có một loại khí chất không giống người thường. Nếu không phải bởi vì sắc mặt tái nhợt của hắn, nếu không phải vì hắn ngồi trên xe lăn, nếu không phải vì hơi thở của hắn có vẻ mong manh, hắn thật sự có thể mê chết không ít nữ nhân.
“Ngươi, ngươi là……”.
“Chính là huynh ấy, chính là huynh ấy ! Huynh ấy, huynh ấy chính là phu quân của ngươi, ta đi đây, Ngũ Ca, huynh tự mình bảo trọng!”
Thừa lúc Bạch dương còn đang sững sờ, Lãnh Dịch Tiêu từ dưới chân Bạch dương chuồn êm ra ngoài, với tốc độ nhanh nhất biến mất trước mắt mọi người, tiện thể cũng không quên mang theo cái mặt nạ đáng sợ của hắn.
Hắn phải đi “trị thương”. Xem ra, chỉ có ở trong Xuân Hương Lầu vài ngày mới có thể trấn an trái tim “thanh tịnh” của hắn !

“Phu quân ?” – Bạch dương  đột nhiên cảm thấy khó thở.
Mỹ nam tử “bệnh Tây Thi” trước mặt này chính là phu quân của nàng ? Chắc là vậy rồi, chỉ có điều người trước mặt, không hề xấu chút nào. Không không không, phải nói là, cực kỳ cực kỳ đẹp mới đúng ! Là kẻ nào nói tân lang xấu xí vậy ? Rõ ràng đẹp đến mức làm người ta muốn phát điên lên ! Xem ra, là nàng được lời rồi !

Lãnh thiên yết cũng lặng lẽ đánh giá nữ nhân trước mặt.
Hoàng Đế nói, Bạch dương  là con gái út của Bạch  gia, cũng là người đẹp nhất. Xem ra, không phải tân nương tử bị đánh tráo, mà là Bạch  gia phạm vào tội khi quân.
“Ngươi chính là Bạch dương  ?” – Lãnh thiên yết  chậm rãi mở miệng.
“Đúng vậy, bổn cô nương đi không đổi tên, ngồi không đổi họ, ngươi muốn thế nào ?” – Bạch dương  giương cằm lên, khiêu chiến nhìn Lãnh thiên yết  – muốn bắt đầu động phòng sao ? Nàng không sợ!

