Chương 29. Chiến Đấu Khốc Liệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi cảm thấy có thêm hai người ở phía sau. Tôi rất khó chịu khi không bị thương. Tôi quay người trong không trung và quay về hướng đông nam. Có một khu rừng rậm rạp ở đó. Ít nhất tôi có thể che giấu cơ thể mình. Điều anh ta muốn che giấu không phải là mình, mà là Lingya trong tay. Việc mang một người sống lớn đến chiến đấu là vô cùng bất tiện. Với tính cách hung dữ, anh ta đã quyết định giết một vài người trước khi rời đi. Dưới thời Jindan, anh ta không sợ ai bị thương!

Lúc này Ling Ya đã bất tỉnh, chứng kiến ​​cái chết dữ dội của Qiu Ju và lại bị khuôn mặt của người chết này bắt gặp. Cô cảm thấy tuyệt vọng trong lòng, bị cuốn vào không trung, bị choáng ngợp và ngất đi. Không có thương tích nào đăng một lớp học cấp ba ẩn giấu phía sau Ling Ya, ngay cả ý thức của các nhà sư Jindan cũng không thể tìm thấy.

Sau khi trốn Lingya trên một cây lớn, ông đã bay về phía trước vài dặm mà không chấn thương, và giảm, và bắt đầu để sắp xếp đội hình. Cổng phá vỡ linh hồn được biết đến với sức mạnh là Yuanshen. Điều này là do họ có thể tiếp tục phát triển bản thân bằng cách nuốt chửng linh hồn của các nhà sư khác.

Nếu một tu sĩ bình thường trở thành một pháp sư đội hình trong đội hình, với sự giúp đỡ của đội hình, anh ta cũng có thể nhảy vọt lên kẻ thù.

Theo đặc điểm địa lý của nơi này, anh ta đã sắp xếp một đội hình tên là Gou Hun Zhen, vì anh ta thấy rằng khu vực này là một cơn gió, và anh ta có vô số linh hồn vô tội, cho thấy một số lượng lớn người đã chết trước nơi này. Zu họ.

Wushang là một pháp sư mảng ba cấp độ. Tôi thấy anh ta ném 13 lá cờ, 1 thân ở giữa và 12 thân ở 12 hướng. Một đội hình móc quy mô lớn chiếm một vòng tròn 50 feet là từ cái nhìn đầu tiên. Khi anh véo tay, những linh hồn đen bắn về phía 13 lá cờ. Gió nổi lên, nhiệt độ trong căn hộ giảm xuống một chút, gió núi gầm lên và vô số bóng ma trong vòng một trăm feet bị thu hút bởi nhóm móc lớn. Trong đội hình lớn, tự do bên trong, cắn nhau, nức nở.

Áo choàng không bị thương bị vứt đi, gió của toàn bộ mảng lớn đã qua đi, mảng cờ biến mất, vị trí của mảng lớn trở lại hình dáng ban đầu và không có dấu hiệu của một mảng lớn linh hồn ở đây. Mảng lớn vừa được thiết lập, và bốn người trốn thoát rơi xuống vị trí 20 feet trước khi bị thương.

Tổ tiên của gia tộc Chu không thể không ngạc nhiên hỏi: "Có chuyện gì với bạn vậy, Lingya?" Bây giờ anh ta lo lắng rằng bất cứ điều gì không thể bị thương đều có thể bị phá hủy, vì vậy anh ta sẽ vô ích. Trong vô vọng, một môn đệ Jindan đã chết.

Không hề đau đớn, anh không nói gì cả, một tinh thần quyền lực bùng phát, và vị trí của bốn tổ tiên của nhà Chu lập tức bốc khói đen. Bốn người chỉ cảm thấy có gì đó quanh họ đang lang thang và hú, gió thổi, bốn người thổi Những sợi lông lạnh đều được dựng lên.

"Không, có một cuộc phục kích ở đây! Đó là một trận chiến lớn!" Tổ tiên của gia đình Chu đã bị sốc và hy sinh thanh kiếm móc đen mà không do dự, đâm thẳng vào vị trí không hề hấn gì ngay phía trước. Wu đau đớn, sau khi truyền cảm hứng cho Dazhen, hình bóng của anh ta tan biến, và tôi không biết nơi ẩn náu ở Dazhen. Thanh kiếm móc Wu bị mất tự nhiên, và anh ta trở lại bàn tay của tổ tiên Chu Chu một lần nữa. Ba người kia biến mất.

"Lei Qiaoyan, Huo Zhenmei, anh đang ở đâu?" Tổ tiên của gia tộc Chu hét lớn, xung quanh là một số tiếng thút thít thổn thức, nơi có một giọng nói để trả lời anh ta. Ngay sau đó, một tiếng thét đau khổ vang lên không xa. Anh nghe thấy giọng nói của một cháu trai khác, Chu Yuming, và vội vã đi về phía âm thanh.

