Chương 14 Sức Mạnh Của Công Thức Âm Dương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Feng Yimo phát hiện ra rằng đó là nhà sư vừa chạy trốn và thu thập xác. Tất cả bốn mươi xác chết được đưa vào túi lưu trữ, cho thấy túi lưu trữ của người này rất lớn và thuộc về túi lưu trữ tiên tiến. Các túi lưu trữ được chia thành cấp thấp và cấp cao theo các khả năng khác nhau. Giống như kích thước cơ thể của mình, chúng là túi lưu trữ cấp thấp.

Và sau trận chiến này, Feng Yimo thấy rằng ý thức của chính mình không bị người khác phát hiện, trừ khi anh ta cố tình sử dụng ý thức của mình để phát hiện người khác, điều này có phần bất ngờ.

Biết rằng phía trước an toàn, dưới đôi mắt kinh ngạc của Xiao He, Ling Hai, Ling Ya và những người khác, Feng Yimo đã lái xe qua đèo một cách an toàn, và Xiao He và những người khác theo sau, và sự can đảm dành cho Feng Yimo thậm chí còn táo bạo hơn. Ngưỡng mộ.

Ling Ya hơi buồn. Khi đi qua bảy ụ chôn cất Yinyiwei, cô cầu nguyện ở xa trong xe ngựa: "Cảm ơn!"

Cuộc hành trình bình tĩnh đến đáng ngạc nhiên, và không có gì xảy ra. Feng Yimo lái xe vào ban ngày và luyện tập vào ban đêm. Anh ta không biết rằng có rất nhiều trận chiến giữa Cổng Yinyang và Giáo phái Linh hồn tan vỡ, mỗi người đều có thương vong riêng. Trận chiến có sự tham gia của các nhà sư trong giai đoạn cuối của nền tảng. Chu Quang Nguyên bị bao vây và đàn áp nhiều lần, và mỗi lần anh trốn thoát khỏi vòng tròn bao vây với Qianli Shenxing Rune được Sư phụ ban tặng. Có nhiều vết thương trên cơ thể anh, và trạng thái được hạ xuống một chút.

Người dân của Cổng Âm Dương dường như đã tự ăn, giống như những con giòi của xương cụt. Họ đã săn lùng trong hai tháng liên tiếp. Sáu người trong số họ đã chết cùng với anh em của cánh cửa. Họ đều là đệ tử ở đầu móng. năm qua đời xây dựng các môn đệ căn cứ giữa, anh nhìn phía trước, cách đó vài dặm là một bầu không khí tuyệt đẹp của thành phố cổ, là thủ phủ của Chu công nhận thành phố hoa, mở rộng tầm vóc thoát khỏi quá khứ.

......

Feng Yimo và nhóm của anh ta đã đến thành phố Baihua ba ngày trước. Họ có mã thông báo của chủ quận, và kính cẩn thả các trung sĩ bảo vệ cổng thành. Họ bị bắt làm Huânu, và sau đó là tài xế. Danh tính của cậu bé là cậu bé sách của Lingya, chịu trách nhiệm mang hộp, ô và trả tiền.

Kể từ khi vào Baihua City, Ling Ya đã không ngừng mua sắm trong một ngày, từ ăn trái cây kẹo, chơi lục lạc, đến trang điểm bằng bột màu. Khi tôi thấy tất cả những thứ tôi thích, tôi đều mua nó. Tất cả đều được đưa trở lại sân khác.

Nơi này được gọi là "Lihuayuan" là nơi cư trú được sắp xếp đặc biệt bởi thống đốc Chu Ling'er cho Ling Ya. Nó có diện tích hơn mười mẫu, với suối, vỉa hè, hoa sân thượng và hoa kỳ lạ ở khắp nơi.

Từ miệng của Lingya, Feng Yimo biết nguồn gốc của thành phố Baihua.

Mười lăm năm trước, vào ngày Chu Linger chào đời, mặc dù đang là mùa đông, những bông hoa trong thành phố bỗng nở rộ, đầy màu sắc và thành phố đầy hoa, là một viễn cảnh của thiên đường. Nhà vua vui mừng khôn xiết, và ông đổi thủ đô thành thành phố hoa.

"Vậy tên trước thủ đô là gì?" Feng Yimo hỏi.

"Thành phố Blackwood!" Ling Ya trả lời.

Feng Yi Merton rất bừa bộn, và anh ta đã đến được gia tộc của cha mình, nhưng anh ta không biết gia đình Feng ở thành phố Baihua là gì và anh ta có quyền lực gì. Anh ta có tìm hiểu thời gian không?

Hai người đang nói chuyện, và người hầu đến báo cáo rằng chủ nhân của quận đã đến, và Ling Ya nhanh chóng đưa ai đó đến cổng để chào đón anh ta. Feng Yimo không thích cách cư xử lịch sự, cộng với cô ấy là một cậu bé sách. Cô ấy ở trong vườn. Sau một thời gian, Ling Ya dẫn một cô gái trẻ xinh đẹp khác, nhưng trước khi cô ấy đến, Feng Yimo đã ngửi thấy một thứ lạ. Mùi thơm của anh ta, anh ta nhìn vào nguồn gốc của sự ngạc nhiên, thực sự là từ bậc thầy Chu Ling'er.