Lãnh thiên yết  lẳng lặng nhìn Bạch dương , khả năng đánh tráo tân nương là rất thấp. Bạch gia hẳn không có gan khi quân phạm thượng, vậy rốt cục là xảy ra vấn đề ở đâu ?
Lãnh thiên yết  giơ tay lên, hai nô bộc phía sau biết ý lui xuống, cũng tiện tay đóng cửa lại.
“Ngươi muốn thế nào!” – Bạch dương  bày ra tư thế chuẩn bị đánh nhau. Từ trước đến giờ nàng không sợ bắt nạt, bởi vì không ai có thể bắt nạt nàng! Về điều này, năm đó khi nàng bảy tuổi đã lĩnh ngộ sâu sắc rồi.
“Động phòng.” – Lãnh thiên yết  nhíu mày nhìn nữ nhân đang phòng bị toàn thân trước mặt. Thực chất hắn đang cố ý trêu chọc nàng, thăm dò mục đích của nàng, nhưng mà nàng khẩn trương như vậy để làm gì ?
“Ta nói cho ngươi biết, đừng tưởng rằng ngươi là Vương gia thì hay ho lắm ! Bạch dương  ta cũng không phải kẻ dễ bị dọa đâu !” – Bạch dương  vỗ tay, thong thả bước lên phái trước nhìn Lãnh thiên yết  từ trên xuống dưới.
Người này tuy rằng ngồi trên xe lăn, nhưng vẫn có thể thấy được thân hình mảnh khảnh. Sắc mặt nhợt nhạt của hắn, hình như đúng như bên ngoài vẫn nói, bệnh cũng không nhẹ. Nếu mà đánh nhau, chắc là hắn cũng không đánh lại nổi nàng đâu nhỉ ?
Lãnh thiên yết  hơi ngạc nhiên một chút, hắn nói vẫn chưa rõ sao ? Hắn không phải muốn đánh nhau, là muốn động phòng, nữ nhân này sao lại còn bày ra cái biểu hiện như muốn đánh nhau vậy ? Không phải là….nàng không biết cái gì gọi là động phòng đấy chứ ?
Đôi mi dài của Lãnh thiên yết khẽ chớp, thú vị. Chẳng lẽ trước khi gả đi không ai dạy nàng cái gì gọi là động phòng sao ?
“Yên tâm, ta sẽ không bắt nạt nàng. Ta chỉ muốn biết, nàng……có biết cái gì gọi là động phòng không ?” – Lãnh thiên yết  cẩn thận hỏi.
“Không……ta biết chứ !” – Bạch dương  vốn định nói không biết, nhưng rồi nghĩ lại, không được, nói là biết vẫn có vẻ tốt hơn
Lãnh thiên yết  nhíu mày, quả nhiên là vậy !
Xem ra, hắn lo lắng vô ích rồi. Nữ nhân này ngay cả động phòng là cái gì cũng không biết, rất khó có thể hoàn thành trọng trách của phụ hoàng ! Về phần này đã làm sai ở đâu, hắn sẽ từ từ kiếm tra rõ ràng !
Đến hiện tại, hắn vẫn còn duy trì bộ dạng nhu nhược bệnh tật. Nhưng ngay sau đó — Lãnh thiên yết  chậm rãi đứng lên.
“Ngươi muốn làm gì ?” – Bạch dương  lo lắng lùi về phía sau một bước, đề phòng nhìn nam tử trước mặt đột nhiên “dài” ra, thân hình mảnh khảnh của hắn không thể gọi là khôi ngô, nhưng có một loại khí chất tao nhã, một thân hỷ phục màu đỏ làm cả người hắn toát lên vẻ nhu hòa tuấn mỹ.
Bạch dương  rõ ràng nhìn thấy, thần sắc ốm yếu nhợt nhạt lúc trước của Lãnh thiên yết trong nháy mắt biến mất, đôi mắt như vầng trăng của hắn lóe lên một tia nghịch ngợm.
“Động phòng với nàng.” – Lãnh thiên yết  gằn từng tiếng, trả lời rất rõ ràng, dường như không hề để ý đến sự xấu xí trên khuôn mặt nàng.
Động Phòng Rồi
Bạch dương  lập tức bày ra tư thế sẵn sàng, chuẩn bị đánh nhau:
“Ta nói cho ngươi biết, đừng nghĩ đến việc bắt nạt ta, ta không sợ ngươi đâu !”
Lãnh thiên yết  lại một lần nữa nhíu mày, ngửa tay:
“Vậy được rồi, nàng đến trước đi.”
“Gì ?” –Bạch dương hoặc nhíu mi.
“Động phòng, không phải nàng biết phải làm gì rồi sao ?” – Lãnh thiên yết  đến bên cạnh bàn, ném một hạt đậu phộng vào miệng, sau đó lại giơ tay làm một tư thế ‘xin mời’, chờ xem kịch.
Đôi mắt Bạch dương  chớp chớp, nhìn tân phòng bừa bãi hỗn độn, còn có một cái lỗ lớn có thể nhìn thấy ánh trăng bên trên mái nhà.
Bây giờ làm sao đây ? Không có ai nói cho nàng biết cái gì là động phòng hết ! Cùng chơi với nàng, không phải nam nhân thì là nam nhân bà (bi h gọi là tomboy ý), hơi bình thường một chút, không phải dọa nàng chạy, mà là nàng đi dọa người khác.
Bây giờ không thể để cho tên tiểu tử anh tuấn đến mức không thể diễn tả bằng lời trước mặt này xem thường được ! Cái đầu nhỏ của Bạch dương nhanh chóng hoạt động.
Động phòng, động phòng, cứ trông mặt mà bắt hình dong đi, vậy chắc là –
Bạch dương giơ một ngón tay lên:
“Ngươi muốn lừa ta sao? Đã động phòng rồi, bây giờ, ngươi có thể đi ra ngoài!”
Lãnh thiên yết đang há mồm chuẩn bị ném hạt đậu phộng vào, bị một câu nói của Bạch dương  làm cho choáng váng, sững sờ ở đó rất lâu không có động tĩnh.
Ánh mắt theo ngón tay của Bạch dương  nhìn lên trên, lỗ hổng lớn trên nóc nhà giống như một cái miệng đang mở lớn. Quay đầu nhìn lại khuôn mặt đang rất nghiêm túc củaBạch dương,  Lãnh thiên yết  rất khó khăn mới lý giải được ý tứ của nàng.

(chữ động: 洞 trong động phòng: 洞房, cũng có nghĩa là lỗ hổng, ở đây UPT hiểu động phòng là nhà có lỗ hổng…)
Trong tân phòng đột nhiên vang lên tiếng cười sang sảng. Lãnh thiên yết  tay ôm bụng, thiếu chút nữa thì ngã xuống đất.
Đây là động phòng ? Tân phòng bị phá một lỗ gọi là động phòng? Nữ nhân này thật đúng là biết nói dối được !
“Này, cười cái gì mà cười! Bổn cô nương nói, động phòng đã xong! Còn không đi ra ngoài!” – Bạch dương  bằng bất cứ giá nào, không cần biết hắn cười cái gì, dù sao phải tìm đại một lý do đuổi hắn ra ngoài. Trả lại cho nàng sự yên tĩnh!
Lãnh thiên yết  vất vả lắm mới ngừng cười được:
“Đã động phòng rồi sao ?”
Từ tiếng cười của thiên yết , Bạch dương  đã biết bản thân phạm một lỗi đáng cười, nhưng mà sự tình đã đến nước này, nàng đành phải cứng đầu cứng cổ, chống đỡ đến chết:
“Đúng vậy, bên trên là động, bên dưới là phòng, thế không phải là động phòng sao ? Ta nói sai sao ? Bây giờ ngươi có thể đi ra ngoài!”
“Vậy nếu ngày mai phụ hoàng hỏi đến, nàng tính trả lời như thế nào?” – thiên yết dùng sức nín cười, làm cho cả khuôn mặt tuấn tú vặn vẹo méo mó vô cùng.
“Đã động phòng rồi !” – Chưa ăn thịt heo thì chưa thấy heo chạy sao?
Lần này, Bạch dương  rất hiểu chuyện nói.
Lần này, thiên yết rất hài lòng gật đầu.
Thú vị, xem ra nữ nhân này có rất nhiều điểm thú vị !
Là gian tế phụ hoàng phái tới ? Không giống chút nào !
Là thiên kim của Bạch phủ ? Cái này khó nói lắm !
Người đẹp như thiên tiên hiền lành thục đức dịu dàng khả ái ? Tuyệt đối không phải!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net