Khi anh ta sơ tán khói và đến gần, một tu sĩ Jindan khác của gia đình Chu đã ngã xuống đất, một cái bát lớn có một lỗ trong suốt trên ngực anh ta, và điều khiến anh ta sốc là toàn bộ cơ thể của Chu Yuming bị ma hút. Làm sạch và biến thành một xác chết.

Tổ tiên của gia đình Chu rất đau đớn, và anh ta ngước lên và hét lên: "Không có thương tích, anh ra khỏi tôi, tôi muốn chiến đấu với bạn!"

"Hahaha, ông già của gia đình Chu, biết rằng tôi không bị tổn thương. Hôm nay, tôi muốn để tất cả các bạn chết ở đây!"

Tổ tiên của gia tộc Chu tức giận và phun ra một dòng máu, mắt đỏ, như thể chúng đã trở thành một con thú ăn thịt người, nuốt thanh kiếm móc đen trong tay và phun máu lên thanh kiếm. , Kiệt tác sáng ngời, tuột khỏi tay tổ tiên nhà Chu, chém dữ dội vào vị trí của tiếng cười, thanh kiếm đi qua, vô số hồn ma hét lên và chết dưới thanh kiếm móc đen, nhưng thanh kiếm này, một lần nữa Rơi xuống.

Khói từ mảng kích hoạt linh hồn gây sốc cho tổ tiên Chu có tác dụng ngăn chặn ý thức, ngăn anh ta phát hiện vị trí chính xác của vết thương. Bằng cách này, sức mạnh của thanh kiếm móc đen đã giảm đi rất nhiều. Tổ tiên của gia tộc Chu cảm thấy nỗi buồn vô hạn. Có phải gia đình Chu sẽ bị hủy diệt ngày hôm nay?

Lúc này, ở hướng bên trái, tia sét lóe lên, và một loạt sấm sét xuất hiện từ không khí mỏng manh. Đã đến

Lei, được sinh ra để trở thành kẻ thù của ma, nên mảng thu thập linh hồn lớn đã làm Lei Qiaoyan suy yếu rất nhiều. Ở phía bên phải của tổ tiên nhà Chu, một nhóm các quả cầu lửa bay lên bay xuống, cũng đốt khói và ma thành tro, và lửa cũng có thể phân tán và đốt cháy những con ma.

Không hài lòng đã bị bất ngờ. Anh ta không bao giờ nghĩ rằng hai người này sau đó sẽ có kỹ năng kiềm chế bản thân.

"Tổ tiên của gia đình Chu, chúng tôi đến trễ, xin lỗi." Lei Qiaoyan và Huo Zhenmei đồng thời siết chặt nắm đấm vào tổ tiên của gia đình Chu. Tổ tiên của gia tộc Chu vui mừng khôn xiết. Họ sợ điều gì khi họ có hai phép thuật của gia tộc Hujia và Lei để kiềm chế hồn ma? Ông nói với một bàn tay siết chặt: "Bạn đã đốt sạch những thứ bẩn thỉu này và tôi muốn giữ cho đôi tay của mình được tự do!"

"Vâng, tuân thủ luật pháp một cách cẩn thận." Vào thời điểm này, gia đình Chu, gia đình Lei và gia đình Huo là một bộ ba, với cả vinh quang và mất mát. Cả Lei Qiaoyan và Huo Zhenmei đều biết rằng họ không cao và không thể theo kịp thương tích. Để tranh luận, chỉ có các bài tập tương ứng của họ có thể xua tan và xua đuổi những hồn ma này. Nếu bạn muốn giết chúng mà không gây hại, bạn phải dựa vào tổ tiên của gia tộc Chu.

Khi lá cờ của một tay cầm bị sét đánh và những quả cầu lửa, sức mạnh của Soul Array dần bị suy yếu. Sau một thời gian, làn khói lớn biến mất, làm lộ ra một vùng đất đen thiêu đốt. Không có tổn thương, khuôn mặt ảm đạm, nhìn chằm chằm vào Lei Qiaoyan với đôi lông mày hung dữ: "Hai người dám làm hỏng việc tốt của tôi, hôm nay tôi sẽ không làm tổn thương bạn mà không chửi rủa và tinh luyện hai bạn!"

Tổ tiên của gia đình Chu cười và nói: "Không có thương tích, không có sự trợ giúp lớn, tôi nghĩ bạn có thể sống và chết cho tôi!" Còn lại trước cửa.

Không nhạo báng mà không làm đau khóe miệng, không né tránh. Tổ tiên của gia tộc Chu rất ngạc nhiên. Ông muốn làm gì? Ý tưởng đã kết thúc, thanh kiếm móc đen đã bị bắn trúng mà không bị thương, nhưng cơ thể vô tội giống như một mảnh thủy tinh. Những mảnh vỡ, với một tiếng nổ, nó biến thành một làn khói đen và biến mất. Không khí bị thiếu.

Cả ba đều ngạc nhiên, sức mạnh ma thuật này là gì? Nhanh chóng phân tán ý thức, tìm kiếm nơi ở không có hại, nhưng ý thức trống rỗng, và không tìm thấy gì.

Nó đã đi đâu mà không bị thương?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net