"Thảo quả Tianxiang!" Feng Yimo ngạc nhiên thầm kín. Hiệu trưởng của quận rất độc. Người bình thường lấy thảo quả Tianxiang không thể sống cho đến khi anh ta 18 tuổi, và anh ta đã sống được hơn hai năm. Cô gái tinh tế, gầy gò, gầy gò và tràn đầy sức sống, với tư thế nhẹ nhàng và đôi mắt đặc biệt to tròn, đầy hào quang. Cô ấy vừa nói chuyện vừa cười với Ling Ya. Hai người nắm tay và nói chuyện trong khi thưởng thức những bông hoa, rất vui vẻ. Cô ấy có biết mình đã bị nhiễm độc không?

Bạch đậu khấu là một loại hoa kỳ quái. Người ta nói rằng nó đã nở trong ba mươi năm. Kết quả của ba mươi năm là kỳ lạ. Nó là một chất độc mãn tính. Quả của nó là thuốc giải độc, nhưng không ai có thể đợi hoa ra quả. Mọi người sẽ chết.

Feng Yimo nuôi một trái tim thương tiếc và muốn nhắc nhở cô nhiều lần, nhưng không biết nói.

Ông chủ của quận, Chu Ling'er, nhận thấy rằng anh ta đang nhìn chằm chằm vào chính mình và quay đầu nhìn xung quanh. Anh ta thấy một cậu bé trông giống như tuổi của mình, thường xuyên nhìn chằm chằm vào chính mình, và trái tim anh ta bị kích thích. Chúa ơi, hãy xem con dọn dẹp con như thế nào.

"Anh là ai?" Chu Ling'er mặt bột băng giá, hét lên với cơn gió Yi Mo.

Ling Ya thì thầm nhanh chóng: "Chị ơi, anh ấy là cậu bé sách của tôi, luôn theo dõi tôi. Nếu có điều gì đó gây khó chịu, xin hãy nhờ em gái chăm sóc thêm. Em gái tôi sẽ không đền bù cho em."

Sau khi nghe những lời của Ling Ya, Chu Ling'er trông khá hơn nhiều, nhưng không hài lòng với cơn gió Yi Mo đã xúc phạm mình, Ling Ya nói vài lời và quay trở lại cung điện.

Ling Ya rất bối rối khi Feng Yimo nhìn chằm chằm vào Chu Ling'er. Cô đã nhìn thấy nhiều phụ nữ xinh đẹp trên đường đi. Huânu ngẩng đầu lên và mở mắt ra. Takae của Chúa của Chúa? Nhìn vào Huanu, làn gió thường nhẹ, không giống như người trèo lên rồng và phượng. Vẻ đẹp to lớn của anh ta không giả vờ nói bất cứ điều gì trước mặt anh ta. Anh ta để làm gì?

Khi Feng Yimo thấy rằng lãnh chúa đã rời đi, cô quay lại và rời đi. Vì cô có thái độ như vậy, cô không cần phải lo lắng nhiều. Từ khi vào thành phố Baihua, anh nhận ra rằng toàn bộ thành phố nằm trong một đội hình lớn. Anh không thể biết được đội hình lớn nào, nhưng anh cảm thấy nguy hiểm, vì vậy anh không dám hành nghề ở thành phố Baihua.

Quan trọng hơn, thông qua quan sát ý thức, có một số đèn vàng trong cung điện hoàng gia ở phía bắc, hai ở phía tây, ba ở phía đông và hai ở phía nam. Vâng, có mười tu sĩ Chudan đang ngồi trong một thị trấn ở Vương quốc Chu. Không có gì lạ khi không ai dám gây rắc rối ở đây.

Khi vào thành phố, trung sĩ của cổng thành đã cảnh báo các nhà sư đến và đi, không được đánh nhau trong thành phố, nếu không họ sẽ giết mà không ân xá!

Nhà sư đã hình thành nên dan vàng ở Dantian, vì vậy anh ta còn được gọi là tu sĩ vàng. Jin dan cũng có điểm cao và thấp. Vàng dan bình thường có màu vàng vàng, và ánh sáng vàng rực rỡ, nhưng jindan vàng có màu tím khi nó được tạo ra. , Còn được gọi là Jiu Pin Zi Jin Dan, tất cả các nhà sư sở hữu Zi Jin Dan đều được thăng cấp lên các nhà sư Yuanying trong 10% mà không có ngoại lệ! Những gì Feng Yimo nhìn thấy là ánh sáng vàng, không có bất kỳ biệt thự màu tím nào, cho thấy mười tu sĩ Jindan là những tu sĩ bình thường. Tuy nhiên, đó không phải là một nhà sư cấp hai nhỏ mà anh ta có thể khiêu khích.

Hơn năm mươi ngày trên đường, tôi luyện tập mỗi ngày, và thậm chí bước vào tầng thứ hai của luyện tập Qi mà không gặp trở ngại. Đây là công đức của chiến thuật Âm và Dương. Tốc độ tu luyện cao hơn gấp ba, cho thấy hiệu suất luyện tập phi thường của anh ấy.

Ngoài ra, ngọc bích của Chiyang Zi ghi lại kinh nghiệm tu luyện và nội dung được giải thích bởi những người lớn tuổi trong Đền Zongmen Chuan Gong. Feng Yimo nhận ra rằng Chi Yangzi chỉ mới 28 tuổi. Anh ta có mái tóc trắng vì anh ta chỉ luyện Âm và Dương. Phần quyết định âm trong công thức, đầu tiên là âm và sau đó là mục đích là đưa nó vào chỗ chết và sau đó phát triển. Khi tóc trắng được nuôi thành tóc đen, tiên tiến sẽ trở nên tự nhiên, không có bất kỳ xiềng xích nào!

Đây là một chức năng mạnh mẽ khác của Yin Yang Ju!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net